"จุ๋ย-พุฒ" ถอยรถ 4ล้าน

"จุ๋ย-พุฒ" ถอยรถ 4ล้าน

1

"จุ๋ย-พุฒ" ถอยรถ 4ล้าน

           พูดถึงคู่จิ้นฟินเวอร์ที่ดูแล้วยังไงก็มากกว่าเพื่อนแน่ๆ คงมีชื่อคู่จิ้นน่ารัอย่างคู่ ของ “พุฒ พุฒิชัย เกษตรสิน” และ “จุ๋ย วรัทยา นิลคูหา” จะว่าไปแล้วคงไม่มีใครคาดคิดว่าความเคมีเข้าขาของ “จุ๋ยพุฒ” จะทำให้แฟนๆ ได้ฟินจิกหมอนเพราะด้วยวัยที่ต่างกัน

            แล้วเมื่อเวลาผ่านไปความใกล้ชิดความสนมของทั้งคู่คงก่อตัวเกิดเป็นความสนิทสนม “จุ๋ย-พุฒ” เลยถูกมองว่าต้อง แอบคบกัน แน่ๆ ถึงแม้จะแอบถาม “จุ๋ย-พุฒ” กี่ครั้งจะหลุดออกมาแค่คือคนที่สนิท  แต่เหมือนเรื่องไม่จบ

            และวันนี้ทาง “ดาราเดลี่” ก็มีอะไรพิเศษให้จับพิรุธความสัมพันธ์ของทั้งคู่อีกเมื่อมีแฟนคลับส่งภาพ “พุฒ-จุ๋ย” แชะภาพร่วมกันในเฟรมเดียวกัน มาฝาก ซึ่งข้อมูลดังกล่าว สืบเนื่องจาก “สาวจุ๋ย” มีเพื่อนสนิทที่ขายรถแห่งหนึ่ง และได้ถอยรถคันหรูไป และหลังจากนั้น เพื่อนสนิทอย่าง “หนุ่มพุฒ” ก็ได้ไปถอยรถที่เดียวกับ “สาวจุ๋ย” โดยรถคันที่ “พุฒ” ได้ชื้อไปคือรถรุ่น  “Toyota Vellfire”  ราคาเหยียบ 4 ล้านบาท ซึ่งวงในบอกอีกว่าทั้งคู่ซื้อซื้อรถรุ่นเดียวกัน และเมื่อทั้งคู่ได้ถอยรถเสร็จ ก็ได้นัดไปทำบุญเจิมรถ ที่วัดอินทารามแถวฝั่งธน เอาเป็นว่าจุดนี้ทาง “ดาราเดลี่” ก็ไม่อยากจะฟันธงอะไรมากมาย บางทีทั้งคู่อาจจะสนิทสนิมกันเป็นแค่เพื่อนกัน แต่แหม ดูแล้วมันมากกว่าเพื่อนแล้ว

             ส่วนแฟนคลับของ “พุฒ-จุ๋ย” ก็ต้องติดตามความสัมพันธ์ของคู่จิ้นคู่นี้ต่อไป แต่ที่ไม่ต้องรอนาน เร็วๆ นี้ ทั้งคู่จะกลับมาให้แฟนๆ ได้ฟินจิกหมอนอีกครั้งกับละคร “เกมดาริกา” นั้นเองของผู้จัดคู่บุญนั่นเอง
 

จุ๋ย พุฒ ถอยรถ คู่จิ้น ฟินเวอร์ มากกว่าเพื่อน เคมีเข้าขา ToyotaVellfire ความสัมพันธ์ ทำบุญเจิมรถ ใกล้ชิดสนิทสนม บันเทิง นักแสดง ดารา

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 “กาละแมร์” จัดเต็ม “ลาบูบู้” ที่หายไปอยู่นี่เอง

ไม่เอาแล้ว! “มุก วรนิษฐ์” ขอเลิกมั่น อยู่คนเดียวไม่ค่อยได้ อยากมีแฟน

“ครูเบียร์ นุติญา” พบติ่งเนื้อในโพรงมดลูกแพทย์แนะให้ผ่าตัด

“อุ๋งอิ๋ง เพชรบ้านแพง” ขอบคุณแฟนเพลงหลังสถาปนิกส่งมอบแปลนบ้านหลังใหม่แล้วเสร็จ

“วิน” ยินดี “ไบร์ท” เปิดตัวคบ “เนเน่” บอกเขามีความสุขผมก็มีความสุข คอยซัพพอร์ตเสมอ

“ศรราม น้ำเพชร” ฉลองยอดฟอลเฟซบุ๊ค  1 M Follows

เปิดวาร์ป “ชวิณ เจียรวนนท์” นักธุรกิจหมื่นล้าน หนุ่มหล่อหวานใจคนใหม่ “เบลล่า” ?

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments