ถึงคิว "เอสเธอร์" เปิดอกเคลียร์ดราม่าคู่จิ้น "ฌอห์ณ"

ถึงคิว "เอสเธอร์" เปิดอกเคลียร์ดราม่าคู่จิ้น "ฌอห์ณ"

1

ถึงคิว "เอสเธอร์" เปิดอกเคลียร์ดราม่าคู่จิ้น "ฌอห์ณ"

    หลังจากที่มีดราม่าคู่จิ้นแตกหัก สำหรับคู่ของหนุ่ม "ฌอห์ณ จินดาโชติ" และสาว "เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา" ซึ่งทางฝ่ายชายได้ออกมายอมรับว่าตอนนี้เริ่มห่างกันจริง แต่ไม่ได้มีปัญหาอะไรกับทางฝ่ายสาว อีกทั้งยังร่วมงานกันได้ปกติ ล่าสุดมีโอกาสได้เจอสาว "เอสเธอร์" บ้าง เธอก็ได้เปิดใจเคลียร์ถึงเรื่องนี้ว่า

    "เจอกันปกติ ถ่ายงานปกติ ตอนนี้ก็ถ่ายเรื่อง 'เงาอโศก' ด้วยกันอยู่ ส่วนตัวยังงงว่าเรื่องเกิดมาจากอะไร จริงๆ แค่ทวิตเตอร์เข้าไป แล้วมีหลายกระแสหลายคอมเมนต์เข้ามาเลยโดนมองไปต่างๆ นานา แต่ก็ต้องยอมรับในผลตอบรับที่เราทำไป คิดก่อนที่จะโพสต์แล้ว ส่วนข้อความแม่พี่ฌอห์ณที่โพสต์ ได้เห็นแล้วแต่ไม่ได้อะไรมาก และตามที่เขาบอกว่าไม่ได้พาดพิงถึงใคร ก็คงไม่ใช่เราอยู่แล้ว

    ความสัมพันธ์ตอนนี้สนิทเหมือนเดิม ทำงานด้วยกันอยู่ และไม่ได้เลี่ยงไม่ทำงานร่วม เพราะไม่งั้นคงไม่รับเล่นเรื่อง 'เล่ห์รตี, เงาอโศก, รักนะเป็ดโง่' ด้วยกัน พร้อมยืนยันปัจจุบันทำงานร่วมกันปกติแต่สนิทน้อยลง ไม่ได้ไปกับเพื่อนเขา ตอนนี้เจอกันปกติ และไม่จำเป็นต้องเคลียร์อะไรกันเพิ่มแล้ว

    ส่วนกับแม่พี่ฌอห์ณก็มีทักทายกันปกติ ล่าสุดก็เจอที่กองถ่าย 'เล่ห์รตี' ก็มีสวัสดีตามปกติ"

    ด้านกระแสแฟนคลับที่มีข่าวว่าตอนนี้แยกกันแล้ว เธอก็บอกต่ออีกว่า "กระแสก็เงียบลงมากจากตอนแรกๆ แต่ก็อยู่ที่ว่ามุมมองของเขามองยังไง ก็ไม่ซีเรียส ยังไงทำในส่วนของเราให้ดีที่สุดก็พอ ยืนยันแม่สอนไว้ขอให้ทำงานให้เต็มที่ ไม่ใช่ว่าเลือกต้องเล่นกับใคร ส่วนที่มีกระแสแฟนคลับโจมตี จริงๆ มีช่วงแรกๆ ที่ยังปรับตัวไม่ทัน แต่เข้าใจในทุกคอมเมนต์ และยินดีรับฟังทุกความคิดเห็นเพราะเราก็เป็นมนุษย์คนหนึ่ง ซึ่งก็เคยทำพลาดมาก่อน แต่พอผ่านเหตุการณ์นั้นมาได้ก็ทำให้เราโตขึ้น จริงๆ ไม่สามารถอธิบายทุกคนให้เข้าใจได้หมด ขอให้ดูที่ผลงาน ขอบคุณที่ติดตามผลงาน และติดตามกันมาโดยตลอด"

เอสเธอร์ เปิดอก เคลียร์ดราม่า คู่จิ้น ฌอห์ณ บันเทิง ดารา นักแสดง คู่จิ้นแตกหัก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เจมส์ มาร์” เผยโมเมนต์หวานที่เชียงใหม่ เผยได้พบพ่อแม่ของ “พาย” แล้วน่ารักมาก

“นก สินจัย” ตอบแล้วดราม่าบทแม่จากละคร “ใจพิสุทธิ์”

“ลมเล่นไฟ” ละครมาแรงโดนใจคอแซ่บครองแชมป์ Viu 

เปิดโผ 6 นางเอกสาขารางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม ไร้เงาวิกหมอชิต!

“แบมแบม กันต์พิมุกต์” พรีเซ็นเตอร์คนใหม่ไก่ผู้พัน!! พร้อมคว้าตำแหน่ง Friend Of Brand คนแรกของไทย!

“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” แชร์ประสบการณ์เดือดเคยโดนรุมตบจนต้องลาออก  

เปิดเรือนแซ่บ! “รอยรักรอยบาป” มาตามนัด บิ๊กเซอร์ไพรส์ดันลง Netflix 

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments