ส่องภาพหวิวปนฮา! "เก้า" ร่วมเฟรม 6 หนุ่มแก๊งแฟนฉัน

ส่องภาพหวิวปนฮา! "เก้า" ร่วมเฟรม 6 หนุ่มแก๊งแฟนฉัน

1

ส่องภาพหวิวปนฮา! "เก้า" ร่วมเฟรม 6 หนุ่มแก๊งแฟนฉัน

     เพียงแค่ สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล ปล่อย 2 ใบปิดโปสเตอร์แรกของ  “บุปผาอาริกาโตะ” ก็ได้เสียงตอบรับจากคอหนังกันอย่างถล่มทลาย โดยเฉพาะในโลกโซเชียล และสื่อต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเวอร์ชั่น “เหน็บหนาว หลอนลึกถึงขั้วกระดูกของผีบุปผา” และ เวอร์ชั่น “สยองขำสั่นสะท้านฮากระจายของแก๊งแฟนฉัน” ในความเป็นบุปผาใหม่ที่ปังเวอร์สมใจผู้กำกับ “ต้อม ยุทธเลิศ สิปปภาค” ที่นำความโรแมนติก เลือดนอง สยองขำ ระดับมาสเตอร์พีซหนังผีขึ้นหิ้ง มาสร้างเป็นคาแรคเตอร์ให้กับ “บุปผาอาริกาโตะ” ภายใต้คอนเซ็ปต์บุปผาใหม่ และเชื่อว่ามันคืออารมณ์ใหม่ๆของการดูหนังบุปผาที่ผู้ชมจะได้สัมผัสในอีกไม่นานนี้

     จึงเป็นที่มาของเบื้องหลังการถ่ายทำโปสเตอร์-ใบปิด 2 ธีม 2อารมณ์หลักของภาพยนตร์เรื่อง“บุปผาอาริกาโตะ” พร้อมกับเป็นการแนะนำ 7 นักแสดงหลักใหม่เอี่ยม โดยโปสเตอร์แรกเป็นการเปิดตัว “บุปผาคนใหม่” โดยมีนางเอกสาวสุดฮอต เก้า  สุภัสสรา ธนชาต สวมชุดกิโมโนญี่ปุ่น ซึ่งเป็นอีกหนึ่งลุคของบุปผาที่ทั้งสวยหวาน แต่แอบหลอนด้วยปุยหิมะ พร้อมข้อความสุดแรง “ทิ้งกูมึงตาย” เพื่อคงคอนเซ็ปท์คาแรคเตอร์ของผีบุปผาให้หนุ่มๆได้หนาวลึกถึงขั้วกระดูก โดยบรรยากาศในการถ่ายทำก็เป็นไปอย่างสบายๆ จึงได้ภาพเก้า-สุภัสรา ออกมาได้หวาน และมีเสน่ห์ดึงดูด โดยเฉพาะแววตาที่เป็นจุดแข็งที่ ผกก.ต้อม ยุทธเลิศ เคยบอกไว้ว่าประทับใจในการเป็นบุปผาของน้องเก้าตรงที่แววตานี่แหละ  

     หลังจากนั้นก็เป็นคิวถ่ายโปสเตอร์ของกลุ่มแก๊งแฟนฉัน 6 หนุ่มเพื่อนซี้ ที่ต้องรวมหัวจมท้ายตะลุยเมืองหิมะที่สวยที่สุดในญี่ปุ่นท่ามกลางอุณหภูมิติดลบ 8 องศา และต้องเผชิญหน้ากับ “บุปผา” สำหรับแนวคิด และไอเดียของโปสเตอร์เวอร์ชั่นนี้เป็นการจำลองบรรยากาศ และตอกย้ำความสนุกสนานที่มาพร้อมกับคาแรคเตอร์ของทั้ง6ที่จะเกิดขึ้นในภาพยนตร์ ซึ่งไม่ว่าจะเป็น แน็ก ชาลี, แจ๊ค เฉลิมพล, หยก, อ๋อง ธนา, ออฟ อภิชาญ, เกช ตรีวรัตถ์ ที่กลายเป็นหนุ่มกันหมดแล้วหารู้ไม่ว่าทั้งหมดจะต้องสวมชุด “อันเดอร์แวร์สีขาวสดใสตัวเดียวกางร่ม” ถ่ายภาพในสีหน้าหวาดกลัวสุดขีดไปพร้อมกับความรู้สึกเหน็บหนาวจนถึงขั้วกระดูกเหมือนกับตอนที่ถ่ายภาพยนตร์กลางหิมะเลยทีเดียว

      ซึ่งหนุ่มแน็ก ชาลี ปอทเจส เล่าว่า “บรรยากาศการถ่ายโปสเตอร์ในวันนี้ทำให้นึกย้อนไปนึกถึงตอนถ่ายหนังเลยครับ สิ่งที่เราเจอเลย อยู่ดีๆวันที่เขาบอกว่าใส่กางเกงในตัวเดียวนะ รู้สึกว่า อู้หู จะให้ทำไงละเนี่ยะ  คือ เราเป็นคนไม่ชอบเลย เพราะปกติจะเป็นคนใส่กางเกง 4 ชั้นนะไม่ว่าจะนอนหรือว่าจะไปไหน ผมใส่บ๊อกเซอร์ กางเกง แล้วก็กางเกงลิงอีกอะไรอย่างนี้ ซึ่งแบบใส่หลายชั้นมาก แล้วแบบพอมาเจออย่างนี้ โอ้โฮ อายมาก แต่เพราะว่าเรามีเพื่อน ทุกคนถอดกันหมด แล้วอย่างวันนี้ที่มาถ่ายโปสเตอร์นี่ ก็ต้องบอกว่าเป็นความรู้สึกแปลกใหม่ ตรงความรู้สึกที่ว่าไม่น่าจะมีนะในชีวิตนี้ที่จะมาแต่งตัว หรือมาถ่ายโปสเตอร์ในชุดแบบนี้ มันดูตลกมากแล้วก็ดูกวนๆอะไรอย่างนี้ แต่ก็รู้สึกสนุกดี ได้อยู่กับเพื่อนๆ แล้วก็ได้ถ่ายแบบแนวใหม่ แปลกดีใหม่ดีครับ”

     และเพื่อให้ได้บรรยากาศทีมงานได้แอบมีการทำหิมะเทียมติดที่ร่ม และเส้นผมนักแสดง เพื่อสร้างความสมจริงให้กับภาพที่จะถ่ายออกมาด้วย ซึ่ง บุปผาคนใหม่ อย่าง เก้า สุภัสสรา ธนชาต เล่าเสริมว่า “เก้ามาถึงก็แอบเห็นพี่ๆ เขามีโชว์เซ็กซี่กันด้วยนะคะ เรียกเป็นโปสเตอร์ที่มีความแปลกใหม่ไม่เหมือนใครแน่นอนค่ะ สำหรับในพาร์ทของเก้าที่มาถ่ายโปสเตอร์วันนี้ก็จะเป็นชุดกิโมโนค่ะ แต่ทำไมเก้าหรือบุปผาต้องใส่ชุดกิโมโน แล้วชุดกิโมโนมีความหมายอย่างไรกับตัวละครตัวนี้ต้องลองไปชมในภาพยนตร์ บุปผาอาริกาโตะดูนะคะ แต่ตอนนี้ใบปิดสวยๆ และขำๆ ทั้ง2แบบมีให้ดาวน์โหลด หรือ เข้าไปดูในเฟซบุคของสหมงคลฟิล์มเข้าไปติดตามกันได้ค่ะ โดยเฉพาะเวอร์ชั่นของเก้าจะมีแบบเคลื่อนไหว มูฟเมนท์พิเศษด้วย ดูแล้วอย่าลืมช่วนกันแชร์ และคอมเมนท์ด้วยนะคะ”

หวือหวา ฮากระจาย เก้า ชุดกิโมโน หนุ่มแก๊งแฟนฉัน เซอร์ไพรส์ อันเดอร์แวร์ ถ่ายโปสเตอร์ บุปผาอาริกาโตะ บันเทิง นักแสดง หวือหวา ฮากระจาย เก้า ชุดกิโมโน หนุ่มแก๊งแฟนฉัน เซอร์ไพรส์ อันเดอร์แวร์ ถ่ายโปสเตอร์ บุปผาอาริกาโตะ บันเทิง นักแสดง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อิงฟ้า” บอกรอรับแขก! ช่องวันเล่นใหญ่เปลี่ยนโลโก้ “ซ่อง one” รับละครแห่งปี “บางกอกคณิกา”

คัมแบ็ค!! “ใบเตย อาร์สยาม” กลับซบรังเก่า

ปึ้งมาก! “บอย ปกรณ์” ประกบคู่ “แพนเค้ก” ใน “Time หมุนเวลาตาย”

“สงครามสมรส” ปักหมุดแชมป์ฟาดเรียบ “แอฟ-ตรี-ชาคริต” เปิดศึกสงครามในชั้นศาลเรตติ้งทะลุจอ

“จิ๊บ ปกฉัตร” โชว์ครรภ์ 6 เดือน ระหว่างคุณสามีพาเที่ยวสเปนก่อนคลอด

เพื่อนดาราร่วมสาธุบุญ “นก จริยา”  เผยแพร่ภาพ “พระจอนนี่ แอนโฟเน่”

“โรสแมรี่” ดิ้นหนีความตาย ทุกข์สารพัด โดนดูถูก-เหยียดหยามทำคิดสั้น

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments