"บอย" ไม่นอยด์ "พุฒ" ยอด IG เพิ่มเร็วกว่า รับแม่อยากอุ้มหลานแต่ยังไร้แวววิวาห์

"บอย" ไม่นอยด์ "พุฒ" ยอด IG เพิ่มเร็วกว่า รับแม่อยากอุ้มหลานแต่ยังไร้แวววิวาห์

1

"บอย" ไม่นอยด์ "พุฒ" ยอด IG เพิ่มเร็วกว่า รับแม่อยากอุ้มหลานแต่ยังไร้แวววิวาห์

          เล่นเรื่องไหนก็กระแสมาแรงตลอด สำหรับพระเอกหน้าหนวด "บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์" กับเรื่องล่าสุดอย่าง "นางร้ายที่รัก" โดยเจ้าตัวก็ได้บอกถึงฟีดแบ็คให้ฟังว่า

          "ละครเรื่อง 'นางร้ายที่รัก' ใกล้จะจบแล้ว กระแสตอบรับดี เรียกว่าดีกว่าที่คิด มีคนชอบก็รู้สึกดีใจเพราะก็ทำเต็มที่ ซึ่งเรื่องนี้มีฉากหวานๆ กับคิมเบอร์ลีออกมาให้เห็นอยู่เรื่อยๆ 

          และด้วยความที่เป็นคนฮอต หนุ่ม "บอย" เลยถูกจับเทียบกับหนุ่ม "พุฒ พุฒิชัย" ว่าตอนนี้อีกฝ่ายนั้นมียอดคนฟอลโลว์อินสตาแกรมเพิ่มขึ้นสูงแซงหน้าแล้ว ซึ่งกับเรื่องนี้หนุ่ม "บอย" ก็บอกว่า

          "ขอบคุณทุกคนที่ตามฟอลโลว์อินสตาแกรมจนเป็นคนที่มีคนติดตามมากที่สุด อาจจะเป็นเพราะชอบลงอะไรสนุกๆ และอยากให้ทุกคนมีความสุข ไม่ซีเรียสถูกพุฒเบียดแซงเป็นอันดับหนึ่งที่มีคนติดตามเพิ่มขึ้นเยอะที่สุด สำหรับเรื่องนี้ไม่อยากให้นำมาเปรียบเทียบกัน มันจะมีคนมากกว่าหรือน้อยกว่าเป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว

          ส่วนเรื่องที่ลงรูปน้องวันใหม่นั่งอยู่บนรถ แล้วเขียนแคปชั่นว่า ถ่ายตอนรถติด ยอมรับกลัวกระแสดราม่า คือตอนนี้เวลาจะลงภาพอะไรก็ต้องระวัง ไม่อยากให้คนคิดว่าขับรถไปถ่ายไป เนื่องจากในรูปมองไม่เห็นวิว เลยต้องบอกว่ารถจอดอยู่จริงๆ ตอนนี้ไม่ว่าจะทำอะไรก็ต้องคิดให้ดีก่อน ถ้าเป็นภาพที่มีความเสี่ยงก็ต้องอธิบายเพิ่มเติม และน้องวันใหม่ก็คาดเข็มขัดนิรภัยทุกครั้ง แต่ในรูปอาจจะมองไม่เห็น"

          สำหรับเรื่องรถลัมโบร์กีนีนั้น หนุ่ม "บอย" ก็บอกต่อว่า "ตอนนี้ได้คืนมาแล้ว ถือว่าเป็นเรื่องที่ดี ตอนนี้ยังไม่ได้นำมาใช้ เพราะเพิ่งได้คืนมา และเรื่องเอกสารก็ได้เคลียร์เรียบร้อยแล้ว"

          ท้ายสุดกับประเด็นที่หลายคนอยากรู้ เมื่อ "คุณแม่งามทิพย์" เอ่ยปากว่าอยากอุ้มหลานแล้ว งานนี้หนุ่ม "บอย" ก็ได้บอกว่า "จริงๆ ท่านพูดมานานแล้ว ตั้งแต่เรียนอยู่ แต่สำหรับตอนนี้ยังไม่มีโอกาส ทำงานยุ่ง คิดว่าคุณแม่อาจจะแซวเล่น ก็อยากจะมีครอบครัว อยากมีลูก แต่ยังไม่ได้แพลนว่าจะแต่งงานตอนไหน

          ทางด้านอิงฟ้าก็ยังเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิม ซึ่งคุณแม่ก็ตามอินสตาแกรมเพื่อนๆ ทุกคนอยู่แล้ว ส่วนโอกาสพัฒนาให้เป็นเรื่องของอนาคต"

 

 

บอย พุฒ ดีเจพุฒ ยอดฟอลโลว์ไอจี ไม่แต่งงาน ดารา นักแสดง พระเอก อินสตาแกรม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“หญิง-ตุลย์” เคลียร์ข่าวขาเตียงหัก สามีมีโลก 2 ใบ ลั่นถ้ามีจริงพร้อมเลิกทันที

เติบโตอีกขั้น!!  “มีนา ริณา” ทุ่มเงินลงทุน 8 หลัก เดบิวต์เป็นนักธุรกิจ

ถ่ายทำในไทย “นาย กรชิต” ร่วมรายการวาไรตี้จีนชื่อดัง ออกอากาศตอนแรกแล้วจ้า

อนุโมทนาบุญ “บุ๋ม ปนัดดา” ขอบคุณ “อิงฟ้า” ร่วมทำบุญซื้อโลงเย็นให้กับวัดบ้านเกิด

เริ่มแล้ว! “แจม รชตะ” เตรียมสร้างบุญใหญ่หล่อพระ แฟนคลับร่วมอนุโมทนาสาธุ

“พิมฐา ฐานิดา” โชว์ทูพีชเบิร์ดเดย์ฉลองวัย 31

“แม่ลี” เคลียร์ดราม่า ยันพูดความจริง อัปเดตงานแต่ง “แก้มบุ๋ม” เตรียมเป็นคุณแม่เรียบร้อย

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments