“พันท้ายนรสิงห์” เสียงตอบรับดีเกินคาด “เสนาลิง” ยก “ผู้พันเบิร์ด” สุดเซอร์ไพรส์แท็คทีม “เต้ย-มัดหมี่" ฮาลั่นโรง

“พันท้ายนรสิงห์” เสียงตอบรับดีเกินคาด “เสนาลิง” ยก “ผู้พันเบิร์ด” สุดเซอร์ไพรส์แท็คทีม “เต้ย-มัดหมี่" ฮาลั่นโรง

1

“พันท้ายนรสิงห์” เสียงตอบรับดีเกินคาด “เสนาลิง” ยก “ผู้พันเบิร์ด” สุดเซอร์ไพรส์แท็คทีม “เต้ย-มัดหมี่" ฮาลั่นโรง

       สนุกสนาน เรียกรอยยิ้มและเสียงหัวเราะสำหรับ “พันท้ายนรสิงห์” ภาพยนตร์แอ็คชั่นอิงประวัติศาสตร์ ของท่านมุ้ย หม่อมเจ้าชาตรีเฉลิม ยุคล เรียกได้ว่าครบถ้วน สมบูรณ์แบบในความเป็นภาพยนตร์ย้อนยุคที่ถึงพร้อมด้วย โปรดักชั่นงานสร้าง ไปจนถึงเรื่องราวความซื่อสัตย์ ยึดถือคุณธรรม จงรักภักดียอมสละได้แม้กระทั่งชีวิตเผื่อพระเจ้าแผ่นดินอันเป็นที่รักซึ่งเป็นธีมหลักอันเข้มข้นของภาพยนตร์ โดยมีให้ผู้ชมครบทุกรสชาติ ทั้งบู๊ ซึ้ง สนุกสนาน และเต็มไปด้วยความประทับใจคุ้มค่าสมกับที่ทุกคนรอคอยมาอย่างยาวนานตามมาตรฐานงานกำกับของท่านมุ้ย

       ที่เรียกได้ว่าเป็นที่ฮือฮา และถูกอกถูกใจสำหรับผู้ที่ได้สัมผัสความเต็มอิ่มตลอด 173 นาที คือ ความสนุกสนาน ลูกล่อลูกชนลีลาการแสดงในบท พระเจ้าเสือของ ผู้พันเบิร์ด พันโท วันชนะ สวัสดี ที่เรียกได้ว่าเหนือความคาดหมาย อย่างที่แฟนๆ ไม่เคยเห็นมาก่อน ผู้พันเบิร์ด ทั้งยิงมุข สร้างความสนุสนานให้กับคนดูลั่นโรงกันทีเดียว โดยเฉพาะทุกครั้งที่ปลอมตัวเป็นชาวบ้านชื่อ “ทิดเดื่อ” มาพร้อมกับ “ทองอ่อน” มหาดเล็กคนสนิทคู่ใจซึ่งรับบทโดย “เสนาลิง สมเกียรติ จันพราหมณ์” ที่หวนขึ้นจอภาพยนตร์อีกครั้งในรอบเกือบสิบปีเลยทีเดียวซึ่งท่านมุ้ยตั้งใจเลือกให้มารับบทนี้โดยเฉพาะ และกลายเป็นการจับคู่เข้าขาทางด้านการแสดงได้อย่างลงตัว

       “ผมก็ยังคิดว่าบทพระเจ้าเสือยังไงก็ต้องผู้พันเบิร์ด ในความเป็นพระเจ้าเสือที่เป็นกษัตริย์จริงๆ ท่านก็ยังมีความดุอยู่  แต่ที่นี้พอเป็นพระเจ้าเสือแล้วมีการปลอมตัวไปเป็นชาวบ้านเป็นทิดเดื่อ เราก็จะได้เห็นอีกมุมในความเป็นพระเจ้าเสือ แล้วท่านก็จะมีไปทำอะไรอีกหลายอย่างเช่น ไปเปรียบมวยไปต่อยมวย หรือไปจีบสาว ไปเกี้ยวนวลแข่งกับไอ้สิน ไปพายเรือแข่งเรือ แล้วสุดท้ายมาเป็นเพื่อนรักกันกับไอ้สิน ก็คือต้องเล่นในอารมณ์สนุกสนานด้วย เหมือนตลกกันด้วยมีความรีแล็กซ์มากกว่า ซึ่งเราจะไม่เคยเห็นผู้พันเล่นบทแบบนี้ในนเรศวร ซึ่งผู้พันเบิร์ดทำได้ดีด้วย ธรรมชาติมากๆ ผมยังเคยคุยกับผู้พัน แล้วผู้พันบอกว่ามาเล่นเรื่องนี้มีความสุขมาก อยากมาเล่นทุกวัน มันเหมือนไม่ได้มาแสดง คือเหมือนมาเจอกันมากกว่าครับ ซึ่งตัวจริงๆ เขาก็เป็นคนสนุกสนานด้วยนะ ได้ถูกถ่ายทอดในหนังเรื่องนี้ แต่ตอนนเรศวรเขาต้องเข้มขรึมไง พอมาเรื่องนี้ได้รีแลกซ์ก็เลยมีความสุข แล้วเราเล่นไปก็มีความสุขด้วย ก็กลายเป็นว่าภายใต้ความดุของพระเจ้าเสือที่ก็มีความขี้เล่นอยู่ในที แล้วก็โดยเฉพาะเล่นกับไอ้ทองอ่อน คือเหมือนสนิทกันมาก เพราะในเรื่องทั้งคู่จะสนิทสนมกันมาก เล่นสกาด้วยกัน ทองอ่อนมีโดนถีบด้วยนะ แล้วในชีวิตจริงนอกจอผมก็มาสนิทกับผู้พันกันเพราะเรื่องนี้แหละครับก่อนเข้าฉากก็ยังมีการแซวกันว่าเอ๊ะจริงๆ ไอ้ทองอ่อนกับพระเจ้าเสือเป็นผัวเมียกันรึเปล่านะ” 

        ไม่เพียงเท่านั้น เพราะนอกจากความสัมพันธ์ที่ชวนเรียกรอยยิ้มและเสียงหัวเราะของพระเจ้าเสือกับทองอ่อนแล้ว เรายังได้เห็นการแสดงที่ลงตัว และชวนให้อมยิ้มของ พระเจ้าเสือ กับนวล ซึ่งแสดงกันได้อย่างน่ารักเลยทีเดียวโดยน้องมัดหมี่ พิมดาว พานิชสมัย รวมไปถึงกับไอ้สิน ซึ่งรับบทโดยเต้ย พงศกร เมตตาริกานนท์ด้วย เรียกได้ว่าแท็คทีมจัดเต็มกันชุดใหญ่เลยทีเดียวจนกลายเป็นว่า “พันท้ายนรสิงห์” เป็นภาพยนตร์แอ็คชั่นอิงประวัติศาสตร์ที่ทั้งเข้มข้น สนุกสนาน ครบทุกอรรถรสสมกับเป็นโปรแกรมทองต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขรับปีใหม่ 2559 อย่างแท้จริง

พันท้ายนรสิงห์ เสนาลิง ผู้พันเบิร์ด เซอร์ไพรส์ แท็คทีม เต้ย มัดหมี่ บันเทิง นักแสดง ภาพยนตร์ สนุกสนาน

พันท้ายนรสิงห์ เสนาลิง ผู้พันเบิร์ด เซอร์ไพรส์ แท็คทีม เต้ย มัดหมี่ บันเทิง นักแสดง ภาพยนตร์ สนุกสนาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เฉลยแล้ว “อิงฟ้า” นางเอกคนล่าสุดของ “นุนิว ชวรินทร์” ควงแขนตัวแม่มีมงฯ มาลงใจรัก!

“บาร์โค้ด” โบกมือลา “Be On Cloud” ตัดสินใจผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ ขอเติบโตขึ้นอีกก้าว

“มิว ศุภศิษฏ์” คว้าตำแหน่ง Ambassador of H&M Thailand อีกหนึ่งเกียรติยศคนบันเทิง!!

น่าสนใจ! ช่องวันซื้อลิขสิทธิ์นิยายวาย แค่ชื่อเรื่องความน่าดูลอยมา

“ต้าวเชน”  ลูกชาย  “มะปราง วิรากานต์” กับน้ำหนัก 8 โลของเค้า

แห่แสดงความยินดี! มือกลองสุดเท่ “ชัช บอดี้สแลม” ขอแฟนสาว “แต่งงาน”

อยากจะเป็นมายควีน! “มาย ภาคภูมิ” ทำถึง “AUTHENTIC MILE” (มายของแทร่) FIRST SOLO CONCERT

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments