สถานะเท่าเดิม! "โบวี่" โต้ "แชมป์" ใช้ธรรมะเข้าจีบ

สถานะเท่าเดิม! "โบวี่" โต้ "แชมป์" ใช้ธรรมะเข้าจีบ

1

สถานะเท่าเดิม! "โบวี่" โต้ "แชมป์" ใช้ธรรมะเข้าจีบ

             ถูกจับตามองถึงสถานะความสัมพันธ์อยู่ไม่น้อยว่า เลื่อนขั้นใช้คำว่าแฟนแล้วหรือยังใช้แค่คำว่าเพื่อนกันอยู่ สำหรับสาว "โบวี่ อัฐมา" กับหนุ่ม "แชมป์ วง SDF" ล่าสุดสาว "โบวี่" ก็ได้ออกมาเผยให้ฟังถึงเรื่องนี้พร้อมทั้งอัพเดทถึงทริปไปปฏิบัติธรรมให้ฟังก่อนว่า

             "ก็ได้ไปปฏิบัติธรรมที่เตโชวิปัสสนา จ.สระบุรีมา 7 วัน ซึ่ง "แชมป์" เขาไม่ได้ไปด้วย เขาติดงานเรื่องที่หนุ่ม "แชมป์" หันมาสนใจธรรมะเพื่อพิชิตใจนั้นก็ไม่จริงเลย ปกติเขาก็เป็นคนสนใจเรื่องธรรมะอยู่แล้ว ก่อนหน้านี้ก็คุยเรื่องการปฏิบัติแต่ไม่เคยมีโอกาสได้ไปปฏิบัติ  

             ด้านสถานะก็เป็นเพื่อนกันอยู่เป็นกัลยาณมิตรที่ดีต่อกัน และในเดือน กุมภาพันธ์-มีนาคมปีหน้าก็ได้มีการจองคอร์สปฏิบัติธรรมไว้แล้ว ก็ลุ้นอยู่ว่าหนุ่ม "แชมป์" จะไปด้วยได้หรือเปล่า และที่ยังไม่เลื่อนขั้นเป็นแฟนก็เป็นเพื่อนกันมาก่อนเลยยังไม่ได้คิดเรื่องนี้ ก็คุยกับเขาเรื่องปฏิบัติธรรมรู้สึกดีแบบเพื่อน แต่จะเลื่อนสถานะหรือไม่นั้นก็ยังตอบไม่ได้เป็นเรื่องอนาคต 

             ส่วนเรื่องที่หนุ่ม "แชมป์" ไม่ใช่สเป็คเลยไม่โอเคนั้น เขาก็อยู่ในสเป็คอยู่ แต่มันตอบยากเรื่องนี้เป็นความรู้สึกดีแบบเพื่อนคุยกันนานแล้วแต่ไม่ได้ปิดโอกาสอะไร 

            สำหรับเรื่องที่ไม่อยากมีแฟนและมีลูกนั้นความคิดนี้ก็เกิดขึ้นตอนที่ไปปฏิบัติธรรมกลับมา อาจจะคิดไม่เหมือนคนอื่นที่ว่าการมีลูกเป็นบ่วงต่อการปฏิบัติความจริงเรื่องแต่งงานจะแต่งหรือไม่แต่งก็ได้เพราะก่อนหน้านี้ก็ไม่คิดแต่งงานอยู่แล้ว คิดว่าเรื่องนี้เป็นแค่กรอบของสังคมเท่านั้น และถ้าจะมองว่าที่คุยกันเหมือนได้ให้ความหวังฝ่ายชายนั้น เขาก็รู้ตลอดว่ารู้สึกยังไงเขาเองก็รู้สึกดีที่ได้กัลยาณมิตรแบบเราด้วย ซึ่งถ้าใครมีคนเข้ามาคุยก็ได้เพราะยังไงก็เป็นเพื่อนกันอยู่"

 

เพื่อน สถานะ โบวี่ แชมป์ ธรรมะ เข้าจีบ เรื่องหัวใจ สถานะ สเป็ค เเฟน บันเทิง นักแสดง

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อุ้ม อิษยา-มาร์ช” นำทีมพิสูจน์ความหลอนคูณสาม พ.ค. เปิดตำนานมหาลัยเฮี้ยนครั้งใหม่

“บิ๊กหลุยส์ สยาม” ให้โอกาส “น้องคนดี” ดึงร่วมงานอีก

เดือน 5 ลุกเป็นไฟ!  “อิงฟ้า-อุ้ม-เจี๊ยบ-เมย์ ณัฐพัชร” เสิร์ฟละครรสเด็ด

ปังมาก! “ใหม่ ดาวิกา” ร่วมรายการ “Ride The Wind 2024” โชว์สเตจแรกเพลง “ชอบป่ะเนี่ย”

คู่นี้ยังไง? “ริว วชิรวิชญ์” แชร์โมเมนต์น่ารักกับ “เต้ย จรินทร์พร” แต่ถูกถามเป็นแฟนกันหรอ

สวยเก่ง! “ญดา นริลญา” ผลงานปังขึ้นแท่นนางเอกสายฝีมือ

“เป็ด เชิญยิ้ม” ควง “จั๊กกะบุ๋ม” เปิดใจ! จุดธูปสาบาน ทำผิดครั้งสุดท้าย

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments