“แมน” วางแผนความสัมพันธ์ “มุก” คอยช่วยแก้ปัญหาให้กัน

“แมน” วางแผนความสัมพันธ์ “มุก” คอยช่วยแก้ปัญหาให้กัน

1

“แมน” วางแผนความสัมพันธ์ “มุก” ดูแลใจ 9 เดือนคอยช่วยแก้ปัญหาให้กัน

       เรียกว่าเป็นคู่รักวัยรุ่นที่เป็นที่จับตามองอีกคู่หนึ่ง สำหรับคู่ของนักแสดงสาว “มุก วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์” กับนิสิตแพทย์หนุ่ม “แมน เจตนันท์ แมนธนานนธ์” ซึ่งทั้งสองนั้นได้เปิดตัวว่ากำลังใจคบหาดูใจกันมานานถึง 9 เดือนแล้ว และล่าสุดทางฝ่ายหญิงก็เพิ่งออกมาให้สัมภาษณ์ถึงความประทับใจที่มีต่อแฟนหนุ่มว่าเป็นคนใจเย็น และใช้เหตุผลคุยกันเสมอ มาคราวนี้มีโอกาสได้พูดคุยกับทางหนุ่มแมน เจ้าตัวก็ได้เล่าถึงความสัมพันธ์ของทั้งคู่ให้ได้ฟังว่า

       “คบกันมา 9 เดือนก็ดีครับ อย่างผมก็เรียนหนักอยู่แล้ว อย่างมุกเขาก็มีงานตลอด เหมือนคอยให้กำลังใจกัน คอยแก้ปัญหาเวลาต่างฝ่ายต่างมีปัญหาอะไร ก็ดีครับ ปกติผมก็จะเซอร์ไพรส์เวลาที่รู้สึกว่าอยากจะเซอร์ไพรส์อยู่แล้ว ไม่ได้จำเป็นว่าต้องมีเทศกาลหรือว่าต้องมีโอกาสพิเศษอะไร เพราะบางทีเทศกาลเราอาจจะว่างไม่ตรงกัน หรืออาจจะติดธุระส่วนตัว จะชอบเซอร์ไพรส์ตอนที่อยากเซอร์ไพรส์ หรือมีโอกาสให้เซอร์ไพรส์พอดี แต่ไม่ได้อิงเทศกาลอะไรอย่างนี้ โรแมนติกมั้ยก็มีบ้างครับ ก็ไม่ได้จะทำอะไรโอเว่อร์  

       ความห่างไม่ค่อยมีปัญหาครับ ผมกับเขาไว้ใจกันอยู่แล้ว เรื่องเวลาไม่ค่อยเป็นปัญหา แล้วก็ถ้าตอนไหนที่เขาว่างเขาก็มาหาผม หรือตอนไหนที่ผมว่างผมก็ไปหาเขา เรื่องระยะทางไม่มีปัญหาเลยครับ”

      ล่าสุดเห็นว่าทั้งสองจะแทคทีมกันไปเรียนภาษาถึงประเทศญี่ปุ่น ซุ่งทางหนุ่มแมนก็ได้บอกว่า “จริงๆ เรื่องเรียนภาษาที่ญี่ปุ่นผมชวนมุกเรียน เรารู้สึกว่าเรื่องภาษาเป็นอะไรที่แค่เรียนมันไม่พอ ต่อให้เราเรียนเยอะแค่ไหนแต่เราไม่ได้ใช้มันก็จะลืมหรือไม่มีความคล่องเท่าที่ควร ก็เลยชวนเขาว่าผมปิดเทอม และมีช่วงเวลาปิดเทอมสั้นๆ 2 เดือน ก็อยากจะชวนเขาไปเรียนด้วยกันลองไปอยู่ในสภาพแวดล้อมที่ต้องใช้ภาษา น่าจะทำให้ภาษาพัฒนาได้เร็วขึ้นครับ แล้วเขาเองก็ชอบการเรียนภาษาญี่ปุ่นอยู่แล้ว เขาก็เลยโอเคครับ”

      แน่นอนว่าการที่ทางหนุ่มแมนเรียนหมอนั้นจะต้องหนักและไม่มีเวลาว่างมากนัก ไม่รู้ว่าแบบนี้จะกลัวไม่มีเวลาให้สาวมุกบ้างหรือเปล่า โดยเจ้าตัวบอกว่า “ไม่กลัวครับ คือตั้งแต่คบกับเขา คือผมคิดและก็วางแผนอะไรไว้หมดอยู่แล้วว่า ถ้าอนาคตเรียนหนักกว่านี้ เราต้องทำยังไง หรือว่าจะต้องเตรียมการว่าจะทำยังไงให้ได้เจอกันบ่อยๆ เหมือนเดิม ก็เลยไม่มีปัญหาอะไรทุกอย่างลงตัวอยู่แล้ว ผมเป็นคนชอบให้ทุกอย่างมันอยู่ในแผนครับ จะให้ทุกอย่างเป็นตามที่เราคิดไว้จะได้ไม่มีผิดพลาดมาทีหลังครับ”

      ด้วยความที่หนุ่มแมนนั้นก็เป็นที่รู้จักในโลกโซเชียล และสาวมุกเองก็เป็นนักแสดงที่ผลงานถูกใจแฟนๆ หลายๆ คนจึงเชียร์ให้ทั้งสองมีงานร่วมกัน ซึ่งกับเรื่องนี้หนุ่มแมนก็ได้เผยว่า “ร่วมงานกับมุกก็คงมีงานพวกงานสินค้าบางตัว แต่ว่าด้วยปัญหาบางอย่างมันก็ทำให้ยังไม่มีอะไรออกมาด้วยกันเท่าไหร่ ต่างคนต่างก็มีบ้างที่มีงานของแต่ละคนอาจจะไม่ใช่งานคู่ ถ้าจะมีละครคู่กันเป็นอนาคตที่ไกลมากๆ อย่างผมตอนนี้ก็คือเรียนหนัก แค่จัดเวลาเรื่องเรียน เรื่องให้ได้เจอเขาด้วย และก็มีเวลาทำอะไรส่วนตัวด้วยเวลามันก็หมดไปแล้วในแต่ละวัน คงไม่มีโอกาสได้ร่วมงานกันในส่วนนั้นเท่าไหร่ ถ้าอนาคตต้องทำไว้เป็นเรื่องตอนนั้นอีกที ผมเองก็ไม่ได้มีความสามารถในด้านการแสดงด้วย”
ต่อมาในเรื่องของการเป็นที่ปรึกษาให้สาวมุกนั้น หนุ่มแมนก็แจงว่า “ก็ไม่ตลอดครับ เพราะว่าด้วยความที่มุกเขาเป็นดาราอยู่ในวงการ เพราะฉะนั้นเรื่องประสบการณ์ในวงการหรือว่าเรื่องอะไรที่เขาควรทำไม่ควรทำในวงการเขารู้ดีกว่าผมอยู่แล้ว เรื่องที่เขาจะปรึกษาผมส่วนใหญ่จะเป็นเรื่องที่ไม่ได้เกี่ยวข้องกับวงการมากกว่า คือเป็นเรื่องเรียนหรือว่าเรื่องอะไรที่เขาอาจจะไม่มีประสบการณ์ในช่วงนั้นแต่ผมมีมากกว่า อย่างมุกเขาก็ช่วยผมเรื่องควรจะวางตัวยังไง 

      กับเรื่องที่ถูกจับตาผมไม่รู้สึกกดดันเท่าไหร่ ช่วงก่อนที่เป็นแฟนกัน เป็นช่วงที่มีคนเริ่มรู้จักผม ผมก็เริ่มปรับตัวเรื่องการใช้ชีวิตเรื่องการพูดเรื่องการทำตัวในสังคมอยู่แล้ว มันก็ผ่านช่วงที่ผมพยายามปรับในระดับนึงมาแล้ว พอคบแล้วก็ปกติ ไม่ได้กดดัน ไม่ได้อะไรเรื่องใครจะมองอะไรเท่าไหร่ ก็เหมือนคู่ทั่วไปเลย”

      ท้ายสุดหนุ่มแมนก็ได้ฝากถึงแฟนคลับที่คอยเชียร์และส่งกำลังใจให้ทั้งคู่ว่า “ก็อยากขอบคุณครับที่เขาเชียร์ มันก็เป็นกำลังใจที่ดีครับว่าเราต้องสู้ไปด้วยกัน ต้องไม่ทำให้คนที่เขาเชียร์ผิดหวัง เรื่องลงรูปคู่คือเหมือนที่ลงก็ไม่ได้อยากที่จะอวดว่าคู่เราจะหวาน หรือคู่เราอยู่ด้วยกันบ่อยหรืออะไรอยู่แล้ว แต่รู้สึกว่าเราคบกับคนนี้ก็อยากจะลงเพื่อให้เกียรติเขาด้วย”

แมน วางแผน ความสัมพันธ์ มุก คู่รักวัยรุ่น บันเทิง หมอแมน คบหาดูใจ ดารา นักแสดง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

20 ปีแล้ว “ป๋อ ณัฐวุฒิ” ขอบคุณ “เอ๋ พรทิพย์” ที่อดทนกันมาจนถึงวันนี้

คอนเสิร์ตที่สามแล้วเปิดลุคสุดฮอตของ  “อิงล็อต” ที่ไมอามี่

มาในธีมอิตาลีมาก  “หมาก-คิม” นำทีมดาราร่วมงานงานวิวาห์ “พี่แจ็คกี้ ”ช่างผม “ณเดชน์-ญาญ่า”

หลานชาย “แอน มิตรชัย” เข้าพิธีบวชที่อ่างทองแฟนลิเกแห่ยินดี

เปิดโปรเจ็คท์วันเกิด “หลิง-ออม” 19 พฤษภาคม รถแห่รอบกรุงพร้อมทำบุญที่รพ.เด็ก

“จ๊ะ นงผณี” แชร์ชีวิตในวันนี้ของ “น้องเฮงเฮงหมาข้างทาง” กำลังจะได้บ้านใหม่

ไปมุงกัน “มีนเบ้บ” ปล่อยภาพร่วมงานแฟชั่น LSEOUL ที่เวียดนาม ดูแลเทคแคร์กันตลอดเวลา

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments