"ชาคริต" ไม่รู้ "แม่เบี้ย" ติดโผรายชื่อ 6 ภาพยนตร์เสนอเข้าชิงรางวัลออสการ์

"ชาคริต" ไม่รู้ "แม่เบี้ย" ติดโผรายชื่อ 6 ภาพยนตร์เสนอเข้าชิงรางวัลออสการ์

1

"ชาคริต" ไม่รู้ "แม่เบี้ย" ติดโผรายชื่อ 6 ภาพยนตร์เสนอเข้าชิงรางวัลออสการ์ 

          เป็นภาพยนตร์ที่เน้นฉากเลิฟซีนเสียส่วนใหญ่ แต่ก็ยังถูกวิจารณ์ว่าเวอร์ชั่นนี้ดูดร็อป สู้เวอร์ชั่นเดิมไม่ได้สำหรับเรื่อง "แม่เบี้ย" ซึ่งล่าสุดนักแสดงนำของเรื่องอย่างหนุ่ม "ชาคริต แย้มนาม" ก็ได้ออกมาเผยให้ฟังว่า "จริงๆ แล้ว คิดว่าขึ้นอยู่กับวิธีการเล่าของผู้กำกับ แต่ได้คุยกันไว้ตั้งแต่แรกว่าเรื่องนี้จะเป็นดราม่าอีโรติก ซึ่งกระแสตอบรับที่ตามมามีคนพูดถึงดราม่ามากกว่าอีโรติก นับว่าทำสำเร็จ และใกล้กับบทประพันธ์ของคุณ "วาณิช  จรุงกิจอนันต์" มากที่สุด ซึ่งคิดว่า "หม่อมน้อย" มีความสุข ที่สามารถเล่าเรื่องราวได้ในแบบของท่านเอง  เรียกได้ว่าท่านช่วยถนอมนักแสดง และถนอมสังคมด้วย แต่เวอร์ชั่นที่ไปฉายต่างประเทศอาจจะแรงกว่านี้ 

         ส่วนเรื่องที่ภาพยนตร์เรื่อง "แม่เบี้ย" ติดโผรายชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์ สาขาภาพยนตร์ยอดเยี่ยมนั้น ก็ไม่ทราบเลยอาจจะเป็นเรื่องหนึ่งที่ถูกเสนอชื่อ แต่ถ้าได้ไปจริงๆ ก็รู้สึกดีใจ เพราะเป็นความภาคภูมิใจของคนทำงานภาพยนตร์" 
        ทั้งนี้ยังบอกต่อถึงเรื่องความรักว่า  "ปลายเดือนนี้เตรียมพาภรรยา "วุ้นเส้น" ไปเที่ยวยุโรปตะวันออก หลังจากที่ทั้งคู่ทำงานหนักติดต่อกันมาถึง 4 เดือน ซึ่งของที่จะเตรียมเซอร์ไพรส์พิเศษไว้ให้ก็ขออุบไม่บอก ที่พาไปก็อยากให้เขามีความสุขและได้รับความสะดวกสบายที่สุด เลยจัดการให้ทุกอย่าง โดยไม่นานนี้ก็ได้ซื้อเครื่องประดับให้ภรรยาไปแล้ว แต่ถ้าอยากรู้ว่าเป็นอะไรให้ไปถามกับเจ้าตัวเอาเอง"

ชาคริต แม่เบี้ย ติดโผ รายชื่อ ภาพยนตร์ เสนอ เข้าชิง รางวัลออสการ์ เลิฟซีน ดราม่า อีโรติก บันเทิง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments