"หญิงลี" ออกโรงเคลียร์ประเด็นโพสต์ติงสนามบิน

"หญิงลี" ออกโรงเคลียร์ประเด็นโพสต์ติงสนามบิน

1

"หญิงลี" ออกโรงเคลียร์ประเด็นโพสต์ติงสนามบิน
            
    ดูเหมือนว่านักร้องลูกทุ่งสาว "หญิงลี ศรีจุมพล" จะหมดความอดทนกับเรื่องการเข้าห้องน้ำ ณ สนามบิน จนทำให้เธอต้องโพสต์ข้อความลงโซเชียลของเธอ โดยล่าสุด “หญิงลี” ก็ได้ออกมาเคลียร์ให้ฟังว่า
          
     "บ่อยครั้งเวลาลงจากเครื่องบินก็จะปวดเข้าห้องน้ำ ซึ่งที่โพสต์ไปก็โพสต์ในความรู้สึกของลูกค้าที่ใช้บริการคนหนึ่ง คนที่รอห้องน้ำก็บ่นกันใหญ่ มีการแย่งคิวเข้าห้องน้ำ เจอแบบนี้หลายครั้งแล้ว เพราะตั้งแต่จุดทางเข้าไปถึงจุดรอกระเป๋าค่อนข้างจะไกล แต่ก็ต้องขออภัยถ้าเกิดมีคนมองในมุมที่ลบ ส่วนตัวมองไม่ใช่มุมลบ ทุกอย่างดีหมดยกเว้นห้องน้ำที่มีน้อยเท่านั้น อยากจะให้เข้าใจในจุดที่เหมาะสม 
             
     เชื่อว่าพอมีข่าวออกไปผู้ใหญ่หลายท่านคงจะตระหนักแน่นอน เพราะห้องน้ำเป็นสิ่งที่สำคัญมากของทุกสถานที่ ด้วยที่ต้องทัวร์คอนเสิร์ตหลายๆ ที่เลยเจอกับเหตุการณ์แบบนี้บ่อย ไม่ใช่ว่าปรี๊ดแตกอะไร แค่คิดว่าทำไมห้องน้ำมีแค่ 2 จุดในสนามบิน ไม่อยากให้ว่ากัน ถ้าคนที่ใช้บริการจะรู้ ถึงตรงนี้ อาจจะเป็นกระบอกเสียงได้ และไม่น้อยใจในสิ่งที่โพสต์ไปแล้วมีดราม่าออกมา เขาแค่ไม่รู้เรื่องแล้วมาว่าเรื่องเยอะ เพราะเราเจอหลายครั้งแล้ว อดทนมาตลอด แต่พอพูดไปแล้วเกิดข้อเสียกับตัวเองก็ไม่เป็นไร"

หญิงลี เคลียร์ดราม่า นักร้องลูกทุ่งสาว ศิลปิน นักร้อง การเข้าห้องน้ำ สนามบิน แย่งคิวเข้าห้องน้ำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments