"แอน" รับเคยรื้อ "เพียงชายคนนี้ฯ" ถ่ายใหม่ อัพเดทความคืบหน้าละครคู่ "ณเดชน์-ญาญ่า"

"แอน" รับเคยรื้อ "เพียงชายคนนี้ฯ" ถ่ายใหม่ อัพเดทความคืบหน้าละครคู่ "ณเดชน์-ญาญ่า"

1

"แอน" รับเคยรื้อ "เพียงชายคนนี้ฯ" ถ่ายใหม่ อัพเดทความคืบหน้าละครคู่ "ณเดชน์-ญาญ่า"

    นับว่าเป็นละครอีกหนึ่งเรื่องที่แฟนๆ รอชมกับเรื่อง "เพียงชายคนนี้ไม่ใช่ผู้วิเศษ" ของผู้จัดฯ "แอน ทองประสม" แต่อยู่ๆ ก็มีข่าวออกมาว่าเธอนั้นรื้อถ่ายใหม่ และล่าสุดมีโอกาสได้เจอสาวแอน เธอก็ชี้แจงถึงเรื่องนี้ว่า

    ใกล้จะออนแอร์แล้ว ช่องสั่งให้ตัดต่อแล้ว แต่ยังไม่ได้ระบุวันที่ชัดเจนมาวันไหน ตอนนี้ต้องเร่งตัดแล้ว ไม่กดดันแล้ว ถ้าเกิดเป็นเรื่องแรกๆ ก็กดดัน แต่ตอนนี้หลายเรื่องแล้วก็ไม่หนักใจเท่าไหร่ 

    หลายคนจับตาว่า "คิมเบอร์ลี่" กับ  "เจมส์ มาร์" จะเข้ากันไหม เขาก็มีคู่จิ้นของเขา เราก็จะสลัดออกยากนิดหนึ่ง คนหลายคนก็จะติดภาพ แต่เขาก็ทำออกมาได้ในรูปแบบของเขา ก็อีกรสชาติหนึ่ง ก็อยู่ที่คนดูตัดสิน 

    ส่วนเรื่องที่มีรื้อถ่ายใหม่ ก็ใช่แต่นานแล้ว เป็นเพราะทำหนวดเจมส์ไว้ และมาถ่ายอีกที่พอดีหนวดไม่เหมือนกัน เลยต้องถ่ายใหม่ เฉพาะตรงหนวด ไม่เกี่ยวทำให้ช้า ระหว่างรอเราก็ตัดม้วนอื่นไป เลยไม่ลำบากอะไร

    ด้านละครเรื่องใหม่ "ณเดชน์" กับ "ญาญ่า" ทำบทไปเรื่อยๆ แต่คงอีกสักพักหนึ่งเลย ก็รอคิวทั้งคู่นานมากเลย โลเคชั่นไปดูมาแล้ว เพราะในเรื่องนางเอกเป็นเจ้าหญิงต่างเมือง เลยต้องบินไปดูที่ต่างประเทศ ชื่อเรื่องไทยยังไม่ได้เลย ได้แต่ที่เป็นภาษาอังกฤษ ตอนนี้รอชื่อก่อน เป็นแนวรักโรแมนติก รักระหว่างชนชั้น 

    สำหรับงานละครเราบางเรื่องก็อยากรับเล่น ใจอ่อนบ้าง แต่บางทีก็กลัวคนดูดูแล้วฝืน เราก็คิดถึงเหมือนกัน เวลาอ่านบทก็อยากจะลงไปเล่นละคร แต่ด้วยวัยที่จะให้มาเล่นเป็นเด็กก็ไม่ได้แล้ว เราก็ต้องเล่นให้เหมาะสมกับวัยด้วย อยากเล่นเรื่องที่คนดูจะหายคิดถึงเเละเหมาะกับเรา

แอน เพียงชายคนนี้ไม่ใช่ผู้วิเศษ ละครรีเมค ละครคู่ ณเดชน์ ญาญ่า บันเทิง ดารา นักแสดง คู่จิ้นสุดฟิน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments