ข่าวฮอตประจำปี 2558  ปิดค่าย GTH เปิดตัวน้องใหม่ GDH559

ข่าวฮอตประจำปี 2558 ปิดค่าย GTH เปิดตัวน้องใหม่ GDH559

1

ข่าวฮอตประจำปี 2558  ปิดค่าย GTH เปิดตัวน้องใหม่ GDH559

           เดินทางเข้าสู่เดือนสุดท้ายของปี 2558 แล้ว ซึ่งแน่นอนว่าในปีนี้ก็มีข่าวสุดฮอตของคนบันเทิงทั้งในประเทศ และนอกประเทศมากมาย ไม่ว่าจะเป็นข่าวที่เรียกเสียงกรี๊ดสร้างสีสันในวงการบันเทิง ตลอดถึงเรื่องช็อกวงการ ที่ทำเอาแฟนคลับสะเทือนขวัญไปตามๆ กัน ทาง “ดาราเดลี่” เลยได้ทำการเลือกข่าวบันเทิงที่เป็นประเด็นร้อนแรงในวงการบันเทิงปี 2558 มาฝากกัน เพื่อไม่ให้คุณตกเทรนด์ข่าวในปีนี้

           นับว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่ช็อกวงการหนังประเทศไทย เมื่อค่ายหนังอารมณ์ดี GTH ได้ประกาศปิดตัวลง หลังจากที่ผลิตหนังออกมาให้แฟนๆ ได้ชมมายาวนานถึง 11 ปี ซึ่งทางค่าย GTH ประกอบไปด้วยการรวมทุนของ บริษัท จีเอ็มเอ็มแกรมมี่ บริษัท ไทเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ และ บริษัท หับ โห้ หิ้น จนท้ายที่สุดเมื่อวันที่ 13 พฤศจิกายน 2558 ทางผู้บริหารได้ออกมาแถลงถึงการปิดค่าย GTH ว่า 

           “เราทุกคนได้ช่วยกันสร้างบริษัทแห่งนี้ขึ้นมา มีชื่อเสียง ประสบความสำเร็จจากผู้ชมอย่างดี ยิ่ง ตลอดการทำงานจะมีการทบทวนทิศทางการประกอบธุรกิจตลอดเวลา เช่นเดียวกันกลางปีที่ผ่านมา ได้พูดคุยการพัฒนาการเติบโตทางบริษัท ไทยเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ มีความเห็นว่าจะนำบริษัทเข้าตลาดหลักทรัพย์ แต่ทางบริษัท หับ โห้ หิ้น มองว่ายังไม่พร้อมที่จะเข้า 1-3 ปีนี้ GMM เห็น

            ทางผู้ถือหุ้นเห็นไม่ตรงกัน อาจส่งเสียกับทั้ง 3 บริษัท และคำนึงความสัมพันธ์ที่ดี ทั้ง 3 ฝ่าย จึงตัดสินใจยุติการดำเนินงาน GTH ซึ่งจะมีผล 31 ธันวาคมปีนี้ และได้ประชุมบริษัท แจ้งกับพนังงานแล้วเมื่อวันที่ 12 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ทางบริษัทจะดูแลการจ่ายโบนัส ชดเชยตามหลักกฎหมาย ส่วนนักแสดง ได้มีการพูดคุยให้ทุกคนรับทราบ และนักแสดงก็ตัดสินใจเรื่องสัญญาได้ตามต้องการ สำหรับสิทธิการบริหารจัดการภาพยนตร์ และละครที่ผลิตใน GTH จะให้ทางบริษัท แกรมมี่ บริหารจัดการสิทธิ์ และจะแต่งตั้งผู้มีอำนาจอีกครั้ง” 

ข่าวฮอตประจำปี 2558  ปิดค่าย ค่ายหนังอารมณ์ดี GTH เปิดตัว น้องใหม่ GDH559h บันเทิง ภาพยนตร์ นหัง

            ต่อมาเมื่อวันที่ 29 ธันวาคม ได้มีการจัดงานแถลงข่าวเปิดตัวค่ายน้องใหม่ที่มีชื่อว่า "GDH559" ซึ่งเป็นชื่อใหม่ของ GTH นั่นเอง และครั้งนี้ คุณ "บุษบา ดาวเรือง" และคุณ "จินา โอสถศิลป์" หุ้นส่วนของค่ายGDH599 ได้เผยถึงเรื่องนี้ให้ฟัง

            "บุษบา" เผยว่า "กรณีปิดตัว "GTH" จบกันได้ดี ต่างฝ่ายต่างให้เกียรติกันและกัน หากมีโปรเจ็คท์พิเศษสามารถร่วมงานกับทางบริษัท "ไท เอ็นเตอร์เทนเม้นท์" ได้เหมือนเดิม เคารพการตัดสินใจของอีกฝ่าย  คาดหวังกับบริษัทใหม่พอสมควร เพราะทุกคนทุ่มเทกับการทำงานมาก"       

             "จินา" เผยต่อว่า "เป็นการยกระดับให้ดียิ่งขึ้น แต่การทำงานยังเหมือนเดิม ในแง่บริษัทจะเล็กลง เหมือนเป็นการนับหนึ่งใหม่อีกครั้ง การปิดตัว GTH เป็นการปิดตัวอย่างสวยงาม เพราะทั้ง 3 ฝ่ายได้ตกลงกันอย่างเรียบร้อยแล้ว ส่วนชื่อบริษัทใหม่เพิ่งเริ่มคิดออกมา ย้ำชัด 3 บริษัทในเครือ "GTH" จบกันด้วยดี สาเหตุที่ทางเรายังไม่พร้อมเข้าตลาดหลักทรัพย์ (ช่วง 1-3 ปีนี้) อยากให้แฟนๆ ให้กำลังใจในฐานะคนทำงาน หวังแฟนหนังยังให้กำลังใจบริษัท ส่วงช่องเคเบิ้ล (GTH) คอนเทนท์ทั้งหมดจะออกอากาศผ่าน ดิจิตอลทีวี (ONE, GMM25)

ข่าวฮอตประจำปี 2558  ปิดค่าย ค่ายหนังอารมณ์ดี GTH เปิดตัว น้องใหม่ GDH559h บันเทิง ภาพยนตร์ นหัง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เจมส์ มาร์” เผยโมเมนต์หวานที่เชียงใหม่ เผยได้พบพ่อแม่ของ “พาย” แล้วน่ารักมาก

“นก สินจัย” ตอบแล้วดราม่าบทแม่จากละคร “ใจพิสุทธิ์”

“ลมเล่นไฟ” ละครมาแรงโดนใจคอแซ่บครองแชมป์ Viu 

เปิดโผ 6 นางเอกสาขารางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม ไร้เงาวิกหมอชิต!

“แบมแบม กันต์พิมุกต์” พรีเซ็นเตอร์คนใหม่ไก่ผู้พัน!! พร้อมคว้าตำแหน่ง Friend Of Brand คนแรกของไทย!

“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” แชร์ประสบการณ์เดือดเคยโดนรุมตบจนต้องลาออก  

เปิดเรือนแซ่บ! “รอยรักรอยบาป” มาตามนัด บิ๊กเซอร์ไพรส์ดันลง Netflix 

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments