"จุ๋ย" ย้ำสถานะตามที่ "พุฒ" ตอบ พิสูจน์ข้อครหาเนรคุณหวนเล่นค่ายเก่า!

"จุ๋ย" ย้ำสถานะตามที่ "พุฒ" ตอบ พิสูจน์ข้อครหาเนรคุณหวนเล่นค่ายเก่า!

1

"จุ๋ย" ย้ำสถานะตามที่ "พุฒ" ตอบ พิสูจน์ข้อครหาเนรคุณหวนเล่นค่ายเก่า!

      เจองานหินอีกครั้งสำหรับสาว "จุ๋ย วรัทยา นิลคูหา" ที่มารับบทบาท "ดร.วิกัญดา" ในละครเรื่อง "เมียหลวง" เวอร์ชั่น 2016 ซึ่งก็มีกระแสตั้งแต่ยังไม่ทันออนแอร์ว่าเธอไม่เหมาะสมกับบทนี้ และเมื่อมีโอกาสได้เจอสาว "จุ๋ย" เธอก็เปิดอกถึงกระแสนี้ว่า

      “สำหรับเรื่องนี้ก็ดีใจที่ได้ร่วมงานกับพี่น้อง เพราะพี่น้องถือได้ว่าเป็นครูสอนการเเสดงคนเเรกเลยก็ว่าได้ วันหนึ่งเราเติบโตขึ้นมาได้ร่วมงานกับผู้มีพระคุณอีกครั้งก็รู้สึกดีใจมาก เพราะส่วนตัวอยากเล่นละครเรื่องนี้อยู่เเล้ว แต่เรื่องคิวจะดูยุ่งนิดนึง ถ้ายอมรับได้ในเรื่องของคิวงานก็ยินดีที่จะรับเล่น

       เรื่องความกดดันสำหรับเรื่องนี้ต้องมีอยู่แล้ว เพราะนักแสดงท่านก่อนๆ เล่นไว้ดีมาก เวอร์ชั่นนี้จะเป็นยังไงสุดท้ายมันก็จะเป็นการแสดงในแบบตัวตนของเรา คนดูจะเป็นคนตัดสินมากกว่าว่าเวอร์ชั่นไหนสนุกกว่ากัน ก่อนหน้านี้ที่มีข่าวมาว่าเป็นบทของ "เเพนเค้ก เขมนิจ" นั้นไม่น่าจะใช่ เพราะตอนที่ได้รับการติดต่อทีมงานยังไม่ทราบตัวละครตัวอื่นเลยว่าเป็นใคร เพราะยังไม่ได้วางตัว เเต่ตัวละคร ดร.วิกานดา จะเป็นจุ๋ยตั้งแต่เเรก 

       เรื่องที่ทุกคนวิพากย์วิจารณ์เรื่องเนรคุณต้นสังกัดเดิม เราก็ต้องยอมรับในการตัดสินใจของเรา ถ้าเชื่อการตัดสินใจครั้งนี้เป็นสิ่งดีจริง มันก็จะมีอะไรดีๆ เข้ามา เพราะเมื่อวันนึงเราได้กลับมา ทำอะไรที่เราได้กลับมาทำอีกครั้งมันก็น่าจะเป็นสิ่งที่ดี เพราะไม่ได้คิดอะไรที่ไม่ดีอยู่แล้ว

       ส่วนเรื่องหัวใจตอนนี้ก็ต้องแบ่งเวลา แต่เราก็ได้เจอกันบ่อยๆ ในกอง “เกมมายา” เพราะเล่นด้วยกันอยู่แล้ว ไปเที่ยวกรุงโซลด้วยกันมาก็เป็นทริปที่สนุกดี ไปหลายวันก็ได้ทำอะไรที่หลากหลาย ได้กินได้เที่ยว เหมือนเราได้ใช่เวลาในการผักผ่อน เพราะปีที่แล้วทำงานหนักมาก ก็ไปกันหลายคนก็มีแอบๆ ถ่ายรูปคู่บ้างแต่ก็ยังไม่ได้ลง จริงก็ไปกับเพื่อนๆ ถ่ายรูปเล่นกับแบบสนุกๆ มีรูปสวยๆ เก็บไว้

       ล่าสุดที่ “พุฒ” รับสถานะว่าจุ๋ยคือคนที่ใช่ ก็ตามพี่พุฒบอก เพราะตัวจุ๋ยเองก็ไม่รู้ว่าพุฒให้สัมภาษณ์ว่าอะไรไปบ้าง แต่ต้องบอกว่าทุกวันนี้แฮปปี้ดี มีความสุข ได้เจอคนที่คุยภาษาเดียวกันทัศนคติเดียวกัน ก็จะรู้เรื่องกันทุกๆ เรื่อง ก็เป็นคนที่อยู่ด้วยแล้วมีความสุขที่สุด เพราะเราก็ไม่ได้คุยกับใคร คุยอยู่คนเดียว ใช่แฟนไหมพุฒว่ายังไงจุ๋ยก็ว่าอย่างนั่น ที่ผ่านมาก็มีติดต่อเรื่องงานคู่บ้าง แต่ก็จะมีปัญหาเรื่องคิว ถามว่าอยากรับไหมก็อยากรับ อยากไปออกงานด้วยกันบ้าง”

จุ๋ย สถานะ พุฒ บันเทิง ดารา นักแสดง คู๋จิ้น สุดฟิน  พิสูจน์ข้อครหา เนรคุณ หวนเล่นค่ายเก่า

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เอิร์น” แถลงโต้ “นอล์รี่ มิสแกรนด์ตรัง” กรณีหยุมหัวถามมาแย่งแฟนคนอื่นได้ไง

เฉลยแล้ว “อิงฟ้า” นางเอกคนล่าสุดของ “นุนิว ชวรินทร์” ควงแขนตัวแม่มีมงฯ มาลงใจรัก!

“บาร์โค้ด” โบกมือลา “Be On Cloud” ตัดสินใจผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ ขอเติบโตขึ้นอีกก้าว

“มิว ศุภศิษฏ์” คว้าตำแหน่ง Ambassador of H&M Thailand อีกหนึ่งเกียรติยศคนบันเทิง!!

น่าสนใจ! ช่องวันซื้อลิขสิทธิ์นิยายวาย แค่ชื่อเรื่องความน่าดูลอยมา

“ต้าวเชน”  ลูกชาย  “มะปราง วิรากานต์” กับน้ำหนัก 8 โลของเค้า

แห่แสดงความยินดี! มือกลองสุดเท่ “ชัช บอดี้สแลม” ขอแฟนสาว “แต่งงาน”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments