“น้อย วงพรู” ทิ้งบทโรคจิต พลิกเล่นหนังรักโรแมนติก ใน “ลูกทุ่งซิกเนเจอร์”

“น้อย วงพรู” ทิ้งบทโรคจิต พลิกเล่นหนังรักโรแมนติก ใน “ลูกทุ่งซิกเนเจอร์”

1

“น้อย วงพรู” ทิ้งบทโรคจิต พลิกเล่นหนังรักโรแมนติก ใน “ลูกทุ่งซิกเนเจอร์”

    เป็นนักแสดงมากความสามารถอีกคนของวงการสำหรับ “น้อย-กฤษดา สุโกศล แคลปป์” ที่รับเล่นหนังเรื่องไหนก็เรียกความสนใจจากแฟนๆ ได้อยู่เสมอ ล่าสุดในภาพยนตร์เลิฟสตอรี่เรื่อง “ลูกทุ่งซิกเนเจอร์” ของผู้กำกับ “ปรัชญา ปิ่นแก้ว” เขาก็พลิกบทบาทมาเล่นบทชายหนุ่มขี้เหงาที่เฝ้าตามหาบางสิ่งบางอย่างมาเติมเต็มชีวิต

    “เรื่องนี้ผมรับบทเป็น CEO ของบริษัทหนึ่งนะฮะ ในคาแรคเตอร์ก็จะค่อนข้างเป็นคนเหงา แล้วก็ยังค้นหาสิ่งที่เขารักจริงๆ อยู่ มันอาจจะไม่ใช่งาน มันอาจจะเป็นอย่างอื่น อาจจะเป็นใครคนหนึ่งก็ได้ฮะ เหมือนเขาเป็นคนที่มีความรักเยอะเหลือเกินในตัวเขา แต่ก็ไม่รู้ว่าจะเอามันไปไว้ที่ไหน หรือจะเอามันไปให้ใคร ซึ่งความรู้สึกนี้ค่อนข้างสะท้อนกับบทเพลง ‘เรารอเขาลืม’ ในระดับหนึ่ง ในความเหงาของการรอความรัก พอเราได้ยินเพลงนี้และเสียงร้องนี้ มันก็เหมือนกับเราเจอสิ่งที่เรารัก มันมีความผูกพันบางอย่างจนเราต้องไปค้นหาเจ้าของเสียงหรือความรู้สึกที่มันเกิดขึ้นนี้ให้ได้

     สำหรับเรื่องนี้ ผมก็ต้องขอบคุณพี่ปรัชที่ชวนมาเล่นเรื่องนี้ ส่วนมากผมจะเล่นหนังไปทางดราม่าหนังโรคจิตอะไรอย่างนี้ หนังอินเนอร์แรงๆ ซึ่งมีฉากหนึ่งที่ตัวละครผมกำลังเครียดอยู่ในห้องน้ำ ผมก็ทำหน้าเครียดแบบแรงมากๆ พี่ปรัชก็คัทๆๆ เลย นี่ไม่ใช่หนังโรคจิตนะน้อย นี่เป็นหนัง Feel Good ไม่ต้องเครียดมากก็ได้ ผมก็เออใช่ๆ โทษทีครับพี่ (หัวเราะ)

      ผมดีใจที่มีโอกาสได้เล่นหนัง Feel Good ในอีกรูปแบบหนึ่ง มันเป็นหนังที่มีความ Positive และ Inspiration มากๆ ครับ ผมว่ามันค่อนข้างจะมีทุกสิ่งทุกอย่างครบ ไม่ว่าจะเป็นเสียงเพลง นักแสดงที่หลากหลาย แต่ละคนก็มีสไตล์ที่ผสมผสานกันแล้วน่าสนใจดี มัน Mix & Match แล้วทำให้เกิดอะไรใหม่ๆ สำหรับภาพยนตร์ไทยในบ้านเรา เรื่องนี้มันมีหลายสไตล์ มีความหมายของความรักเยอะแยะทีเดียว ผมว่าทุกคนน่าจะ Connect กับเรื่องนี้ได้ดีเลยนะครับ”

น้อย วงพรู บทโรคจิต เล่นหนังรัก โรแมนติก ลูกทุ่งซิกเนเจอร์ นักแสดงมากความสามารถ บันเทิง ศิลปิน ดารา น้อย วงพรู บทโรคจิต เล่นหนังรัก โรแมนติก ลูกทุ่งซิกเนเจอร์ นักแสดงมากความสามารถ บันเทิง ศิลปิน ดารา

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ยุ้ย ญาติเยอะ” ลุยโปรเจ็คท์ใหม่พร้อมเปิดวงเขย่าสงกรานต์

“ในรอยทราย” ลาจอแฮปปี้ “ไมค์-ฐิสา-สกาย” รูดม่านปิดฉากกวาดเรตติ้งเบาๆ

เผยกระเป๋า “แจง ปุณณาสา” ราคา 125,000 “ครูเจี๊ยบTCF แบรนด์เนม” แนะวิธีแก้เมื่อโดนปัสสาวะ

“ตี๋-ธนพล” สุดประทับใจละคร “เรือนทาส” ได้ประสบการณ์และมิตรภาพ

ชีวิตสู้กลับในกองถ่าย “กวาง วรรณปิยะ” เล็บหลุดและต้องถ่ายละครต่อ

“เก้า-พีพี” ขอบคุณแฟนคลับจิ้นแรงตั้งแต่ละคร “พรชีวัน” ยังไม่ได้ออน

“แตงโม ปุณณดา” ลงแข่งฟิกเกอร์และสปีดสเก็ตติ้งในกีฬาเยาวชนราชบุรีเกมส์

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments