พระเอกตัวจริง! ชาวเน็ตเล่าความดี “เวียร์” ลงช่วยบิ๊กไบค์เจออุบัติเหตุ

พระเอกตัวจริง! ชาวเน็ตเล่าความดี “เวียร์” ลงช่วยบิ๊กไบค์เจออุบัติเหตุ

1

พระเอกตัวจริง! ชาวเน็ตเล่าความดี “เวียร์” ลงช่วยบิ๊กไบค์เจออุบัติเหตุ

   เป็นพระเอกทั้งในจอและนอกจอตัวจริง สำหรับหนุ่มหล่อ “เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ” ที่ล่าสุดได้มีชาวเน็ตเข้ามาโพสต์ถึงเรื่องราวดีๆ ที่หนุ่มเวียร์ได้ให้ความช่วยเหลือผู้ประสบอุบัติเหตุผ่านทางเพจแฟนคลับของหนุ่มเวียร์ โดยทางผู้ใช้บัญชีที่ชื่อ “Vachira Rungteerawat” ได้เล่าถึงเหตุการณ์ดังกล่าวว่า‎ 

   “เหตุเกิดวันนี้เลยครับ ที่จ.ราชบุรี ผมและเพื่อนๆ ได้มาเที่ยวงานยิปซี คานิวัล และกำลังจะเดินทางกลับในช่วงเช้า ผมได้มาแวะทานข้าวเที่ยงกับเพื่อนๆ สักพักคุณเวียร์และกลุ่มเพื่อนเดินเข้ามาในร้าน สาวๆ ในกลุ่มผมอยากขอถ่ายรูป (แต่ในกลุ่มคุยกันว่า อยากให้เวลาส่วนตัวเค้ามากกว่า) เลยนั่งทานกันเฉย ก่อนออกมาจากร้านคุณเวียร์และกลุ่มเพื่อนยกมือทักทาย (ในใจคิด โห!!เป็นกันเองมากๆ) ผมก็ยกมือตอบ ตามสไตล์ของคนขี่ bigbike ด้วยกัน (คุณเวียร์ก็เคยขี่ Triumph เช่นกัน)

    ผมขี่รถไปธุระต่อ ขากลับเห็นกลุ่มคุณเวียร์กำลังกลับก็ไม่ได้คิดอะไร ระหว่างทางเจอทางโค้ง(โค้งค่อนข้างกว้าง) ผมเห็นแล้วหล่ะ จึงลดความเร็ว คุมสติ (เป็นโค้งที่มีซอยใหญ่ๆ เป็นทางร่วม) มันดันมีทรายตรงไหล่ทาง จังหวะเข้าโค้งชลอความเร็ว ผมรู้สึกเหมือนจะหลุดโค้ง เบรคจังหวะนั้นไถล แน่นอน!! ผมจึงตัดสินใจขี่ตรงๆ แล้วเบรค (ความเร็วต่ำมาก) ล้อหยุดสนิทแต่ไถลทรายตามคาด ไม่ล้มแต่ตรงลงข้างทาง ผมลงข้างทางแล้วล้ม ผมและแฟนไม่เจ็บอะไรเลย รถก็ไม่เสียหาย แต่ปัญหาคือจะเอารถขึ้นยังไง หลุมที่ลงไประยะจากผิวถนนแทบจะมิดหัว สักพักเพื่อนผมขี่ย้อนกลับมา (เค้าบอกว่าเค้าก็เกือบหลุดเหมือนกัน) ในขณะนั้น แม่จ้าว!!! คุณเวียร์และเพื่อนจอดรถลงมาช่วย แฟนเพื่อนผมงี้ลืมผมเลย 555 ได้แต่เก็บภาพความมีน้ำใจของคุณเวียร์ (โดยได้มีชาวบ้านแถวนั้นมาช่วยดันรถขึ้น แล้วเล่าให้ฟังอีกว่า โค้งนี้หลุดกันประจำ) ขอบคุณพี่ๆ ที่มาช่วยดันรถ/คุณเวียร์และเพื่อนๆ มากนะครับ^^ *หล่อแล้วยังมีน้ำใจอีก ขอให้ดังเปรี้ยงปร้างนะครับ ปล.อยากให้ช่วยกันแชร์ด้วยนะครับผม เอาให้ดังถึงสวรรค์ 555”

     นอกจากนี้ยังได้โพสต์ภาพขณะที่หนุ่มเวียร์เข้าช่วยเหลือให้แฟนๆ ได้เห็นกันอีกด้วย งานนี้หนุ่มเวียร์ได้ใจแฟนคลับไปยกใหญ่ เพราะว่าหนุ่มเวียร์นั้นเป็นพระเอกตัวจริง

พระเอกตัวจริง ชาวเน็ต เวียร์ บิ๊กไบค์ ช่วยเหลือผู้ประสบอุบัติ บันเทิง ดารา นักแสดง พระเอกนอกจอพระเอกตัวจริง ชาวเน็ต เวียร์ บิ๊กไบค์ ช่วยเหลือผู้ประสบอุบัติ บันเทิง ดารา นักแสดง พระเอกนอกจอพระเอกตัวจริง ชาวเน็ต เวียร์ บิ๊กไบค์ ช่วยเหลือผู้ประสบอุบัติ บันเทิง ดารา นักแสดง พระเอกนอกจอ




 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เติบโตอีกขั้น!!  “มีนา ริณา” ทุ่มเงินลงทุน 8 หลัก เดบิวต์เป็นนักธุรกิจ

ถ่ายทำในไทย “นาย กรชิต” ร่วมรายการวาไรตี้จีนชื่อดัง ออกอากาศตอนแรกแล้วจ้า

อนุโมทนาบุญ “บุ๋ม ปนัดดา” ขอบคุณ “อิงฟ้า” ร่วมทำบุญซื้อโลงเย็นให้กับวัดบ้านเกิด

เริ่มแล้ว! “แจม รชตะ” เตรียมสร้างบุญใหญ่หล่อพระ แฟนคลับร่วมอนุโมทนาสาธุ

“พิมฐา ฐานิดา” โชว์ทูพีชเบิร์ดเดย์ฉลองวัย 31

“แม่ลี” เคลียร์ดราม่า ยันพูดความจริง อัปเดตงานแต่ง “แก้มบุ๋ม” เตรียมเป็นคุณแม่เรียบร้อย

สุดเซอร์ไพรส์!! “มินนี่” สาวข้ามกำแพง “เจมีไนน์-โฟร์ท” ทำถึง เล่นใหญ่สุด!!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments