"มิค" ขอบคุณแฟนคลับเชียร์มีลูก แจง "เบนซ์" อ้วนขึ้นเพราะบำรุงไข่

"มิค" ขอบคุณแฟนคลับเชียร์มีลูก แจง "เบนซ์" อ้วนขึ้นเพราะบำรุงไข่

1

"มิค" ขอบคุณแฟนคลับเชียร์มีลูก แจง "เบนซ์" อ้วนขึ้นเพราะบำรุงไข่

          หลังจากที่หนุ่ม "มิค บรมวุฒิ" ได้ลงรูปไปทำบุญกับครอบครัว ก็ทำเอาแฟนๆ สงสัยกันว่าทำไมภรรยาสาว "เบนซ์ พรชิตา" ถึงได้ดูอวบขึ้นผิดปกติ และเข้าใจผิดว่าสาว "เบนซ์" กำลังจะมีน้อง โดยงานนี้หนุ่ม "มิค" ได้เคลียร์ชัดถึงเรื่องนี้ให้ฟังว่า

          "ในรูปนั้นจริงๆ มันเป็นเสื้อเชิ้ต ซึ่งใหญ่และยาว เลยดูพองๆ จริงๆ ไม่มีอะไรเลย ยังไม่ได้ท้อง ตอนลงรูปก็ไม่ได้คิดอะไรมาก พอมีข่าวเบนซ์ก็ตกใจ แต่เราก็บอกว่าไม่ต้องคิดมากเพราะเราแต่งงานแล้ว ขอบคุณทุกคนที่ช่วยเชียร์และอยากให้ท้องจริงๆ

           ที่ช่วงนี้ภรรยาอวบขึ้นและมีสิวเล็กน้อยเพราะฉีดและกินยาฮอร์โมน กำลังอยู่ในช่วงที่บำรุงไข่ ตอนที่ไปญี่ปุ่นก็ไปขอพรมา ลองทำวิธีแบบธรรมชาติมาแล้ว ให้เป็นลูกชายหรือลูกสาวก็ได้ ขอให้ติดก็พอ เพียงหวังอยากได้ลูกผู้ชายเป็นคนโตและมีลูกเพิ่มอีกหลายๆ คน​

           สำหรับตอนนี้กำลังลองทำแบบธรรมชาติไปเรื่อยๆ จนถึงเดือนมกราคมปีหน้า ถ้าหลังจากนั้นจะไปพบหมอ อยากให้ลูกเกิดภายในปีหน้า สำหรับตอนนี้เก็บไข่ไปแล้ว และได้ไปตรวจสุขภาพมาแล้ว ก็เรียบร้อยแข็งแรงดี และเบนซ์ก็สุขภาพแข็งแรง แต่เขาเคยเป็นเนื้องงอกในมดลูก อาจจะทำให้มีลูกยาก ตอนนี้เอาเนื้องอกออกแล้วก็ดีขึ้น เราดูแลเต็มที่และทางคุณแม่ก็ส่งแตงโมและยาจีนมาให้ทานบำรุง เบนซ์ยังไม่เครียดเรื่องไม่มีลูก แต่ถ้าหลังจากครั้งนี้ไม่ติดก็อาจจะเครียด ซึ่งเราก็ให้กำลังใจซึ่งกันละกันอยู่เสมอ ไม่อยากให้เขาเครียด เพราะเขาก็มีเรื่องอื่นๆ ให้เครียดหลายเรื่องอยู่แล้ว และตอนนี้เบนซ์มีละครเรื่อง 'ทายาทอสูร' เป็นเรื่องสุดท้ายก่อนจะพักงานไปมีลูก จะรับแต่งานพิธีกรเท่านั้น"

ตั้งท้อง มิค ขอบคุณแฟนคลับ  มีน้อง บันเทิง นักแสดง คู่รัก อ้วน บำรุงไข่ วิธีธรรมชาติ เครียด เบนซ์ ทายาทอสูร พักงาน มีลูก งานพิธีกร
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สู้ชีวิต “เอ วีระชัย” โควิดกระทบต้องมาขายไข่กระทะ วันนี้แฟนคลับยื่นอาชีพให้ทำ

“ลมเล่นไฟ” แซ่บ! คว้า “หวาย ปัญญ์ธิษา” ถ่ายทอดเพลงรักลงตัวมาก

ครบรอบแต่งงาน 11 ปี! “เจ้าสัวบุญชัย” ทั้งให้ดอกไม้และจุ๊บ “ตั๊ก บงกช”

มาแล้ว! เรตติ้ง “เรือนทาส” จุดจบแรงแค้นอาฆาต “นุ่น-บูม” แท็กทีม “อ๊ะอาย-ตี๋” เปรี้ยง

“เค้ก กีรติรัฐ”  นักแสดง 7 สีร่วมโชว์ในคอนเสิร์ตเพื่อ “พี่เมฆ”

“แป้ง มิตรชัย” จัดเต็มร้องลิเก “ทายาทไหทองคำ” สาดน้ำปลาแดกม่วนหลาย

มิสแกรนด์ปทุมธานี2024 “ใบเฟิร์น กัญภัสภร” ขวัญใจภูเก็ต2024 ร่วมเฉลิมฉลอง “พรบ.สมรสเท่าเทียม”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments