เปิดอก "หญิง" เคลียร์ดราม่า โต้แก๊ง "JYJ" ทะเลาะ "น้ำแข็งไส"

เปิดอก "หญิง" เคลียร์ดราม่า โต้แก๊ง "JYJ" ทะเลาะ "น้ำแข็งไส"

1

เปิดอก "หญิง" เคลียร์ดราม่า โต้แก๊ง "JYJ" ทะเลาะ "น้ำแข็งไส"

    อยู่ๆ ก็มีเรื่องดราม่าขึ้นมาเมื่อซุป'ตาร์สาว "ชมพู่ อารยา" โพสต์ภาพสตรอว์เบอร์รีจนหลายโยงกันไปต่างๆ นานา รวมไปถึง 3 สาวจากแก๊ง "JYJ" ประกอบไปด้วย "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์, หญิง รฐา และ จุ๋ย วรัทยา" ว่าพวกเธอนั้นมีปัญหาตอนไปออกรายการที่สาว "ชมพู่" เป็นพิธีกรหรือเปล่า ล่าสุดมีโอกาสได้เจอสาว "หญิง" เธอก็ได้ออกโรงเคลียร์เรื่องนี้ว่า

    "ไม่รู้เรื่องเลยจริงๆ มีคุยกันในกรุ๊ปเพื่อนๆ บ้าง พวกเราก็ไม่ได้มีอะไรกัน ตอนถ่ายรายการก็สนุกสนานกันดี ไม่ได้มีปัญหาอะไรกัน ซึ่งวันนั้นถ่ายทำกันทีเดียว พอถ่ายเสร็จแล้วก็กลับเลย ซึ่งบรรยากาศวันถ่ายทำพี่ชมก็เดินเข้ามาในห้อง ก็มีคุยกัน สวัสดีทักทายกันปกติ การทำงานก็ไม่มีอะไร น่าจะเป็นเพราะโยงกันเองมากกว่า

    โดยกับพี่เจนี่เองก็รู้จักกันมานานแล้ว กับจุ๋ยก็เพิ่งรู้จัก ไม่ได้มีปัญหาอะไรกับใคร สำหรับเราก็มองว่าไม่ได้มีอะไรผิดปกติ ในกรุ๊ปที่คุยกันก็ไม่มีอะไร แก๊ง 'JYJ' ก็งง คิดว่าจะเป็นเรื่องที่โยงกันไปเองมากกว่า"

    ส่วนเรื่องชุดที่รวมตัวกับแก๊ง "JYJ" ใส่เหมือนกันเพื่อให้ "ไอซ์ อภิษฎา" แต่งผิดธีมคนเดียวนั้น เธอก็เคลียร์ต่อว่า "วันที่ไปถ่ายตั้งใจใส่ชุดเหมือนกัน แต่พอไปถ่ายอีกรายการคิดว่ามีแค่ 4 คนเหมือนเดิม ไม่คิดว่าจะมีไอซ์และพี่เจสันมาด้วย ซึ่งชุดพี่เจนี่ก็เป็นของพี่เขาเอง แต่ของเราเป็นของทีมงาน และอยากให้ไปดูใน IG ยังแซวว่าไอซ์แต่งตัวสวยอยู่เลย ไม่ได้มีเจตนาข่มหรือนัดกันใส่

เปิดอก หญิง เคลียร์ดราม่า บันเทิง ดารา นักแสดง JYJ ทะเลาะ น้ำแข็งไส ประเด็นดราม่า ภาพสตรอว์เบอร์รี

    และข่าวที่แก๊ง 'JYJ' ทะเลาะกับแก๊ง 'น้ำแข็งไส' นั้นอาจจะเป็นเพราะเข้าใจผิดกันไปเอง เรื่องแค่นี้เป็นเรื่องไร้สาระมากกว่า การทำงานคือการทำงาน ถ้าซีเรียสเรื่องเสื้อผ้าก็ต้องขอโทษเพราะเราไม่รู้ว่าไอซ์มา ไม่มีอะไรจริงๆ

    สำหรับในด้านของผลงาน ก็เพิ่งเซ็นสัญญากับทางแกรมมี่ไป อยู่ค่าย music cream กับอ๊อฟ ปองศักดิ์ เขาก็ชวนอยากให้กลับมาทำงานเพลงอีกครั้ง ส่วนตัวอยากทำแนวเต้นอะไรสนุกๆ และจะมีขึ้นคอนเสิร์ตในปีนี้ด้วย เดี๋ยวต้องรอดูอีกที"

 

 

เปิดอก หญิง เคลียร์ดราม่า บันเทิง ดารา นักแสดง JYJ ทะเลาะ น้ำแข็งไส ประเด็นดราม่า ภาพสตรอว์เบอร์รี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ลูกพี่ทัยร่างทอง! “ญดา” จัดให้แฟนละคร “ขวัญฤทัย” คำขอบคุณที่แสนพิเศษ

“ยุ้ย ญาติเยอะ” เตรียมโชว์ยิ่งใหญ่ในงานนมัสการปิดทองหลวงพ่อวัดไร่ขิง 24 เมษายน

“อิงฟ้า” บอกรอรับแขก! ช่องวันเล่นใหญ่เปลี่ยนโลโก้ “ซ่อง one” รับละครแห่งปี “บางกอกคณิกา”

คัมแบ็ค!! “ใบเตย อาร์สยาม” กลับซบรังเก่า

ปึ้งมาก! “บอย ปกรณ์” ประกบคู่ “แพนเค้ก” ใน “Time หมุนเวลาตาย”

“สงครามสมรส” ปักหมุดแชมป์ฟาดเรียบ “แอฟ-ตรี-ชาคริต” เปิดศึกสงครามในชั้นศาลเรตติ้งทะลุจอ

“จิ๊บ ปกฉัตร” โชว์ครรภ์ 6 เดือน ระหว่างคุณสามีพาเที่ยวสเปนก่อนคลอด

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments