“แอปเปิ้ล” วาดภาพพระเอกตรง “ออกัส” เป๊ะ! ทำเต็มที่ไม่หวั่นถูกแฟนคู่จิ้นฝ่ายชายแอนตี้

“แอปเปิ้ล” วาดภาพพระเอกตรง “ออกัส” เป๊ะ! ทำเต็มที่ไม่หวั่นถูกแฟนคู่จิ้นฝ่ายชายแอนตี้

3

“แอปเปิ้ล” วาดภาพพระเอกตรง “ออกัส” เป๊ะ! ทำเต็มที่ไม่หวั่นถูกแฟนคู่จิ้นฝ่ายชายแอนตี้

    เป็นซีรีส์ที่หลายคนรอดูกับเรื่อง “U Prince The Series” ที่ได้หยิบเอานิยายวัยรุ่นมาทำเป็นซีรีส์ และนำเอานักแสดงวัยรุ่นตัวท็อปๆ มาร่วมแสดง เพื่อสร้างความฟินให้กับแฟนๆ กันอย่างต่อเนื่อง ซึ่งบทบาทของ “เฟิร์สคลาส” และ “มินนิท” ที่รับบทโดยหนุ่ม “ออกัส วชิรวิชญ์ ไพศาลกุลวงศ์” หนุ่มผู้โด่งดังมาจากซีรีส์สุดฮอต “Love Sick” มาประชันบทบาทกับสาว “แอปเปิ้ล ลาภิสรา อินทรสูต” หรือที่รู้จักกันดีในนาม “แอปเปิ้ล เดอะสตาร์” ซึ่งล่าสุดมีโอกาสได้พูดคุยกับทางสาวแอปเปิ้ล เธอก็ได้เล่าถึงเรื่องนี้ให้ฟังว่า  

     “จริงๆ ตอนแรกที่รู้ว่าได้เล่นประมาณปีที่แล้ว พอจะทราบว่าเล่นเป็นบทไหน ก็เลยแอบไปซื้อนิยายมาอ่านก่อน คือยังไม่รู้ว่าจะได้เล่นกับใคร ก็มีบางคนบอกว่าเล่นกับคนนู้นคนนี้ที่ยังไม่ใช่ออกัส แอปก็คิดว่าอิมเมจที่เราอ่านในนิยายมันยังไม่ตรง พอรู้ว่าได้เล่นกับออกัสก็เลยไปหาข้อมูลดู ก็ตรงกับภาพที่เราคิดไว้ คาแร็กเตอร์คือใช่มากที่เขาจะเล่นเป็น “เฟิร์สคลาส” คู่กับเรา และก็รู้สึกดีใจ แล้วก็อีกอย่างคือบุคลิกจริงๆ ของเขาก็ดูแบบเงียบๆ ขรึมๆ แล้วก็มีความขี้อายเล็กๆ น่าจะเป็นเฟิร์สคลาสได้น่ารักดีค่ะ ซึ่งมินนิทก็จะเป็นคุณหนูตกอับ ต้องมาถูกพระเอกดัดนิสัย ก็ได้เจอออกัสทีเดียววันฟิตติ้งเลยค่ะ แต่ว่าก็มีหาข้อมูลของกันและกันมาบ้าง ว่าแบบเป็นใครเคยผ่านผลงานอะไรมา อายุเท่าไหร่ ซึ่งออกัสก็จะเด็กกว่าแอปนิดนึง แต่ว่าก็เรียนมหาวิทยาลัยเหมือนกัน ส่วนการถ่ายทำช่วงประมาณครึ่งปีหลังค่ะ เพราะว่าอาจไม่ใช่ตอนแรกๆ”

     ซึ่งหลายคนก็ทราบกันดีว่าหนุ่มออกัสนั้นโด่งดังมากับคู่จิ้นหนุ่ม “เงิน อนุภาษ” ในลักษณะของชายรักชาย ก็ไม่รู้ว่าแบบนี้สาวแอปเปิ้ลจะมีหวั่นคนดูไม่ฟินบ้างหรือเปล่า ซึ่งเธอก็ได้บอกต่อว่า “แอปว่าถ้าเกิดตัวนักแสดงเองถ้าเล่นเป็นตัวละครคนดูก็น่าจะเชื่อตามนะคะ ในเมื่อเป็นบทเฟิร์สคลาสกับมินนิท เราสามารถทำให้คนดูเชื่อตามได้นั่นก็แปลว่าเราประสบความสำเร็จในการแสดงแล้ว แต่ว่าตัวจริงก็แอบหวั่นๆ นิดนึงเหมือนกันค่ะ เพราะว่าเขาก็จะมีคู่ของเขาที่คนมีภาพติดอยู่ คิดว่าพอซีรีส์ได้ออนแอร์จริงก็จะได้ตัดสินกันว่าจะผ่านหรือเปล่ามากกว่าค่ะ ไม่หวั่นแฟนคลับออกัสแอนตี้ค่ะ เพราะกับ “เงิน” ก็รู้จักกันอยู่แล้ว เพราะว่าเรียนที่มหาวิทยาลัยเดียวกันด้วย ก็เป็นเพื่อนของเพื่อน เป็นเพื่อนของน้อง รู้จักกันอยู่แล้ว” 

     ด้วยความที่ซีรีส์นั้นถูกจับตามองมาตั้งแต่ยังไม่ออนแอร์ เธอจะกดดันบ้างหรือไม่นั้น สาวแอปเปิ้ลก็เผยความรู้สึกว่า “จริงๆ ก็ไม่ได้คาดหวังนะคะ มีกังวลเล็กน้อยสำหรับแฟนนิยายค่ะ เชื่อว่าเวลาอ่านนิยายเขาจะมีภาพที่เขาสร้างขึ้นมาเองเวลาอ่าน แล้วก็กลัวว่าการที่ถูกจับมาเป็นซีรีส์บทก็อาจจะไม่เหมือนนิยาย 100 % อาจจะทำให้เขารู้สึกผิดหวังหรือเปล่ากับภาพที่เขาวาดขึ้นมา ก็อยากให้คนดูช่วยเปิดใจนะคะ เพราะว่าการทำซีรีส์มันไม่สามารถทำให้ตรงนิยายได้ 100 % ก็อาจจะต้องมีการปรับเปลี่ยนคาแร็กเตอร์บางอย่างให้มันสนุกสนานมากขึ้น ให้เข้ากับคนดูได้หลายประเภทมากขึ้น ก็อยากให้เปิดใจ ช่วยสนับสนุน แล้วก็ติดตามพวกเราด้วยค่ะ”

แอปเปิ้ล วาดภาพพระเอก ออกกัส คู่จิ้นฝ่ายชาย แอนตี้ นักแสดงวัยรุ่น บันเทิง ดารา นักแสดง #uprinceseries

แอปเปิ้ล วาดภาพพระเอก ออกกัส คู่จิ้นฝ่ายชาย แอนตี้ นักแสดงวัยรุ่น บันเทิง ดารา นักแสดง #สงครามนางงามthecastingproject

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“สัจจะในชุมโจร” ลาจอ “มิกค์-เซฟฟานี่” รับไม้ต่อใน “ทะเลไฟ”

“แก้ว จริญญา” เล่าจุดเกิดเหตุห้องพัก บอกเลย 1 วันพันเรื่อง ฟังดูเหมือนโรแมนติก

เริ่ดมาก! “KIERA” ปล่อยของร้อง แร็ป แดนซ์ เดบิวต์ซิงเกิลแรก

“พี่ฉอด” ดันต่อ! “เอตั้น-เบลเล่” พบกันอีกครั้งในซีรีส์เรื่องราวรักวัยใส

CEO ค่ายเพลงมาแล้ว! “มาย ภาคภูมิ” ประกาศโซโล่คอนเสิร์ต เจอกัน 8 มิถุนายนนี้

มั่วจัด! “ปันปัน สุทัตตา” ชี้แจงไม่เคยโพสต์ข้อความนี้ แชร์กันไปเรื่อย

“อุ้ม อิษยา-มาร์ช” นำทีมพิสูจน์ความหลอนคูณสาม พ.ค. เปิดตำนานมหาลัยเฮี้ยนครั้งใหม่

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments