ข่าวฮอตประจำปี 2558  สงครามระหว่างช่อง! 3 VS 8 ซัดกันยับ

ข่าวฮอตประจำปี 2558 สงครามระหว่างช่อง! 3 VS 8 ซัดกันยับ

1

ข่าวฮอตประจำปี 2558  สงครามระหว่างช่อง! 3 VS 8 ซัดกันยับ

         เดินทางเข้าสู่เดือนสุดท้ายของปี 2558 แล้ว ซึ่งแน่นอนว่าในปีนี้ก็มีข่าวสุดฮอตของคนบันเทิงทั้งในประเทศ และนอกประเทศมากมาย ไม่ว่าจะเป็นข่าวที่เรียกเสียงกรี๊ดสร้างสีสันในวงการบันเทิง ตลอดถึงเรื่องช็อกวงการ ที่ทำเอาแฟนคลับสะเทือนขวัญไปตามๆ กัน ทาง “ดาราเดลี่” เลยได้ทำการเลือกข่าวบันเทิงที่เป็นประเด็นร้อนแรงในวงการบันเทิงปี 2558 มาฝากกัน เพื่อไม่ให้คุณตกเทรนด์ข่าวในปีนี้

         เป็นอีกหนึ่งประเด็นร้อนแรงของสื่อโทรทัศน์ยักษ์ใหญ่สองช่อง โดยกรณีดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา ซึ่งทางช่อง 3 รายงานข่าวการบวชของพระเคน หรือหนุ่ม “เคน ภูภูมิ” นักแสดงชื่อดัง ในภาพข่าวนั้นนักข่าวกำลังสัมภาษณ์ "หน่อง อรุโณชา" และ "น้ำตาล พิจักขณา" แต่ในคลิปดังกล่าวนั้นมีการทำภาพตัดต่อโลโก้ช่อง 3 แปะทับโลโก้ของช่อง 8 ซึ่งเป็นเหตุให้มีผู้เข้ามาวิพากษ์วิจารณ์ช่อง 3 เป็นจำนวนมาก และเกิดการตั้งประเด็นสงสัยว่าเพราะเหตุใดจึงทำเช่นนี้

 

         ทางด้านช่อง 8 เมื่อทราบข่าว ก็ได้มีการพูดคุยถึงเรื่องนี้ผ่านทางรายการของช่อง 8 ว่า ไม่ได้มีเรื่องทะเลาะกับช่อง 3 และพูดว่าคนมีจรรยาบรรณไม่ทำกัน พร้อมทั้งฝากถึงผู้ใหญ่ช่อง 3 ว่าสิ่งที่ทำนั้นถูกต้องไหม

         นอกจากนี้ผู้บริหารช่อง 8 "โด่ง องอาจ" ได้พูดถึงกรณีดังกล่าวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า "วันนี้นั่งดูทีวีความเคลื่อนไหวของช่องอื่นๆ เลยโทร.ไปต่อว่าลูกน้องว่า ทำไมไม่มีหัวไมค์ช่อง 8 ที่งานพระเคน เห็นแต่ช่องสบายดี..แล้วทำไมลูกน้องเราไปถือไมค์ให้ช่องน้อยสี..แล้วไมค์ช่อง 8 หายไปไหน ใครช่วยหาหน่อยคราบบบบ" 

ข่าวฮอตประจำปี 2558  สงครามระหว่างช่อง บันเทิง ดารา ละคร ข่าวฮอต ช็อกวงการ        

ข่าวฮอตประจำปี 2558  สงครามระหว่างช่อง บันเทิง ดารา ละคร ข่าวฮอต ช็อกวงการ

         หลังจากที่เรื่องนี้ถูกพูดถึงกันสนั่นโซเชียล ทางช่อง 3 ก็ได้ออกมาแสดงความรับผิดชอบต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ด้วยการขึ้นตัววิ่งในรายการสีสันบันเทิง และรายการข่าวสามมิติ ซึ่งมีข้อความว่า 

ข่าวฮอตประจำปี 2558  สงครามระหว่างช่อง บันเทิง ดารา ละคร ข่าวฮอต ช็อกวงการ

         แต่ดูเหมือนว่าเรื่องนี้จะไม่จบลงง่ายๆ เพราะต่อมาทางช่อง 3 ได้จัดงานฉลองครบรอบ 45 ปี แต่ช่อง 8 กลับถูกปฏิเสธให้เข้าร่วมงาน ทำให้ทางโด่ง องอาจ ต้องออกมาพูดผ่านทางอินสตาแกรมอีกครั้ง

ข่าวฮอตประจำปี 2558  สงครามระหว่างช่อง บันเทิง ดารา ละคร ข่าวฮอต ช็อกวงการ

 

         ไม่เพียงแค่นั้นนักแสดงสาวมากฝีมืออย่าง “เบนซ์ พรชิตา” ยังโพสต์อินสตาแกรมชวนสงสัยว่า "เค้าให้หน้านักแสดงออกช่องคุณก็ดีแล้ว หรือจะไม่ให้ออกดี อย่าเยอะ ขอร้อง!!" แต่ภายหลังสาวเบนซ์ก็ได้ลบภาพดังกล่าวนั้นทิ้งไป จึงทำให้ชาวเน็ตเพิ่มความสงสัยเข้าไปอีกว่าเธอนั้นพูดถึงช่อง 8 เนื่องจากก่อนหน้านี้เธอเคยร่วมงานกับช่อง 8 ในรายการหนึ่ง แต่เนื่องจากผู้ใหญ่ทางช่องต้นสังกัดไม่อนุญาตให้มาทำรายการกับช่อง 8 แล้ว เลยต้องขอถอนตัว จนท้ายที่สุดดราม่าเรื่องนี้ก็ได้จบลง และทั้งสองช่องก็หันมาผลิตผลงานคุณภาพสู่ประชาชนกันต่อไป

ข่าวฮอตประจำปี 2558  สงครามระหว่างช่อง บันเทิง ดารา ละคร ข่าวฮอต ช็อกวงการ

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เต ตะวัน” ยก “เจมีไนน์” คือลูกรัก หลังโดนแซวมีลูกใหม่ “เอเอ BUS” ด้าน “นิว” เหมาะมีลูกเป็นผู้หญิง

ความฝัน 10 ปีสำเร็จแล้ว! “นิว ชัยพล” แบก “น้องทิวทัศน์” ไว้บนเป้ได้เดินป่าไปด้วยกัน

รีรันฉ่ำ! หมอชิตส่ง “ผู้บ่าวอินดี้ ยาหยีอินเตอร์” ดู “เวียร์-เซฟฟานี่” รีเทิร์นความม่วน

“แน็ก ชาลี” ใจหาย “กามิน” บินกลับเกาหลี ระยะทางไม่กลัว คิดถึงแต่รอได้

“นาย กรชิต” ฮอตมาก! ติดเทรนด์ยอดนิยมของจีนและไทยหลังออกรายการวาไรตี้จีนชื่อดัง

“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ช็อก! เลี้ยงโจรไว้ใกล้ตัว เงินหายกว่าครึ่งล้าน อึ้งเอาไปทำแบบนี้

เซ็งเลย! “จันจิ จันจิรา” ถูกขโมยมือถือ-บัตรเครดิต ฉวยโอกาสรูดใช้ที่งาน Coachella

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments