“นัท” หวาน “อั้ม” กลางกอง “เจ้าเวหา” เซอร์ไพรส์เบิร์ธเดย์

“นัท” หวาน “อั้ม” กลางกอง “เจ้าเวหา” เซอร์ไพรส์เบิร์ธเดย์

1

“นัท” หวาน “อั้ม” กลางกอง “เจ้าเวหา” เซอร์ไพรส์เบิร์ธเดย์

     “นัท มีเรีย” ผู้จัดซีรี่ส์อลังการงานสร้างด้วยทุนมหาศาล “เจ้าเวหา” ได้จัดเซอร์ไพร์สวันเกิดให้สามีสุดเลิฟ “อั้ม-อธิชาติ ชุมนานนท์” พระเอกหนุ่มหล่อประจำกองถ่ายซีรีส์เจ้าเวหา ตอน ฝั่งน้ำจรดฝั่งฟ้า  

      ทำให้เจ้าของวันเกิด (อั้ม) ยิ้มไม่หุบที่ได้กำลังใจดี แต่ที่สำคัญยังได้ของขวัญบิ๊กเซอร์ไพร์ส คืออ้อมกอดอันอบอุ่นของ “นัท มีเรีย”  านนี้ได้ยาใจดีจนทำให้เล่นดีไม่มีเทคสักซีน 

       ซึ่งเหตุการณ์นี้เป็นขณะที่นางเอกสาว “ใหม่-ดาวิกา โฮเน่” กำลังฟิตติ้งชุดทหารเป็นครั้งแรกในบทเรือเอกหญิงทับทิม วิริยะกุลชัย ที่เรียกได้ว่าสวยปัง เว่อร์วัง เหมือนเจ้าหญิงในชุดราชนาวี 

       โดยเจ้าตัวเปิดใจว่า “ก่อนอื่นต้องขอแสดงความยินดีกับพี่อั้มในวันคล้ายวันเกิดด้วยคะ..และแอบเกร็งนิดหนึ่งที่ได้มีโอกาสร่วมงานกับพี่อั้มและพี่นัท ยิ่งวันนี้ต้องใส่ชุดทหารเรืออาจจะต้องมีวางตัวเรียบร้อยเป็นพิเศษ พอเข้าซีนถ่ายทำเสร็จในฉากวางแผนรบกับทหารชั้นผู้ใหญ่ ใหม่ก็ไม่รีรอรีบวิ่งปรี่เข้าไปหา “นัท มีเรีย” และทีมกองถ่ายแอบยกเค้กก้อนโตเข้าเซอร์ไพร์สวันเกิดล่วงหน้า ก็แอบเซอร์ไพร์แทนพี่อั้มนะคะ”

นัท อั้ม สวีทกลางกอง เจ้าเวหา เซอร์ไพรส์วันเกิด บันเทิง ดารา นักแสดง ซีรีส์ฟอร์มยักษ์นัท อั้ม สวีทกลางกอง เจ้าเวหา เซอร์ไพรส์วันเกิด บันเทิง ดารา นักแสดง ซีรีส์ฟอร์มยักษ์นัท อั้ม สวีทกลางกอง เจ้าเวหา เซอร์ไพรส์วันเกิด บันเทิง ดารา นักแสดง ซีรีส์ฟอร์มยักษ์นัท อั้ม สวีทกลางกอง เจ้าเวหา เซอร์ไพรส์วันเกิด บันเทิง ดารา นักแสดง ซีรีส์ฟอร์มยักษ์นัท อั้ม สวีทกลางกอง เจ้าเวหา เซอร์ไพรส์วันเกิด บันเทิง ดารา นักแสดง ซีรีส์ฟอร์มยักษ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

วาสนาของกันและกัน “นุ่น เนตรชนก” สุดซึ้ง “แม่น้ำหนึ่ง” ถอยรถป้ายแดงคันใหม่ให้เป็นของขวัญ

ต้นสังกัดแจ้งอาการป่วย “จ๋าย ไททศมิตร”

“ใบหม่อน กิตติยา” โชว์ครรภ์น้อยๆ บอกว่ามาครึ่งทางแล้ว

“ปลายฟ้า” พักความสดใสพร้อมบวก ทวงคืนความยุติธรรมเพื่อ “ตงตง”

แฟนคลับใจหาย “คี” มือเบส วงเคลียร์ ประกาศอำลาวง พร้อมเผยเหตุผลหลังอยู่มา 20 ปี

เปิดกล่องละครใหม่ “ดุจจันทร์ดั้นเมฆ” ส่ง “ปูเป้-เนย” พิชิตรัก “หลุยส์ เฮส”

18 ปีมีแก้มนุ่มๆ!! “คอปเปอร์ BUS” ครบรอบวันเกิดพลังรักล้นทุกช่องทางโซเชียล

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments