“เก้า” ยินดีคนเริ่มจิ้นคู่ “ฝน”  ด้าน O-Negative เริ่มเวิร์คช็อปแล้ว!

“เก้า” ยินดีคนเริ่มจิ้นคู่ “ฝน” ด้าน O-Negative เริ่มเวิร์คช็อปแล้ว!

1

“เก้า” ยินดีคนเริ่มจิ้นคู่ “ฝน” ด้าน O-Negative เริ่มเวิร์คช็อปแล้ว!

    เรียกว่ากระแสแรงจนพุ่งติดเทรนด์โซเชียลทุกสัปดาห์กันเลยทีเดียว สำหรับเรื่อง Club Friday To Be Continued ตอน สัญญาใจ ที่ได้นักแสดงวัยรุ่นคู่จิ้นที่แฟนๆ รอคอยอย่าง “เก้า จิรายุ ละอองมณี” และ “โฟกัส จีระกุล” อีกทั้งยังมีนักแสดงคนอื่นๆ มาสร้างสีสันเพิ่มเติมอีกด้วย โดยล่าสุดมีโอกาสได้พูดคุยกับทางหนุ่มเก้า เจ้าตัวก็เผยถึงฟีดแบ็คให้ฟังว่า

    กระแสก็ดีนะครับ มีผลตอบรับที่คนเข้ามาดูเยอะ กระแสตามโซเชียลก็มีทั้งขึ้น ลง ปานกลาง เป็นปกติครับ แต่เรื่องนี้ก็เป็นโอกาสที่ดี โชคดีที่เราทำกันออกมาแล้วมีผลตอบรับที่ดีครับ ผมไม่ได้คาดหวัง ก็เต็มที่ทุกผลงานครับ แต่พอได้ผลตอบรับที่ดีเราก็ดีใจครับ ต่อให้มากหรือน้อยก็ดีใจหมดครับ
 ส่วนเรื่องที่คนเริ่มจิ้นกับ “ฝน ศนันธฉัตร” จริงๆ ผมก็ยินดีหมดนะครับ เขาก็เป็นนักแสดงที่ทำผลงานออกมาได้ดี แล้วก็มีความสามารถ เราก็ดีใจที่ได้ทำงานกับคนที่มีความสามารถด้วย แฟนคลับโฟกัส-เก้า ก็ไม่บ่นหรอกครับ ผมก็ไม่ทราบในเชิงลึก ส่วนใหญ่เขาก็ชอบในตัวผลงาน ไม่ถึงกับมีกระแสเรื่องที่มีน้องฝนเข้ามา คนที่ชมและคนที่เขาโอเคมีเยอะ น่าจะเยอะกว่า ผมก็ไม่ซีเรียสเรื่องนั้นครับ เขาก็ดูภาพรวมมากกว่าว่าซีรีส์สนุกมั้ยแบบนั้นมากกว่า ก็ใกล้จะจบแล้วมันก็มีความน่าสนใจทุกตอน เพราะว่าเรื่องนี้ก็ตั้งใจทำมาตั้งแต่บท ตอนที่เหลืออยู่เป็นช่วงท้ายแล้ว เขาก็จะทำให้ออกมาดีที่สุดแน่นอน เซอร์ไพรส์มีแน่นอน ต้องรอติดตามชม

    และต่อไปก็จะมีผลงานเรื่อง O Negative ยังไม่ทราบว่าเปิดกล้องเมื่อไหร่ ตอนนี้ก็เวิร์คช็อป ฟิตติ้งกันอยู่ แต่ก็ใกล้ๆ แล้วครับ เรื่องนี้ก็มีนักแสดงนำ 5 คน มีผม ต่อ ธนภพ , เก้า สุภัสสรา , วี  วิโอเล็ต และก้อย อรัชพร บทบาทในเรื่องนี้ก็จะเป็นกลุ่มเพื่อน ผมจะเป็นคาแรกเตอร์ค่อนข้างโลกส่วนตัวสูงหน่อย เป็นคนที่เข้าใจยากนิดนึงครับ เป็นคาแรกเตอร์ที่ส่วนตัวผมยังไม่ได้ทำความรู้จักกับมันอย่างลึกซึ้งครับ ยังไม่เห็นบทเลยตอนนี้ รู้แค่รายละเอียดคร่าวๆ ครับ

     นอกจากนี้ผมก็มีวงดนตรีผมที่กำลังทำอยู่เป็นงานหลัก ก็เพิ่งปล่อยซิงเกิ้ลไปเมื่อเดือนที่แล้วครับ และกำลังจะปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ ก็รับงานโชว์ทั่วไปครับ รายละเอียดซิงเกิ้ลใหม่ตอนนี้ยังบอกไม่ได้นะครับ แต่ว่าก็ยังโปรโมทซิงเกิ้ลล่าสุดอยู่นะครับ ชื่อเพลง “ทุกอย่างมันเปลี่ยนไปแล้ว” ก็ฝากเพลงนี้ก่อนแล้วกันครับ จะมีเรื่อยๆ แน่นอนครับ ยังไงก็ขอบคุณแฟนๆ ทุกคนที่ติดตาม ฝากผลงานต่อๆ ไปด้วยนะครับ

#สัญญาใจ  เก้า คู่จิ้น ฝน บันเทิง ดารา นักแสดง  O-Negative เวิร์คช็อป กระแสแรง ติดเทรนด์โซเชียล นักแสดงวัยรุ่นคู่จิ้น

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments