"พลอย" เผย "ปีเตอร์" ติดต่อถึงลูก รับตกใจหมอดูส่วนตัวทักมีสิทธิ์รีเทิร์น

"พลอย" เผย "ปีเตอร์" ติดต่อถึงลูก รับตกใจหมอดูส่วนตัวทักมีสิทธิ์รีเทิร์น

1

"พลอย" เผย "ปีเตอร์" ติดต่อถึงลูก รับตกใจหมอดูส่วนตัวทักมีสิทธิ์รีเทิร์น

           เป็นเรื่องที่ยังเคลียร์ไม่ลงตัวสักที ระหว่างสาว "พลอย พลอยพรรณ ทวีรัตน์" และหนุ่ม "ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล" ซึ่งล่าสุดมีหมอดูส่วนตัวของสาว "พลอย" ทักว่าทั้งสองจะกลับมาคืนดี อีกทั้งในวันนี้เป็นวันเกิดของสาว "พลอย" ไม่รู้ว่าเธอจะอยากได้ของขวัญอะไรเป็นพิเศษหรือเปล่า โดยสาว "พลอย" บอกว่า

           "วันนี้เป็นวันเกิด ไม่อยากได้อะไรเป็นพิเศษ ได้ครบหมดแล้ว มีลูก 2 คน มีความสุขมากๆ แต่ก็มีของขวัญให้ตัวเองเป็นรองเท้า สั่งมาเกือบเดือนแล้ว ส่วนวันนี้ยังไม่ได้เปิดข้อความอ่านเลย และคาดว่าไม่น่าจะมีข้อความจากปีเตอร์ด้วย แต่ปกติตามเทศกาลหรือวันพิเศษจะมีของขวัญมาให้ตลอด

            ซึ่งหลังจากที่ให้สัมภาษณ์ครั้งล่าสุด เหมือนทางปีเตอร์มีติดต่อมาหาพี่ที่บ้าน ถามถึงลูก สงสัยจะคิดถึงลูก ส่วนที่ปีเตอร์แอบไปเซ็นใบหย่านั้น ก็ไม่แน่ใจ เพราะการจะเซ็นใบหย่าต้องไปเซ็นที่เขตแล้วต้องเซ็นพร้อมกัน 2 คน การที่ไปเซ็นเงียบๆ คงเป็นเอกสารเล่นๆ มากกว่า ไม่ได้งงที่มีกระแสข่าวออกมาแบบนี้ น่าจะออกมาจากฝ่ายของปีเตอร์ อยากจะบอกว่า รักกันเถอะ อย่าเกลียดกันเลย เฉยๆ อยู่กันให้มีความสุขดีกว่า แต่ก็ไม่ทราบเลยว่ามีการเซ็นหรือเปล่า

           สำหรับผู้ใหญ่ที่จะมาเคลียร์ให้ยังไม่ถึงไหนเลย ตอนแรกแอบดีใจว่าจะมา ยังไม่คิดจะเคลียร์อะไร ด้วยที่มีหน้าที่รับผิดชอบเยอะ ใครจะทำก็ทำไปเถอะถ้ามีความสุข ไม่เครียดอะไร และถ้าทางปีเตอร์จะเซ็นใบหย่าก็ได้เลย ถ้าทำแล้วมีความสุข เพราะใบทะเบียนสมรสทางปีเตอร์เป็นคนอยากเซ็นเองตั้งแต่แรกอยู่แล้ว อะไรก็ได้ การฟ้องร้องเรื่องลูกก็ไม่มีแน่นอน สิ่งนั้นเป็นสิ่งสำหรับคนที่เกลียดกัน ด้านค่าเลี้ยงดูลูกไม่ขอตอบ เดี๋ยวจะส่งผลกระทบ สังเกตได้จากทุกวันนี้ทำงานหนักมาก

           ส่วนเรื่องหมอดูมวย หมอดูส่วนตัวที่ทักว่าจะกลับมาคืนดีกัน อันนี้ขนลุกมาก ด้วยเขาเป็นคนดูแม่นมาก แต่ว่าดีในทางที่เป็นพ่อแม่ให้ลูกก่อนดีกว่า ส่วนเรื่องส่วนตัวจะว่ายังไงค่อยว่ากันอีกทีนึง ซึ่งถ้าจะคืนดีกันจริงๆ คงเป็นอะไรที่ตกใจพอสมควร ไม่ว่ายังไงก็ต้องเรียกผู้ใหญ่มาคุยกันก่อนอยู่ดี และแน่นอนที่จะเปิดรับปีเตอร์กลับมา ด้วยที่เป็นสามี เป็นพ่อของลูก กับซาร่า คาซิงกินีมีมาอวยพร ก็เป็นน้องที่น่ารักมาก ส่วนตัวอยากสนิทมากๆ วันก่อนก็เพิ่งชวนกันมาทานข้าวที่บ้าน ซึ่งการเลี้ยงดูของเราทั้ง 2 ค่อนข้างคล้ายกันด้วย

           เรื่องที่กลับไปบินอีกครั้ง ไม่มีอะไรคลาดเคลื่อน เดือนมีนาคมก็จะเป็นไฟท์บินแรก ความพร้อมก็ต้องกลับไปเทรนใหม่อีกครั้งในหลายๆ เรื่อง"

 

 

พลอย ปีเตอร์ ติดต่อ ตกใจ หมอดู รีเทิร์น บันเทิง นักแสดง คู่รัก แตกหัก คืนดี

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เต ตะวัน” ยก “เจมีไนน์” คือลูกรัก หลังโดนแซวมีลูกใหม่ “เอเอ BUS” ด้าน “นิว” เหมาะมีลูกเป็นผู้หญิง

ความฝัน 10 ปีสำเร็จแล้ว! “นิว ชัยพล” แบก “น้องทิวทัศน์” ไว้บนเป้ได้เดินป่าไปด้วยกัน

รีรันฉ่ำ! หมอชิตส่ง “ผู้บ่าวอินดี้ ยาหยีอินเตอร์” ดู “เวียร์-เซฟฟานี่” รีเทิร์นความม่วน

“แน็ก ชาลี” ใจหาย “กามิน” บินกลับเกาหลี ระยะทางไม่กลัว คิดถึงแต่รอได้

“นาย กรชิต” ฮอตมาก! ติดเทรนด์ยอดนิยมของจีนและไทยหลังออกรายการวาไรตี้จีนชื่อดัง

“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ช็อก! เลี้ยงโจรไว้ใกล้ตัว เงินหายกว่าครึ่งล้าน อึ้งเอาไปทำแบบนี้

เซ็งเลย! “จันจิ จันจิรา” ถูกขโมยมือถือ-บัตรเครดิต ฉวยโอกาสรูดใช้ที่งาน Coachella

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments