เรื่องย่อละคร "นางบาป"

เรื่องย่อละคร "นางบาป"

1

เรื่องย่อละคร "นางบาป"

     ทองร่วม(วรัทยา ว่องชยาภรณ์) หญิงสาวที่เติบโตมาในสลัม  แต่ใฝ่ดีหาเงินส่งตัวเองเรียน  มักถูกคนในชุมชนกล่าวหาว่าชอบแย่งสามีคนอื่น  ตัวการสำคัญคือรื่นเริง(ตวงรัตน์  คะชะสะ) น้องสาวต่างพ่อที่หาเรื่องใส่ร้ายว่าเธอแย่งทัด(รัชชานนท์ สุประกอบ) สามีของตน  ซึ่งทัดแอบหลงรักทองร่วมมาตลอด

เรื่องย่อละคร ละคร นางบาป

      ด้วยความหวังอยากจะมีชีวิตที่ดีขึ้น  ทองร่วมจึงสมัครเข้าทำงานที่บริษัทของนครินทร์(ฌอห์ณ  จินดาโชติ) ชายหนุ่มผู้ไม่เชื่อในความรัก เพราะบทเรียนในอดีตที่ลีลายุ (เวฬุรีย์ ดิษยบุตร) ทิ้งเขาไปแต่งงานกับไมเคิล (เจจินตัย อันติมานนท์) นักธุรกิจหนุ่มอนาคตไกล แต่สุดท้ายก็เลิกรากัน ลีลายุจึงหวนกลับมาหานครินทร์อีกครั้ง แม้เขาจะแต่งงานกับฉายสมร(บุษกร ตันติภนา)  เพื่อนรักของเธอก็ตาม

       ลีลายุอิจฉาชีวิตที่เพียบพร้อมของฉายสมรกับนครินทร์  ซึ่งถูกจับแต่งงานเพราะความเหมาะสม และต้องการกำจัดทุกคนที่ขวางทางรักของเธอ รวมทั้งทองร่วมที่ใกล้ชิดกับนครินทร์ เธอจึงยุฉายสมรว่านครินทร์มีใจให้ทองร่วม เพื่อหวังกำจัดคู่แข่ง

เรื่องย่อละคร ละคร นางบาป

 

       ฉายสมรเสียใจเมื่อรู้ว่าคนที่หักหลังเธอมาตลอด คือลีลายุเพื่อนรักที่หลอกใช้เธอเป็นเครื่องมือทำลายทองร่วม โดยมีหมวดเทิดธรรม(กันต์ดนย์ อะคาซาน) ตำรวจหนุ่มคอยให้กำลังใจ  ช่วยเหลือเยียวยาจิตใจที่บอบช้ำจากชีวิตครอบครัว และเพื่อนสนิท ทำให้เกิดความเห็นอกเห็นใจกัน

       นครินทร์สนิทกับทองร่วมมากขึ้น เขาประทับใจในความจริงใจของเธอที่มีต่อเขา และได้ลองใจเธอต่างๆ นานา เพื่อพิสูจน์ความดีของเธอ เมื่อนครินทร์ไปส่งทองร่วมที่บ้าน ชาวชุมชนรู้ว่านครินทร์มีภรรยาแล้ว  จึงเชื่ออย่างไม่มีข้อแม้ว่า ทองร่วมชอบแย่งสามีคนอื่นจริง  เธอจึงถูกตราหน้าว่าเป็น “นางบาป”

เรื่องย่อละคร ละคร นางบาป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments