"แอน" ปลื้มแฟนคลับญี่ปุ่นให้กำลังใจ เผยรอรพ.อนุญาตจะเข้าเยี่ยม"ปอ"

"แอน" ปลื้มแฟนคลับญี่ปุ่นให้กำลังใจ เผยรอรพ.อนุญาตจะเข้าเยี่ยม"ปอ"

1

"แอน" ปลื้มแฟนคลับญี่ปุ่นให้กำลังใจ เผยรอรพ.อนุญาตจะเข้าเยี่ยม"ปอ" 

          เป็นอีกหนึ่งสาวคนเก่งที่ไม่ว่าจะเป็นฝีมือการแสดง หรือผู้จัดละครก็มีชื่อเสียงโด่งดังไม่แพ้กัน สำหรับสาว "แอน ทองประสม" ซึ่งล่าสุดที่ได้ไปคว้ารางวัลที่ต่างประเทศมาด้วย โดยเจ้าตัวได้เผยความรู้สึกให้ฟังว่า

          "ดีใจมากที่ได้รับรางวัลจากละครเรื่อง "สามีตีตรา" ที่ประเทศญี่ปุ่น เป็นรางวัลละครต่างประเทศยอดเยี่ยม ในงาน Tokyo Drama 2015 อีกยังได้เจอกับดาราประเทศอื่นๆ อีกมาก ซึ่งรางวัลนี้เป็นเหมือนกำลังใจ ในการทำงาน 

          ด้านแฟนคลับชาวญี่ปุ่นก็เข้ามาให้กำลังใจเยอะพอสมควร กับละครเรื่องจะได้จากรางวัลนาฏราชเยอะสุด ถือว่าเป็นของขวัญวันคล้ายวันเกิด   

          ส่วนแฟนหนุ่ม "เอ ทินพันธ์" ไม่ได้พาสวีทที่ไหนในวันคล้ายวันเกิด แค่ทานข้าวใต้คอนโดธรรมดาๆ จริงของขวัญทั้ง 2 คนก็ไม่ค่อยได้ให้กันอยู่แล้ว แต่ก็มีขอไปแล้ว เป็นคอร์สนวดสปาที่เกี่ยวกับผม สำหรับแพลนแต่งงานก็ไม่รู้ว่าจะเมื่อไหร่ ต้องรอดู หรือเป็นเพราะทำละครอยู่เรื่อยๆเลยไม่ค่อยจะว่าง ฝ่ายแฟนหนุ่ม "เอ" ก็ไม่นอยด์อะไร

          กับการที่จะไปเยี่ยมอาการป่วยไข้เลือดออกของหนุ่ม "ปอ ทฤษฎี" ที่จริงตั้งใจจะไปวันนี้ แต่ทางโรงพยาบาลรามาธิบดีบอกยังเข้าเยี่ยมไม่ได้ ยังไงก็คงไปเขียนส่งกำลังใจให้ เพื่อเป็นกำลังใจให้กับครอบครัวของ "ปอ" ตอนได้ยินข่าวตกใจมาก"

 

 

แอน แฟนคลับ ญี่ปุ่น ให้กำลังใจ เยี่ยม ปอ บันเทิง ดารา นักแสดง ผู้จัดละคร สาวเก่ง

 

         

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments