ดวงรายสัปดาห์วันที่ 4 ม.ค. - 10 ม.ค. 59

ดวงรายสัปดาห์วันที่ 4 ม.ค. - 10 ม.ค. 59

1

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 4 มกราคม - 10 มกราคม พ.ศ.2559

ราศีมังกร ผู้ที่เกิดวันที่ 16 มกราคม  –  15 กุมภาพันธ์

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้อาจเกิดปัญหาและอุปสรรคในการทำงานโดยเฉพาะงานที่เกี่ยวข้องกับข้าราชการ นักการเมืองควรมีความรอบครอบในการตัดสินใจต่างๆให้ดีจะต้องควบคุมสติ ควบคุมอารมณ์ให้มากที่สุดเพราะอิทธิพลจากผู้มีอำนาจต่างๆจะนำพาความเดือดร้อนมาให้ แต่ความรุ่งเรืองของธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับการส่งออก หรือเป็นตัวแทนในการจำหน่ายสินค้าแล้วนั้นถือได้ว่าอยู่ในเกณฑ์ดี มีกระแสเงินหมุนเวียนเข้ามาหาคุณอย่างต่อเนื่อง มีการติดต่อเจรจาการค้าใดๆก็จะได้รับความสำเร็จเป็นที่น่าพอใจ

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้กระแสการเงินวิ่งเข้าชนคนราศีมังกรอย่างจัง มีรายได้หลายทาง หยิบจับสิ่งใดก็เป็นเงินเป็นทองไปหมด อีกทั้งยังมีโอกาสได้ลาภลอยจากการเสี่ยงโชคอีกด้วย มีรายรับที่ดี แต่ในขณะเดียวกันก็มีรายจ่ายแฝงตัวอยู่ใกล้คุณเป็นเงาตามตัว เมื่อมีรายได้เข้ามาอย่าลืมชำระหนี้ที่คุณสร้างไว้ในอดีตเพื่อเป็นการเตรียมพร้อมในการสร้างอนาคตใหม่อีกครั้งครับ

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้คนโสดมีความสุขมากในช่วงนี้ ชีวิตค่อนข้างมีอิสระมาก ช่วงนี้มีเกณฑ์ได้พบความรักเข้ามาอย่างกะทันหัน ขอให้ค่อยๆดูกันไปก่อนอย่าพึ่งคิดอะไรมากหนทางแห่งรักยังอีกยาวไกลนัก เพราะเขา หรือเธอคนนั้นอาจมีคู่อยู่ก่อนแล้ว ส่วนคนที่มีคู่แล้วควรที่จะดูแลเอาใจใส่คู่ครองของคุณให้มากๆ ความผิดพลาดเล็กๆน้อยๆ ที่สามารถมองข้ามได้ควรมองผ่านไปเพื่อความสุขที่ยั่งยืนในครอบครัวของคุณเอง

 

เสริมดวง ชาวราศีมังกร

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีมังกรความสำเร็จนั้นอาจจะต้องแลกมาด้วยหยาดเหงื่อ และความอดทน ขอให้คุณนึกถึงความสุขที่รออยู่ข้างหน้า ทุกอย่างกำลังเข้ามาหาคุณแล้ว เนื่องในวันขึ้นปีใหม่พุทธศักราช ๒๕๕๙ นี้คุณควรเสริมดวงด้วยการสักการะศาลหลักเมืองประจำจังหวัดที่ท่านอาศัยอยู่ หรือประกอบกิจการงานอยู่ในขณะนี้นะครับเพื่อเสริมมงคลให้กับราศีของคุณเอง ช่วยเสริมดวงให้มีความแข็งกล้ามากยิ่งขึ้น ช่วยเพิ่มบารมีให้มีความสุขุมมากขึ้นดลบันดาลให้ชีวิตของคุณประสบพบแต่ความผาสุก ความเจริญ ก้าวหน้ายิ่งๆขึ้นไปทั้งด้านการดำเนินชีวิต ตั้งหลักในชีวิตได้ มีความมั่นคงและมั่งคั่งตลอดไป

ตัวเลขมงคลและสีโฉลกในรอบสัปดาห์ของชาวราศีมังกร

     อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสำหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 5 ,8, 9 เลขคู่คือ 55,58,89,98 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ เหลือง ,ฟ้า,ดำ


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 4 มกราคม - 10 มกราคม พ.ศ.2559

ราศีกุมภ์ ผู้ที่เกิดวันที่ 16 กุมภาพันธ์  –  15 มีนาคม

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้อาจจะต้องควบคุมสติ ควบคุมอารมณ์ให้มากที่สุด โดยเฉพาะงานที่เกี่ยวข้องกับวงการบันเทิง สื่อสิ่งพิมพ์ สื่อออนไลน์ต่างๆคุณมีสิทธิ์จะได้รับความสำเร็จในแบบที่เกินความคาดหมาย ทั้งทางด้านงานประจำ และธุรกิจส่วนตัว มีโครงการใหม่ๆเกิดขึ้นมาให้คุณได้แสดงฝีมืออย่างต่อเนื่อง แต่สิ่งหนึ่งที่ต้องพึงปฏิบัติอยู่ตลอดเวลาก็คือความเสมอต้น เสมอปลาย การมีสัมมาคารวะ ต่อคนในองค์กร หัวหน้า และผู้หลักผู้ใหญ่สิ่งเหล่านี้จะทำให้คุณยืนอยู่ในฐานะของผู้ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานได้อีกยาวนาน หากคุณทำงานเกี่ยวกับการค้า นำเข้าส่งออก ในสัปดาห์นี้ การคบมิตรดีกว่าการสร้างศัตรู เจ้าของกิจการ ห้างร้านบริษัทต้องระวังอารมณ์โกรธ และคำพูดให้ดีเพราะอาจแตกคอกันในกลุ่มของหุ้นส่วน หรือเพื่อนร่วมงาน

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้กระแสเงินเริ่มพัดพามาในหนทางที่ดี คุณมีเกณฑ์ได้รับรายได้หลายทาง ทั้งเงินเก่าที่คาดว่าจะสูญเสียไปแล้ว และเงินใหม่ที่เกี่ยวข้องกับการลงทุนทางธุรกิจ ซึ่งนับได้ว่ากระแสเงินหมุนเวียนได้ดี มีโอกาสได้รับโชคลาภก้อนใหญ่จากการเสี่ยงดวง เสี่ยงโชคหากแต่ว่าคุณยังต้องเก็บออมเงินส่วนหนึ่งไว้สำหรับจ่ายหนี้สินเก่าๆบางอย่างเพื่อปลดเปลื้องภาระที่คุณสร้างขึ้นมาเอง และควรเก็บเงินส่วนหนึ่งไว้ใช้จ่ายในอนาคต

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้ เสน่ห์ในตัวคนโสดค่อนข้างแรง หากคุณเป็นคนโสดในช่วงนี้จะมีคนแวะเวียนมาขายขนมจีบให้คุณอยู่ตลอดเวลา เป็นช่วงเวลาที่คุณควร หยุดเพื่อมองคนรอบข้างคุณเองว่าใครที่คู่ควรกับชีวิตคุณเสียที เพราะโอกาสแบบนี้ไม่ค่อยมีมาบ่อยนัก ส่วนคนที่มีคู่แล้วในช่วงนี้ควรระวังคำพูดกับคู่ครองคุณให้ดี หมั่นให้กำลังใจ และหาโอกาสพาคู่ครองของคุณไปตรวจสุขภาพบ้างเพราะคู่ของคุณอาจกำลังมีปัญหาเรื่องสุขภาพ หรือปัญหาบางอย่างเก็บซ่อนไว้

 

เสริมดวง ชาวราศีกุมภ์

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีกุมภ์เวลาแห่งการสร้างอนาคตทางด้านการงาน และการเงินได้เดินทางมาถึงคุณแล้ว แต่คุณควรที่จะสร้างความสำเร็จเหล่านี้ไปพร้อมกับครอบครัวและคนที่คุณรักด้วยเช่นกัน เนื่องในวันขึ้นปีใหม่พุทธศักราช ๒๕๕๙ นี้คุณควรเสริมดวงด้วยการสักการะศาลหลักเมืองประจำจังหวัดที่ท่านอาศัยอยู่ หรือประกอบกิจการงานอยู่ในขณะนี้นะครับเพื่อเสริมมงคลให้กับราศีของคุณเอง ช่วยเสริมดวงให้มีความแข็งกล้ามากยิ่งขึ้น ช่วยเพิ่มบารมีให้มีความสุขุมมากขึ้นดลบันดาลให้ชีวิตของคุณประสบพบแต่ความผาสุก ความเจริญ ก้าวหน้ายิ่งๆขึ้นไปทั้งด้านการดำเนินชีวิต ตั้งหลักในชีวิตได้ มีความมั่นคงและมั่งคั่งตลอดไป

ตัวเลขมงคลและสีโฉลกในรอบสัปดาห์ของชาวราศีกุมภ์

     อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสำหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 0 ,1, 9 เลขคู่คือ 10,11,19,90 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ เทา ,เขียว , ม่วง


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 4 มกราคม - 10 มกราคม พ.ศ.2559

ราศีมีน ผู้ที่เกิดวันที่ 16 มีนาคม  –  15 เมษายน  

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ ความสำเร็จในหน้าที่การงานของคุณกำลังเดินทางเข้าใกล้คุณในทุกขณะแล้ว โดยเฉพาะงานที่เกี่ยวข้องกับวงการบันเทิง สื่อสิ่งพิมพ์ สื่อออนไลน์ต่างๆคุณจะได้รับความสำเร็จในแบบที่เกินความคาดหมาย ทั้งทางด้านงานประจำ และธุรกิจส่วนตัว มีโครงการใหม่ๆเกิดขึ้นมาให้คุณได้แสดงฝีมืออย่างต่อเนื่อง แต่สิ่งหนึ่งที่ต้องพึงปฏิบัติอยู่ตลอดเวลาก็คือความเสมอต้น เสมอปลาย การมีสัมมาคารวะ ต่อคนในองค์กร หัวหน้า และผู้หลักผู้ใหญ่สิ่งเหล่านี้จะทำให้คุณยืนอยู่ในฐานะของผู้ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานได้อีกยาวนาน ส่วนข้าราชการ ช่วงนี้ต้องเร่งทำผลงานเนื่องจากจะมีการเปลี่ยนแปลงภายในองค์กรของคุณ ควรรีบปรับปรุงตัวเองให้เข้ากับสถานการณ์ให้เร็วที่สุดเพื่อผลประโยชน์ของคุณเอง

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้กระแสเงินเริ่มพัดพามาในหนทางที่ดี แต่ก็มีเหตุให้ต้องจ่ายออกทันทีเหมือนกันคุณมีเกณฑ์ได้รับรายได้หลายทาง ทั้งเงินเก่าที่คาดว่าจะสูญเสียไปแล้ว และเงินใหม่ที่เกี่ยวข้องกับการลงทุนทางธุรกิจ ซึ่งนับได้ว่ากระแสเงินหมุนเวียนดี หากแต่ว่าคุณยังต้องเก็บออมเงินส่วนหนึ่งไว้สำหรับจ่ายหนี้สินเก่าๆบางอย่างเพื่อปลดเปลื้องภาระที่คุณสร้างขึ้นมาอย่างไม่รู้ตัว ควรตรวจสอบเส้นทางการใช้จ่ายในแต่ละเดือนให้รอบครอบด้วย

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้ คำกล่าวที่ว่าระยะทางพิสูจน์ม้า กาลเวลาพิสูจน์คนดูจะเหมาะสมอย่างมากในช่วงนี้ โดยเฉพาะคนที่มีคู่ครองอยู่แล้วในช่วงนี้อาจจะต้องมีการห่างไกลกันบ้าง อันเนื่องมาจากภาระหน้าที่ด้านการงานที่มากมายจนปลีกเวลาลำบาก เป็นช่วงเวลาที่ต้องเข้าอกเข้าใจกันให้มากๆ ส่วนคนโสดมีเกณฑ์ได้พบกับคนรูปสวย ถูกตา ต้องใจ ในบางรายนั้นอาจมีการตกลงใจคบหากันเป็นแฟนเลยก็ได้

 

เสริมดวง ชาวราศีมีน

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีมีน คุณกำลังเริ่มต้นการเรียนรู้ และสั่งสมซึ่งประสบการณ์ในการทำงานเพื่อเป็นพื้นฐานของความสำเร็จอย่างแท้จริง คุณควรหากัลยาณมิตรต่างวัยไว้สำหรับปรึกษาหารือ เนื่องในวันขึ้นปีใหม่พุทธศักราช ๒๕๕๙ นี้คุณควรเสริมดวงด้วยการสักการะศาลหลักเมืองประจำจังหวัดที่ท่านอาศัยอยู่ หรือประกอบกิจการงานอยู่ในขณะนี้นะครับเพื่อเสริมมงคลให้กับราศีของคุณเอง ช่วยเสริมดวงให้มีความแข็งกล้ามากยิ่งขึ้น ช่วยเพิ่มบารมีให้มีความสุขุมมากขึ้นดลบันดาลให้ชีวิตของคุณประสบพบแต่ความผาสุก ความเจริญ ก้าวหน้ายิ่งๆขึ้นไปทั้งด้านการดำเนินชีวิต ตั้งหลักในชีวิตได้ มีความมั่นคงและมั่งคั่งตลอดไป

ตัวเลขมงคลและสีโฉลกในรอบสัปดาห์ของชาวราศีมีน

     อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสำหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 5 ,6, 9 เลขคู่คือ 55,56,69,99 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ ขาว ,ฟ้า,เหลือง


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 4 มกราคม - 10 มกราคม พ.ศ.2559

ราศีเมษ ผู้ที่เกิดวันที่ 16 เมษายน  –  15 พฤษภาคม   

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ โอกาสทองกลับมาหาชาวราศีเมษให้ระวังความผิดพลาดบางอย่างของพนักงานในองค์กรคุณให้ดีเพราะจะส่งผลเสีย โดยเฉพาะเจ้าของกิจการ ห้างร้านบริษัทต่างๆ อาจพบกับภาวะการค้าดำเนินไปแบบช้าๆไม่หวือหวาสักเท่าไหร่ขอให้ใจเย็นๆเศรษฐกิจกำลังจะดีขึ้นในเร็ววันนี้ หากคุณเป็นพนักงานบริษัทหรือข้าราชการชั้นผู้น้อย คุณกำลังจะได้รับข่าวดีเกี่ยวกับการงาน ตำแหน่งหน้าที่มีเกณฑ์ปรับเปลี่ยนไปในทิศทางที่ดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด มีเกณฑ์ได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง ข้าราชการมีเกณฑ์ได้รับข่าวดีเรื่องการขึ้นเงินเดือน นับว่าช่วงเวลาแห่งความสำเร็จในหน้าที่การงานของคุณได้มาถึงแล้ว ความสุข เกียรติยศ ชื่อเสียง อีกทั้งโอกาสต่างๆแวะเวียนเข้ามาให้คุณได้สัมผัสอยู่เสมอ

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้ความสำเร็จทางด้านการเงินได้มาถึงมือคุณแล้ว ไม่ว่าจะหยิบจับสิ่งใดก็เป็นเงินเป็นทองไปเสียหมด ธุรกิจการค้าที่คุณดูแลอยู่นำพามาซึ่งผลกำไรมหาศาล อีกทั้งคุณยังมีเกณฑ์ได้รับข่าวดีเรื่องอสังหาริมทรัพย์ที่เก็บไว้นานสามารถขายได้ และมีผลกำไรเป็นที่น่าพอใจอย่างมาก การลงทุนในธุรกิจระยะสั้นจึงเป็นอีกทางเลือกที่ดีในการเพิ่มกระแสเงินเข้าให้กับคุณ แต่ก็ควรหาที่ปรึกษาที่ไว้ใจได้นะครับ

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้ต้องขอบคุณความรักที่เข้ามาเป็นอย่างมาก เพราะพลังแห่งความรักเป็นพลังที่ขับเคลื่อนชีวิตของคุณให้ก้าวต่อไปได้อย่างมีกำลังใจ คนที่มีคู่แล้วต่างฝ่ายต่างเป็นกำลังใจให้แก่กัน ด้านคนโสดมีคนต่างถิ่นต่างแดนเข้ามาคบค้าสมาคมด้วย มีเกณฑ์ได้พบคนที่ถูกตาต้องใจเข้ามาทำความสนิทสนมคุ้นเคยด้วย และอาจเชื่อมต่อสายสัมพันธ์ที่ดีต่อกันในอนาคต

 

เสริมดวง ชาวราศีเมษ

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีเมษความสุข ความสำเร็จที่ได้มานั้นล้วนแล้วแต่ เกิดจากความอดทน และพยายามของคุณเองทั้งสิ้น ขอให้คุณภูมิใจในความสำเร็จที่ได้รับ พร้อมทั้งรักษาความดีที่คุณเป็นผู้สร้างขึ้นมานี้ให้คงอยู่ตลอดไป เนื่องในวันขึ้นปีใหม่พุทธศักราช ๒๕๕๙ นี้คุณควรเสริมดวงด้วยการสักการะศาลหลักเมืองประจำจังหวัดที่ท่านอาศัยอยู่ หรือประกอบกิจการงานอยู่ในขณะนี้นะครับเพื่อเสริมมงคลให้กับราศีของคุณเอง ช่วยเสริมดวงให้มีความแข็งกล้ามากยิ่งขึ้น ช่วยเพิ่มบารมีให้มีความสุขุมมากขึ้นดลบันดาลให้ชีวิตของคุณประสบพบแต่ความผาสุก ความเจริญ ก้าวหน้ายิ่งๆขึ้นไปทั้งด้านการดำเนินชีวิต ตั้งหลักในชีวิตได้ มีความมั่นคงและมั่งคั่งตลอดไป

ตัวเลขมงคลและสีโฉลกในรอบสัปดาห์ของชาวราศีเมษ

     อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสำหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 0 ,7,8 เลขคู่คือ 00,07,77,78 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ แดง ,เขียว , ครีม


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 4 มกราคม - 10 มกราคม พ.ศ.2559

ราศีพฤษภ ผู้ที่เกิดวันที่ 16 พฤษภาคม –  15 มิถุนายน     

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้อาจจะต้องควบคุมสติ ควบคุมอารมณ์ให้มากที่สุดเพราะอิทธิพลจากศัตรูเก่าหวนคืน อีกทั้งบริวารที่อ่อนเยาว์กว่าจะนำพาความเดือดร้อนมาให้ ขอให้ตั้งสติที่จะแก้ไขปัญหาต่างๆให้ผ่านพ้นไป ความก้าวหน้าทางด้านการงานและการค้าต่างๆ อันเกิดจากความทุ่มเทเกี่ยวกับงานที่รับผิดชอบ ความขยัน และอดทน เป็นหนทางสู่ความสำเร็จอาจจะต้องเปลี่ยนแปลงวิธีคิดในแบบใหม่ๆ เพื่อให้สอดคล้องกับงาน ส่วนคนที่กำลังมองหางานใหม่ในช่วงนี้อาจต้องใจเย็นสักหน่อยเพราะโอกาสทองยังอยู่ห่างไกลได้รับอย่างแน่นอนทางด้านงานประจำ และธุรกิจส่วนตัว มีโครงการใหม่ๆเกิดขึ้นมาให้คุณได้แสดงฝีมืออย่างต่อเนื่อง แต่สิ่งหนึ่งที่ต้องพึงปฏิบัติอยู่ตลอดเวลาก็คือความเสมอต้น เสมอปลาย การมีสัมมาคารวะ ต่อคนในองค์กร หัวหน้า และผู้หลักผู้ใหญ่สิ่งเหล่านี้จะทำให้คุณยืนอยู่ในฐานะของผู้ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานได้อีกยาวนาน

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้มีรายได้เข้ามาหลายทาง ด้านเจ้าของกิจการ ร้านค้า มีเกณฑ์ที่ยอดขายจะเพิ่มมากขึ้น การลงทุนต่อยอดทางด้านธุรกิจต่างๆของคุณในช่วงนี้ควรที่จะเลื่อนออกไปก่อน กระแสเงินที่หมุนเวียนดีในช่วงนี้ควรเก็บออมส่วนหนึ่งไว้ใช้จ่ายในอนาคตทั้งเพื่อบริวาร และเพื่อการขยับขยายด้านธุรกิจ แต่ควรที่จะตรวจสอบพาหนะของคุณก่อนการเดินทางในทุกๆครั้งเพราะอาจเกิดอุบัติเหตุได้ในช่วงนี้

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้ควรมีการเปลี่ยนแปลงการดำเนินชีวิตในบางเรื่องการเดินทางจะนำพาให้คนโสดได้พบกับความรักที่รอคอยมาแสนนานแต่จะต้องเป็นการเดินทางไกลสักหน่อย และเป็นสถานที่ที่คุณไม่เคยได้ไปสัมผัสมาก่อน นอกจากได้เที่ยวพักผ่อนแล้ว ยังมีโอกาสได้พบคู่ครองในอนาคตอีกด้วย ด้านคนที่มีคู่ครองแล้วช่วงนี้อาจมีเรื่องให้ผิดใจกัน สาเหตุนั้นเล็กน้อยเต็มที คุณควรใจเย็นและมองข้ามปัญหาเพียงเล็กน้อยเหล่านี้เพื่อความสุขของตัวคุณเอง

 

เสริมดวง ชาวราศีพฤษภ  

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีพฤษภ ความวุ่นวายต่างๆที่เกิดขึ้นนั้นหากย้อนมองที่ต้นเหตุหลักแล้ว คุณเองก็รู้ดีว่าเกิดจากตัวเราเอง ดังนั้นการการตั้งมั่นอยู่ด้วยสติจะนำพาให้คุณหลุดพ้นจากทุกข์ทั้งปวงเนื่องในวันขึ้นปีใหม่พุทธศักราช ๒๕๕๙ นี้คุณควรเสริมดวงด้วยการสักการะศาลหลักเมืองประจำจังหวัดที่ท่านอาศัยอยู่ หรือประกอบกิจการงานอยู่ในขณะนี้นะครับเพื่อเสริมมงคลให้กับราศีของคุณเอง ช่วยเสริมดวงให้มีความแข็งกล้ามากยิ่งขึ้น ช่วยเพิ่มบารมีให้มีความสุขุมมากขึ้นดลบันดาลให้ชีวิตของคุณประสบพบแต่ความผาสุก ความเจริญ ก้าวหน้ายิ่งๆขึ้นไปทั้งด้านการดำเนินชีวิต ตั้งหลักในชีวิตได้ มีความมั่นคงและมั่งคั่งตลอดไป

ตัวเลขมงคลและสีโฉลกในรอบสัปดาห์ของชาวราศีพฤษภ  

     อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสำหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 2 ,6, 9 เลขคู่คือ 26,69,29,99 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ ขาว ,ทอง


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 4 มกราคม - 10 มกราคม พ.ศ.2559

ราศีเมถุน  ผู้ที่เกิดวันที่ 16 มิถุนายน  –  15 กรกฎาคม     

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ ความโดดเด่นทางด้าน ลาภยศ ปรากฏชัดเจนโดยเฉพาะข้าราชการ หรือพนักงานประจำต้องเร่งทำผลงานเนื่องจากจะมีการเปลี่ยนแปลงภายในองค์กรของคุณ ควรรีบปรับปรุงตัวเองให้เข้ากับสถานการณ์อยู่ตลอดมีเกณฑ์ได้รับข่าวดีที่รอคอยมานานเพื่อนร่วมงานตลอดจนบุคคลในองค์กรที่คุณทำงานอยู่นั้น นำพาปัญหาและอุปสรรคในการทำงานมาสู่คุณต้องควบคุมสติ ควบคุมอารมณ์ให้มากที่สุดเพราะอิทธิพลจากศัตรูเก่าหวนคืน บริวารรอบตัวจะนำพาความเดือดร้อนมาให้ ขอให้ตั้งสติที่จะแก้ไขปัญหาต่างๆให้ผ่านพ้นไป เพราะฟ้าหลังฝนย่อมสดใสเสมอ อดทนอีกนิดเพราะปลายสัปดาห์มีอัศวินขี่ม้าขาวมาช่วยแก้ไขสถานการณ์ให้ดีขึ้นอย่างแน่นอน

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้ มีรายได้เข้ามาหลายทาง บางรายได้รับเงินเก่าที่เคยมีญาติ มิตร หยิบยืมไปหวนคืนกลับมา รวมถึงมีเกณฑ์ได้รับลาภลอย หรือเงินกินเปล่าแบบเกินคาดถือได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่มีความสุขเกี่ยวข้องกับการเงิน แต่คุณควรเก็บออมเงินทองของคุณในรูปแบบการลงทุนที่ไม่มีความเสี่ยงไว้บ้าง เพราะหากคุณมีเงินอยู่ในมือมากเท่าไหร่ก็อาจจะมีบริวารเข้ามาหยิบยืม และช่วยใช้อยู่ตลอด

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้คนโสดค่อนข้างเนื้อหอมมีคนเข้ามาทำความรู้จักอยู่ตลอด แถมยังมีแม่สื่อนำพามาให้ทำความรู้จักคุ้นเคยอีกด้วย คุณควรที่จะศึกษาคนที่เข้ามาในชีวิตให้ดีเพื่อให้ได้คนที่ถูกใจ และคุณอยู่ด้วยแล้วสบายใจที่สุด ด้านคนที่มีคู่แล้วในช่วงนี้ส่อเค้าเกิดอาการไม่ค่อยดี มีความห่างเหินเป็นตัวแปรหลัก ที่ทำให้เกิดความไม่เข้าใจกัน หรือในบางรายอาจมีมือที่สามเข้ามาเกี่ยวข้อง ดวงความรักในชีวิตคู่เริ่มส่อเค้าล่มลงไปทุกที

 

เสริมดวง ชาวราศีเมถุน

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีเมถุนมีความสับสน วุ่นวาย ที่เกิดขึ้นนั้นคุณควรตั้งมั่นอยู่บนพื้นฐานของการคิดดี ทำดี และมีสติในทุกย่างก้าวของการดำเนินชีวิตคุณจะก้าวผ่านปัญหาและอุปสรรคไปได้อย่างแน่นอน เนื่องในวันขึ้นปีใหม่พุทธศักราช ๒๕๕๙ นี้คุณควรเสริมดวงด้วยการสักการะศาลหลักเมืองประจำจังหวัดที่ท่านอาศัยอยู่ หรือประกอบกิจการงานอยู่ในขณะนี้นะครับเพื่อเสริมมงคลให้กับราศีของคุณเอง ช่วยเสริมดวงให้มีความแข็งกล้ามากยิ่งขึ้น ช่วยเพิ่มบารมีให้มีความสุขุมมากขึ้นดลบันดาลให้ชีวิตของคุณประสบพบแต่ความผาสุก ความเจริญ ก้าวหน้ายิ่งๆขึ้นไปทั้งด้านการดำเนินชีวิต ตั้งหลักในชีวิตได้ มีความมั่นคงและมั่งคั่งตลอดไป

ตัวเลขมงคลและสีโฉลกในรอบสัปดาห์ของชาวราศีเมถุน

     อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสำหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 0 ,6, 9 เลขคู่คือ 00,06,69,99 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ เหลือง ,ฟ้า , น้ำเงิน


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 4 มกราคม - 10 มกราคม พ.ศ.2559

ราศีกรกฎ ผู้ที่เกิดวันที่ 16 กรกฎาคม  –  15 สิงหาคม     

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ ความสำเร็จรออยู่ตรงหน้าแล้วผลงานที่เกิดมาจากความวิริยะ อุตสาหะของตัวคุณเองได้ส่งผลเป็นที่น่าพอใจสำหรับคุณ ผู้หลักผู้ใหญ่ให้การสนับสนุน ชื่นชมศักยภาพในตัวคุณ ทำให้คุณหายเหนื่อยได้ อีกทั้งอาจมีการโยกย้ายตำแหน่งงาน หรือสถานที่ทำงาน โดยเฉพาะหากเป็นงานประจำที่ต่างจังหวัดนับว่าถูกโฉลกกับคุณมากเลยที่เดียว บางคนจะมีโอกาสที่จะได้โยกย้ายงาน จะมีงานเข้ามาไม่ขาดสาย ด้านคนที่กำลังหางานมีเกณฑ์ได้รับงานใหม่ในตำแหน่งที่ถูกใจอีกด้วย

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้มีรายได้เข้ามาตลอด แถมยังมีเกณฑ์ได้รับโชคลาภ เงินกินเปล่า อย่างคาดไม่ถึง แต่ก็มีรายจ่ายในส่วนที่คุณได้สร้างเครดิตเอาไว้ที่ต้องชำระแล้ว คุณควรวางแผนการใช้จ่ายในแต่ละเดือนให้ดีมิเช่นนั้นอาจเกิดปัญหาหนี้เก่าสะสมเพิ่มพูนมากขึ้น ช่วงนี้สภาพคล่องทางการเงินดีก็ควรปลดเปลื้องหนี้สินเก่าๆออกไปบ้าง

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้ความชัดเจนในเรื่องคู่ครองมีให้เห็นแน่นอนคนโสดนั้นมีเกณฑ์ได้รับข่าวดีเรื่องคู่ครอง เพื่อนที่คบหากันมานานพยายามจะเปลี่ยนสถานะจากเพื่อนกลายเป็นคนรู้ใจ โลกเริ่มสดใสเป็นสีชมพู ทางด้านคนที่มีคู่แล้วอาจเกิดเรื่องราวรักซ้อนขึ้นมา จะต้องควบคุมอารมณ์ ตระหนักถึงความรู้สึกผิดชอบชั่วดีให้มากๆเพื่อไม่ให้เกิดปัญหาภายในครอบครัว

 

เสริมดวง ชาวราศีกรกฎ

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีกรกฏ มีความโดดเด่นในหน้าที่การงาน และการเดินทางแต่สิ่งที่ควรยึดถือและใช้เป็นแนวปฏิบัติร่วมกันคือต้องไม่ประมาทในการดำเนินชีวิต ยึดความถูกต้องเป็นหลักเพื่อความมั่นคงในระยะยาวต่อไป เนื่องในวันขึ้นปีใหม่พุทธศักราช๒๕๕๙ นี้คุณควรเสริมดวงด้วยการสักการะศาลหลักเมืองประจำจังหวัดที่ท่านอาศัยอยู่ หรือประกอบกิจการงานอยู่ในขณะนี้นะครับเพื่อเสริมมงคลให้กับราศีของคุณเอง ช่วยเสริมดวงให้มีความแข็งกล้ามากยิ่งขึ้น ช่วยเพิ่มบารมีให้มีความสุขุมมากขึ้นดลบันดาลให้ชีวิตของคุณประสบพบแต่ความผาสุก ความเจริญ ก้าวหน้ายิ่งๆขึ้นไปทั้งด้านการดำเนินชีวิต ตั้งหลักในชีวิตได้ มีความมั่นคงและมั่งคั่งตลอดไป

ตัวเลขมงคลและสีโฉลกในรอบสัปดาห์ของชาวราศีกรกฏ

     อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสำหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 1 ,8, 9 เลขคู่คือ 11,18,89,99 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ ขาว ,น้ำตาล,เขียว


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 4 มกราคม - 10 มกราคม พ.ศ.2559

ราศีสิงห์ ผู้ที่เกิดวันที่ 16 สิงหาคม  –  15  กันยายน     

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้งานเข้าเต็มๆ เจ้าของบริษัท หรือกิจการร้านค้า ตลอดจนผู้ที่มีหุ้นส่วนเป็นกลุ่มเพื่อนฝูง ควรที่จะระวังอาจเกิดเรื่องราวขัดแย้งกันในรูปแบบของผลประโยชน์ที่ไม่ลงตัวกัน อาจทำให้แตกคอกันในกลุ่มของหุ้นส่วน คุณควรควบคุมอารมณ์ของตัวคุณเองให้ดี ปล่อยวางในบางอย่าง ผลงานที่คุณได้สร้างมาด้วยความสามารถของคุณเองนั้นส่งผลดีสำหรับคุณ จะมีการเดินทางด้านการงาน ในต่างจังหวัด หรือต่างประเทศ มีความสำเร็จทางด้านการงานอย่างเด่นชัดถือว่าเป็นความสำเร็จสมดังใจปรารถนา หลังจากที่ต้องฟันฝ่าอุปสรรคอย่างหนัก อาจได้รับแรงสนับสนุนจากผู้หลักผู้ใหญ่ในองค์กรในทิศทางที่ดีด้านพนักงานบริษัทหรือข้าราชการประจำนั้นมีเกณฑ์จะได้เปลี่ยนงานได้ตำแหน่งที่รอคอยมาแสนนาน

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้ควบคุมค่าใช้จ่ายต่างๆให้ดี เพราะเหตุแห่งการเสียเงินนั้นมากมายหลายทางสำหรับคุณ ช่วงนี้คุณจะต้องมีสติในการจับจ่ายใช้สอย สิ่งของบางอย่างที่ไม่จำเป็นบางรายการควรตัดออกไป เพราะคุณอาจมีรายจ่ายก้อนใหญ่รออยู่เบื้องหน้า ต้องวางแผนตั้งรับไว้ให้มั่นคง อีกทั้งค่าใช้จ่ายที่เพิ่มมากขึ้นอาจเกิดจากการขยับขยายธุรกิจที่มีอยู่ให้ยิ่งใหญ่ขึ้นอีกก็เป็นได้

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้คนโสดชีวิตค่อนข้างมีอิสระมาก ช่วงนี้มีเกณฑ์ได้พบความรักเข้ามาอย่างกะทันหัน ขอให้ค่อยๆดูกันไปก่อนอย่าพึ่งคิดอะไรมากหนทางแห่งรักยังอีกยาวไกลนัก ด้านคนที่มีคู่แล้วควรที่จะดูแลเอาใจใส่คู่ครองของคุณให้มากๆ ความผิดพลาดเล็กๆน้อยๆ ที่สามารถมองข้ามได้ควรมองผ่านไปเพื่อความสุขที่ยั่งยืนในครอบครัวคนรักจะเป็นส่วนที่เสริมให้กับคุณได้เป็นอย่างดี ช่วงเวลาแห่งความสุขควรรักษาไว้ให้ดี

 

เสริมดวง ชาวราศีสิงห์

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีสิงห์ความผิดพลาดในด้านต่างๆเกิดขึ้นง่ายมากคุณควรที่จะตั้งมั่นอยู่บนพื้นฐานของการคิดดี ทำดี และมีสติในการดำเนินชีวิตคุณจะก้าวผ่านปัญหาและอุปสรรคไปได้อย่างแน่นอน ในช่วงนี้ควรเสริมดวงด้วยการ เนื่องในวันขึ้นปีใหม่พุทธศักราช ๒๕๕๙ นี้คุณควรเสริมดวงด้วยการสักการะศาลหลักเมืองประจำจังหวัดที่ท่านอาศัยอยู่ หรือประกอบกิจการงานอยู่ในขณะนี้นะครับเพื่อเสริมมงคลให้กับราศีของคุณเอง ช่วยเสริมดวงให้มีความแข็งกล้ามากยิ่งขึ้น ช่วยเพิ่มบารมีให้มีความสุขุมมากขึ้นดลบันดาลให้ชีวิตของคุณประสบพบแต่ความผาสุก ความเจริญ ก้าวหน้ายิ่งๆขึ้นไปทั้งด้านการดำเนินชีวิต ตั้งหลักในชีวิตได้ มีความมั่นคงและมั่งคั่งตลอดไป

ตัวเลขมงคลและสีโฉลกในรอบสัปดาห์ของชาวราศีสิงห์

     อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสำหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 2 ,6, 7 เลขคู่คือ 22,26,67,72 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ แดง ,ดำ,น้ำตาล


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 4 มกราคม - 10 มกราคม พ.ศ.2559

ราศีกันย์ ผู้ที่เกิดวันที่ 16 กันยายน  –  15 ตุลาคม

   

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ ความสำเร็จมีให้เห็นมากขึ้น ความรุ่งเรือง ความก้าวหน้าทางด้านธุรกิจ หน้าที่การงาน หรือบริษัทขนาดกลาง หรือห้างหุ้นส่วนจำกัดนั้นค่อนข้างอยู่ในสภาวะที่ดีมาก มีเกณฑ์ขยับขยาย และเจริญเติบโตในทางที่ดีมีคู่ค้าเพิ่มมากขึ้น แต่สำหรับธุรกิจขนาดใหญ่นั้นอาจเกิดปัญหา และอุปสรรคที่มีต่อความสำเร็จ อันเนื่องมากจาก หุ้นส่วน หรือ พนักงานภายในบริษัทเกิดการขัดแย้งกัน และนำพาความเดือดร้อนมาสู่องค์กรของคุณ พนักงานประจำมีเกณฑ์ได้รับข่าวดีเรื่องตำแหน่งหน้าที่ และการเงิน ให้หมั่นแสวงหาโอกาสอยู่เสมอนะครับ

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้กระแสการเงินเข้ามาอย่างต่อเนื่อง ทั้งรายได้หลักและรายได้เสริม แต่ดูเหมือนว่าค่าใช้จ่ายในบางส่วนที่นอกเหนือความจำเป็นก็มีเพิ่มขึ้นมาด้วย คุณควรที่จะจัดระเบียบการใช้จ่ายของคุณให้ดี เพื่อเก็บเงินส่วนหนึ่งไว้สำหรับเป็นค่าเดินทางตามล่าความฝันของคุณเองในอนาคต มีเกณฑ์ได้รับผลประโยชน์จากการลงทุน เสี่ยงโชค แต่ให้ระวังโลภมาก ลาภจะหายรวมทั้งการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยทั้งของตัวเอง และบุตรธิดา อาจทำให้การเงินติดขัดได้

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้คนที่มีคู่ครองหรือมีครอบครัวแล้วเป็นเวลาที่ควรมีแต่คุณกับคนในครอบครัวเท่านั้นไม่ควรดึงบุคคลที่สาม ที่สี่หรือบริวาร ลูกน้อง ญาติมิตร เข้ามาเกี่ยวข้องอีก เพราะจะทำให้ปัญหาเก่าๆเข้าเยี่ยมเยือนคุณอีกครั้ง คุณควรที่จะเอาใจใส่คนรักของคุณให้มากๆเพราะอาจเกิดเรื่องน้อยใจหรือผิดใจกันเกิดขึ้น ด้านคนโสดควรระวังคำพูดของคุณให้ดีเพราะอาจทำร้ายจิตใจคนที่รักคุณได้

 

เสริมดวง ชาวราศีกันย์

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีกันย์ทุกสิ่งทุกอย่างที่คุณคิดฝันไว้ดูจะเข้าใกล้คุณเข้าไปทุกที ทั้งเรื่องการงาน การเดินทาง แต่สิ่งหนึ่งที่คุณเองต้องระวังให้ดีคือ คำพูดโดยปราศจากความคิด เราต้องคิดก่อนพูดเพราะ อาจไปทำร้ายจิตใจคนที่รักคุณได้ควรเสริมดวงด้วยการ เนื่องในวันขึ้นปีใหม่พุทธศักราช ๒๕๕๙ นี้คุณควรเสริมดวงด้วยการสักการะศาลหลักเมืองประจำจังหวัดที่ท่านอาศัยอยู่ หรือประกอบกิจการงานอยู่ในขณะนี้นะครับเพื่อเสริมมงคลให้กับราศีของคุณเอง ช่วยเสริมดวงให้มีความแข็งกล้ามากยิ่งขึ้น ช่วยเพิ่มบารมีให้มีความสุขุมมากขึ้นดลบันดาลให้ชีวิตของคุณประสบพบแต่ความผาสุก ความเจริญ ก้าวหน้ายิ่งๆขึ้นไปทั้งด้านการดำเนินชีวิต ตั้งหลักในชีวิตได้ มีความมั่นคงและมั่งคั่งตลอดไป

ตัวเลขมงคลและสีโฉลกในรอบสัปดาห์ของชาวราศีกันย์

     อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสำหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 5, 6,7 เลขคู่คือ 55,56,57,77 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ ฟ้า ,เหลือง ,ขาว


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 4 มกราคม - 10 มกราคม พ.ศ.2559

ราศีตุลย์ ผู้ที่เกิดวันที่ 16 ตุลาคม  –  15 พฤศจิกายน   

  

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ความสำเร็จในหน้าที่การงานของคุณกำลังเดินทางเข้าใกล้คุณในทุกขณะแล้ว คุณจะได้รับความสำเร็จในแบบที่เกินความคาดหมาย ทั้งทางด้านงานประจำ และธุรกิจส่วนตัว มีโครงการใหม่ๆเกิดขึ้นมาให้คุณได้แสดงฝีมืออย่างต่อเนื่องคุณมีความก้าวหน้าดีทีเดียว มีความสำเร็จในการติดต่องานเป็นอย่างดีมีโอกาสที่จะได้พบลู่ทางการทำงานในด้านอื่น ความสำเร็จในด้านการงานเดินทางเข้าใกล้คุณเข้ามาทุกทีแล้ว แต่บริวารจะนำพาปัญหาต่างๆมาสู่คุณมากมาย หากคุณเป็นเจ้าของบริษัท หรือกิจการควรตรวจสอบบัญชีการเงิน บัญชีรายรับ – รายจ่าย ของบริษัทให้ดีเพราะอาจมีความวุ่นวายเกิดขึ้น ให้ระวังการเจรจา ติดต่อ หรือ สัมพันธ์แบบส่วนตัวกับ ผู้ใหญ่, เจ้านาย หรือ ผู้บังคับบัญชาเพราะอาจนำปัญหามาสู่คุณ อดทนอีกนิดเพราะปลายสัปดาห์มีเกณฑ์ดีขึ้นอย่างแน่นอน

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้ถือได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่ดีมาก มีรายได้เข้ามาหลายทาง แถมยังมีเกณฑ์ได้รับโชคลาภก้อนใหญ่ หรือเงินมรดกที่คุณไม่คาดคิด แต่คุณก็ควรที่จะเก็บออม และรู้จักการใช้จ่ายเท่าที่จำเป็น เพราะรายจ่ายก้อนใหญ่เกี่ยวกับการขยับขยายธุรกิจ และการยกระดับทางฐานะรอคุณอยู่ มีดวงอุดหนุน อุปถัมภ์ที่ดีมาก

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้ หากคุณคือคนโสด มิตรของคุณกำลังนำพาอนาคตคู่ครองมาให้คุณทำความรู้จัก สนิทสนมด้วย ดวงความรักเริ่มสดใสอีกครั้ง ด้านคนที่มีคู่แล้วช่วงนี้คุณควรควบคุมอารมณ์โกรธ หงุดหงิดง่ายให้ดีเพราะมิเช่นนั้น อาจก่อให้เกิดปัญหากันได้ อีกทั้งยังเริ่มมีสัญญาณของมือที่สามที่ดูเหมือนจะมีพร้อมในทุกๆอย่างเข้ามาในชีวิตคุณอีกด้วย ขอให้มีสติและใจเย็นก่อนตัดสินใจในทุกๆเรื่องนะครับ

 

เสริมดวง ชาวราศีตุล

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีตุลด้านการงานถึงจะมีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีแต่คุณควรที่จะวางแผนรองรับปัญหา และอุปสรรคที่อาจเกิดขึ้นมาอย่างไม่คาดคิด และควรเอาใจใส่คู่ครองให้มากขึ้นเพื่อความสุขของตัวคุณเองเนื่องในวันขึ้นปีใหม่พุทธศักราช ๒๕๕๙ นี้คุณควรเสริมดวงด้วยการสักการะศาลหลักเมืองประจำจังหวัดที่ท่านอาศัยอยู่ หรือประกอบกิจการงานอยู่ในขณะนี้นะครับเพื่อเสริมมงคลให้กับราศีของคุณเอง ช่วยเสริมดวงให้มีความแข็งกล้ามากยิ่งขึ้น ช่วยเพิ่มบารมีให้มีความสุขุมมากขึ้นดลบันดาลให้ชีวิตของคุณประสบพบแต่ความผาสุก ความเจริญ ก้าวหน้ายิ่งๆขึ้นไปทั้งด้านการดำเนินชีวิต ตั้งหลักในชีวิตได้ มีความมั่นคงและมั่งคั่งตลอดไป

ตัวเลขมงคลและสีโฉลกในรอบสัปดาห์ของชาวราศีตุล

     อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสำหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 0, 4,9 เลขคู่คือ 00,04,49 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ ขาว ,ดำ,เขียว


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 4 มกราคม - 10 มกราคม พ.ศ.2559

ราศีพิจิก ผู้ที่เกิดวันที่ 16 พฤศจิกายน  –  15 ธันวาคม     

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ คุณมีความสำเร็จจากความมานะ พยายามของคุณเองถือว่าเป็นความสำเร็จสมดังใจปรารถนา หลังจากที่ต้องฟันฝ่าอุปสรรคอย่างหนัก ยิ่งหากคุณมีการเดินทางเกิดขึ้นในช่วงนี้ จะนำพาความสุขและความสำเร็จมาสู่คุณได้เร็วขึ้นจะได้รับข่าวดีด้านการงานอย่างมาก มีเกณฑ์ว่าคุณจะได้ทำการลงนามในเอกสารสำคัญ ซึ่งคุณพอใจมาก หากคุณทำงานที่ต้อง บุกเบิก หรือเป็นคนนำทีมโครงการงานต่าง ๆ จะมีความสมหวังดังใจปรารถนา ในช่วงปลายเดือนจะมีงานเข้ามาหลายทาง หลากหลายรูปแบบ จนบางครั้งล้นมือทำแทบไม่ทัน มีโอกาสได้รับมอบหมายให้ทำงานสำคัญ คุณควรใช้โอกาสนี้แสดงฝีมือ แต่คุณต้องตรวจสอบเอกสารที่เกี่ยวข้องให้ถูกต้อง เรียบร้อยก่อนจะอนุมัติงานใดๆลงไป เพราะอาจมีปัญหา มีการรั่วไหล ทุจริต

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้เหตุปัจจุบันทันด่วนเกิดขึ้นกับคุณหลายเรื่อง จึงส่งผลให้รายได้ที่มีเข้ามาหลายทางนั้นต้องแปรผันไปเป็นค่าใช้จ่ายฉุกเฉิน แต่เป็นสิ่งที่คุณต้องจ่ายไปอยู่แล้ว บางรายมีเกณฑ์ซ่อมแซมที่อยู่อาศัย แต่เมื่อผ่านช่วงนี้ไปคุณก็สามารถเก็บเงินออมได้ตามปกติ ขอให้วางแผนการใช้จ่ายเงินให้ดีนะครับ

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้เส้นทางความรักของคนราศีพิจิกในช่วงนี้อาจจะมีความเหน็ดเหนื่อยมากกว่าราศีอื่นๆอยู่สักหน่อย ต้องรอเวลา และจังหวะที่ลงตัวจริงๆถึงจะได้รับความสุขจากความรัก ช่วงนี้คนโสดอดทนอีกนิดความรักกำลังเดินทางเข้าใกล้คุณมาทุกขณะ ด้านคนที่มีคู่แล้วระยะทางจะพิสูจน์รักแท้ระหว่าง ตัวคุณเอง และคู่ของคุณ ควรเอาใจเขามาใส่ใจเราอย่าคิดทุกอย่างในด้านลบนะครับจะทำให้ชีวิตรักทั้งคุณ และคู่ครองมีแต่ความเจ็บปวด

 

เสริมดวง ชาวราศีพิจิก

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีพิจิกการปล่อยวางจากทุกสิ่งจะนำพามาซึ่งสติปัญญาในการแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นอย่าไปยึดถือในลมปาก และคำพูดของผู้อื่นที่ไม่รักษาคำพูดจงเอาสติของตนเองเป็นที่ตั้งแล้วคุณจะผ่านพ้นวิกฤตช่วงนี้ไปได้เนื่องในวันขึ้นปีใหม่พุทธศักราช ๒๕๕๙ นี้คุณควรเสริมดวงด้วยการสักการะศาลหลักเมืองประจำจังหวัดที่ท่านอาศัยอยู่ หรือประกอบกิจการงานอยู่ในขณะนี้นะครับเพื่อเสริมมงคลให้กับราศีของคุณเอง ช่วยเสริมดวงให้มีความแข็งกล้ามากยิ่งขึ้น ช่วยเพิ่มบารมีให้มีความสุขุมมากขึ้นดลบันดาลให้ชีวิตของคุณประสบพบแต่ความผาสุก ความเจริญ ก้าวหน้ายิ่งๆขึ้นไปทั้งด้านการดำเนินชีวิต ตั้งหลักในชีวิตได้ มีความมั่นคงและมั่งคั่งตลอดไป

ตัวเลขมงคลและสีโฉลกในรอบสัปดาห์ของชาวราศีพิจิก

     อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสำหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 2 ,5, 9 เลขคู่คือ 22,25,92 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ น้ำตาล ,ขาว,แดง


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 4 มกราคม - 10 มกราคม พ.ศ.2559

ราศีธนู ผู้ที่เกิดวันที่ 16 ธันวาคม  –  15  มกราคม

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ บริวารที่อ่อนเยาว์ และกัลยาณมิตรเก่าๆจะกลับนำพาความสดใสมาให้อีกครั้ง ได้พบกับเพื่อนร่วมงานที่ไม่ได้พบกันมานานมาก มีเกณฑ์ว่าจะได้กลับไปอยู่ หรือไปทำงานในที่ ๆคุ้นเคยมาก่อน หรือเคยร่วมงานกัน หากเกิดปัญหาขึ้นในระยะนี้ขอให้ตั้งสติที่จะแก้ไขปัญหาต่างๆให้ผ่านพ้นไป เพราะฟ้าหลังฝนย่อมสดใสเสมอ คุณจะ ต้องฝ่าฟันอุปสรรคมากมาย เหน็ดเหนื่อยมาก แต่ก็มีผลลัพธ์ที่ค่อนข้างดีด้านธุรกิจที่เป็นลักษณะกงสี หรือภายในครอบครัว ที่ทำอยู่ มีการเติบโตในทิศทางที่ดี ลูกค้ามีการติดต่อกลับมาหลายรายทั้งเก่าและใหม่

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้สภาพคล่องทางด้านการเงินของคุณในช่วงนี้ดีมากมีกระแสเงินหมุนเวียนในทางที่ดี อีกทั้งการทำธุรกรรมทางการเงินใดๆของคุณก็ดูท่าว่าจะสำเร็จไปเสียทุกเรื่อง คุณควรริเริ่มวางแผนที่จะขยับขยาย หรือต่อยอดทางด้านธุรกิจ การค้าของคุณได้แล้วเพื่ออนาคตที่มั่นคงของตัวคุณเอง แต่ก็ยังมีเกณฑ์หมดเงินจำนวนมากจากการพบปะสังสรรค์มิตรสหาย อาจถูกเอาเปรียบ หลอกลวง แต่ก็มีโอกาสที่มิตรสหายจะนำผลประโยชน์ โชคลาภมาสู่คุณเช่นกัน

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้ อิทธิพลทางด้านการงานที่มีแนวโน้มเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้คู่รักมีเหตุให้ต้องเดินทางไกล ทำให้ที่มีคู่ครองอยู่แล้วนั้นอาจต้องห่างเหินกันบ้าง คุณควรมีความเชื่อใจ และไว้ใจกันให้มากๆ ควรต่างฝ่ายต่างให้กำลังใจและมองถึงความสำเร็จในอนาคตร่วมกัน คุณจะพบแต่ความสุขอย่างแน่นอน ด้านคนโสดการเพื่อนในที่ทำงานอาจนำพาบุคคลมาหน้าหลายตามาพบปะกับคุณ หนึ่งในบุคคลเหล่านั้นอาจจะเป็นคู่แท้ในอนาคตของคุณ อาจจะดูมีอายุสักหน่อยแต่เมื่อได้ลองศึกษากันดูแล้วรับรองว่าเป็นคนดีนะครับ

 

เสริมดวง ชาวราศีธนู

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีธนูรู้สึกว่าทั้งด้านการงาน การเงินจะได้ดังใจไปเสียหมดแต่ ด้านความรักต้องใช้ความอดทนค่อนข้างมาก เพื่อให้ชีวิตในทุกๆด้านของคุณเต็มไปด้วยความสุข เนื่องในวันขึ้นปีใหม่พุทธศักราช ๒๕๕๙ นี้คุณควรเสริมดวงด้วยการสักการะศาลหลักเมืองประจำจังหวัดที่ท่านอาศัยอยู่ หรือประกอบกิจการงานอยู่ในขณะนี้นะครับเพื่อเสริมมงคลให้กับราศีของคุณเอง ช่วยเสริมดวงให้มีความแข็งกล้ามากยิ่งขึ้น ช่วยเพิ่มบารมีให้มีความสุขุมมากขึ้นดลบันดาลให้ชีวิตของคุณประสบพบแต่ความผาสุก ความเจริญ ก้าวหน้ายิ่งๆขึ้นไปทั้งด้านการดำเนินชีวิต ตั้งหลักในชีวิตได้ มีความมั่นคงและมั่งคั่งตลอดไป

ตัวเลขมงคลและสีโฉลกในรอบสัปดาห์ของชาวราศีธนู

     อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสำหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 4, 9,0 เลขคู่คือ 00,44,09,94 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ เหลือง ,แดง,ขาว


 

หมอโจพลังบุญ

#ทีมแพท #บางทีก็รู้สึกแบบนี้กับmb #welcomejackbamtothailand #ทีมหยก #ทีมพีพี #bjin5thaniversary #ฮานิคนแมนแฟนเฮียจุนคนมุ้งมิ้ง #ปี2016แล้ว #ทีมเจ้าสาว #ทีมห่าไรไม่รู้ไม่ใช่เรื่องของกุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments