หวังลูกแฝด! "ซี-เอมี่" เล็งฝากไข่ปีหน้า

หวังลูกแฝด! "ซี-เอมี่" เล็งฝากไข่ปีหน้า

1

หวังลูกแฝด! "ซี-เอมี่" เล็งฝากไข่ปีหน้า

          หลังจากที่คู่ของหนุ่ม "ซี ศิวัฒน์” และสาว “เอมี่ กลิ่นประทุม” ควงคู่วิวาห์กันไป บรรดาแฟนๆ ต่างลุ้นว่าเมื่อไหร่จะมีทายาทตัวน้อยออกมาให้เราได้เห็นกันสักที ล่าสุดมีโอกาสได้เจอทั้งคู่พร้อมกัน ทั้ง “ซี-เอมี่” ก็ได้อัพเดทให้ฟังว่า
          “ตอนนี้ยังคงทำงานกันอยู่ ยังไม่มีเวลาไปพักผ่อน ยังไม่ได้วางแพลนว่าจะไปเที่ยวไหน ส่วนใหญ่เราจะไปเที่ยวกันสิ้นปี ช่วงนี้เป็นช่วงเก็บเงินเที่ยว ปลายปีนี้อาจจะยังไม่ได้ไปแต่ต้นปีหน้าไม่แน่
          ส่วนเรื่องทายาทเพิ่งพูดคุยกัน ถ้าตัดสินใจจะมีจริงปีหน้าต้องคุยจริงจัง ถ้าไม่มีก็คงไม่มีเลย เรายังสนุกกับชีวิตคู่และการทำงาน แต่ด้วยอายุมากขึ้นก็มีพูดคุยกันบ้าง แต่ก็ขอดูไปเรื่อยๆ ก่อน สิ่งที่ต้องการในชีวิตเราค่อนข้างเยอะด้วย แต่ใช่ว่าจะลืมเรื่องนี้ อยากจะมีน้องเพื่อเป็นของขวัญให้กับชีวิต ทางผู้ใหญ่ไม่ได้เร่ง ขอแค่ให้เราพร้อมทางด้านร่างกายและจิตใจ อยากเลี้ยงน้องด้วยกัน ไม่อยากให้เอมี่ต้องเลี้ยงคนเดียว มีคิดเหมือนกันว่าถ้าอายุเยอะกลัวจะมียาก เรื่องสุขภาพยังไม่ได้ไปเช็ก รอดูปีหน้า เรามีแพลนไว้ตลอด แต่ก็มีแพลนฝากไข่ไว้ก่อนซึ่งน่าจะเป็นปีหน้า อยากได้สัก 2 คน แฝดเลยก็ดีเหมือนกัน เรื่องความหวานเรายังเติมให้กันไม่เคยขาด เสมอต้นเสมอปลายกันมาตลอด”
           สำหรับเรื่องสัญญาช่องของหนุ่ม "ซี” เจ้าตัวเผยต่อว่า “ยังเหลือสัญญากับทางช่อง 7 ประมาณ 2 ปี ไม่แน่อนาคตข้างหน้าอาจมีลุ้นเป็นนักแสดงอิสระถ้าอายุเยอะ ทางผู้ใหญ่ให้เกียรติเรามาก เปิดโอกาสให้เราตัดสินใจตลอด”

 

 

ลูกแฝด ซี เอมี่ เล็ง ฝากไข่ ปีหน้า ครอบครัว คู่รัก นักแสดง บันเทิง ดารา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เอิร์น” แถลงโต้ “นอล์รี่ มิสแกรนด์ตรัง” กรณีหยุมหัวถามมาแย่งแฟนคนอื่นได้ไง

เฉลยแล้ว “อิงฟ้า” นางเอกคนล่าสุดของ “นุนิว ชวรินทร์” ควงแขนตัวแม่มีมงฯ มาลงใจรัก!

“บาร์โค้ด” โบกมือลา “Be On Cloud” ตัดสินใจผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ ขอเติบโตขึ้นอีกก้าว

“มิว ศุภศิษฏ์” คว้าตำแหน่ง Ambassador of H&M Thailand อีกหนึ่งเกียรติยศคนบันเทิง!!

น่าสนใจ! ช่องวันซื้อลิขสิทธิ์นิยายวาย แค่ชื่อเรื่องความน่าดูลอยมา

“ต้าวเชน”  ลูกชาย  “มะปราง วิรากานต์” กับน้ำหนัก 8 โลของเค้า

แห่แสดงความยินดี! มือกลองสุดเท่ “ชัช บอดี้สแลม” ขอแฟนสาว “แต่งงาน”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments