"โดม" โต้เป็นนักร้อง ด. แชทคุยหนุ่มขอเป็นแฟนกลางห้องน้ำสาธารณะ!

"โดม" โต้เป็นนักร้อง ด. แชทคุยหนุ่มขอเป็นแฟนกลางห้องน้ำสาธารณะ!

1

"โดม" โต้เป็นนักร้อง ด. แชทคุยหนุ่มขอเป็นแฟนกลางห้องน้ำสาธารณะ!

          เพิ่งซื้อบ้านหลังใหม่เป็นของขวัญให้ตัวเองและครอบครัวไปได้ไม่นาน เมื่อมีโอกาสได้เจอหนุ่ม "โดม เดอะสตาร์" เลยต้องให้อัพเดทเรื่องนี้สักหน่อย โดยเจ้าตัวเล่าให้ฟังว่า 

           "ก็เพิ่งทำบุญขึ้นบ้านใหม่ไป แต่บ้านยังมีส่วนที่ต้องต่อเติมอยู่อีก งบที่ซื้อราคาของบ้านก็ห้าล้านกว่าบาทรวมตกแต่ง น่าจะอยู่ที่ราวๆ หกล้านกว่า ก็เยอะอยู่ โดยตอนนี้ก็ได้เข้าไปอยู่เรียบร้อยแล้ว ถือเป็นของขวัญให้ตนเองและครอบครัวด้วย ซึ่งงานก็ทำเท่าเดิมเท่าที่ทำได้ ไม่ได้หนักกว่าเมื่อก่อน 

           ทางคุณพ่อคุณแม่ท่านก็รู้สึกดีใจตอนนี้ก็ขึ้นมาหาบ่อยขึ้น ความจริงก็อยากให้มาอยู่ด้วย แต่ท่านยังติดอยู่กับบ้านที่จ.ภูเก็ต ก็กลัวว่าถ้ามาอยู่แล้วไม่มีเวลาดูแล ส่วนเรื่องการตกแต่งบ้านก็จ้างให้พี่ที่รู้จักมาช่วย ก็บอกความต้องการไปว่าอยากได้แบบไหน และจะทำเตียงพิเศษให้คุณพ่อด้วย และมีการดูฮวงจุ้ยเหมือนกันเพื่อเป็นสิริมงคล ส่วนตัวก็เชื่อเรื่องพวกนี้อยู่แล้วทำให้สบายใจ  

          ส่วนเรื่องที่มีข่าวว่าเป็นนักร้องอักษรย่อ ด. แอดไลน์ในห้องน้ำสาธารณะแชทคุยหนุ่มขอเป็นแฟน นั้นก็รู้สึกขำๆ ไม่รู้ว่าข่าวนี้มาจากไหน คงไม่กล้าทำและไม่เคยรู้ข่าวนี้มาก่อนเลย ก็ถือเป็นนักร้องด.ที่เข้าข่าย แต่มีอีกหลายคนที่มีชื่อด. ซึ่งไม่ซีเรียสเลย เพราะไม่ได้ทำอยู่แล้วถ้าจะมีคนไปขุดคุ้ยออกมาแฉก็ไม่มีแน่นอน"

 

โดม นักร้อง ด. แชทคุย ขอเป็นแฟน กลางห้องน้ำ สาธารณะ แฉ เดอะสตาร์ ฮวงจุ้ย ขุดคุ้ย บันเทิงโดม นักร้อง ด. แชทคุย ขอเป็นแฟน กลางห้องน้ำ สาธารณะ แฉ เดอะสตาร์ ฮวงจุ้ย ขุดคุ้ย บันเทิง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ครบรอบแต่งงาน 11 ปี! “เจ้าสัวบุญชัย” ทั้งให้ดอกไม้และจุ๊บ “ตั๊ก บงกช”

มาแล้ว! เรตติ้ง “เรือนทาส” จุดจบแรงแค้นอาฆาต “นุ่น-บูม” แท็กทีม “อ๊ะอาย-ตี๋” เปรี้ยง

“เค้ก กีรติรัฐ”  นักแสดง 7 สีร่วมโชว์ในคอนเสิร์ตเพื่อ “พี่เมฆ”

“แป้ง มิตรชัย” จัดเต็มร้องลิเก “ทายาทไหทองคำ” สาดน้ำปลาแดกม่วนหลาย

มิสแกรนด์ปทุมธานี2024 “ใบเฟิร์น กัญภัสภร” ขวัญใจภูเก็ต2024 ร่วมเฉลิมฉลอง “พรบ.สมรสเท่าเทียม”

เปิดเรตติ้ง “จนกว่าจะได้รักกัน” เกิดอะไรขึ้น!? “หมาก-ญาญ่า” พบกันอีกครั้งเปรี้ยงตามคาดหรือไม่!

“เจมส์ จิ” เขียนถึงFC จนแฟนคลับปลื้มปริ่มใจได้คอมเมนต์ตอบเพียบ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments