"ยิ่งยง" แจงเหตุไม่เล่นหนังที่ "เอกชัย" กำกับ

"ยิ่งยง" แจงเหตุไม่เล่นหนังที่ "เอกชัย" กำกับ

1

"ยิ่งยง" แจงเหตุไม่เล่นหนังที่ "เอกชัย" กำกับ

          ไม่ค่อยมีงานเพลงฮิตติดหูออกมาให้ได้ฟังกันสักเท่าไหร่ เลยมีข่าวว่าเตรียมทิ้งไมค์หันเอาดีทางด้านงานการแสดงแล้ว สำหรับหนุ่ม "ยิ่งยง ยอดบัวงาม" ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยให้ฟังว่า 

          "งานเพลงก็ทำอยู่ เพิ่งทำเสร็จไปชื่อเพลงว่า "สั้นเตลิดหู" และ "โดนใจที่ไม่ใช่เมีย" ไม่ได้เปลี่ยนค่ายเป็นสัญญาใจกันมากกว่า ก็ยังไม่ทิ้งงานร้องเพลงแน่นอนเพราะเป็นอาชีพหลัก แต่จะหันไปทำรายการ เล่นละครหรือเป็นคอมเม้นท์เตเตอร์บ้าง ช่วงนี้มีคอนเสิร์ตน้อยเพราะเป็นฤดูฝน 

          ส่วนเรื่องที่ไม่ได้ไปเล่นภาพยนตร์เรื่องเทริดที่ "เอกชัย ศรีวิชัย" เป็นผกก.นั้นก็เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เสนอเกี่ยวกับวัฒนธรรมภาคใต้อยากให้คนทางโน้นเล่น คิดว่าเขาจะทำออกมาได้ดีกว่า ซึ่งพี่ "เอกชัย" ก็มาบอกว่าจะทำหนัง ยินดีกับเขาด้วยไม่ได้มีปัญหาอะไรกันเลย ที่ไม่ได้ไปเล่นเขาก็ชวนไปเล่นอยู่ ก็อยากให้คนใต้เล่นนำเสนอศิลปะภาคใต้ให้คนทั้งประเทศรู้ เพราะมโนราห์เป็นศิลปะที่ละเอียดอ่อนมากๆ 

          สำหรับเรื่องลูกสาวอย่าง "น้องน้ำฝน" ก็เคลียร์กันจบเรียบร้อยแล้ว เป็นพ่อก็มีหน้าที่ดูแลลูก ตอนนี้ก็เอาเขาไปรีสตาร์ทบอดี้จากที่เดินเอียงก็เดินตรงขึ้น สภาพจิตใจเขาก็ดี ล่าสุดก็เพิ่งกลับมาจากการไปเยี่ยมเขาที่อรัญประเทศ เพราะได้เปิดร้านขายของที่โน้นไว้ให้เขาดูแล"

ยิ่งยง แจงเหตุ ไม่เล่นหนัง เอกชัย กำกับ ทิ้งไมค์ การแสดง อรัญประเทศ บันเทิง นักแสดง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments