ฮาทั้งบ้าน! “โดม” ได้ฉายา “หล่อช้างลาก” เผยปีหน้าปัดฝุ่นมีงานละครชัวร์!

ฮาทั้งบ้าน! “โดม” ได้ฉายา “หล่อช้างลาก” เผยปีหน้าปัดฝุ่นมีงานละครชัวร์!

1

ฮาทั้งบ้าน! “โดม” ได้ฉายา “หล่อช้างลาก” เผยปีหน้าปัดฝุ่นมีงานละครชัวร์!

          หลังจากที่เมื่อวานนี้ (23 ธ.ค. 58) ทางสมาคมนักข่าวบันเทิงได้เปิดเผย 10 ฉายาดาราประจำปี 2558 ออกมาเป็นที่เรียบร้อย ก็กลายเป็นที่ฮือฮากันสนั่นโซเชียล ซึ่งหนึ่งในนั้นก็มีหนุ่มหล่อขั้นเทพ "โดม ปกรณ์ ลัม" ที่ได้รับฉายาสุดจี๊ดอย่าง "หล่อช้างลาก" ซึ่งงานนี้มีโอกาสได้เจอเจ้าตัวหนุ่ม “โดม” ก็ได้เผยความรู้สึกให้ว่า

          “กับฉายา ‘หล่อช้างลาก’ ทราบแล้ว ที่จริงมองว่ามันเป็นเรื่องสนุกเฮฮาหยอกล้อระหว่างพี่น้องนักข่าวมากกว่า เพราะยังไงเราก็เหมือนคนที่ทำงานอยู่ในวงการเดียวกัน เจอกันเกือบทุกวันเหมือนจะเป็นญาติคนหนึ่ง ฉะนั้นพอสิ้นปีก็จะมีธรรมเนียมอะไรกันแบบนี้ แต่ก็เป็นธรรมดาที่ฉายาบางคนอาจจะเบาบ้าง แรงบ้าง ผลัดกันไป สำหรับตัวเองปีนี้จริงๆ ก็ไม่ได้ซีเรียสอะไร เข้าใจความหมายของฉายานี้ ตอนแรกก็พยายามคิดตามอยู่ ก็ไม่เข้าใจว่าทำไมช้างมาลาก แต่พอมาคิดลึกๆ ก็เลยรู้ความหมาย ที่จริงก็ไม่คิดเลยว่าจะมีฉายาติดปีนี้ กับฉายาไม่ได้ซีเรียส อย่างที่พูดไปว่ามันเป็นเรื่องของการหยอกล้อจิกกัดเบาๆ พอให้แสบๆ คันๆ คงไม่ถึงกับซีเรียสอะไร ปีใหม่เดี๋ยวก็เปลี่ยนใหม่ ฝ่ายคุณแม่ก็ขำๆ ทุกคนก็มองเป็นเรื่องขำๆ กัน และคุณแม่ก็ไม่ได้ซีเรียสอะไรเลยด้วย ทุกคนเฮฮายิ้มแย้มปกติ         

          ส่วนคนจะมองเป็นการตอกย้ำเรื่องข่าวก่อนหน้าหรือเปล่านั้น คิดว่ามันก็เป็นการตอกย้ำเหมือนกัน ซึ่งถ้ามันไม่มีสิ่งที่เกิดขึ้นมามันก็คงไม่มีฉายาออกมาได้ ก็ยอมรับทุกเรื่องที่ทำอยู่แล้ว ผิดบ้าง ถูกบ้าง

          ด้านละครในปีหน้า ผู้ใหญ่ก็บอกให้เตรียมตัวเอาไว้บ้าง ทำอะไรอยู่ก็ให้รีบเคลียร์ๆ ให้เสร็จขึ้นปีหน้าก็คงเริ่มเกี่ยวกับละคร อีกทั้งตอนนี้ทำธุรกิจเยอะพอสมควร เดินทางบ่อย ก็คงต้องแบ่งเวลาจริงๆ จังๆ ไม่งั้นจะกระทบ ยังไงก็ไม่ทิ้งงานวงการบันเทิงแน่นอนเพราะว่ารักสิ่งนี้ และปีหน้าก็คิดจะทำเพลงให้สำเร็จ หลังจากปีที่ผ่านมายังไม่มีซิงเกิ้ลออกมาซักที

          ล่าสุดในกระแสบอกว่า ฝีมือการแสดงจะติดท็อป 10 ของไทยหรือเปล่า ซึ่งมันก็มีคอมเมนต์ออกมาว่าหล่อแต่ยังไม่มีเสน่ห์ ในเรื่องการแสดงคิดว่ามันเป็นเรื่องที่ต้องพัฒนาอีก ส่วนเรื่องที่บอกว่าหล่อแต่ไม่มีเสน่ห์ก็แล้วแต่คนมองกัน เพราะหล่อหรือไม่หล่อมันก็เหมือนรสชาติของอาหาร ต่างคนต่างชอบไม่เหมือนกัน แต่ภายในปีหน้าจะได้เห็นเล่นละครแน่นอน ทางผู้ใหญ่ได้กระซิบมาแล้ว คงมีเรียนการแสดงเพิ่มเติมเหมือนเป็นการไปปัดฝุ่น และไปฝึกเรื่องของสมาธิด้วย”

โดม บันเทิง ศิลปิน นักร้อง ฉายาดารา หล่อช้างลาก งานละคร นักข่าวบันเทิง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“นุ๊ก ธนดล” ดึง “รถถัง จิตรเมืองนนท์” ทำเพลง ยินดี “ป๊ายปาย” งานรุม ขำหมดไปเยอะอีกฝ่ายหมุนวงล้อ

เบิร์ดเดย์ “จันจิ จันจิรา” รักเธอนะสาวน้อยแสนซน

“แจ๊ส” สุดทน! พร้อมปะทะ “แจง” ลั่นไม่นับญาติกันได้

“แจ๊คกี้ จักริน” ขึ้นแท่น CEO ต้อนรับวันเกิดอายุ 23 ปี เปิดบริษัท “OTH ENTERTAINMENT”

“ฐากูร” อดีตสามี “เป็กกี้ ศรีธัญญา” เปิดตัวสาวคนใหม่ หวานฉ่ำสุดๆ

ส่องโมเมนต์น่ารัก “เจนี่” พาลูกสาว “น้องโนล่า” ไปทำกิจกรรม งานนนี้ทำคอมเมนต์สนั่น

“แบมแบม” ไม่ให้ค่าคนที่ไม่รักเรา พร้อมเผยแพลนคัมแบ็ค GOT7 ต้นปี / กลางปี 2025 เหมาะสมสุด!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments