การันตีความแซ่บ! "แอปเปิ้ล" สวมบทเลสเบียนใน "สงครามนางงาม ซีซั่น 2"

การันตีความแซ่บ! "แอปเปิ้ล" สวมบทเลสเบียนใน "สงครามนางงาม ซีซั่น 2"

1

การันตีความแซ่บ! "แอปเปิ้ล" สวมบทเลสเบียนใน "สงครามนางงาม ซีซั่น 2"

    ในวันนี้ก็ได้ทราบกันแล้วว่า 10 สาวคนสุดท้ายที่จะได้เข้ารอบ "สงครามนางงาม THE CASTING PROJECT" และมีโอกาสเข้ามาโลดแล่นในวงการบันเทิงแสดงละครเรื่อง "สงครามนางงาม ซีซั่น 2" ซึ่งแน่นอนว่าซีซั่นนี้จะต้องแซ่บ มันส์ กว่าเดิมคูณสอง ล่าสุดมีโอกาสได้พูดคุยกับหนึ่งในนักแสดงเรื่องนี้อย่างสาว "แอปเปิ้ล ลาภิสรา อินทรสูต" หรือ "แอปเปิ้ล เดอะสตาร์" เธอก็ได้เล่าถึงบทบาทและการทำงานในกอง "สงครามนางงาม" ให้ฟังว่า

    "คาแรคเตอร์ก็เป็นสิ่งที่ไม่เคยเล่นมาก่อนเลย เล่นเป็นบทเลสเบียนค่ะ เป็นแฟนของหนึ่งในผู้เข้าประกวด แล้วมาประกวดด้วยกัน แต่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นนั้นต้องรอติดตาม ส่วนใหญ่ที่เป็นนักแสดงอยู่แล้วก็จะเป็นผู้ชาย มีเราที่เป็นผู้หญิงเข้าไปร่วมเล่นด้วย ตื่นเต้นมากค่ะ เพิ่งเริ่มถ่าย (1 ก.พ.) ไป 1 คิว รู้สึกว่าตอนไปนั่งรวมกับพวกนักแสดงใหม่ พี่มอส ปฏิภาณ เขาเป็นกรรมการอยู่แล้ว เขามองหน้าแล้วก็งงๆ ว่าคนนี้เป็นใคร เขาก็ถามคนโน้นคนนี้ แล้วปรากฏว่าเป็น 'แอปเปิ้ล เดอะสตาร์' ก็แบบกลมกลืนมากกับผู้เข้าประกวด เรื่องชุดว่ายน้ำตอนนี้ยังนะคะ แต่คิดว่าไม่น่าจะมี"

    ด้วยความที่ซีซั่นแรกกระแสแรงมาก ไม่รู้ว่านักแสดงในซีซั่นที่ 2 จะกดดันมากน้อยแค่ไหน โดยสาว "แอปเปิ้ล" ก็ได้บอกว่า "กดดันนิดนึงค่ะ ด้วยตัวเนื้อหาที่คนก็ทราบกันดีว่าจะแรงอยู่แล้ว คนก็คาดหวังว่าซีซั่นนี้จะสนุกได้เท่ากับซีซั่นแรกมั้ย แต่ว่าเห็นการทำงาน เรามั่นใจว่าจะออกมาดีแน่นอน เพราะว่าทุกคนตั้งใจมาก แต่ละฉากเขาเก็บรายละเอียดดีมากจริงๆ ค่ะ ถ้าไม่ผ่านก็เอาใหม่จนกว่าจะได้ภาพออกมาได้ดีที่สุด ทุกคนตั้งใจมาก แล้วก็เสียน้ำตากันเยอะมาก เขาสู้กันมากค่ะสำหรับนักแสดง"

    และนอกจากนี้สาว "แอปเปิ้ล" ยังอัพเดทผลงานต่ออีกว่า "ซีรีส์อีกเรื่อง 'The O.C.มหานครซ้อนรัก' น่าจะออนแอร์เดือนมีนาคม ก็จะเป็นเพื่อนตั้งแต่สมัยเด็กๆ ของพระเอก พระเอกก็คือพี่นิว ชัยพล แล้วความสัมพันธ์ก็คลุมเครือว่าเป็นอะไรกันอยู่ จนวันนึงเขาหายไปประมาณ 6 เดือน แล้วเขากลับมาอีกที เขาพาผู้หญิงคนอื่นมาด้วยก็คือพี่มารี เบิร์นเนอร์ ทำให้ความรู้สึกเก่าๆ เรากลับมา แล้วก็เริ่มคิดว่าที่จริงแล้วเรารักเขาหรือเปล่า เราก็มีส่วนทำให้ความสัมพันธ์ระหว่างพระเอกกับนางเอกเกิดปัญหา เป็นศัตรูหัวใจเบอร์ต้นๆ ของพระเอกกับนางเอกเลยค่ะ แล้วก็ซีรีส์ 'U-Prince' คือ 3 เรื่องนี้คาแรคเตอร์ไม่เหมือนกันเลยทั้ง 3 เรื่อง"

การันตีความแซ่บ แอปเปิ้ล บทเลสเบียน สงครามนางงาม ซีซั่น2 #สงครามนางงามthecastingproject การบันเทิง แสดงละคร

การันตีความแซ่บ แอปเปิ้ล บทเลสเบียน สงครามนางงาม ซีซั่น2 #สงครามนางงามthecastingproject การบันเทิง แสดงละคร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments