ข่าวฮอตประจำปี 2558 รักร้าวของซุป"ตาร์แห่งวงการบันเทิงไทย!!

ข่าวฮอตประจำปี 2558 รักร้าวของซุป"ตาร์แห่งวงการบันเทิงไทย!!

1

ข่าวฮอตประจำปี 2558 รักร้าวของซุป’ตาร์แห่งวงการบันเทิงไทย!!

       เดินทางเข้าสู่เดือนสุดท้ายของปี 2558 แล้ว ซึ่งแน่นอนว่าในปีนี้ก็มีข่าวสุดฮอตของคนบันเทิงทั้งในประเทศ และนอกประเทศมากมาย ไม่ว่าจะเป็นข่าวที่เรียกเสียงกรี๊ดสร้างสีสันในวงการบันเทิง ตลอดถึงเรื่องช็อกวงการ ที่ทำเอาแฟนคลับสะเทือนขวัญไปตามๆ กัน ทาง “ดาราเดลี่” เลยได้ทำการเลือกข่าวบันเทิงที่เป็นประเด็นร้อนแรงในวงการบันเทิงปี 2558 มาฝากกัน เพื่อไม่ให้คุณตกเทรนด์ข่าวในปีนี้

        เมื่อพูดถึงเรื่องความรัก… การสร้างความรักนั้นไม่ยาก แต่การประคับประคองความรักให้ตลอดรอดฝั่งนั้นยากกว่า วันนี้ “ดาราเดลี่” จึงรวบรวม 10 คู่รักดังแห่งวงการบันเทิงไทยที่ไม่สามารถประคับประคองความรักของทั้งคู่ต่อไปได้ มาดูกันเลยว่ามีคู่ไหนบ้าง

 
         มาที่คู่แรก “เกรซ-ก้อง” คู่รักนักแสดง “เกรซ กาญจน์เกล้า” และ “ก้อง กรุณ” ที่ทั้งคู่นั้นค่อยๆ บ่มเพาะความรักกันมาเรื่อยๆ ตั้งแต่ต้นปี 2555 และเปิดตัวคบกันออกสื่อเมื่อปี 2556 จนเมื่อต้นปี 2558 สาว “เกรซ” ก็ออกมาประกาศออกสื่อว่าเลิกรากับหนุ่ม “ก้อง” แล้ว ซึ่งเลิกกันมาประมาณ 2 เดือนก่อนที่จะออกมาประกาศ โดยระหว่างคู่นี้เหมือนจะจบสวย แต่ก็มีดราม่าเข้ามาจนได้ เมื่อมีข่าวลือออกมาว่าที่ทั้งคู่เลิกกันนั้นเพราะมีมือที่สามเข้ามาแทรกกลาง แต่สาว “เกรซ” ก็ออกมาประกาศชัดผ่านสื่ออีกครั้งว่าเลิกรากันด้วยดีแน่นอน และสาเหตุที่เลิกกันเป็นเพราะเวลาที่ไม่ตรงกันนั่นเอง

ดารา หย่าร้าง เลิกลา แตกหัก บันเทิง นักแสดง ศิลปิน  นักร้อง คู่รัก

 

          ต่อกันที่คู่ที่สองที่ถูกพูดถึงกันสนั่นโซเชียลสำหรับนางเอกสาว “แป้ง อรจิรา” และ “ผู้กองต้อม” ที่ทั้งคู่นั้นตัดสินใจร่วมใช้ชีวิตคู่ เข้าพิธีแต่งงานกันไปเมื่อวันที่ 7 ตุลาคม 2555 แต่หลังจากอยู่ด้วยกันมา 2 ปีครึ่งก็ตัดสินใจหย่าร้างกันเมื่อต้นปี 2558 โดยทั้งคู่ได้ให้เหตุผลในการหย่าร้างว่า “ทัศนคติในการใช้ชีวิตของเราไม่ตรงกัน วิถีชีวิตของเราไม่ตรงกัน และจุดมุ่งหมายในการใช้ชีวิตของเราไม่ตรงกัน เราสองคนเลยตัดสินใจแยกทางกัน” โดยก่อนหน้านี้ก็มีประเด็นดราม่าว่าที่ทั้งคู่ตัดสินใจหย่ากันเป็นเพราะสาว “แป้ง” ไม่ยอมมีทายาทให้สามี จน “ผู้กองต้อม” ต้องออกมาให้สัมภาษณ์ถึงประเด็นการดังกล่าว ว่า “เหตุผลที่เลิกกันเพราะทัศนคติและไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตเข้ากันไม่ได้ ชีวิตหลังแต่งงานไม่หวานเหมือนก่อนแต่งงาน ซึ่งก่อนหย่าร้างได้แยกกันอยู่ การหย่าเกิดจากการตกลงใจร่วมกันของทั้งสองฝ่าย เพื่อจะได้มีความสุขมากกว่าอยู่ด้วยกัน พ่อแม่ไม่เคยบังคับกดดัน ยอมรับว่าไปด้วยกันไม่ได้จริงๆ วันที่ตัดสินใจจะหย่า ทั้งคู่ได้ไปบอกพ่อแม่ของทั้งสองฝ่ายด้วยตนเอง พวกท่านก็ยอมรับการตัดสินใจของเรา”

ดารา หย่าร้าง เลิกลา แตกหัก บันเทิง นักแสดง ศิลปิน  นักร้อง คู่รัก

 

            ต่อมาคู่ที่สามที่ถือว่าเป็นคู่ที่บรรดาแฟนคลับจับตามองอยู่ตลอดเวลา สำหรับนางเอกสาว “แตงโม ภัทรธิดา” และนักร้องหนุ่มแห่งบ้านเดอะสตาร์ “โตโน่ ภาคิน” ที่ก่อนหน้านี้ที่ทั้งคู่ตัดสินใจคบกันก็เรียกเสียงฮือฮากันสนั่นโซเชียล เพราะหนุ่ม “โตโน่” ออกมาประกาศอย่างแมนๆ ว่าผมจีบผู้หญิงคนนี้อยู่ และสาว “แตงโม” คือคนที่ใช่ หลังจากนั้นไม่นานทั้งคู่ก็ตัดสินใจสวมแหวนและใช้ชีวิตคู่ฉันสามีภรรยา ในวันที่ 11 ธันวา 56 โดยเมื่อกลางปี 2558 ที่ผ่านมาก็มีข่าวลือออกมาว่าทั้งคู่นั้นเลิกรากันแล้ว และหนุ่ม “โตโน่” ก็ประกาศตัวกลางงานคอนเสิร์ตที่ตนเองไปร่วมแสดงว่า “ผมโสด” ทำให้สาว “แตงโม” ตัดสินใจกระทำอัตวินิบาตกรรมแต่ไม่สำเร็จ งานนี้ทุกคนก็เลยจับตามองกันทั้งประเทศ โดยในวันที่ 8 กรกฎาคม หนุ่ม “โตโน่” ก็ตัดสินใจแถลงข่าวถึงกรณีที่เกิดขึ้น โดยเขาประกาศชัดผ่านสื่อว่า “เรื่องคิดสั้น เวลาที่ทะเลาะกัน อาจมีบ้าง พอเขาเลิกกันไป ผมไม่รู้ว่าเขาทำอะไร เพราะไม่ได้อยู่ตรงนั้น ผมรู้ข่าวตอน 1 ทุ่ม เห็นภาพจากข่าวจากอินสตาแกรม ผมเป็นห่วง จริงๆ แล้วเรื่องของผม เป็นเรื่องที่เริ่มจากความรัก เป็นเรื่องที่ถ้าย้อนเวลากลับไปได้ก็จะรัก อยากทำความรักให้มันดี ไม่ว่าจะเหตุผลอะไร ที่เป็นแบบนี้ ไม่ว่าจะเรื่องของเวลา หรืออะไร มันอาจจะจบลงไม่สวยงาม ทำให้มีคนเสียใจ พอเกิดเรื่อง ไม่มีใครมีความสุข ตัวโม พ่อโม คุณแม่ผม ส่วนสาเหตุที่เลิกกันมาจากผม ต้องขอโทษ ไม่ว่าจะด้วยอะไรก็แล้วแต่ ไม่ว่าจะตั้งใจหรือไม่ตั้งใจ ผมผิดเอง ผมขอโทษ ที่ผ่านมาโมทำสิ่งที่ทำให้ผมมีความสุขมาก ไม่ใช่มีแต่เรื่องแย่ๆ ผมไม่ต้องการให้ขุดคุ้ยถึงสิ่งที่ทำอะไรไม่ดี ไม่ทำให้ชีวิตใครดี แต่จะอวยพรขอให้สิ่งดีๆ ให้ยิ้มได้ ขอให้โมเป็นความอบอุ่นของบ้าน ของพ่อ แฟนคลับ ขอให้เป็นแบบนั้น ผมรู้ตั้งแต่คบกันแล้วว่าจะโดนด่า เลิกกันก็โดนด่า แต่จะทำอะไรได้ เพราะนี่คือชีวิต ตอนเลิกไม่มีใครอยากเลิก แต่มันเกิดขึ้นแล้ว และถ้าจะให้กลับไปผมกลับไปได้ แต่ไม่ใช่ฐานะเดิม"

ดารา หย่าร้าง เลิกลา แตกหัก บันเทิง นักแสดง ศิลปิน  นักร้อง คู่รัก

 

         มาต่อกันกับคู่ที่ 4 คาสโนว่าตัวพ่อ “แทค ภรัณยู” และดีเจสาวสวย “ต้นหอม ศกุนตลา” ที่ทั้งคู่ตัดสินใจคบหาดูใจกันตั้งแต่ต้นปี 2557 โดยในตอนนั้นหนุ่ม “แทค” ออกมาพูดผ่านสื่อว่า “ที่ชอบเพราะเค้าเป็นคนน่ารัก และรู้สึกว่ามีอะไรคล้ายๆ กัน” หลังจากนั้นทั้งคู่ก็พยายามประคับประคองความรักกันมาตลอด โดยมีครั้งนึงที่ทั้งคู่ทะเลาะกัน “ดีเจต้นหอม” ก็ลงทุนแต่งปะแป้งขาว เขียนคิ้ว ใส่ชุดไทยไปง้อหนุ่ม “แทค” จนเรียกเสียงฮือฮาได้สนั่นโซเชียล และเมื่อกลางปีที่ผ่านมาสาว “ต้นหอม” ก็ตัดสินใจบอกเลิกกับหนุ่ม “แทค” โดยให้เหตุผลว่าเป็นเพราะปัญหาที่สะสมมานานจนในที่สุดก็มาถึงจุดที่ไม่สามารถไปด้วยกันได้ จึงตัดสินใจแยกทางกัน และเหตุผลที่สำคัญที่สุดคือเรื่องผู้หญิง เพราะเธอจับได้ว่าหนุ่ม “แทค” มีกิ๊ก พร้อมทั้งออกมาประกาศออกสื่อถึงเรื่องดังกล่าวว่า “ที่เลิกกัน..ความผิดทั้งหมดสำหรับรักครั้งนี้โยนไปที่เค้าได้เลยค่ะ”

ดารา หย่าร้าง เลิกลา แตกหัก บันเทิง นักแสดง ศิลปิน  นักร้อง คู่รัก

 

            ถัดมากับคู่ที่ 5 นักร้องสาวแห่งบ้านเดอะสตาร์ “แกรนด์ พรรณวรท” และหนุ่มนอกวงการ “ใหม่” ที่ทั้งคู่ออกมาประกาศคบกันผ่านสื่อไปเมื่อกลางปีที่ผ่านมา และเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมาสาว “แกรนด์” ก็ออกมาบอกว่าตอนนี้ความสัมพันธ์กับหนุ่ม “ใหม่” อยู่ในขั้นทบทวน เพราะมีทัศนคติไม่ตรงกัน อีกทั้งยังมีข่าวลือออกมาว่าสาเหตุที่ทำให้ทั้งคู่เลิกกันนั้นเป็นเพราะมือที่สามอย่าง “โตโน่ ภาคิน” แต่สาว “แกรนด์” ก็ออกมาปฏิเสธข่าวดังกล่าวและยืนยันว่าเป็นแค่พี่น้องกันเท่านั้น โดยตอนนี้สาว “เกรซ” ก็ยังคุยกับหนุ่ม “ใหม่” อยู่ แต่แค่เปลี่ยนสถานะจากคนรักมาเป็นพี่น้อง

ดารา หย่าร้าง เลิกลา แตกหัก บันเทิง นักแสดง ศิลปิน  นักร้อง คู่รัก

 

           ต่อกันกับคู่ที่ 6 นักร้องแห่งบ้านเดอะสตาร์ “อาร์ อาณัตพล” และสาว “จียอน ซอ” ที่ทั้งคู่ออกมาประกาศคบกันไปเมื่อกลางปี 56 หลังจากที่หนุ่ม “อาร์” เลิกรากับแฟนสาว “เจี๊ยบ ชมพูนุช” ซึ่งความรักของทั้งคู่ก็เข้าขั้นหวานจนน้ำตาลละลาย มีภาพสุดสวีทมาให้ดูในอินสตาแกรมบ่อยๆ โดยล่าสุดเมื่อกลางปีที่ผ่านมา สาว “จียอน” ก็ออกมาประกาศเลิกรากับหนุ่ม “อาร์” ผ่านสื่อหลังจากคบกันมา 2 ปีเศษ ซึ่งเธอได้ออกมาบอกเหตุผลว่า “เลิกกัน 1 เดือนแล้ว เพราะจับได้ว่า พี่อาร์มีผู้หญิงอื่น มีหลายคนด้วย ทั้งในและนอกวงการ เคยจับได้ 5–8 ครั้ง!! ก่อนหน้านี้ไม่เคยรู้เรื่องมาก่อน พี่อาร์จะไปเที่ยวหรือติดเพื่อนก็ไม่เคยว่า แค่บอกก็ให้ไป โทรศัพท์ก็ไม่เคยเช็ก ไม่จุกจิกเคารพความเป็นส่วนตัว มีคนมาบอกหลายรอบแต่ไม่ได้คิดอะไร เชื่อคำพูดพี่อาร์อย่างเดียว และครั้งแรกที่รู้ไม่มีหลักฐานก็ยังทำอะไรไม่ได้ แต่หลังกลับจากเกาหลี คราวนี้มีหลักฐานทั้งภาพนิ่งและภาพเคลื่อนไหว เราเป็นคนที่ถ้าไม่เห็นกับตาตัวเองจะไม่เชื่อ แต่พอเห็นยอมรับว่าโกรธมาก!! หายไป 2 อาทิตย์ เพื่อทำใจ”

ดารา หย่าร้าง เลิกลา แตกหัก บันเทิง นักแสดง ศิลปิน  นักร้อง คู่รัก

 

           ต่อมากับคู่ที่ 7 คู่รักต่างวัย “เคลลี่ ธนะพัฒน์” และนางเอกสาววิกมากสี “กรีน อัษฎาพร” ที่ทั้งคู่เริ่มมีข่าวควงกันไปไหว้พระตั้งแต่กลางปี 2554 ซึ่งตอนนั้นทั้งคู่ก็ออกมายอมรับว่าไปด้วยจริง แต่สถานะยังเป็นพี่น้องกัน และความสัมพันธ์ก็ค่อยๆ พัฒนามากขึ้นเรื่อยๆ จนในเดือนตุลาคม 54 หนุ่ม “เคลลี่” ก็ยอมรับว่าสาว “กรีน” เป็นคนพิเศษ และในเดือนพฤษภาคม ปี 56 หนุ่ม “เคลลี่” ก็ยื่นฟ้องคุณพ่อของ กรีน ในข้อหาหมิ่นประมาท ทำให้ตนเสียหาย เนื่องจากโดนคุณพ่อของฝ่ายหญิงยื่นจดหมายกล่าวหาว่ากักขังหน่วงเหนี่ยว รวมถึงมีการส่งจดหมายไปถึงผู้จัดละครและช่อง ซึ่งทาง กรีน ประกาศตัวเป็นกลาง รักทั้งสองฝ่าย แต่ขอยืนข้างความถูกต้อง โดยในตอนนั้นหนุ่ม “เคลลี่” ก็ออกมาประกาศว่า “เรื่องนี้ผมก็คุยกับกรีนแล้วว่า ถ้าเกิดมีทางเลือกแค่ทางนี้ ก็ต้องเข้าใจว่าคนเรา 2 คน กว่าจะได้มาเจอกัน กว่าจะมารักกัน มันไม่ใช่เรื่องง่าย อยู่ดีๆ จะมาให้เลิกกันมันก็ลำบาก การที่เราจะเลิกกันผมว่ามันเป็นสิทธิ์ของคน 2 คน ไม่ใช่ให้ใครมาบีบบังคับ ไม่อย่างนั้นก็อาจจะเสียใจไปตลอดชีวิตก็ได้” ซึ่งครั้งนั้นสาว “กรีน” ก็ถูกกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักว่าเลือกฝ่ายชายมากกว่าพ่อของตัวเอง แต่เรื่องก็จบลงด้วยดีเพราะได้คุณแม่ของสาว “กรีน” เป็นกาวใจออกโรงเคลียร์ทุกอย่าง ในตอนนั้นคุณพ่อของสาว “กรีน” ก็ขอให้หนุ่ม “เคลลี่” หมั้นหมายกับสาว “กรีน” ไว้ก่อน แต่หนุ่ม “เคลลี่” ปฏิเสธ โดยให้เหตุผลว่ายังไม่พร้อม จนเมื่อเดือนเมษายน 58 ที่ผ่านมาหนุ่ม “เคลลี่” ก็ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อว่าจริงๆ ที่คบกันไม่เคยออกมาบอกว่าเป็นแฟน และที่ต้องเลิกรากันไปเป็นเพราะเวลาไม่ตรงกัน แต่ก็ยังไม่วายมีข่าวลือออกมาว่าจริงๆ แล้วเป็นเพราะมีมือที่สามเข้ามายุ่ง ซึ่งหลังจากเลิกกันได้ไม่นาน หนุ่ม “เคลลี่” ก็ออกมาประกาศคบหาดูใจกับนักแสดงสาวหน้าใหม่ “นาย ชนุชตรา”

ดารา หย่าร้าง เลิกลา แตกหัก บันเทิง นักแสดง ศิลปิน  นักร้อง คู่รัก

 

         ถัดมากับคนที่ 8 “แป้งโกะ จินตนัดดา” และนักร้องหนุ่มบ้าน AF “ว่านไฉ อคิร” ที่หลังจากทั้งคู่คบหาดูใจกันมานานกว่า 7 ปี แต่สุดท้ายก็ถึงทางตันเมื่อกลางปีที่ผ่านมา โดยสาเหตุที่ทำให้ทั้งคู่เลิกรากัน สาว “แป้งโกะ” ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ไว้ว่า “สาเหตุหลักเป็นเรื่องของเวลาค่ะ ต่างคนต่างยุ่ง เลยทำให้ไม่ได้คุยกัน ก็เลยเกิดความไม่เข้าใจกัน ก็เลยตัดสินใจถอยออกมาคนละก้าว เราก็รู้สึกเศร้าบ้าง เหงาบ้าง แต่มันเป็นการตกลงกันของทั้ง 2 ฝ่าย ก็เลยโอเค”

ดารา หย่าร้าง เลิกลา แตกหัก บันเทิง นักแสดง ศิลปิน  นักร้อง คู่รัก

 

           มาต่อกันที่คนที่ 9 คาสโนว่าตัวพ่อ “ปีเตอร์ คอร์ป” และสาวนอกวงการ “พลอย พลอยพรรณ” ที่ทั้งคู่ตัดสินใจแต่งงานกันเมื่อเดือน สิงหาคม 56 และมีลูกน้อยด้วยกันสองคน แต่ความรักก็ไม่ได้ราบรื่นเสมอไป เพราะอยู่ดีๆ ก็มีคนสังเกตเห็นสาว “พลอย” โพสต์ตัดพ้อถึงสามีลงในอินสตาแกรมส่วนตัว และเรื่องราวก็ยืดเยื้อกันมาเรื่อยๆ จนมีคนขุดภาพหนุ่ม “ปีเตอร์” ควงคู่สาวอื่นในงานอีเว้นท์ กลายเป็นประเด็นใหญ่โตในวงการบันเทิง จนเมื่อสิ้นเดือนกรกฎาคม 58 ที่ผ่านมาสาว “พลอย” ก็ตัดสินใจเดินหน้าต่อเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว
  

ดารา หย่าร้าง เลิกลา แตกหัก บันเทิง นักแสดง ศิลปิน  นักร้อง คู่รัก

 

          มาที่คู่สุดท้าย “ปุยฝ้าย ณัฏฐพัชร” และหนุ่ม “แม็ค วีรคณิต” ที่บ่มเพาะความรักกันมานานร่วม 3 ปี แต่สุดท้ายก็ไปไม่รอด มีข่าวลือหลุดออกมาว่าเป็นเพราะมือที่สาม หลังจากนั้นไม่นานหนุ่ม “แม็ค” ก็ออกมาสารภาพผ่านสื่อว่า “เรื่องมือที่สามผมมีคุยจริงครับ เป็นเพื่อนตั้งแต่อยู่มหาวิทยาลัย และเป็นการคุยกันแค่ระยะเวลาสั้นๆ ตอนนี้เลิกคุยกันไปแล้ว พอรู้ว่ามีปัญหาเราก็เลิกคุยเลย ตัดสินใจเลิกคุย พอฝ้ายรู้ผมเข้าใจว่าฝ้ายเสียใจ ผมก็เลิกคุยเลยแต่สาเหตุที่เลิกกันเป็นการตัดสินใจของผมเอง มันเป็นเรื่องของปัญหาของเราทั้งคู่ คบกันมา 3 ปีเรารักกัน แต่เราพยายามแก้ไขปัญหากันมาตลอด ทุกวันนี้ก็ยังรักกันดี เป็นเพื่อนกันอยู่” แต่หลังจากนั้นไม่นานก็มีคนเห็นหนุ่ม “แม็ค” กับสาว “ฝ้าย” ควงกันไปเดินห้าง และทั้งคู่ก็ออกมายอมรับแต่ยังคงสถานะแค่เพื่อน

ดารา หย่าร้าง เลิกลา แตกหัก บันเทิง นักแสดง ศิลปิน  นักร้อง คู่รัก

 

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เต ตะวัน” ยก “เจมีไนน์” คือลูกรัก หลังโดนแซวมีลูกใหม่ “เอเอ BUS” ด้าน “นิว” เหมาะมีลูกเป็นผู้หญิง

ความฝัน 10 ปีสำเร็จแล้ว! “นิว ชัยพล” แบก “น้องทิวทัศน์” ไว้บนเป้ได้เดินป่าไปด้วยกัน

รีรันฉ่ำ! หมอชิตส่ง “ผู้บ่าวอินดี้ ยาหยีอินเตอร์” ดู “เวียร์-เซฟฟานี่” รีเทิร์นความม่วน

“แน็ก ชาลี” ใจหาย “กามิน” บินกลับเกาหลี ระยะทางไม่กลัว คิดถึงแต่รอได้

“นาย กรชิต” ฮอตมาก! ติดเทรนด์ยอดนิยมของจีนและไทยหลังออกรายการวาไรตี้จีนชื่อดัง

“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ช็อก! เลี้ยงโจรไว้ใกล้ตัว เงินหายกว่าครึ่งล้าน อึ้งเอาไปทำแบบนี้

เซ็งเลย! “จันจิ จันจิรา” ถูกขโมยมือถือ-บัตรเครดิต ฉวยโอกาสรูดใช้ที่งาน Coachella

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments