“แม็กซ์” เปิดใจเคยอยากชอบผู้ชาย ฟุ้งงานรุ่งทั้งหนัง พิธีกร เพลง เขียนหนังสือ!

“แม็กซ์” เปิดใจเคยอยากชอบผู้ชาย ฟุ้งงานรุ่งทั้งหนัง พิธีกร เพลง เขียนหนังสือ!

1

“แม็กซ์” เปิดใจเคยอยากชอบผู้ชาย ฟุ้งงานรุ่งทั้งหนัง พิธีกร เพลง เขียนหนังสือ!

        เป็นนักร้องหนุ่มเสียงดีแห่งเวทีเดอะวอยซ์ สำหรับหนุ่ม "แม็กซ์ ณัฐวุฒิ เจนมานะ" ที่ตอนนี้ได้มาเอาดีด้านการแสดงอีกทางด้วย ซึ่งหนุ่ม “แม็กซ์” ก็ได้ออกมาเผยความรู้สึกที่รับเล่นภาพยนตร์เรื่องแรกให้ฟังว่า

       “ภาพยนตร์เรื่อง "MICRO LOVE" เป็นเรื่องแรกที่เล่นเลย ก็กดดันพอสมควรพยายามสังเกตอยู่ตลอดเวลาว่าทำอะไรกัน  ต้องเตรียมตัวสูง มีการเข้าเวิร์คช็อป ทำความรู้จักกับนักแสดงคนอื่นๆ  และด้วยที่ตั้งแต่ต้นจะออกไปสายการเล่นดนตรีอย่างเดียว ยากมากที่ต้องปรับการใช้ชีวิตใหม่ ซึ่งในเรื่องรับบทเป็นเพื่อนของ "ภัทร" หนุ่มนักโปรแกรมเมอร์ ชื่อ "พีท" ที่จะมีลักษณะกวนๆ หน่อย  

       ด้านผลงานเพลงล่าสุดก็มีเพลงประกอบละคร "ใต้เงาจันทร์" ชื่อว่า "แค่ได้รัก" กระแสตอบรับโอเคมาก และกำลังจะมีเพลงละครเรื่องใหม่ตอนปลายปีก็ค่อยติดตามฟังกัน อีกทั้งที่เห็นช่วงหนึ่งหายไป เพราะไปทำเบื้องหลังกับเพิ่งปล่อยหนังสือชื่อว่า "Strange to meet you" ที่เกี่ยวกับคนแปลกหน้า ซึ่งช่วงนี้ก็จะปล่อยอีกแต่ยังไม่เสร็จเลยจะเลื่อนไปในเดือนมีนาคมแทน เล่มแรกผลตอบรับดีมากคนชอบกันเยอะ

      ส่วนที่เห็นไปประเทศญี่ปุ่นมา คือไปถ่ายรายการที่เป็นพิธีกรท่องเที่ยวคู่กับ "เต๋า AF ,บอม KPN และนิว ชยพล ที่ทางฮอกไกโดเชิญไป ตอนนี้ที่รับงานหลายอย่างก็พยายามควบคุม อย่างแรกจะ โฟกัสไปที่ผลงานเพลง รองมาจะเป็นการเขียนหนังสือ และการแสดง 

      สำหรับที่มีหลายมองว่าไม่ได้ชอบผู้หญิง จริงๆ ชอบผู้หญิง ก็เคยคิดเหมือนกันว่าจะชอบผู้ชายแต่ทำไม่ได้เลยขอชอบผู้หญิงดีกว่า ตอนนี้มีคุยๆ บ้างแล้ว คุยเรื่อยๆ ยังไม่ เจาะจงที่ใคร ไม่กลัวว่าอีกฝ่ายจะน้อยใจอะไร เวลานี้ก็เน้นไปที่การทำงานอย่างเดียว ที่มีนักร้องในค่ายออกกับเยอะ ช่วงนี้ก็เบรกงานของตัวเอง ด้วยที่ยังไม่พร้อม และคิดมากจากหลายๆ อย่างในการทำงาน”

แม็กซ์ เปิดใจ ชอบผู้ชาย ภาพยนตร์ งานรุ่ง นักเขียน บันเทิง งานแสดง ญี่ปุ่น ท่องเที่ยว พิธีกร 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments