"พุฒ" สุดทน! ฝากถึงนักเลงคีย์บอร์ด ยันไม่รู้แฟนคลับ "จุ๋ย" ตามถล่มแฟนเก่า

"พุฒ" สุดทน! ฝากถึงนักเลงคีย์บอร์ด ยันไม่รู้แฟนคลับ "จุ๋ย" ตามถล่มแฟนเก่า

1

"พุฒ" สุดทน! ฝากถึงนักเลงคีย์บอร์ด ยันไม่รู้แฟนคลับ "จุ๋ย" ตามถล่มแฟนเก่า

         เป็นประเด็นดราม่าขึ้นมาอีกครั้ง เมื่อมีข่าวมาว่าบรรดาแฟนคลับของสาว "จุ๋ย วรัทยา นิลคูหา" ไปเม้นถล่มอินสตาแกรม "แอน" อดีตแฟนสาวของ "ดีเจพุฒ พุฒิชัย เกษตรสิน" ซึ่งเมื่อมีโอกาสได้ทางฝ่ายชาย เจ้าตัวก็ได้แจงเรื่องดังกล่าวว่า "ความรักกับสาว "จุ๋ย" ยังคงเรื่อยๆ และที่รูปคู่ไม่ค่อยได้เห็น ถ้ามีโอกาสจะโพสต์รูปคู่ให้ได้เห็นกัน ไม่ได้มีแพลนอะไร แต่ให้มันเป็นเรื่องของความเหมาะสมหรือเป็นเรื่องของงานที่จะมีโอกาสจะได้เจอกันมากกว่า ไม่เกี่ยวกับความสัมพันธ์ไม่คืบหน้า เป็นการให้เกียรติกับนางเอกที่ประกบคู่อยู่ อย่างช่วงที่ตอนเล่นละครกับสาว "ยิปโซ" จะอัพรูปเยอะหน่อย จะให้เป็นเรื่องของการทำงานไป

          และเรื่องแฟนคลับของสาว "จุ๋ย" ไปเม้นท์ด่าอดีตแฟน ก็ไม่ทราบถึงเรื่องนี้ ซึ่งฝากบอกนักเลงคีย์บอร์ดว่า ถ้าทำแล้วเป็นสิ่งที่มีความสุข รู้สึกดี ก็เอาที่สบายใจ ไม่กลัวมีปัญหาอะไร และเชื่อว่า "แอน" สามารถรับมือกันเรื่องนี้ได้"

           ส่วนเรื่องที่หนุ่ม "พุฒ" จัดแฟนมิตติ้งนั้น เจ้าตัวก็เล่าให้ฟังว่า "สำหรับแฟนมิตติ้งจริงๆ ก็อยากจะมี คงไม่เร็วๆ นี้แน่นอนหน้าจะสักประมาณปีหน้า ต้องดูจังหวะก่อน"

          ต่อมากับเรื่องงานแสดง หนุ่ม "พุฒ" บอกต่อว่า "เรื่องฝีมือการแสดงละครที่ยังไม่พัฒนา ยอมรับว่าบทบาทที่ได้รับค่อนข้างจะยากขึ้นเรื่อยๆ ถึงยังไงก็จะพัฒนาต่อไป ซึ่งให้เกียรติกับงานครั้งแรกที่เป็นดีเจก็พูดไม่ค่อยรู้เรื่อง พอผ่านไปซัก 4 ปี ก็รู้จักเลือกพูดในสิ่งที่สำคัญกับคนฟัง ละครก็เช่นกัน และเพลง "แสนล้านนาที" ที่ร้องประกอบละครเป็นการคัฟเวอร์เพลงไม่ได้ร้องจริงจังอะไร สบายใจได้แน่นอน ฝ่ายผู้ใหญ่ที่ค่อนข้างจะโปรโมทเป็นแค่ช่วงละครเท่านั้น พอละครจบคงไม่มีแล้ว"

         ท้ายสุดเรื่องลุคของหนุ่ม "พุฒ" ที่ดูเหมือนหนุ่มเกาหลีนั้น เจ้าตัวก็บอกว่า "โดยธรรดาแล้วเป็นคนแต่งตัวลุคแบบนี้อยู่แล้วไม่ได้อัพลุคเกาหลีอะไร จะสังเกตได้จากการจากที่อัพรูปตามไอจี ซึ่งก็ไม่รู้ว่ามันจะออกมาแล้วจะออกมาเกาหลีขนาดนั้น แค่รู้สึกว่านี้เป็นสไตล์ที่เข้ากับเราเท่านั้น"

 

 

 

พุฒ คู่จิ้น แฟนเก่า จุ๋ย ฟิน ความรัก เรื่องของหัวใจ นักแสดง ดารา ละคร บันเทิง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“พรหมพยศ” ฟิตติ้งแล้ว “เจนนี่” เปลี่ยนลุคซ่าประกบคู่ “มิกค์”

เซอร์ไพรส์ทั้งด้อม “ป๊ายปาย” หอบดอกไม้ช่อโตร่วมแสดงความยินดี “นุ๊ก ธนดล” รับรางวัล

เตรียมฉลองยอดฟอลติ๊กต๊อก  “อิงฟ้า วราหะ” ทะลุ 7M

เปิดรายได้หนังไทย “หอแต๋วแตก แหกสัปะหยด” พุ่งแรงทะลุโรง! “พี่นาค 4” ลุ้นทะยานสู่ 200 ล้าน! 

หมอชิตรีรันต่อเนื่อง! “เข็มซ่อนปลาย” คืนจอปลุกกกระแสความน่ารัก “นุ่น-เก้า-ฐิสา-ยูโร”  

“ยุ้ย ญาติเยอะ” ลุยโปรเจ็คท์ใหม่พร้อมเปิดวงเขย่าสงกรานต์

“ในรอยทราย” ลาจอแฮปปี้ “ไมค์-ฐิสา-สกาย” รูดม่านปิดฉากกวาดเรตติ้งเบาๆ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments