"ใหม่" ไร้โมเม้นท์อยากมีแฟน! ไม่ตั้งสเป็คสูงแต่ต้องผ่านหลายด่าน

"ใหม่" ไร้โมเม้นท์อยากมีแฟน! ไม่ตั้งสเป็คสูงแต่ต้องผ่านหลายด่าน

1

"ใหม่" ไร้โมเม้นท์อยากมีแฟน! ไม่ตั้งสเป็คสูงแต่ต้องผ่านหลายด่าน

          เป็นซุป'ตาร์สาวสุดฮอตที่งานรุมแทบทุกวัน แต่ไม่ค่อยมีข่าวเรื่องความรักออกมาให้เห็นสักเท่าไหร่ สำหรับสาว "ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่" งานนี้เลยไม่รู้ว่าวันวาเลนไทน์ที่จะถึงนี้มีแพลนไปเดทกับหนุ่มที่ไหนหรือเปล่า ล่าสุดมีโอกาสได้เจอเธอ สาวใหม่ก็เผยว่า

           "ก็ยังไม่มี สงสัยต้องอยู่กับงาน อยู่กับคุณแม่ ดอกไม้ก็คงให้กันเอง แต่คิดว่าสักวันคงจะมีกับเขาบ้างและคิดว่าต้องผ่านหลายด่าน แต่ไม่ยากมากหากเขาคนนั้นต้องการเข้ามาคุยจริงๆ ส่วนโมเมนท์อยากมีแฟนก็อาจจะยังไม่ ติดแต่พี่เกล้า ผจก.แซวแบบขำๆ ว่าช่วยให้ใครมาจีบไปทีเพราะเบื่อจะไปกินข้าวด้วยกันทุกวัน 

          ส่วนตัวคิดว่าพี่เกล้าไม่หวง แต่จะเป็นห่วงมากกว่า ซึ่งก็มองว่าเป็นเรื่องที่ดี เพราะเป็นคนมองคนไม่เก่ง จะมีทางคุณแม่อีกที่ช่วยดูถ้ามีใครเข้ามา กับสเป็คก็ไม่ได้ตั้งไว้สูง ชอบเหมือนคนทั่วไป แต่เป็นเพราะช่วงที่ผ่านมาทำงานเยอะจริงๆ และไม่รู้สึกเหงาเพราะมีเพื่อนๆ เยอะ

          ส่วนเรื่องงานตอนนี้ก็แจมๆ ไปถ่ายซีรีส์เจ้าเวหาในตอนที่พี่นุ่น วรนุช และพี่แพนเค้กเล่นบ้าง ส่วนเรื่องเพลิงนรีก็เปิดกล้องถ่ายไปหลายคิวแล้วเหมือนกัน โดยการทำงานกับทีมงาน รวมถึงนักแสดงใหม่ๆ นั้นปกติการทำงานทุกที่ต้องมีการปรับตัวอยู่แล้ว ก็รู้สึกสนุกและโชคดีที่เจอทีมงานที่น่ารัก

          ด้านคอนเสิร์ตพี่เบิร์ด ธงไชย ก็ซ้อมหนักและรู้สึกสนุกมาก ต้องให้เวลาซ้อมเยอะมาก เพราะเคยบอกว่าชอบเต้น พี่เบิร์ดเลยจัดหนักให้ ก็กลัวจะตื่นเวทีอยู่ เพราะปกติไม่ค่อยได้ขึ้นคอนเสิร์ต แถมเป็นของพี่ด้วยเลยต้องทำให้เต็มที่ เรื่องที่พี่เบิร์ดชมว่าฮึดนั้น ก็รู้สึกดีปลื้มขอบคุณมาก แต่เป็นเพราะไม่เก่งเลยต้องซ้อมเยอะๆ และเวลาซ้อมกับพี่เบิร์ดจะรู้สึกอุ่นใจมาก ความคืบหน้าก็ได้ 80% เรื่องเพลงและท่าเต้นก็ได้หมดแล้ว เดี๋ยวต้องไปรันทรูอีกทีนึง ก็รู้สึกชอบเพราะเป็นสิ่งที่แปลกใหม่ที่ได้ทำ หากจบคอนเสิร์ตนี้ไปแล้วก็จะฝึกฝนเพิ่มเติม เพราะชอบ และอาจมีเกี่ยวกับงานมาด้วย และยอมรับว่าพี่เบิร์ดเก่งมากๆ สามารถจำเนื้อร้องถึง 30 เพลงได้ เราก็เข้าไปถามว่าทำได้ไง พี่เบิร์ดก็บอกว่ารัก เลยทำได้ สำหรับสิ่งที่ได้เรียนรู้จากพี่เบิร์ดก็ได้มากกว่าที่ไปหาเอง หรือไปเรียนเหมือน เป็นการเติมไฟให้มีแรงทำงานทุกวันให้เต็มที่"

ใหม่ โสด ไม่อยากมีแฟน สเป็ค ผ่านด่านเยอะ ใหม่ดาวิกา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ช่างภาพขอโทษ “ใบเฟิร์น อัญชสา” รับผิดเรื่อง #ปากีไม่ตรงปก ขอเก็บเป็นบทเรียน

เก็บตกโมเมนต์สุดอบอุ่น “โต๋-ไบรท์” ในช่วงสงกรานต์

“เอลซ่า กชกร” ชี้แจงกรณีดราม่ามิสแกรนด์เทมิสอีโค่ที่อียิปต์

“นุ๊ก-เบิ้ล-วิน-แอลลี่” นำทีมส่งความปังร้องข้ามกำแพง แขกเซอร์ไพรส์บอกเลยจึ้งทุกคน!!

สุดอบอุ่น “เวียร์ ศุกลวัฒน์” จัดงานวันเกิดเรียบง่ายแต่มีความสุขเพิ่ม 2 เท่า

เตรียมจิกหมอน! “เกรท-อิน” เคมีที่รอคอยซีรีส์ “วันดีวิทยา” ปักหมุดออนแอร์ 4 พ.ค.นี้

ภรรยา “ดาว บ้านดอน” อัปเดตหลังเส้นเลือดสมองตีบ อาการยังน่าเป็นห่วง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments