"มะลิ" อู้ฟู่!! ค่าตัวล้าน รับเนื้อๆ ถ่ายโฆษณา

"มะลิ" อู้ฟู่!! ค่าตัวล้าน รับเนื้อๆ ถ่ายโฆษณา

1.5

"มะลิ" อู้ฟู่!! ค่าตัวล้าน รับเนื้อๆ ถ่ายโฆษณา 

    หลังจากการเสียชีวิตของพระเอกหนุ่ม “ปอ-ทฤษฎี สหวงษ์” คนในครอบครัวของเขา ก็ถูกจับตามองเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะซุป’ตาร์สามจุก “น้องมะลิ-ดญ.พาขวัญ สหวงษ์” ขวัญใจของพี่ป้าน้าอาทั่วประเทศ เพราะความน่ารักไร้เดียงสาสมวัย จึงขึ้นแท่นเป็นว่าที่ดาราตัวน้อย มีผู้จัดหลายรายจองเล่นละคร ซึ่งคุณแม่อย่าง “โบว์-แวนดา สหวงษ์” ก็ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ว่า

   "น้องมะลิ อีก 4 เดือนจะเข้าโรงเรียนแล้ว เป็นโรงเรียนในกรุงเทพฯนี่แหละคะ และจะอัพเดทรูปน้องให้ได้ชมผ่านอินสตาแกรมเรื่อยๆค่ะ ส่วนงานในวงการของน้องมะลิต้องให้อาน้ำอ้อยช่วยดูแล ในอนาคตน้องจะเข้าวงการหรือไม่ ให้ขึ้นอยู่กับน้องว่าเขาจะยินดีหรือเปล่า ก็มีคนติดต่อผ่านคุณอามาค่ะ ขอบคุณทุกท่านที่เอ็นดูน้องนะคะ"

    ขณะที่คุณอาน้ำอ้อยเอง ก็เปิดใจว่าคงต้องรอให้ครอบครัว “สหวงษ์” คลายความเศร้าโศกลงก่อน แต่ก็มีคนติดต่องาน "น้องมะลิ" และ "โบว์" เข้ามามากมาย

    "ตอนนี้อายังคิดว่าในช่วงนี้ขออยู่นิ่ง ๆ ก่อน ขอให้เขารวบรวมจิตใจที่ดีกว่านี้ ตอนนี้เราขอให้ทางครอบครัวได้พักผ่อนและทำใจให้ได้มากกว่านี้ก่อน ก็โอกาสที่จะทำงานด้วยกัน แม้ว่าจะเป็นในรูปแบบผู้จัดการก็ดี หรือดูแลโบว์ด้วย เขาก็เป็นส่วนหนึ่งของปออยู่แล้ว เพราะอาดูแลปอตลอด ตอนนี้ก็พิจารณาเป็นเรื่อง ๆ ไป ตอนนี้ถึงมีมาก็อาจะเป็นคนตัดสินก่อน ต้องดูรายละเอียดต่าง ๆ ว่าเหมาะสมแค่ไหนนะครับ

    ในส่วนของปิน (ชวนันท์ สหวงษ์) เช่นเดียวกันครับ ตัวปินเองแนวโน้มมองเห็นอย่างที่หลาย ๆ คนเห็น แต่ขณะเดียวกันปินยังมีงานมีหน้าที่ประจำอยู่ ต้องดูต่อไปว่าโอกาสที่จะได้เป็นนักแสดงนั้น จะมีเมื่อไหร่ ต้องรอดูนะครับ เดิมทีแล้วปินมีเทคนิคของเขาในตัว เราก็มองเห็นในตรงนั้น แต่เขายังปฏิบัติงานประจำอยู่ ถ้าจะมาทำต้องไม่กระทบกับงานประจำ ถามว่าพร้อมไหม ก็ได้คุยกันบ้าง ไม่ถึงขนาดลงตัวชัดเจน ทุกอย่างต้องรอดูและระวังก่อนว่าเหมาะสมแค่ไหน มีคนติดต่อเข้ามาเยอะครับ น้องมะลินี่มีเข้ามาเป็นร้อยครับ ต้องรอดูความเหมาะสมมากกว่า ปินเองก็มีติดต่อเข้ามา"

     อย่างไรก็ตามแหล่งข่าวผู้หนึ่งซึ่งอยู่ในแวดวงโฆษณา เปิดเผยกับ “ดาราเดลี่” ว่า ขณะนี้มีผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับเด็ก ได้ดึงน้องมะลิมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ โฆษณาสินค้า ซึ่งกำลังอยู่ในขั้นตอนการเจรจา แว่วมาว่าค่าตัวนั้นอยู่ที่หลักล้านต้นๆ ขึ้นแท่นเป็นพรีเซ็นเตอร์เด็ก ที่ค่าตัวสูงที่สุดคนหนึ่งเลยทีเดียว

      ส่วนงานละคร หรืองานอื่นๆในวงการบันเทิงของสาวน้อยมะลิ จะเป็นไปในทิศทางใด ก็ติดตามดูกันต่อไป เพราะเชื่อว่าอีกไม่นานคงมีข่าวดีให้แฟนๆ ได้หายคิดถึงแน่นอน

น้องมะลิ ค่าตัวล้าน ถ่ายโฆษณา บันเทิง ดารา นักแสดง การเสียชีวิต พระเอกหนุ่ม ซุปตาร์สามจุก ดาราตัวน้อย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อนุโมทนาบุญ “บุ๋ม ปนัดดา” ขอบคุณ “อิงฟ้า” ร่วมทำบุญซื้อโลงเย็นให้กับวัดบ้านเกิด

เริ่มแล้ว! “แจม รชตะ” เตรียมสร้างบุญใหญ่หล่อพระ แฟนคลับร่วมอนุโมทนาสาธุ

“พิมฐา ฐานิดา” โชว์ทูพีชเบิร์ดเดย์ฉลองวัย 31

“แม่ลี” เคลียร์ดราม่า ยันพูดความจริง อัปเดตงานแต่ง “แก้มบุ๋ม” เตรียมเป็นคุณแม่เรียบร้อย

สุดเซอร์ไพรส์!! “มินนี่” สาวข้ามกำแพง “เจมีไนน์-โฟร์ท” ทำถึง เล่นใหญ่สุด!!

ศูนย์สงครามพิเศษติดปีกให้ “ปิ่น เก็จมณี” ประกอบคุณประโยชน์ต่อสังคมและกิจการทหารพลร่ม

สู้ชีวิต “เอ วีระชัย” โควิดกระทบต้องมาขายไข่กระทะ วันนี้แฟนคลับยื่นอาชีพให้ทำ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments