ดวงรายสัปดาห์วันที่ 7 ธ.ค. - 13 ธ.ค. 58

ดวงรายสัปดาห์วันที่ 7 ธ.ค. - 13 ธ.ค. 58

1

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 7 ธันวาคม - 13 ธันวาคม พ.ศ.2558

ราศีมังกร ผู้ที่เกิดวันที่ 16 มกราคม  –  15 กุมภาพันธ์

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ บริวารที่อ่อนเยาว์ และกัลยาณมิตรเก่าๆจะกลับนำพาความสดใสมาให้อีกครั้ง ได้พบกับเพื่อนร่วมงานที่ไม่ได้พบกันมานานมาก มีเกณฑ์ว่าจะได้กลับไปอยู่ หรือไปทำงานในที่ ๆคุ้นเคยมาก่อน หรือเคยร่วมงานกัน หากเกิดปัญหาขึ้นในระยะนี้ขอให้ตั้งสติที่จะแก้ไขปัญหาต่างๆให้ผ่านพ้นไป เพราะฟ้าหลังฝนย่อมสดใสเสมอ คุณจะ ต้องฝ่าฟันอุปสรรคมากมาย เหน็ดเหนื่อยมาก แต่ก็มีผลลัพธ์ที่ค่อนข้างดี ส่วนคนที่กำลังมองหางานใหม่ในช่วงนี้อาจต้องใจเย็นสักหน่อยเพราะโอกาสทองยังอยู่ห่างไกลไม่ควรใจร้อนในการตัดสินใจในตอนนี้ คุณกำลังจะได้รับข่าวดีเกี่ยวกับการงาน และการเงิน ถือว่าเป็นความสำเร็จสมดังใจปรารถนา เป็นช่วงเวลาที่ยังไม่ควรมีการลงทุนใดๆทั้งสิ้น

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้หยิบจับสิ่งใดเป็นเงินทองทั้งสิ้น กระแสเงินเริ่มพัดพามาในทางที่ดีคุณอาจได้รับโชคลาภโดยที่ไม่ได้คาดคิด มีรายได้เข้ามาหลายทาง หากช่วงนี้มีเรื่องการเดินทางเข้ามาเกี่ยวข้องด้วยแล้วยิ่งส่งผลถึงพลังกระแสบวกทางด้านการเงินก็จะเพิ่มมากขึ้นอีกด้วย แต่ทางด้านการลงทุนคุณควรที่จะชะลอไว้ก่อนเพราะคุณอาจมีค่าใช้จ่ายอื่นๆแบบปัจจุบันทันด่วนขึ้นมา

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้เนื่องจากการงานที่ค่อนข้างวุ่นวาย อาจมีเหตุให้ต้องเดินทางไกล จึงส่งผลต่อคนที่มีคู่ครองอยู่แล้วนั้นอาจต้องห่างเหินกันบ้าง คุณควรมีความเชื่อใจ และไว้ใจกันให้มากๆ ควรต่างฝ่ายต่างให้กำลังใจและมองถึงความสำเร็จในอนาคตร่วมกัน คุณจะพบแต่ความสุขอย่างแน่นอน ด้านคนโสดการเดินทางเกี่ยวกับการงานที่มากขึ้นอาจนำพาบุคคลมาหน้าหลายตามาพบปะกับคุณ หนึ่งในบุคคลเหล่านั้นอาจจะเป็นคู่แท้ในอนาคตของคุณควรพิจารณาให้ดีนะครับ

 

เสริมดวง ชาวราศีมังกร

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีมังกรรู้สึกว่าความสำเร็จทั้งด้านการงาน การเงิน และความรักจะได้ดังใจไปเสียหมด ความสำเร็จในหน้าที่การงาน การเงินที่คุณคิดฝันไว้ดูจะเข้าใกล้คุณเข้าไปทุกที แต่สิ่งหนึ่งที่คุณเองต้องระวังให้ดีคือ การรู้จักปล่อยวางในบางสิ่งของการดำเนินชีวิต เพื่อความสุขจะอยู่คู่กับตัวคุณตลอดไป ควรเสริมดวงด้วยการสวมใส่เสื้อผ้าสีเหลือง และไปทำบุญเกี่ยวกับการการศึกษา ณ.สถานที่ใดก็ได้โดยขอพรให้ อานิสงส์แห่งบุญและทานที่ได้กระทำนี้ ช่วยปัดเป่าความทุกข์ และอุปสรรคต่างๆให้หมดไป การเงิน สุขภาพแข็งแรงอยู่ท่ามกลางบริวารที่ดี มีโชคลาภ วาสนาที่ดี และประสบพบแต่ความสุข ความสำเร็จทั้งด้านหน้าที่การงาน

ตัวเลขมงคลและสีโฉลกในรอบสัปดาห์ของชาวราศีมังกร

     อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสำหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 1, 4, 9 เลขคู่คือ 11,41,19,94 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ เหลือง ,แดง,ชมพู


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 7 ธันวาคม - 13 ธันวาคม พ.ศ.2558

ราศีกุมภ์ ผู้ที่เกิดวันที่ 16 กุมภาพันธ์  –  15 มีนาคม

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงปัญหาและอุปสรรคในการทำงานเป็นเรื่องปกติที่ทุกคนจะต้องพบเจอ แต่ในช่วงนี้คนราศีกุมภ์อาจจะต้องควบคุมสติ ควบคุมอารมณ์ให้มากที่สุดเพราะอิทธิพลจากศัตรูเก่าหวนคืน บริวารที่อ่อนเยาว์กว่าจะนำพาความเดือดร้อนมาให้ ช่วงปลายสัปดาห์มีดวงอุดหนุน อุปถัมภ์ขากผู้ใหญ่ในบ้านครับ แต่สิ่งที่ไม่ควรประมาทก็คือ บริวารหรือลูกน้องคนสนิทที่อยู่ในองค์กรหรือบริษัทของคุณเองอาจนำพาปัญหามาให้ ต้องคอยเฝ้าระวังนะครับ

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้มีรายได้เข้ามาตลอด แถมยังมีเกณฑ์ได้รับโชคลาภ เงินกินเปล่า อย่างคาดไม่ถึง แต่ก็มีรายจ่ายในส่วนที่คุณได้สร้างเครดิตเอาไว้ที่ต้องชำระแล้ว คุณควรวางแผนการใช้จ่ายในแต่ละเดือนให้ดีมิเช่นนั้นอาจเกิดปัญหาหนี้เก่าสะสมเพิ่มพูนมากขึ้น ช่วงนี้สภาพคล่องทางการเงินดีก็ควรปลดเปลื้องหนี้สินเก่าๆออกไปบ้างและควรหลีกเลี่ยงการให้ผู้อื่นหยิบยืมเงินเด็ดขาด เพราะจะกลายเป็นหนี้สูญได้

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้ อิทธิพลทางด้านการงานที่มีแนวโน้มเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้คู่รักมีเหตุให้ต้องเดินทางไกล ทำให้ที่มีคู่ครองอยู่แล้วนั้นอาจต้องห่างเหินกันบ้าง คุณควรมีความเชื่อใจ และไว้ใจกันให้มากๆ ควรต่างฝ่ายต่างให้กำลังใจและมองถึงความสำเร็จในอนาคตร่วมกัน คุณจะพบแต่ความสุขอย่างแน่นอน ด้านคนโสดการเพื่อนในที่ทำงานอาจนำพาบุคคลมาหน้าหลายตามาพบปะกับคุณ หนึ่งในบุคคลเหล่านั้นอาจจะเป็นคู่แท้ในอนาคตของคุณ อาจจะดูมีอายุสักหน่อยแต่เมื่อได้ลองศึกษากันดูแล้วรับรองว่าเป็นคนดีนะครับ

 

เสริมดวง ชาวราศีกุมภ์

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีกุมภ์คุณควรที่จะพัฒนาความรู้ความสามารถที่มีอยู่นั้นให้เพิ่มพูนอยู่เสมอเพื่อความมั่นคงในทุกๆด้านของการดำเนินชีวิต คุณเองต้องระวังให้ดีคือ การครองตนอยู่ในความถูกต้อง ไม่ลุ่มหลงไปตาม กิเลศ ตัณหา ราคะที่ผ่านเข้ามาในชีวิตคุณในช่วงนี้ คุณควรเสริมดวงด้วยการสวมใส่เสื้อผ้าสีชมพู และไปทำบุญสังฆทาน ณ.สถานที่ใดก็ได้โดยขอพรให้ อานิสงส์แห่งบุญและทานที่ได้กระทำนี้ ช่วยปัดเป่าความทุกข์ และอุปสรรคต่างๆให้หมดไปเพื่อเป็นสิริมงคลต่อชีวิตโดยอธิษฐานขอให้คุณสมหวังในความรัก สมหวังในชีวิตคู่ ชีวิตพบแต่ความสุข และความสำเร็จตลอดไป

ตัวเลขมงคลและสีโฉลกในรอบสัปดาห์ของชาวราศีกุมภ์

     อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสำหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 2 ,5, 8 เลขคู่คือ 22,25,82 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ น้ำตาล ,ขาว,แดง


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 7 ธันวาคม - 13 ธันวาคม พ.ศ.2558

ราศีมีน ผู้ที่เกิดวันที่ 16 มีนาคม  –  15 เมษายน  

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ความสำเร็จในหน้าที่การงานของคุณกำลังเดินทางเข้าใกล้คุณในทุกขณะแล้ว คุณจะได้รับความสำเร็จในแบบที่เกินความคาดหมาย ทั้งทางด้านงานประจำ และธุรกิจส่วนตัว มีโครงการใหม่ๆเกิดขึ้นมาให้คุณได้แสดงฝีมืออย่างต่อเนื่องคุณมีความก้าวหน้าดีทีเดียว มีความสำเร็จในการติดต่องานเป็นอย่างดีมีโอกาสที่จะได้พบลู่ทางการทำงานในด้านอื่น ความสำเร็จในด้านการงานเดินทางเข้าใกล้คุณเข้ามาทุกทีแล้ว แต่บริวารจะนำพาปัญหาต่างๆมาสู่คุณมากมาย หากคุณเป็นเจ้าของบริษัท หรือกิจการควรตรวจสอบบัญชีการเงิน บัญชีรายรับ – รายจ่าย ของบริษัทให้ดีเพราะอาจมีความวุ่นวายเกิดขึ้น

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้กระแสเงินด้านบวกพัดพาเข้าหาคนราศีมีนโดยตรง หยิบจับสิ่งใดก็เป็นเงิน เป็นทองไปเสียหมด อีกทั้งหากคิดที่จะทำธุรกรรมทางการเงินใดๆก็ประสพความสำเร็จ มีเกณฑ์ได้รับเงินกินเปล่าจากการเป็นนายหน้า หรือเงินก้อนใหญ่จากการขายสินทรัพย์ที่ตัวคุณเป็นเจ้าของ อยู่เฉยๆก็มีโอกาสได้รับเงินก้อนใหญ่

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้เส้นทางความรักของคนราศีมีนในช่วงนี้อาจจะมีความเหน็ดเหนื่อยมากกว่าราศีอื่นๆอยู่สักหน่อย ต้องรอเวลา และจังหวะที่ลงตัวจริงๆถึงจะได้รับความสุขจากความรัก ช่วงนี้คนโสดอดทนอีกนิดความรักกำลังเดินทางเข้าใกล้คุณมาทุกขณะ ด้านคนที่มีคู่แล้วระยะทางจะพิสูจน์รักแท้ระหว่าง ตัวคุณเอง และคู่ของคุณ ควรเอาใจเขามาใส่ใจเราอย่าคิดทุกอย่างในด้านลบนะครับจะทำให้ชีวิตรักทั้งคุณ และคู่ครองมีแต่ความเจ็บปวด

 

เสริมดวง ชาวราศีมีน

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีมีนความวุ่นวายใจในเรื่องการงานและการดำเนินชีวิตนั้นให้รู้จักผ่อนหนักผ่อนเบาแล้วค่อยๆคิดแก้ไขปัญหาต่างๆทีละเรื่องความสำเร็จในหน้าที่การงาน การเงินที่คุณคิดฝันไว้ดูจะเข้าใกล้คุณเข้าไปทุกที คุณควรที่จะตั้งมั่นอยู่บนพื้นฐานของการคิดดี ทำดี และมีสติในทุกย่างก้าวของการดำเนินชีวิตคุณจะก้าวผ่านปัญหาและอุปสรรคไปได้อย่างแน่นอน ช่วงนี้ควรเสริมดวงด้วยการสวมใส่เสื้อผ้าสีน้ำตาล และไปทำบุญกับพระภิกษุสงฆ์ ณ.สถานที่ใดก็ได้โดยขอพรให้ อานิสงส์แห่งบุญและทานที่ได้กระทำนี้ ช่วยปัดเป่าความทุกข์ และอุปสรรคต่างๆให้หมดไป พบแต่ความสุขตลอดไป

ตัวเลขมงคลและสีโฉลกในรอบสัปดาห์ของชาวราศีมีน

     อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสำหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 2, 4,6 เลขคู่คือ 24,46,66 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ ขาว ,ดำ,เขียว


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 7 ธันวาคม - 13 ธันวาคม พ.ศ.2558

ราศีเมษ ผู้ที่เกิดวันที่ 16 เมษายน  –  15 พฤษภาคม   

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ เพิ่มความรอบครอบให้มากที่สุด โดยเฉพาะมนุษย์เงินเดือนควรควบคุมอารมณ์ตนเองให้ดีเพราะมีเกณฑ์เกิดปัญหากับเพื่อนร่วมงานได้และอาจนำพาให้เกิดปัญหากับเรื่องงานตามมาอีก หากคุณเป็นเจ้าของกิจการ เจ้าของธุรกิจ หรือเป็นตัวแทนในการจำหน่ายสินค้าแล้วนั้นถือได้ว่าอยู่ในเกณฑ์ดี ธุรกิจซื้อขาย อสังหาริมทรัพย์ ประเภทหรูหรา ราคาแพง อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสทำกำไรได้สูง แต่สิ่งหนึ่งที่ต้องพึงปฏิบัติอยู่ตลอดเวลาก็คือความเสมอต้น เสมอปลาย การมีสัมมาคารวะ ต่อคนในองค์กร หัวหน้า และผู้หลักผู้ใหญ่สิ่งเหล่านี้จะทำให้คุณยืนอยู่ในฐานะของผู้ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน และจะมีผู้ให้การสนับสนุนอย่างต่อเนื่อง

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้ถือได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่ดีมาก มีรายได้เข้ามาหลายทาง แถมยังมีเกณฑ์ได้รับโชคลาภก้อนใหญ่ หรือเงินมรดกที่คุณไม่คาดคิด แต่คุณก็ควรที่จะเก็บออม และรู้จักการใช้จ่ายเท่าที่จำเป็น เพราะรายจ่ายก้อนใหญ่เกี่ยวกับการขยับขยายธุรกิจ และการยกระดับทางฐานะรอคุณอยู่ มีดวงอุดหนุน อุปถัมภ์ที่ดีมาก

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้ คนโสดค่อนข้างจะมีความวุ่นวายเกิดขึ้นอยู่เสมอ อันเนื่องมาจากความเจ้าชู้มากรัก และอุดมไปด้วยเสน่ห์ของคุณเอง ควรที่จะตัดใจเลือกใครสักคนเพื่อเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีของการสร้างครอบครัวในอนาคต ส่วนคนที่มีครอบครัวแล้วกำลังจะมีข่าวดีเกิดขึ้นกับคุณและทุกคนในครอบครัว เป็นความสุขที่คุณรอคอยมาแสนนาน

 

เสริมดวง ชาวราศีเมษ

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีเมษ พลังแห่งความสำเร็จได้รอคุณอยู่เบื้องหน้าแล้วเพียงแค่คุณใช้สติในการไตร่ตรอง ใช้ความอดทน และปรับตัวให้เข้ากับทุกๆสถานการณ์ ในทุกๆเรื่องที่เข้ามาในชีวิตคุณก็จะประสบความสำเร็จได้ทั้งเรื่องการงาน การเงิน ความรัก ควรเสริมดวงด้วยการสวมใส่เสื้อผ้าสีครีมหรือเขียว และไปทำบุญปล่อยนก หรือไก่ ณ.สถานที่ใดก็ได้โดยขอพรให้ อานิสงส์แห่งบุญและทานที่ได้กระทำนี้ ช่วยปัดเป่าความทุกข์ และอุปสรรคต่างๆให้หมดไป

ตัวเลขมงคลและสีโฉลกในรอบสัปดาห์ของชาวราศีเมษ

     อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสำหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 4 ,6, 7 เลขคู่คือ 04,46,67,77 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ เทา ,ดำ,น้ำตาล


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 7 ธันวาคม - 13 ธันวาคม พ.ศ.2558

ราศีพฤษภ ผู้ที่เกิดวันที่ 16 พฤษภาคม –  15 มิถุนายน     

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ความเหน็ดเหนื่อยมีให้เห็นช่วงต้นสัปดาห์ หากคุณต้องการที่จะเปลี่ยนแปลงรูปแบบการทำงานแบบใหม่ๆ หางานใหม่ ตลอดจนโยกย้ายสถานที่ทำงานแล้วละก็ช่วงนี้อาจต้องทำใจรอสักหน่อย ช่วงปลายสัปดาห์ ความสำเร็จในหน้าที่การงานของคุณได้มาถึงแล้ว ความสุข เกียรติยศ ชื่อเสียง อีกทั้งโอกาสต่างๆแวะเวียนเข้ามาให้คุณได้สัมผัสอยู่เสมอ คุณจะได้รับเชิญให้ไปเป็น ผู้นำทีมงาน หรือถูกทาบทามให้เข้าไปร่วมงานที่ดีกว่าที่ทำอยู่ ดีกว่าทุก ๆ ด้านหากคุณเป็นเจ้าของกิจการมีเกณฑ์ได้พบกับหุ้นส่วนรายใหม่ มีโอกาสขยับขยายธุรกิจ กิจการต่างๆมีแนวโน้มที่จะประสพความสำเร็จอย่างสูง

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้ถือได้ว่าเมื่อมีรายได้เข้ามาก็ใช้จ่ายออกไปอย่างรวดเร็ว แต่ยังไงก็ตามสภาพคล่องทางการเงินก็ยังดีอยู่ แต่คุณควรที่จะตัดค่าใช้จ่ายบางอย่างที่ไม่จำเป็นออกไป เนื่องจากว่าคุณยังมีภาระหนี้สินจากบัตรเครดิต หรือการผ่อนของบางอย่างรออยู่คุณจะได้ไม่เครียดเมื่อเห็นใบแจ้งหนี้ คุณควรมีการวางแผนการใช้จ่ายเงินให้ดีนะครับ

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้คนที่มีคู่ครองอยู่แล้วค่อนข้างจะมีความวุ่นวายเกิดขึ้นอยู่เสมอ อันเนื่องมาจากความเจ้าชู้มากรัก และอุดมไปด้วยเสน่ห์ของคุณเอง กิเลสตัณหา พาให้ใจไปตามแรงปรารถนา อาจทำให้บรรยากาศความรัก เพศสัมพันธ์ ไม่แจ่มใสนัก ด้านคนโสดควรที่จะตัดใจจากบุคคลที่มีคู่แล้ว ยอมรับความจรองที่เกิดขึ้น อยู่กับปัจจุบัน และตัวคุณเอง โดยหันกลับมารักตัวเองให้มากๆนะครับ

 

เสริมดวง ชาวราศีพฤษภ  

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีพฤษภความเครียดในเรื่องต่างๆโดยเฉพาะการงานเกิดขึ้นง่ายมากคุณควรที่จะตั้งมั่นอยู่บนพื้นฐานของการคิดดี ทำดี และมีสติในการดำเนินชีวิตคุณจะก้าวผ่านปัญหาและอุปสรรคไปได้อย่างแน่นอน ในช่วงนี้ควรเสริมดวงด้วยการถวายสังฆทานในวันตัวเกิด เช่นเกิดวันจันทร์ก็ถวายสังฆทานในวันจันทร์ เพื่อเป็นการส่งผลบุญทานที่ได้ทำนั้นให้กับเจ้ากรรมนายเวรที่เคยร่วมกรรมกันมา ตลอดจนเทวดาประจำตัวของคุณเอง โดยอธิษฐานขอให้คุณมีสติ มีความรอบครอบในการดำเนินชีวิต และผลบุญจากสังฆทานครั้งนี้จะส่งผลให้คุณได้พบกับความสุขและความสำเร็จตลอดไป

ตัวเลขมงคลและสีโฉลกในรอบสัปดาห์ของชาวราศีพฤษภ  

     อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสำหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 4 ,6, 9 เลขคู่คือ 46,49,69,99 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ ขาว ,เขียวอ่อน ,ฟ้า


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 7 ธันวาคม - 13 ธันวาคม พ.ศ.2558

ราศีเมถุน  ผู้ที่เกิดวันที่ 16 มิถุนายน  –  15 กรกฎาคม     

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ ความสำเร็จในหน้าที่การงานของคุณได้มาถึงแล้ว ความสุข เกียรติยศ ชื่อเสียง อีกทั้งโอกาสต่างๆแวะเวียนเข้ามาให้คุณได้สัมผัสอยู่เสมอ คุณจะได้รับเชิญให้ไปเป็น ผู้นำทีมงาน หรือถูกทาบทามให้เข้าไปร่วมงานที่ดีกว่าที่ทำอยู่ ดีกว่าทุก ๆด้านหรือสอบแข่งขันใดๆก็สำเร็จได้รับข่าวดี แต่เจ้าของกิจการ ร้านค้าขนาดใหญ่ควรเพิ่มความระมัดระวังในเรื่องของการตัดสินใจเกี่ยวกับการลงทุน ตลอดจนตรวจสอบบัญชีการค้าให้ดีเพราะมีเกณฑ์ว่าอาจจะเกิดปัญหาวุ่นวายภายในองค์กร ความชัดเจนในเรื่องของการทำธุรกิจต่างๆถือว่าเป็นความสำเร็จสมดังใจปรารถนา หลังจากที่ต้องฟันฝ่าอุปสรรคอย่างหนัก มีเกณฑ์ว่าคุณจะได้ทำการลงนามในเอกสารสำคัญ

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้มีรายได้เข้ามาตลอด แถมยังมีเกณฑ์ได้รับโชคลาภ เงินกินเปล่า อย่างคาดไม่ถึง แต่ก็มีรายจ่ายในส่วนที่คุณได้สร้างเครดิตเอาไว้ที่ต้องชำระแล้ว คุณควรวางแผนการใช้จ่ายในแต่ละเดือนให้ดีมิเช่นนั้นอาจเกิดปัญหาหนี้เก่าสะสมเพิ่มพูนมากขึ้น ช่วงนี้สภาพคล่องทางการเงินดีก็ควรปลดเปลื้องหนี้สินเก่าๆออกไปบ้างควรที่จะหลีกเลี่ยงการซื้อของฟุ่มเฟือยไปก่อนในช่วงนี้อีกทั้งหากคุณเป็นคนที่ชอบเสี่ยงดวงเสี่ยงโชคในช่วงนี้ต้องหักห้ามใจเอาไว้เพราะการพนันจะทำให้ปัญหาด้านการเงินเกิดขึ้นกับคุณและครอบครัวได้

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้ถือได้ว่าความสุขคุณจะได้รับความสุขภายในครอบครัวค่อนข้างมาก การให้กำลังใจเป็นสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับคุณในขณะนี้ คุณจะได้รับกำลังใจ ความเข้าใจ และสิ่งดีๆจากคู่ครองและบุคคลในครอบครัวอย่างมากมาย ทำให้คุณก้าวเดินต่อไปด้วยความสุข ด้านคนโสดในช่วงนี้มีเกณฑ์ได้รับข่าวดีเรื่องคู่ครอง ยิ่งคุณได้เดินทางในช่วงนี้แล้วละก็มีสิทธ์ได้พบคู่ครองในอนาคต

 

เสริมดวง ชาวราศีเมถุน

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีเมถุนความสำเร็จในด้านการงาน และการเงินกำลังเดินทางใกล้เข้ามาทุกที ขอเพียงคุณตั้งสติและมองที่ต้นเหตุของการเกิดปัญหาและอุปสรรคเหล่านั้น แก้ไขให้ถูกจุดพร้อมทั้งป้องกันไม่ให้เกิดขึ้นอีก คุณก็จะพบแต่ความสำเร็จ และความสุขตลอดไป คุณควรเสริมดวงด้วยการสักการะเทพเจ้าไฉ่ซิงเอี๊ยะ ( เทพเจ้าแห่งโชคลาภ )คุณควรที่จะจัดเครื่องเซ่นสักการะไหว้เพื่อขอพรจากท่าน และขอความเป็นมงคลจากท่านเทพเจ้าไฉ่ซิงเอี๊ยะ ห้กับตัวคุณ และครอบครัว ก้าวข้ามปัญหาและอุปสรรคต่างๆที่เกิดขึ้นในช่วงนี้ ได้พบกับความสุขและอุดมไปด้วยโชคลาภตลอดไป

ตัวเลขมงคลและสีโฉลกในรอบสัปดาห์ของชาวราศีเมถุน

     อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสำหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 1 ,8, 9 เลขคู่คือ 11,18,89,99 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ ขาว ,น้ำตาล,เขียว


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 7 ธันวาคม - 13 ธันวาคม พ.ศ.2558

ราศีกรกฎ ผู้ที่เกิดวันที่ 16 กรกฎาคม  –  15 สิงหาคม     

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ ปัญหาและอุปสรรคในการทำงานเป็นเรื่องปกติที่ทุกคนจะต้องพบเจอ แต่ในช่วงนี้คนราศีกรกฎอาจจะต้องควบคุมสติ ควบคุมอารมณ์ให้มากที่สุดเพราะอิทธิพลจากศัตรูเก่าหวนคืน อีกทั้งบริวารที่อ่อนเยาว์กว่าจะนำพาความเดือดร้อนมาให้ ขอให้ตั้งสติที่จะแก้ไขปัญหาต่างๆให้ผ่านพ้นไป ควบคุมอารมณ์ให้มากที่สุดเพราะอิทธิพลจากศัตรูเก่าหวนคืน อีกทั้งบริวารที่อ่อนเยาว์กว่าจะนำพาความเดือดร้อนมาให้ ขอให้ตั้งสติที่จะแก้ไขปัญหาต่างๆให้ผ่านพ้นไป คุณกำลังจะได้รับข่าวดีเกี่ยวกับการงาน และการเงิน ถือว่าเป็นความสำเร็จสมดังใจปรารถนา

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้มีรายได้เข้ามาตลอด แถมยังมีเกณฑ์ได้รับโชคลาภ เงินกินเปล่า อย่างคาดไม่ถึง แต่ก็มีรายจ่ายในส่วนที่คุณได้สร้างเครดิตเอาไว้ที่ต้องชำระแล้ว คุณควรวางแผนการใช้จ่ายในแต่ละเดือนให้ดีมิเช่นนั้นอาจเกิดปัญหาหนี้เก่าสะสมเพิ่มพูนมากขึ้น ช่วงนี้สภาพคล่องทางการเงินดีก็ควรปลดเปลื้องหนี้สินเก่าๆออกไปบ้าง

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้คนที่มีคู่แล้วเป็นช่วงเวลาที่ควรหาเหตุให้มีการเดินทางท่องเที่ยวกันระหว่างคุณและคู่รักของคุณเพื่อเป็นการสร้างความสุข และความเข้าใจกันมากขึ้น บางรายที่แต่งงานแล้วการท่องเที่ยวครั้งนี้เมื่อกลับมาคุณอาจได้รับข่าวดีที่รอคอยมาแสนนาน ด้านคนโสดมีโอกาสพบรัก เจอเนื้อคู่ จากการทำงาน หรือ ญาติผู้ใหญ่เป็นแม่สื่อ แม่ชักนำพามารู้จักกันในบางรายอาจพัฒนาจนครองคู่กันได้ อีกทั้งการทำความรู้จักผ่านทางโลกออนไลน์ก็เป็นอีกช่องทางหนึ่งที่ทำให้คุณได้รู้จักบุคคลใหม่ๆเข้ามาในชีวิตอีกด้วย

 

เสริมดวง ชาวราศีกรกฎ

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีกรกฏความสำเร็จในหน้าที่การงาน การเงินที่คุณคิดฝันไว้ดูจะเข้าใกล้คุณเข้าไปทุกที แต่สิ่งหนึ่งที่คุณเองต้องระวังให้ดีคือ การมีสติในการดำเนินชีวิต ครองตนอยู่ในความถูกต้อง ไม่ลุ่มหลงไปกิเลศ ตัณหาราคะที่อยู่รอบตัวคุณคุณควรเสริมดวงด้วยการเช่าบูชาพระประจำวันเกิด ที่เป็นปรางค์ประจำวันเกิดของตัวคุณองนำมาไว้ที่บ้านคุณเอง ขอพรให้คุณมีอำนาจและบารมีในการที่จะนำพาตัวคุณ ประสบความสำเร็จทั้งด้านการงาน การเงิน การเดินทาง และความสุขอย่างที่คุณต้องการตลอดไป

ตัวเลขมงคลและสีโฉลกในรอบสัปดาห์ของชาวราศีกรกฏ

     อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสำหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 0 ,4, 5 เลขคู่คือ 04,44,45,5 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ ขาว ,เขียว,ชมพู


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 7 ธันวาคม - 13 ธันวาคม พ.ศ.2558

ราศีสิงห์ ผู้ที่เกิดวันที่ 16 สิงหาคม  –  15  กันยายน     

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ต้องใช้ความรอบครอบ ในการทำงาน ตรวจสอบทุกขั้นตอนในการทำงานในส่วนที่คุณเกี่ยวข้องจะนำพาให้ตัวคุณเองและองค์กร ก้าวผ่านวิกฤตปัญหาต่างๆในช่วงนี้ได้สำเร็จ ปลายสัปดาห์ความสำเร็จในหน้าที่การงานของคุณกำลังเดินทางมาถึงคุณแล้ว โดยเฉพาะข้าราชการและพนักงานประจำมีข่าวดีค่ะจะได้รับการแต่งตั้ง หรือเลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง ได้รับการสนับสนุนจากผู้บังคับบัญชา มีความช่วยเหลือจากคนรอบข้างในที่ทำงานเป็นอย่างดี เป็นช่วงเวลาที่สมบูรณ์มากทางด้านการงานคุณมีเกณฑ์ได้รับความสำเร็จในแบบที่เกินความคาดหมาย ส่วนคนที่กำลังมองหางานใหม่ในช่วงนี้อาจต้องใจเย็นสักหน่อยเพราะโอกาสทองยังอยู่ห่างไกลได้รับอย่างแน่นอน

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้ มีรายได้เข้ามาหลายทาง บางรายได้รับเงินเก่าที่เคยมีญาติ มิตร หยิบยืมไปหวนคืนกลับมา รวมถึงมีเกณฑ์ได้รับลาภลอย หรือเงินกินเปล่าแบบเกินคาดถือได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่มีความสุขเกี่ยวข้องกับการเงิน แต่คุณควรเก็บออมเงินทองของคุณในรูปแบบการลงทุนที่ไม่มีความเสี่ยงไว้บ้าง เพราะหากคุณมีเงินอยู่ในมือมากเท่าไหร่ก็อาจจะมีบริวารเข้ามาหยิบยืม และช่วยใช้อยู่ตลอด

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้คนที่มีคู่แล้วเป็นช่วงเวลาที่ควรหาเหตุให้มีการเดินทางท่องเที่ยวกันระหว่างคุณและคู่รักของคุณเพื่อเป็นการสร้างความสุข และความเข้าใจกันมากขึ้น บางรายที่แต่งงานแล้วการท่องเที่ยวครั้งนี้เมื่อกลับมาคุณอาจได้รับข่าวดีที่รอคอยมาแสนนาน ด้านคนโสดเป็นช่วงเวลาที่น่าอิจฉาเป็นอย่างมากสำหรับคนโสดเพราะคุณจะเป็นที่หมายปองของหลายๆคน มีคนแวะเวียนเข้ามาหาอย่างไม่ขาดสาย แต่การตัดสินใจคบหาใครสักคนนั้นคุณควรที่จะพิจารณาให้มากๆไว้เพื่อความสุขที่ยาวนานในอนาคต

 

เสริมดวง ชาวราศีสิงห์

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีสิงห์รู้สึกว่าทุกอย่างจะได้ดังใจไปเสียหมดแต่คุณก็ควรที่จะพัฒนาความรู้ความสามารถที่มีอยู่นั้นให้เพิ่มพูนอยู่เสมอเพื่อความมั่นคงในทุกๆด้านของการดำเนินชีวิต คุณเองต้องระวังให้ดีคือ ต้องมีสติ และฝึกการใช้สมาธิในการดำเนินชีวิต ครองตนอยู่ในความถูกต้อง ไม่ลุ่มหลงไปตาม กิเลศ ตัณหา ราคะที่ผ่านเข้ามาในชีวิตคุณในช่วงนี้ คุณควรเสริมดวงด้วยการสวมใส่เสื้อผ้าสีขาว และไปทำบุญสังฆทาน ณ.สถานที่ใดก็ได้โดยขอพรให้ อานิสงส์แห่งบุญและทานที่ได้กระทำนี้ ช่วยปัดเป่าความทุกข์ และอุปสรรคต่างๆให้หมดไป การเงินคล่องตัวตลอดปี

ตัวเลขมงคลและสีโฉลกในรอบสัปดาห์ของชาวราศีสิงห์

     อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสำหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 1 ,4,6 เลขคู่คือ 01,14,16,41 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ เขียว ,ดำ,ทอง


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 7 ธันวาคม - 13 ธันวาคม พ.ศ.2558

ราศีกันย์ ผู้ที่เกิดวันที่ 16 กันยายน  –  15 ตุลาคม

   

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ ความโดดเด่น ทางด้านความรู้ ความสามารถเฉพาะตัวส่งผลให้คุณได้รับงาน หลากหลายรูปแบบ จนบางครั้งล้นมือทำแทบไม่ทัน มีโอกาสได้รับมอบหมายให้ทำงานสำคัญ คุณควรใช้โอกาสนี้แสดงฝีมือ และศักยภาพของตัวคุณเองให้เป็นที่ประจักษ์แก่ทุกคนในองค์กร มีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในเรื่องของ ธุรกิจ หน้าที่ การงานของคุณ หลายอย่างอยู่ในเกณฑ์ดี เจริญก้าวหน้า ข้าราชการมีเกณฑ์ได้รับข่าวดีเรื่องการขึ้นเงินเดือน นับว่าช่วงเวลาแห่งความสำเร็จในหน้าที่การงานของคุณได้มาถึงแล้ว ความสุข เกียรติยศ ชื่อเสียง อีกทั้งโอกาสต่างๆแวะเวียนเข้ามาให้คุณได้สัมผัสอยู่เสมอ

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้มีรายได้เข้ามาหลายทาง ด้านเจ้าของกิจการ ร้านค้า มีเกณฑ์ที่ยอดขายจะเพิ่มมากขึ้น การลงทุนต่อยอดทางด้านธุรกิจต่างๆของคุณในช่วงนี้ควรที่จะเลื่อนออกไปก่อน กระแสเงินที่หมุนเวียนดีในช่วงนี้ควรเก็บออมส่วนหนึ่งไว้ใช้จ่ายในอนาคตทั้งเพื่อบริวาร และเพื่อการขยับขยายด้านธุรกิจ แต่ควรที่จะตรวจสอบพาหนะของคุณก่อนการเดินทางในทุกๆครั้งเพราะอาจเกิดอุบัติเหตุได้ในช่วงนี้

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้ นี้ ปัญหาความวุ่นวายใจที่เกี่ยวข้องกับความรักของคนที่มีคู่แล้วช่วงนี้ควรระวังคำพูดกับคู่ครองคุณให้ดี หมั่นให้กำลังใจ และถามไถ่สารทุกข์ สุขดิบกันบ้าง เป็นระยะเวลาที่ไม่เหมาะที่จะนำเรื่องราวความขัดแย้งทางการเมืองเข้ามาในครอบครัวเพราะจะสร้างความขัดแย้งเรื่องเล็กๆ น้อย เริ่มพัฒนาใหญ่โตขึ้นอาจทำให้เกิดปัญหาลุกลามมากขึ้นหากยังไม่มีแฟนขอให้อดทนไว้ ไม่ต้องใจร้อนเพราะความรักที่เป็นรักแท้รอคุณอยู่เบื้องหน้าแล้วอย่าเพิ่งท้อถอย

 

เสริมดวง ชาวราศีกันย์

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีกันย์ความสำเร็จนั้นอาจจะต้องแลกมาด้วยหยาดเหงื่อ และความอดทน ขอให้คุณนึกถึงความสุขที่รออยู่ข้างหน้า ทุกอย่างกำลังเข้ามาหาคุณแล้ว การสร้างอนาคตทางด้านการงาน และการเงินจะต้องใช้สติควบคุมไปกับการดำเนินชีวิตและที่สำคัญควรที่จะสร้างความสำเร็จเหล่านี้ไปพร้อมกับครอบครัวและคนที่คุณรักด้วยเช่นกัน สิ่งที่สำคัญอีกอย่างที่จะขอแนะนำคือควรเสริมดวงด้วยการสวมใส่เสื้อผ้าสีน้ำเงิน และไปทำบุญเกี่ยวกับการปล่อยสัตว์ปีก ณ.สถานที่ใดก็ได้โดยขอพรให้ อานิสงส์แห่งบุญและทานที่ได้กระทำนี้ ช่วยปัดเป่าความทุกข์ และอุปสรรคต่างๆให้หมดไปเพื่อนำพาชีวิตทั้งตัวคุณเองให้พบกับความสุขที่แท้จริงตลอดไป

ตัวเลขมงคลและสีโฉลกในรอบสัปดาห์ของชาวราศีกันย์

     อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสำหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 0 ,7,8 เลขคู่คือ 00,07,77,78 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ แดง ,เขียว , ครีม


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 7 ธันวาคม - 13 ธันวาคม พ.ศ.2558

ราศีตุลย์ ผู้ที่เกิดวันที่ 16 ตุลาคม  –  15 พฤศจิกายน   

  

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ปัญหาและอุปสรรคในการทำงานเป็นเรื่องปกติที่ทุกคนจะต้องพบเจอ แต่ในช่วงนี้คนราศีตุลอาจจะต้องควบคุมสติ ควบคุมอารมณ์ให้มากที่สุดเพราะอิทธิพลจากศัตรูเก่าหวนคืน จะนำพาความเดือดร้อนมาให้ ขอให้ตั้งสติที่จะแก้ไขปัญหาต่างๆให้ผ่านพ้นไปควรเร่งระดมความคิดร่วมมือกันเพื่อการพัฒนาเจ้าของกิจการ ธุรกิจ ห้างร้านบริษัทต่างๆ ได้พบกับภาวะซบเซา ช่วงเวลาแห่งการปรับปรุง เปลี่ยนแปลง ที่ต้องทำอย่างรวดเร็ว และเด็ดขาดเกิดขึ้นแล้ว

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้กระแสเงินเริ่มพัดพามาในหนทางที่ดี แต่ก็มีเหตุให้ต้องจ่ายออกทันทีเหมือนกันคุณมีเกณฑ์ได้รับรายได้หลายทาง ทั้งเงินเก่าที่คาดว่าจะสูญเสียไปแล้ว และเงินใหม่ที่เกี่ยวข้องกับการลงทุนทางธุรกิจ ซึ่งนับได้ว่ากระแสเงินหมุนเวียนดี หากแต่ว่าคุณยังต้องเก็บออมเงินส่วนหนึ่งไว้สำหรับจ่ายหนี้สินเก่าๆบางอย่างเพื่อปลดเปลื้องภาระที่คุณสร้างขึ้นมาอย่างไม่รู้ตัว ควรตรวจสอบเส้นทางการใช้จ่ายในแต่ละเดือนให้รอบครอบด้วย

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้ต้องขอบคุณความรักที่เข้ามาเป็นอย่างมาก เพราะพลังแห่งความรักเป็นพลังที่ขับเคลื่อนชีวิตของคุณให้ก้าวต่อไปได้อย่างมีกำลังใจ คนที่มีคู่แล้วต่างฝ่ายต่างเป็นกำลังใจให้แก่กัน ด้านคนโสดมีคนต่างถิ่นต่างแดนเข้ามาคบค้าสมาคมด้วย มีเกณฑ์ได้พบคนที่ถูกตาต้องใจเข้ามาทำความสนิทสนมคุ้นเคยด้วย และอาจเชื่อมต่อสายสัมพันธ์ที่ดีต่อกันในอนาคต

 

เสริมดวง ชาวราศีตุล

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีตุลการเป็นนักเจรจาการค้า เป็นนักแก้ไข นำพามาซึ่งธุรกิจการงานที่ทำอยู่ประสบความสำเร็จมากมายหลายอย่างส่งสัญญาณในทิศทางที่ดี แต่ยังมีอีกหลายสิ่งหลายอย่างที่ชาวราศีกุมภ์ควรตระหนักไว้เช่นกันคือสุขภาพของตัวคุณเองและบุคคลภายในครอบครัวเพื่อความสำเร็จที่สมบูรณ์แบบช่วงนี้ควรเสริมดวงด้วยการสวมใส่เสื้อผ้าสีน้ำตาล และไปทำบุญไถ่ชีวิตโค กระบือ ณ.สถานที่ใดก็ได้โดยขอพรให้ อานิสงส์แห่งบุญและทานที่ได้กระทำนี้ ช่วยปัดเป่าความทุกข์ และอุปสรรคต่างๆให้หมดไป การเงิน สุขภาพแข็งแรงอยู่ท่ามกลางบริวารที่ดี มีโชคลาภ วาสนาที่ดี

ตัวเลขมงคลและสีโฉลกในรอบสัปดาห์ของชาวราศีตุล

     อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสำหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 2 ,3, 7 เลขคู่คือ 22,23,77 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ น้ำตาล,น้ำเงิน


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 7 ธันวาคม - 13 ธันวาคม พ.ศ.2558

ราศีพิจิก ผู้ที่เกิดวันที่ 16 พฤศจิกายน  –  15 ธันวาคม     

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ อาจเกิดปัญหาและอุปสรรคในการทำงานโดยเฉพาะงานที่เกี่ยวข้องกับข้าราชการ นักการเมืองควรมีความรอบครอบในการตัดสินใจต่างๆให้ดีจะต้องควบคุมสติ ควบคุมอารมณ์ให้มากที่สุดเพราะอิทธิพลจากผู้มีอำนาจต่างๆจะนำพาความเดือดร้อนมาให้ ขอให้ตั้งสติที่จะแก้ไขปัญหาต่างๆให้ผ่านพ้นไป เพราะฟ้าหลังฝนย่อมสดใสเสมอ ช่วงปลายสัปดาห์ผลงานที่คุณได้สร้างมาด้วยความสามารถของคุณเองนั้น แต่สิ่งหนึ่งที่ต้องพึงปฏิบัติอยู่ตลอดเวลาก็คือความเสมอต้น เสมอปลาย การมีสัมมาคารวะ ต่อคนในองค์กร หัวหน้า และผู้หลักผู้ใหญ่สิ่งเหล่านี้จะทำให้คุณยืนอยู่ในฐานะของผู้ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานได้อีกยาวนาน

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้กระแสการเงินวิ่งเข้าชนคนราศีพิจิกอย่างจัง มีรายได้หลายทาง หยิบจับสิ่งใดก็เป็นเงินเป็นทองไปหมด อีกทั้งยังมีโอกาสได้ลาภลอยจากการเสี่ยงโชคอีกด้วยสภาพคล่องต่างๆเริ่มกลับมาหาคุณอีกครั้งมีโอกาสได้จับจ่ายใช้สอยได้สิ่งของที่ถูกอกถูกใจ กระแสเงินหมุนเข้าหาคุณได้หลายทาง แต่คุณก็ต้องไม่ประมาทในการใช้จ่าย รู้จักการประหยัดและเก็บออมไว้ เพราะอาจมีเหตุปัจจุบันทันด่วนเกี่ยวกับอุบัติเหตุเกิดขึ้นกับคุณได้ อีกทั้งยังเป็นการปูพื้นฐานในการสร้างอนาคตต่อไป

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้เนื่องจากการงานที่ค่อนข้างวุ่นวาย อาจมีเหตุให้ต้องเดินทางไกล จึงส่งผลต่อคนที่มีคู่ครองอยู่แล้วนั้นอาจต้องห่างเหินกันบ้าง คุณควรมีความเชื่อใจ และไว้ใจกันให้มากๆ ควรต่างฝ่ายต่างให้กำลังใจและมองถึงความสำเร็จในอนาคตร่วมกัน คุณจะพบแต่ความสุขอย่างแน่นอน ด้านคนโสดการเดินทางเกี่ยวกับการงานที่มากขึ้นอาจนำพาบุคคลมาหน้าหลายตามาพบปะกับคุณ แต่ในช่วงนี้คุณควรที่จะมุ่งพัฒนาคุณภาพชีวิตให้ดีก่อนที่คิดจะสร้างครอบครัวนะครับ

 

เสริมดวง ชาวราศีพิจิก

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีพิจิกความสำเร็จในด้านการงาน และการเงินกำลังเดินทางใกล้เข้ามาทุกที ขอเพียงคุณตั้งสติและมองที่ต้นเหตุของการเกิดปัญหาและอุปสรรคเหล่านั้น อาจจะต้องเดินทางมากขึ้นกว่าปกติแต่คุณก็จะพบแต่ความสำเร็จ และความสุขตลอดไป คุณควรเสริมดวงด้วยการสักการะองค์พระสีวลี โดยนำองค์ท่านติดตัวไปในทุกที่ที่ได้เดินทางทำการค้า หรือทำธุรกิจ ขอความเป็นมงคลจากท่านสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้กับตัวคุณ และครอบครัว ก้าวข้ามปัญหาและอุปสรรคต่างๆที่เกิดขึ้นในช่วงนี้ และเดินทางปลดอภัยในทุกเส้นทาง

ตัวเลขมงคลและสีโฉลกในรอบสัปดาห์ของชาวราศีพิจิก

     อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสำหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 0 ,2, 9 เลขคู่คือ 02,22,29,99 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ เทา ,แดง , ขาว


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 7 ธันวาคม - 13 ธันวาคม พ.ศ.2558

ราศีธนู ผู้ที่เกิดวันที่ 16 ธันวาคม  –  15  มกราคม

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ หากคุณเป็นเจ้าของกิจการ หรือมีหุ้นอยู่ในบริษัทควรที่จะเพิ่มความระมัดระวังในเรื่องของการตัดสินใจเกี่ยวกับการงาน การเงิน ตลอดจนผลประโยชน์ขององค์กร หรือบริษัทที่คุณเป็นผู้ดูแล หรือถือหุ้นอยู่เพราะมีเกณฑ์ว่าอาจจะเกิดปัญหาวุ่นวายภายในองค์กรที่คุณอยู่งาน บริวารนั้นจะนำพาความเดือดร้อนมาสู่คุณ หากว่าคุณเป็นพนักงานบริษัทหรือข้าราชการหากคิดที่จะโยกย้ายงาน หรือหากคุณต้องการที่จะเปลี่ยนแปลงรูปแบบการทำงานแบบใหม่ๆ หางานใหม่ ตลอดจนโยกย้ายสถานที่ทำงานแล้วละก็ช่วงนี้เหมาะสมเป็นอย่างมากเพราะมีเกณฑ์ได้รับข่าวดี

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้กระแสเงินเริ่มพัดพามาในหนทางที่ดี คุณมีเกณฑ์ได้รับรายได้หลายทาง ทั้งเงินเก่าที่คาดว่าจะสูญเสียไปแล้ว และเงินใหม่ที่เกี่ยวข้องกับการลงทุนทางธุรกิจ ซึ่งนับได้ว่ากระแสเงินหมุนเวียนได้ดี มีโอกาสได้รับโชคลาภก้อนใหญ่จากการเสี่ยงดวง เสี่ยงโชคหากแต่ว่าคุณยังต้องเก็บออมเงินส่วนหนึ่งไว้สำหรับจ่ายหนี้สินเก่าๆบางอย่างเพื่อปลดเปลื้องภาระที่คุณสร้างขึ้นมาเอง และควรเก็บเงินส่วนหนึ่งไว้ใช้จ่ายในอนาคตเสี่ยงโชคนั้นอาจมีลาภอยู่บ้าง แต่ควรใช้สติในการพิจารณาถึงการลงทุนทุกๆครั้งต้องชัดเจนและคุ้มค่าจริงๆและควรเก็บเงินส่วนหนึ่งไว้ใช้จ่ายในอนาคต

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้เส้นทางความรักของคนราศีธนูนั้นอาจจะมีความเหน็ดเหนื่อยมากกว่าราศีอื่นๆอยู่สักหน่อย ต้องรอเวลา และจังหวะที่ลงตัวจริงๆถึงจะได้รับความสุขจากความรัก และให้ระวังการถูกหลอก การหยิบยืมเงินและหายตัวไปของคนรัก ด้านคนโสดอดทนอีกนิดความรักกำลังเดินทางเข้าใกล้คุณมาทุกขณะ ด้านคนที่มีคู่แล้วระยะทางจะพิสูจน์รักแท้ระหว่าง ตัวคุณเอง และคู่ของคุณ

 

เสริมดวง ชาวราศีธนู

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีธนูความชัดเจนในเรื่องการงาน การเงิน และความรัก ของชาวราศีเมถุนเริ่มฉายแววให้เห็นแต่สิ่งหนึ่งที่ไม่ควรปล่อยปะละเลยนั่นคือสุขภาพ คุณควรใส่ใจในสุขภาพของตนเองให้มากขึ้นเพื่อเตรียมร่างกายให้แข็งแรงเพื่อพบกับความสำเร็จที่กำลังจะเกิดขึ้นกับชีวิตของคุณเสริมดวงด้วยการสักการะท่านชีวกโกมารภัจจ์ เพื่อขอพรจากท่านในด้านสุขภาพแข็งแรง ปราศจากทุกข์ โศกโรคภัย มีแต่ความสุขตลอดไป

ตัวเลขมงคลและสีโฉลกในรอบสัปดาห์ของชาวราศีธนู

     อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสำหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 0 ,1,7 เลขคู่คือ 00,17,77 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ เขียว ,ขาว,ทอง


 

หมอโจพลังบุญ

#เทยแฟร์ #aimnamsols #apology1stwin #toeyfair58 #apanstarawards #ngern1stfanmeet #sols6 #upfact #realllllmino #waterzonic

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments