"หลุยส์" จับมือ "นุ่น" ย้ำชัดยังไม่พร้อมแต่งงาน

"หลุยส์" จับมือ "นุ่น" ย้ำชัดยังไม่พร้อมแต่งงาน

1

"หลุยส์" จับมือ "นุ่น" ย้ำชัดยังไม่พร้อมแต่งงาน

      เป็นอีกคู่ที่หลายคนยังคอยส่งเสียงเชียร์ว่า เมื่อไหร่จะพร้อมแต่งงานสักที สำหรับคู่ของหนุ่ม "หลุยส์ สก๊อตต์" กับสาว "นุ่น รมิดา" ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยให้ฟังถึงเรื่องนี้ พร้อมทั้งเผยถึงงานละครให้ฟังก่อนว่า

     "ละครเรื่อง 'บุพเพสันนิวาส' นี้ไม่ได้เล่นด้วยกัน แต่ก็อยู่ในบรรยากาศเรื่องราวที่ใกล้เคียงกัน ในกองก็เจอกันปกติ และไม่เสียดายที่ไม่ได้เล่นคู่กัน"

      เรื่องที่แฟนๆ ลุ้นว่าเมื่อไหร่ทั้งคู่จะใช้ชีวิตคู่แต่งงานด้วยกัน สาว "นุ่น" เผยว่า "รู้ว่าคำถามนี้ถามกันมาเยอะมาก แต่เราสองคนก็เคยคุยกัน ยังไม่พร้อมที่จะมีชีวิตคู่จริงจัง ยังไม่พร้อมอะไรหลายๆ อย่าง และครอบครัวไม่ได้กดดันอะไรเลยสบายใจอยู่แล้ว"

      ด้าน "หลุยส์" ก็บอกว่า "เรื่องแบบนี้เมื่อไหร่ก็เมื่อนั้น อยู่ที่คนอื่นคิดยังไงมากกว่าว่าพร้อมเมื่อไหร่ หรือว่าสังคมอยากให้แต่งหรือเปล่า หรือรอให้เราสองคนคุยกันแล้วพร้อมก็จะออกมาบอก ต้องรอให้ฝ่ายหญิงพร้อมมากกว่า แต่ถ้าเราพร้อมจริงๆ ก็แต่งอยู่แล้ว และส่วนตัวก็ยังคงใช้ชีวิตตามปกติกับการตอบคำถามเรื่องนี้อยู่เรื่อยๆ ก็ไม่รู้ว่าจะตอบยังไงเหมือนกัน ในเมื่อคำถามก็ยังเดิมคำตอบที่ได้คงเหมือนเดิม ไม่รู้ว่าจะตอบยังไงให้คำตอบมันเปลี่ยนไป แต่ก็ยังรู้สึกดีกับนุ่นอยู่ ถ้ามีอะไรที่มากกว่านี้ก็จะมาบอกกัน

      ส่วนเรื่องที่จะวางแพลนฝากไข่เพื่อเตรียมมีน้องไว้ก่อนบ้างหรือเปล่านั้น จริงๆ เป็นคนชอบเด็กทั้งสองคน แต่บางทีต้องดูความพร้อมหลายๆ อย่าง ยังไม่มีความคิดนี้ นุ่นเองก็คงขอออกกำลังกาย ทำงานไปก่อน แต่ก็ไม่รู้อนาคตของอย่างนี้บอกไม่ได้อยู่แล้ว ยังไงรอให้เป็นเรื่องอนาคตดีกว่า"

     สำหรับเรื่อง "The Next Venture Concert" ของ "หลุยส์" ที่กำลังจะมีขึ้นนั้น เจ้าตัวบอกว่า "ตอนนี้ยังไม่ได้ไปซ้อมเลย กำลังเตรียมตัวอยู่ แต่ก็มีไปฟังเพลงเก่าๆ บ้างแล้ว ท่าเต้นก็จะออกมาเองเลย ซึ่งก็มีพี่ๆ ทีมงานร้องเพลงแซวๆ บ้าง งานนี้รับรองว่าเอวก็คงจะยังใช้เต้นได้เหมือนเดิม"

หลุยส์ นุ่น ไม่พร้อมแต่งงาน บันเทิง ดารา นักแสดง คู่รัก ชีวิตคู่ ผลงานละคร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ปุ๋ย รุ่งทิวา” ส่งไม้ต่อ “กุ้ง ขี้เหล็กสี” งัดทีเด็ดป้องกันแชมป์ “ชุมทางดาวทอง” วีคนี้สนุก!

แฟนคลับมอบเงินและแบรนด์เนมให้ “เหมย อรทัย” รอง 4 มิสแกรนด์ไทยแลนด์2024

“เจนนี่” โพสต์ภาพคู่ “ลิลลี่” บอก “น้องยังเด็กในสายตาเสมอ” ด้านอีกฝ่านเข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับ

“ต่าย สุวนันท์ -พงษ์ ลำเพลิน” ไลฟ์ชี้แจงหลังลาออกจากคณะหมอลำใจเกินร้อย  “บอย ศิริชัย” ถึงกับมาคอมเมนต์

“ฟ้อนด์ BNK48” จัดงานจับมือครั้งสุดท้าย ขอบคุณทุกคนที่ตามกันมาตลอด 6 ปี

“เบลล่า ราณี” ในอ้อมกอดคุณยายน่ารักมาก

“โยเกิร์ต” เผย “ลิซ่า” ส่งข้อความให้กำลังใจ ลั่นไม่เสียดายจบรัก 12 ปี เพราะเต็มที่ทุกสเต็ป

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments