หวานส่งท้ายปี "หมาก-คิม" ควงลัลลา

หวานส่งท้ายปี "หมาก-คิม" ควงลัลลา

1

หวานส่งท้ายปี "หมาก-คิม" ควงลัลลา

           ดูทีท่าว่าความรักของนักแสดงคู่จิ้นฟินเว่อร์ "หมาก ปริญ สุภารัตน์" และ "คิม คิมเบอร์ลี่ แอนเทียมศิริ"  จะไปได้สวยเลยทีเดียวเพราะตั้งแต่เริ่มเปิดเผยความสัมพันธ์ที่เคยคลุมเครือมาหลายปีจนตอนนี้เป็นที่ประจักษ์แก่สายตาประชาชนแล้วว่าความสัมพันธ์ไม่ได้เป็นเพียงแค่เพื่อนสนิท  ก็หมั่นควงคู่สวีทหวานโชว์ความรักที่เบ่งบานให้บรรดาเหล่าคนโสดอิจฉาเล่น

           แม้ว่าก่อนหน้าจะเคยโดนสบประมาทจากหลายๆคนว่าความรักไม่น่าจะไปรอดแต่ทั้งคู่แคร์ใครที่ไหนกันขอใช้หัวใจพิสูจน์ให้รู้ว่าอะไรก็ไม่สามารถมาทำลายความรักของสองเราได้ทางด้านหนุ่มหมากเองก็ดูจะจริงจังกับความรักครั้งนี้ไม่น้อยถึงขั้นจูงมือฝ่ายหญิงขึ้นเหนือไปไหว้แม่เป็นที่เรียบร้อยแล้วทางด้านคุณแม่ของพระเอกหนุ่มเองก็ดูจะเอ็นดูและเป็นปลื้มกับว่าที่ลูกสะใภ้ในอนาคตอยู่ไม่น้อยเช่นกัน

            และแน่นอนว่าตอนนี้การเดินทางของกาลเวลาของปีนี้ใกล้จะสิ้นสุดลงแล้วคู่รักหลายๆคู่ไม่เว้นแม้แต่คู่รักในวงการบันเทิงอย่าง "หมากคิม"  เองก็ไม่วายที่เริ่มวางแพลนใช้เวลาในวันหยุดยาวไปกับการท่องเที่ยวและพักผ่อนกับเขาบ้างซึ่งแว่วมาว่าตอนนี้ทั้งคู่ได้เคลียร์คิวขอพักงานเตรียมไปสวีทไกลถึงดินแดนเมืองหนาวอย่างยุโรปเป็นเวลา 10 วัน ในปลายเดือนธันวาคมนี้ก่อนจะกลับมารับงานหนักอีกครั้งในต้นปีหน้าอย่างหนุ่มหมากก็มีละครรอออนแอร์อีกหลายเรื่องไม่ว่าจะเป็น บ่วงอธิฏษฐาน,คลื่นชีวิตและรากนครา ส่วนสาวคิมก็มี เพียงชายคนนี้ไม่ใช่ผู้วิเศษและบ่วงหงส์ รอเปิดกล้องปีหน้า

             ซึ่งก็ไม่รู้ว่าบินไปเติมความหวานไกลขนาดนั้นเมืองหนาวจะหนาวให้หรือเปล่านะ  เพราะแค่ความรักที่ทั้งคู่มีให้กันก็คงกลบเกลื่อนความหนาวให้กลายเป็นความอบอุ่นแทน ความรักหวานช่ำขนาดนี้ก็หวังว่าคาสโนวาหน้าหล่ออย่างหนุ่มหมากคงไม่ใจร้ายทำให้สาวคิมต้องผิดหวัง

หมาก คิม ความสัมพันธ์ คู่จิ้น สุดฟิน บันเทิง นักแสดง ส่งท้ายปี สุดโรแมนติก คู่จิ้นฟินเว่อร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แฮปปี้สุดๆ “บอย ปกรณ์” หายเหนื่อย กระแสแฟนมีตติ้ง “พัคมินยอง” ดีเกินคาด จ่อหาซุปตาร์รายต่อไป

เตรียมขอบตาให้พร้อม! เปิดโผซีรีส์สุดปัง GMM TV PART 2 ครบรสทั้งฮาและตับพัง

“ไบร์ท วชิรวิชญ์” ขอบคุณแฟนคลับผุดโปรเจ็คท์ช่วยโปรโมทหนัง รถแห่โดนใจเกินคุณน้า!

เปิดรายได้ “หลานม่า” ลุ้นระทึก 300 ล้าน! “หอแต๋วแตก แหกสัปะหยด-พี่นาค 4” ติดชาร์ตหนังทำเงิน

“ปันปัน สุทัตตา” สูญเสียเพื่อนร่วมชีวิตที่อยู่กันมา 13 ปี “น้องลูกหมี” กลับดาวหมาแล้ว

“ฟ้า ยงวรี” อุ้มลูกกลับไทย คัมแบ็กรับงานแล้ว ลั่นไม่กลัวเรื่องระยะห่างกับสามี

ฟู้ดทรัก 15 คันซัพพอร์ต “อิงฟ้า วราหะ”  ฉลองปิดกล้อง “บางกอกคณิกา”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments