ฟังทุกความรู้สึกของ “ป็อบปี้” คนกลางระหว่างปัญหา “กวิน-ทีเจ”

ฟังทุกความรู้สึกของ “ป็อบปี้” คนกลางระหว่างปัญหา “กวิน-ทีเจ”

1

ฟังทุกความรู้สึกของ “ป็อบปี้” คนกลางระหว่างปัญหา “กวิน-ทีเจ”

 

1.รู้สึกยังไงที่วงต้องยุบลง?

      จริงๆ ก็รู้กันมาสักพักแล้วค่ะ สำหรับป๊อป ป๊อปก็เซ็งๆ นิดนึง มันเหมือนเราอยู่ด้วยกันมานาน ผ่านอะไรด้วยกันมาเยอะ อาจจะเป็นการร่วมงานที่มันแปลกใหม่สำหรับป๊อปด้วย เพราะป๊อปก็เป็นผู้หญิงคนเดียว กว่าที่จะผ่านการทะเลาะ การตีกัน เคลียร์ปัญหากัน ทำเพลงด้วยกัน จนแบบมีวันนี้ คือมันนานมาก ก็เสียดาย แต่เราก็มีคุยๆ กับคนในวงก่อนหน้านี้ว่าจะเอายังไง เพราะว่าพอหมดสัญญาแล้ว ก็ยังคุยกันอยู่ ว่ายังอยากทำด้วยกันอยู่รึเปล่า แต่ด้วยป๊อปเป็นน้องเล็กสุดในวง เราก็ไม่สามารถพูดอะไรได้เยอะขนาดนั้น แล้วอีกอย่างพี่ๆ เค้าเป็นผู้ชายด้วย การตัดสินใจเค้าค่อนข้างที่จะเด็ดขาดกว่าเรา ทุกวันนี้ก็ยังติดต่อกันอยู่ แต่พอเค้าทะเลาะกัน มันก็เลยกลายเป็นไม่ได้คุยกันไปด้วย

2.พอจะเล่าเหตุการณ์ที่เค้าทะเลาะกันให้ฟังได้ไหม เราพอจะรู้เรื่องบ้างไหม?

      ก็มีนะ ทีเจก็มีเล่าให้ฟัง คือป๊อปยังไม่ได้คุยกับกวิน คือตั้งแต่ที่หมดสัญญามาเกือบครึ่งปี พอไม่ได้ทำงานด้วยกัน ก็ไม่ได้เจอกันเลยค่ะ แต่ว่าเค้าก็บอกว่ามันอาจจะเป็นเหมือนปัญหาตั้งแต่อดีตด้วย พอมันมีอะไรสะดุดขึ้นมานิดนึง ก็จะขุดเรื่องเก่าๆ ขึ้นมาทะเลาะกัน ตัวป๊อปเองก็อยากจะช่วยเคลียร์ให้เรื่องต่างๆ มันดีขึ้น แต่ก็ไม่รู้จะช่วยอะไรได้บ้างมั๊ย เพราะก็พึ่งรู้เรื่องปัญหาเมื่ออาทิตย์สองอาทิตย์ที่ผ่านมาเองค่ะ 

3.เค้าทะเลาะกันมาก่อนอยู่แล้ว?

      คือทะเลาะกันในวง เราทะเลาะกันอยู่แล้วค่ะ ทั้งสามคนเลย แต่เวลาที่เราทะเลาะกันในวงจะเป็นในเรื่องของการทำงานมากกว่า วงป๊อปเนี่ย ไม่ได้ถึงขั้นสนิทถึงขนาดที่ไปกินข้าว ดูหนังด้วยกัน เหมือนเราสามคนมันมาจากคนละที่ตั้งแต่เริ่มแรกแล้ว กว่าที่เราจะจูนจนเข้ากันได้ ก็ใช้เวลาเป็นปี แล้วแบบมันก็มีผู้ชายด้วย ผู้หญิงด้วย ความคิดก็จะต่างกัน แล้วคนนึงก็เป็นลูกครึ่ง ความคิดก็จะต่างกับทีเจอยู่แล้ว มันก็จะมีแบบทะเลาะกันเรื่องการทำงาน แต่ปกติเวลาทะเลาะกันหนักๆ รวมตัวป๊อปด้วย พอเคลียร์กันต่อหน้าปุ๊บ ก็คือจบ เวลาเราทำงานวันต่อไปทุกอย่างก็ปกติเหมือนเดิม ป๊อปก็คิดว่าคงต้องทะเลาะกันหนักพอสมควร ที่ทำให้ถึงเป็นขั้นนี้ เพราะก่อนหน้านี้ถึงให้ทะเลาะกันยังไง ก็ยังปรับความเข้าใจกันได้อ่ะค่ะ

4.คิดว่าการทะเลาะกันของกวินและทีเจ มีส่วนทำให้วงต้องยุบลงไหม?

      คืออาจจะเป็นแค่หนึ่งในนั้น ที่อาจจะทำให้กลับมารวมตัวกันยาก แต่ว่าวงยุบเนี่ย จริงๆ มันยุบมาสักพักแล้ว ก่อนหน้าที่จะทะเลาะกันอีก เพราะว่าหลังจากวงยุบเนี่ย เราก็ยังติดต่อกัน พอมีเวลาว่าง เค้าสองคนก็เจอกัน ทำธุรกิจด้วยกัน แต่ป๊อปไม่ค่อยได้ไปเจอเพราะป๊อปเรียน แต่เรื่องยุบเนี่ย น่าจะมาตั้งแต่ก่อนหน้านั้น ที่พอหมดสัญญาแล้ว ต่างคนต่างไปทำอะไรของตัวเอง แล้วพอมาทะเลาะแบบนี้ ป๊อปก็เลยคิดว่าอาจจะเป็นแค่ส่วนนึงที่ทำให้ยากในการกลับมาร่วมงานกัน แต่ป๊อปก็หวังนะว่าหลังจากหมดสัญญาประมาณปีนึง ป๊อปเรียนจบ แล้วทุกคนโอเค ก็อาจจะแบบกลับมาทำเพลงเล่นๆ กันดู แต่ตอนนี้ก็ไม่รู้ว่าจะมีอะไรแบบนั้นอีกไหม 

5.อึดอัดบ้างไหมที่เป็นคนกลาง?     

     ถ้าถามว่าอึดอัดไหม มันไม่ใช่อึดอัด แต่มันเป็นความเสียดายค่ะ คือมันเหมือนอยากเข้าไปพูดเหมือนกันว่า กว่าเราจะผ่านอะไรมาด้วยกัน มันเยอะมากนะ แล้วคือก็ไม่ได้อยากให้มันจบแค่นี้อะ ป๊อปก็หวังว่ามันจะไปด้วยกันต่อได้แบบเรื่อยๆ เพราะตัวป๊อปเองก็ยังอยากร้องเพลง อยากทำเพลง อยากทำงานในวงการอยู่ เค้าสองคนก็เหมือนกัน คือทุกคนก็มีความคิดที่อยากจะร้องเพลงเหมือนกันอะ ก็ไม่เข้าใจว่าทำไมจะต้องมาแย่งกัน ป๊อปก็ไม่รู้ว่ามันหนัก มันเบาแค่ไหน แต่ป๊อปก็เชื่อว่าเค้าเป็นผู้ใหญ่กันพอทั้งคู่ ซึ่งแบบมันน่าจะปรับความเข้าใจกันได้ แต่อาจต้องใช้เวลาหน่อย แต่ว่าก็กะว่าหลังจากนี้จะโทรไปคุยกับทางกวินอีกที เพราะว่ายังไม่ได้รู้เรื่องอีกฝั่ง ซึ่งเราก็เป็นคนกลางด้วย เรารู้จากแค่ทางฝั่งทีเจ เพราะว่าตอนนั้นเจอกัน แล้วเค้าก็เลยเล่าให้ฟังบ้าง ป๊อปก็เลยไม่รู้ว่ายังไง เค้าอาจจะมองกันคนละมุมก็ได้ เค้าเลยไม่เข้าใจกัน เพราะว่าปกติถ้าเวลาทะเลาะมันจะอยู่ด้วยกัน 3 คน มันจะใจเย็นกันแล้วก็ค่อยๆ คุยกันได้อ่ะค่ะ แต่อันนี้ป๊อปว่าพอมันห่างกันด้วย แล้วก็อาจจะใช้อารมณ์ทั้งคู่ด้วย หนูว่าน่าจะต้องใช้เวลานิดนึง ป๊อปว่าเดี๋ยวเค้าก็น่าจะกลับมาปรับความเข้าใจกันได้ คือป๊อปก็ถามทางทีเจแล้ว ด้วยความที่เป็นผู้ชายด้วย มันก็คงจะพูดยาก คงไม่มีใครง้อใครก่อน ป๊อปว่าอาจต้องเป็นป๊อปที่ต้องเข้าไปคุยกับทั้งสองคนค่ะ คือไม่จำเป็นที่จะต้องกลับมาดีกันแบบว่าเป็น 3.2.1 เหมือนเมื่อก่อนก็ได้  แต่อย่างน้อยคือเราก็เคยผ่านอะไรมาด้วยกันหลายอย่าง ประสบความสำเร็จมาด้วยกัน ป๊อปว่าอย่างน้อยเราก็เป็นเพื่อน เป็นพี่ เป็นน้องกันได้ ก็ช่วยเหลือกันได้ ไม่ว่าจะในเรื่องอื่น ไม่ใช่แค่ในเรื่องเพลงก็ได้ อะไรแบบนี้ค่ะ 

6.เห็นทีเจเล่าว่า ป๊อปจะไปทำโปรเจ็คท์เพลงด้วย?

     จริงๆ มันก็พึ่งคุยกันเมื่อไม่นานมานี้เองค่ะ ประมาณอาทิตย์ สองอาทิตย์ คือก่อนหน้านี้ตอนที่ยังเป็น 3 คนกันอยู่ ยังโทรคุยกันอยู่เลยว่าจะนัดเข้ามาคุยกันว่ายังว่างอยู่ไหม มาลองแต่งเพลงเล่นๆ กันดูไหม แล้วก็ลงแชนแนลยูทูปของเราเองกันไหม โคฟเวอร์นู่นนี่กันไหม พอหลังจากนั้นประมาณเดือนสองเดือนก็ติดต่อกับทีเจ ป๊อปก็พึ่งไปเจอมา เราก็พึ่งจะรู้เรื่องเลย คือตอนเค้าทะเลาะกันเค้าไม่ได้เล่า เราก็สงสัยแหละว่าทำไมเงียบไปทั้งคู่ ในกรุ๊ปแชทก็เงียบไปเลย แต่จริงๆ มันก็เป็นปกติ เพราะถ้าไม่ได้มีงาน เราไม่ได้เจอกัน ก็ไม่ค่อยได้คุยกันเท่าไหร่ แล้วทีเจก็บอกว่าจะไหวไหม ถ้าเราแบบไม่ได้มีกวินแล้ว ไม่ได้ทำด้วยกันแล้วอะไรแบบนี้ เราก็ทำอะไรไม่ได้ ก็พูดไปแบบขำๆ ว่าแล้วทำไงล่ะ มันทำอะไรไม่ได้ปะ ก็เลยคุยๆ กันดู ก็ลองแต่งเพลงเล่นๆ กันดูอยู่ แต่พอมันเป็นสองคน มันก็เหมือนกลับมาบรรยากาศเก่าๆ นะคะ พอได้ลองแบบทำเพลง ช่วยกันหา Reference นู่นนี่ แต่มันก็รู้สึกเหมือนมันขาดๆ อะไรไป ก็เลยยังดูๆ อยู่ เพราะถ้าจะทำ ป๊อปก็บอกทีเจไปตรงๆ แล้วว่า ถ้าจะทำลองดูอีกสักทีไหม ลองคุยกันดูอีกสักทีรึเปล่า เผื่อถ้ามันกลับมาได้ 3 คน ป๊อปว่ายังไงมันก็ยังคือ 3.2.1 เหมือนเดิม ก็รู้สึกแฮปปี้กว่า 

7.ฝากถึงแฟนคลับ?

     คือมีแฟนคลับถามมาเยอะมากก่อนหน้านี้ แต่พวกเราก็ไม่มีใครตอบเลย เพราะว่า จริงๆ ก่อนหน้านี้เราก็ยังไม่ได้เคยบอกใครว่าวงเรายุบ เพราะว่าต่อให้เราไม่ได้อยู่ rs แล้ว หรือว่าหมดสัญญาแล้ว พวกเราก็ยังคิดว่าพวกเรายังเป็นวงอยู่ ก็เลยไม่ได้ให้คำตอบใครเลย แล้วเหมือนป๊อปเองก็ตกใจเหมือนแฟนคลับนะ เพราะก็เหมือนเราก็พึ่งมารู้เหมือนกันว่ายุบอะ ตอนนี้ก็ยังไม่อยากบอกว่าไม่มีพวกเราแล้วอะ เพราะเราก็ยังอยากให้ติดตามพวกเราอยู่ ถึงยังไงต่อให้เราหายไป หลังจากนี้ถ้ามีโอกาส ถ้าเป็นไปได้ อาจจะเป็นป๊อปได้มีโอกาสกลับมาทำงานทางด้านเพลง การแสดง คือในอนาคตแต่ละคนจะเป็นยังไงก็ยังไม่รู้เลยค่ะ แต่ที่แน่ๆ ก็คือยังไม่หายไปไหนอ่ะค่ะ ป๊อปว่ายังไงถ้ายังคิดถึงพวกเรา ก็อาจจะยังได้เห็นผลงานของพวกเราอยู่ แค่อาจจะยังไม่ใช่เร็วๆ นี้

8.มีอะไรอยากบอก “กวิน” และ “ทีเจ” บ้างไหม?

     ถ้าบอกผ่านตรงนี้ก็คงบอกว่า อยากให้กลับมาเคลียร์กัน ให้ทุกอย่างมันเหมือนเดิมมากกว่า แต่ถ้าหลังไมค์ป๊อปว่าเดี๋ยวป๊อปคงต้องไปเคลียร์แล้วแหละ เพราะตอนแรกที่ทะเลาะกันป๊อปก็คิดว่าแค่ทะเลาะกันเงียบๆ ไม่ได้บอกใคร ก็ไม่คิดว่าทั้งสองคนเค้าจะออกมาพูด ก็เลยงงนิดหน่อย แสดงว่าเค้าก็คงจริงจังแล้ว

9. รู้สึกยังไงที่ “ทีเจ” บอกว่าหากอนาคตต้องร่วมงานกับ “กวิน” ก็ไม่ค่อยอยากร่วมงานเท่าไหร่?

     คือป๊อปว่าอาจจะเป็นด้วยอารมณ์ตอนนี้ เพราะเค้าก็พึ่งทะเลาะกันไม่นาน แล้วคือเค้าเป็นคนอารมณ์ร้อนทั้งคู่ ตั้งแต่ที่เคยทำงานร่วมกันมา แต่ป๊อปว่าเค้าก็โตเป็นผู้ใหญ่กันพอที่จะแยกแยะได้ ถ้าวันนึงต้องกลับมาทำงานด้วยกัน แต่ถ้าทีเจพูดขนาดนี้ ป๊อปดูจากวิธีการพูด ความคิด แสดงว่าเค้ารู้สึกจริงๆ อะ เพราะถ้าเค้าไม่ได้รู้สึกอะไรมาก เค้าจะพูดแค่ว่ายังไม่รู้ ก็ดูก่อน อะไรแบบนี้ แต่ถ้าเค้าพูดถึงขนาดอึดอัด ไม่โอเค ป๊อปว่าก็คงเป็นปัญหาใหญ่แล้วแหละ ก็เสียดายเหมือนกัน แล้วมันกลายเป็นเหมือนเราก็เคว้งไปด้วย แต่ยังไงที่คุยกันไว้กับทีเจ เราก็ยังจะทำงานด้วยกันอยู่ ก็อาจจะได้เห็นถ้าทุกอย่างผ่านไปด้วยดี ถ้าทำได้ก็อยากพยายามให้เค้าดีกัน 

10. ถ้าแฟนคลับอยากติดตาม ติดตามได้ทางไหน และแพลนในอนาคตไว้ยังไงบ้าง?

    ตอนนี้ที่มีแพลนไว้ก็ยังจะทำเพลงอยู่ แค่ยังไม่รู้ว่าจะออกมาแบบไหน แต่ถ้ากับทีเจ อาจจะมีเพลงออกมาเป็นเพลงพิเศษที่ทำกันเล่นๆ สองคน ลองทำกันดูก่อน แต่ยังไม่ได้ออกเป็นอัลบั้มจริงจัง แต่สำหรับตัวป๊อปเอง ถ้ามีเดี๋ยวจะคอยบอก อาจจะติดตามได้ผ่านทางอินสตาแกรม แล้วก็เฟสบุคค่ะ เป็นเฟสสำหรับแฟนคลับ https://www.facebook.com/Poppy3.2.1Club  และ https://www.facebook.com/Poppy3.2.1fan แล้วก็พอเปลี่ยนชื่ออินสตาแกรม ก็ไม่รู้ว่าเค้าจะยังรู้กันอยู่รึเปล่า เพราะตอนนี้ก็ตัด 3.2.1 ออกไปหมดแล้ว เพราะเค้าเอาออกกัน เราเองก็เอาออกบ้างก็ได้ เพราะก็มีแต่คนถามอะไรแบบนี้ ก็เลยเปลี่ยนเป็น poppy.chatchaya ก็ไม่รู้ว่าจะยังหากันเจออยู่รึเปล่า แต่ถ้าจะมีผลงานอะไรออกมาก็น่าจะอัพในอินสตาแกรมค่ะ ขอบคุณดาราเดลี่ด้วยนะคะ ที่ยังไม่ลืมพวกเรา

11.มีอะไรอยากฝากบอกถึงผู้ใหญ่บ้างไหม?

     ตอนนี้ก็หมดสัญญาแล้วนะคะ ถ้าอยากให้โอกาสเด็กตาดำๆ ก็ยินดีนะคะ เพราะว่าป๊อปก็ยังอยากทำงานในวงการอยู่มากๆ เลย ไม่ว่าจะเป็นการแสดง หรือว่าการร้องเพลง 

12. จะมีโอกาสได้ต่อสัญญากับ RS บ้างไหม?

    ก็ทางผู้ใหญ่ก็มีถามมาตั้งแต่ปีที่แล้ว แต่ช่วงนั้นป๊อปกำลังติดสอบ ก็เลยยังไม่ได้ให้คำตอบไป แล้วตอนนี้มันก็ชัดเจนหลายๆ อย่างแล้ว และวงก็มีปัญหาด้วย ก็เลยยังรอดูอยู่ ก็มีติดต่อกับทางผู้ใหญ่ เพราะจริงๆ ผู้ใหญ่ก็อยากให้ป๊อปออกเดี่ยว อยากให้ต่อสัญญาอยู่เหมือนกัน แต่ว่าตอนนี้ก็ยังไม่ได้คิดเลยว่าจะเอายังไงต่อ แต่ยังอยากทำเพลง ยังอยากอยู่ในวงการ ยังอยากแสดงละครอยู่ เราก็มีคุยกับกวินว่าไปเล่นละครที่ไหน แนะนำน้องด้วย เพราะหลังจากนี้เห็นเค้าก็เตรียมมีผลงานของเค้าออกมาเยอะอยู่เหมือนกันค่ะ

ยุบวง ศิลปิน นักร้อง ป๊อปปี้ ทีเจ กวิน 321 ดนตรี หมดสัญญา ทะเลาะ โปรเจ็คท์เพลง บันเทิง

ยุบวง ศิลปิน นักร้อง ป๊อปปี้ ทีเจ กวิน 321 ดนตรี หมดสัญญา ทะเลาะ โปรเจ็คท์เพลง บันเทิง

ยุบวง ศิลปิน นักร้อง ป๊อปปี้ ทีเจ กวิน 321 ดนตรี หมดสัญญา ทะเลาะ โปรเจ็คท์เพลง บันเทิง

ยุบวง ศิลปิน นักร้อง ป๊อปปี้ ทีเจ กวิน 321 ดนตรี หมดสัญญา ทะเลาะ โปรเจ็คท์เพลง บันเทิง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เซอร์ไพรส์ทั้งด้อม “ป๊ายปาย” หอบดอกไม้ช่อโตร่วมแสดงความยินดี “นุ๊ก ธนดล” รับรางวัล

เตรียมฉลองยอดฟอลติ๊กต๊อก  “อิงฟ้า วราหะ” ทะลุ 7M

เปิดรายได้หนังไทย “หอแต๋วแตก แหกสัปะหยด” พุ่งแรงทะลุโรง! “พี่นาค 4” ลุ้นทะยานสู่ 200 ล้าน! 

หมอชิตรีรันต่อเนื่อง! “เข็มซ่อนปลาย” คืนจอปลุกกกระแสความน่ารัก “นุ่น-เก้า-ฐิสา-ยูโร”  

“ยุ้ย ญาติเยอะ” ลุยโปรเจ็คท์ใหม่พร้อมเปิดวงเขย่าสงกรานต์

“ในรอยทราย” ลาจอแฮปปี้ “ไมค์-ฐิสา-สกาย” รูดม่านปิดฉากกวาดเรตติ้งเบาๆ

เผยกระเป๋า “แจง ปุณณาสา” ราคา 125,000 “ครูเจี๊ยบTCF แบรนด์เนม” แนะวิธีแก้เมื่อโดนปัสสาวะ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments