พระเอกหนุ่มจ้องหาสาวซ้อนท้ายแซ่บทั่วไทย

พระเอกหนุ่มจ้องหาสาวซ้อนท้ายแซ่บทั่วไทย

1

พระเอกหนุ่มจ้องหาสาวซ้อนท้ายแซ่บทั่วไทย

    จนป่านนี้แล้ว “พระเอก” ก็ยังไม่กลับบ้านกลับช่อง ไปเคลียร์เอกสารต่างๆนานา กับ”อดีตเมีย” ให้แล้วเสร็จ ปล่อยไว้คาราคาซัง จนฝ่ายหญิงก็ไม่รู้ว่า จะเอายังไงต่อไปดี เล่นหายไปดื้อๆ ไม่ยอมติดต่อกลับมาอย่างนี้ มันไม่ดีนะตัวเอง 

    กลายเป็นมหากาพย์ไปแล้ว สำหรับเรื่องราวความร้าวฉานในครอบครัวของ “พระเอกหนุ่ม” อันเกิดมาจากความไม่รู้จักพอ กินไม่รู้จักจบ ทั้งที่ตัวเองก็มีทั้งลูกทั้งเมียอยู่ทนโท่ แต่ยังไปหาเศษหาเลย จนเป้นข่าวทอล์คออฟเดอะทาวน์ ถูกเม้าท์ทุกหย่อมหญ้า ร้อนถึงบรรดาสาวคู่กรณีที่ตกเป็นจำเลยสังคม โดยไม่รู้ตัว ต้องออกมาเรียกร้องความเป็นธรรมให้ตัวเอง แต่มิวายที่สังคมก็ยังตราหน้าว่าเป็นมือที่สาม

    แม้ว่าเรื่องราวต่างๆจะดูซาไปแล้ว เพราะมีข่าวอื่นๆมากลบเสียหมด แต่ล่าสุดเรื่องราวสุดรันทดของครอบครัวนี้ ก็ถูกกระพือข่าวอีกครั้ง เมื่อมีเพจเพจหนึ่งดันกล่าวหาว่า ลูกชายคนเล็กไม่ใช่ลูกพระเอก ร้อนถึงฝั่ง “อดีตเมีย” ต้องนำหลักฐานการตรวจดีเอ็นเอ มายืนยันว่าลูกคนเล็กนั้นสืบสายเลือด มาจาก “พระเอก”จริงๆ แถมยังขู่ว่าจะฟ้องคนปล่อยข่าวด้วย ซึ่งว่าไปแล้วคนปล่อยข่าวก็จิตใจทำด้วยอะไรไม่ทราบ ทำอย่างนี้เหมือนไปรังแกผู้หญิงตัวเล็กๆคนหนึ่ง สมควรแล้วที่คนปล่อยข่าวโดนชาวเน็ตประณาม

    ล่าสุดคนตาดีแถวตจว. ที่เคยมีคนเห็น “พระเอกหนุ่ม” พาสาวอื่นที่ไม่ใช่ “อดีตเมีย” ซ้อนท้ายบิ๊กไบค์จนเป็นข่าวกระฉ่อน ก็รายงานมาว่า “พระเอกหนุ่ม” กลับไปพาสาวคนเดิมซ้อนท้ายทัวร์ทั่วไทยอีกแล้ว ก็เลยอนุมานว่าคงหลงทาง ไปแล้วไปลับ ไม่ยอมกลับมาบ้านเสียที

พระเอกหนุ่ม สาวซ้อนท้าย แซ่บทั่วไทย บันเทิง ดาร านักแสดง นักร้อง ศิลปิน siveยัดไส้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เฉลยแล้ว “อิงฟ้า” นางเอกคนล่าสุดของ “นุนิว ชวรินทร์” ควงแขนตัวแม่มีมงฯ มาลงใจรัก!

“บาร์โค้ด” โบกมือลา “Be On Cloud” ตัดสินใจผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ ขอเติบโตขึ้นอีกก้าว

“มิว ศุภศิษฏ์” คว้าตำแหน่ง Ambassador of H&M Thailand อีกหนึ่งเกียรติยศคนบันเทิง!!

น่าสนใจ! ช่องวันซื้อลิขสิทธิ์นิยายวาย แค่ชื่อเรื่องความน่าดูลอยมา

“ต้าวเชน”  ลูกชาย  “มะปราง วิรากานต์” กับน้ำหนัก 8 โลของเค้า

แห่แสดงความยินดี! มือกลองสุดเท่ “ชัช บอดี้สแลม” ขอแฟนสาว “แต่งงาน”

อยากจะเป็นมายควีน! “มาย ภาคภูมิ” ทำถึง “AUTHENTIC MILE” (มายของแทร่) FIRST SOLO CONCERT

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments