"แจม" ขอหยุดที่คนนี้! รักแฮปปี้ถ้าแฟนขอแต่งก็พร้อม

"แจม" ขอหยุดที่คนนี้! รักแฮปปี้ถ้าแฟนขอแต่งก็พร้อม

1

"แจม" ขอหยุดที่คนนี้! รักแฮปปี้ถ้าแฟนขอแต่งก็พร้อม

          เรียกว่าฟินกันทั่วหน้าเลยทีเดียว สำหรับคอนเสิร์ตของไอดอลสาวเกาหลีวง "Girls’ Generation" ซึ่งงานนี้ก็มีบรรดาดารานักแสดงรายหลายที่ไปร่วมสนุกในคอนเสิร์ตครั้งนี้ รวมไปถึงสาว "แจม ชรัฐฐา อิมราพร" หรือ "แจม เนโกะจัมพ์" ที่ควงหนุ่ม "จี๊ป" หวานใจไปร่วมฟินด้วย เห็นหวานกันแบบนี้ไม่รู้ว่ามีแพลนแต่งงานกันหรือยัง เมื่อมีโอกาสได้พูดคุยกับสาว "แจม" เธอก็ได้เผยให้ฟังว่า

          "อันนั้นบังคับไป พี่เขาไม่รู้จัก เราก็แบบไปดูเป็นเพื่อนหน่อย เขาก็ไปดูแบบงงๆ เราก็นั่งกรี๊ดอยู่คนเดียว เขาก็หัวเราะแบบไม่เคยเห็นแฟนตัวเองบ้า จริงๆ เราเป็นคนนิ่งๆ แต่ก็มีบ้างนะเวลาอยู่บนรถชอบเปิดเพลง ก็เต้นบนรถบ้างนิดๆ หน่อยๆ แต่คือเขาเคยเห็นเต็มๆ ฟีลไปดูคอนเสิร์ต เขาก็งงว่าเรากรี๊ดผู้หญิงสุดพลัง ก็เคยไปดูคอนเสิร์ตกับเขา อย่าง MAROON5 ก็ไปเพราะชอบเพลง กรี๊ดบ้างนิดๆ หน่อยๆ เป็นเลเวลธรรมดา แต่อันนี้คือกรี๊ดคอแตก

แจม อินเลิฟ Girlsgeneration พร้อมแต่งงาน นักร้อง บันเทิง

 

          ส่วนเรื่องแต่งงานก็เคยคุยค่ะแต่ไม่ได้คุยจริงจัง ก็เพิ่งปีเดียวเอง ไม่ได้รีบ ก็คบไปเรื่อยๆ ไม่ได้จะคบใครต่อแล้ว ก็คงเป็นคนนี้แล้ว ไม่เคยตั้งว่าต้องแต่งอายุเท่าไหร่ แต่ก็มีเพื่อนๆ เขามีลูกกันแบบวัยรุ่นมากๆ 25 ก็มีลูก 2-3 คนแล้ว เวลาเป็นแม่วัยรุ่นแล้วมีลูกเล็กๆ มันน่ารัก แม่ยังสวย เราก็อยากมีแบบนั้นบ้าง แต่อายุเราก็เลย 25 มาแล้ว แต่ก็ไม่ได้จริงจังกับเรื่องพวกนี้ แต่รู้ว่าถ้าเราดูแลตัวเองได้ ดูแลครอบครัวได้จริงจังก็ค่อยพร้อมจะแต่ง อย่างตอนนี้ก็อยากแต่งนะ แต่เรายังไม่พร้อมกับภาระรับผิดชอบต่างๆ รู้สึกอยากให้ตัวเองมีหน้าที่การงานที่มั่นคงกว่านี้ และดูแลครอบครัวได้ก็ค่อยแต่ง ถ้าเขาเซอร์ไพรส์ขอแต่งก็พร้อมนะ คิดเอาไว้เฉยๆ ถ้าเราแต่งงานก็อยากมีกำลังมากพอที่ดูแลครอบครัว พี่น้อง พ่อแม่ให้มากกว่านี้

          สำหรับวาเลนไทน์ก็ไม่มีอะไร เรื่อยๆ เราเป็นคนเฉยๆ ไม่ค่อยบ้าเทศกาล แต่ช่วงกุมภาพันธ์ไปเที่ยวอยู่แล้ว ก็คงไปฉลองที่โน่น ไปต่างประเทศค่ะ ไปกับเพื่อนๆ ด้วย ก็จะไปเล่นสกีค่ะ"

          ท้ายสุดสาว "แจม" ก็ได้ฝากผลงานถึงแฟนๆ ว่า "ก็มีซิงเกิ้ลที่ปล่อยมาสักพักแล้ว เพลง 'Show me please!' แล้วก็มีละคร 'สุภาพบุรุษซาตาน' อันนี้ก็ใกล้ๆ จะอวสานแล้ว สำหรับตอนจบของเรื่องเอาเป็นว่า มันต้องแฮปปี้เอ็นดิ้งตามที่แฟนๆ หลายคนติดตาม เพราะแฟนๆ ละครเรื่องนี้ก็จะจับคู่จิ้นในเรื่อง"

แจม อินเลิฟ Girlsgeneration พร้อมแต่งงาน นักร้อง บันเทิง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สู้ชีวิต “เอ วีระชัย” โควิดกระทบต้องมาขายไข่กระทะ วันนี้แฟนคลับยื่นอาชีพให้ทำ

“ลมเล่นไฟ” แซ่บ! คว้า “หวาย ปัญญ์ธิษา” ถ่ายทอดเพลงรักลงตัวมาก

ครบรอบแต่งงาน 11 ปี! “เจ้าสัวบุญชัย” ทั้งให้ดอกไม้และจุ๊บ “ตั๊ก บงกช”

มาแล้ว! เรตติ้ง “เรือนทาส” จุดจบแรงแค้นอาฆาต “นุ่น-บูม” แท็กทีม “อ๊ะอาย-ตี๋” เปรี้ยง

“เค้ก กีรติรัฐ”  นักแสดง 7 สีร่วมโชว์ในคอนเสิร์ตเพื่อ “พี่เมฆ”

“แป้ง มิตรชัย” จัดเต็มร้องลิเก “ทายาทไหทองคำ” สาดน้ำปลาแดกม่วนหลาย

มิสแกรนด์ปทุมธานี2024 “ใบเฟิร์น กัญภัสภร” ขวัญใจภูเก็ต2024 ร่วมเฉลิมฉลอง “พรบ.สมรสเท่าเทียม”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments