"มิ้นต์" เปรี้ยง! "สองหัวใจฯ" โชะ

"มิ้นต์" เปรี้ยง! "สองหัวใจฯ" โชะ

1

"มิ้นต์" เปรี้ยง! "สองหัวใจฯ" โชะ 

           เข้าวงการมาเนิ่นนานสำหรับนางเอกสาว “มิ้นต์ ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง” ซึ่งก็มีผลงานละครให้แฟนๆได้ชมกันหลายเรื่องแล้ว แต่ดูเหมือนว่าก่อนหน้านี้ละครจะไม่ค่อยเข้าตาคนดู จนทำให้กระแสเงียบไป แต่ปีนี้เหมือนเป็นปีทองของนางเอกสาว เพราะล่าสุดกับละคร “สองหัวใจนี้เพื่อเธอ” ถือว่าสอบผ่านฉลุย

                 นาทีนี้ต้องยอมรับว่าละครเรื่อง “สองหัวใจนี้เพื่อเธอ” มาแรงจริงๆในช่วงนี้ เพราะกระแสดีตั้งแต่เริ่มออนแอร์ตอนแรก ด้วยความผสมผสานที่ลงตัวของคู่พระนางอย่าง “มิ้นต์ ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง” และ “มาริโอ้ เมาเร่อ” บวกกับบทของตัวละครที่มีความหลากหลายทางอารมณ์ เพราะเป็นละครแนวโรแมนติกคอมเมดี้แฟนตาซี ถือว่าถูกใจคนดูเป็นอย่างมาก เพราะส่วนใหญ่คนดูมักจะชอบอะไรแนวนี้อยู่แล้ว ยิ่งไปกว่านั้นคือคู่พระนางที่หลายๆคนต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าเคมีเข้ากันสุดๆ จนแฟนคลับต่างจับให้เป็นคู่จิ้นคู่ใหม่ของวงการบันเทิง และเรียกทั้งคู่ว่า คู่จิ้นป้ายแดง

            สำหรับนางเอกสาวอย่าง “มิ้นต์ ชาลิดา” ต้องถือว่าปีนี้เป็นปีทองสุดๆ เพราะนอกจากเรื่องของความรักที่ลงตัวแล้ว ผลงานละครก็มีความโดดเด่นอย่างเห็นได้ชัดเจนมากยิ่งขึ้น ได้รับคำชมจากแฟนละครเป็นอย่างมาก ส่วนหนึ่งอาจจะเป็นเพราะบทที่มีความน่าสนใจ บวกกับการแสดงที่เห็นได้อย่างชัดเจนว่ามิ้นต์มีพัฒนาการด้านการแสดงที่ดีขึ้น มีการถ่ายทอดอารมณ์ผ่านตัวละครตัวนี้ได้เป็นอย่างดี ซึ่งต้องยอมรับว่าละครเรื่องนี้เป็นละครที่กระแสดีมากๆ เพราะเป็นละครที่มีเรตติ้งนำโด่งเป็นอันดับหนึ่งของช่อง จากการวัดเรตติ้งล่าสุดได้รับเรตติ้งสูงถึง 6.4 งานนี้ทำเอานางเอกสาวถึงกับปลื้มเป็นอย่างมาก นอกจากกระแสละครจะดีแล้ว งานอีเว้นอื่นๆก็มีเข้ามาอย่างมากมาย แถมยังมีกลุ่มแฟนคลับเรียกร้องให้ “มิ้น ชาลิดา” และ “มาริโอ้ เมาเร่อ” มีผลงานละครคู่กันอีก เพราะไม่ว่าจะดูยังไงเคมีของคู่นี้ก็เข้ากันสุดๆ งานนี้หวังว่าผู้ใหญ่ทางช่อง อาจจะเอาใจแฟนคลับโดนจับทั้งคู่มาเล่นละครคู่กันอีกสักเรื่อง ยังไงแฟนละครก็รอชมกันต่อไปว่าเสียงเรียกร้องจะสมหวังดังใจหรือไม่

มิ้นต์ ละครพีเรียด มาริโอ้ สองหัวใจนี้เพื่อเธอ บันเทิง นักแสดง ดารา คู่จิ้น สุดฟิน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เก็บตกโมเมนต์สุดอบอุ่น “โต๋-ไบรท์” ในช่วงสงกรานต์

“เอลซ่า กชกร” ชี้แจงกรณีดราม่ามิสแกรนด์เทมิสอีโค่ที่อียิปต์

“นุ๊ก-เบิ้ล-วิน-แอลลี่” นำทีมส่งความปังร้องข้ามกำแพง แขกเซอร์ไพรส์บอกเลยจึ้งทุกคน!!

สุดอบอุ่น “เวียร์ ศุกลวัฒน์” จัดงานวันเกิดเรียบง่ายแต่มีความสุขเพิ่ม 2 เท่า

เตรียมจิกหมอน! “เกรท-อิน” เคมีที่รอคอยซีรีส์ “วันดีวิทยา” ปักหมุดออนแอร์ 4 พ.ค.นี้

ภรรยา “ดาว บ้านดอน” อัปเดตหลังเส้นเลือดสมองตีบ อาการยังน่าเป็นห่วง

ขอคืนมงกุฎสายสะพาย UIU !!“แม่ปุ้ย” เคลียร์ใจ “เพชร ปากปลาร้า” หลังมีคลิปไม่เหมาะสม

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments