เกิดหรือดับ? ส่องนักแสดงชายทำผมแสกกลาง!

เกิดหรือดับ? ส่องนักแสดงชายทำผมแสกกลาง!

1.5

เกิดหรือดับ? ส่องนักแสดงชายทำผมแสกกลาง!


          ในสมัยนี้บรรดาคนในวงการบันเทิงมักจะหาอะไรมาเป็นเอกลักษณ์และจุดเด่นของตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นการแต่งตัว ลักษณะการพูด หรือแม้กระทั่งทรงผม และทรงผมที่ “daradaily” จะพามาดูกันก็คือ “ทรงผมแสกกลาง” ของนักแสดงชายในวงการบันเทิง “ทรงผมแสกกลาง” เคยเป็นทรงผมยอดฮิตมากในสมัยก่อน ถ้าดูภาพดาราเก่าๆ เราก็จะเห็นดาราหนุ่มๆ ทำผมแสกกลางกันเป็นทิวแถว และปัจจุบันเวลาออกงานเราก็จะเห็นหนุ่มๆ มักเซ็ตผมปัดไปด้านใดด้านหนึ่งมากกว่า แต่ก็ยังมีดาราชายบางคนที่ยังทำผมแสกกลาง หรือยังมีภาพผมแสกกลางมาให้เห็นอยู่

            เริ่มที่คนแรกกับหนุ่มคิ้วเข้ม พระเอกสุดฮอตของวิก 3 อย่าง “ณเดชน์ คูกิมิยะ” ที่ปกติหลายๆ คนอาจเห็นมาดเนี้ยบเวลาออกงานของเขาอยู่เสมอ แต่เวลาพักผ่อนอยู่บ้าน หรือไปมหา’ลัย เราก็จะเห็นพระเอกมาดเนี้ยบกลายเป็นพระเอกมาดเซอร์ไปเลยทีเดียว ทั้งการใส่แว่น ใส่เสื้อกล้ามเวลาอยู่บ้าน หรือทรงผมแสกกลางที่ดูกี่ทีๆ ก็น่ารัก เรียกได้ว่าจะลุคไหนๆ หนุ่ม “ณเดชน์” ก็ครองใจแฟนคลับได้ตลอดเวลาจริงๆ

ส่อง ดารา นักแสดงชาย ทำผม แฟชั่น แสกกลาง บันเทิง นักแสดง
     

          มาต่อกันที่พระเอกหนุ่มหน้าใสแห่งวิกน้อยสีอีกคน “เจมส์ จิรายุ” ที่เรียกได้ว่าเล่นละครเรื่องแรกในบทคุณชายหมอแห่งวังจุฑาเทพก็ฮอตเป็นพลุแตก ทำให้มีละครออกมาอย่างไม่ขาดสาย และงานพรีเซนเตอร์ก็ล้นทะลัก กลายเป็นพระเอกที่สร้างรายได้เกือบ 50 ล้านในระยะเวลาครึ่งปีเลยทีเดียว และถึงแม้หนุ่ม “เจมส์” จะไม่ได้ทำผมทรงแสกกลาง แต่ก็มีบางมุมที่แฟนคลับเก็บภาพมาได้ในมุมเผลอ ที่จะแอบเห็นเป็นทรงผมแสกกลางสุดน่ารัก 
ส่อง ดารา นักแสดงชาย ทำผม แฟชั่น แสกกลาง บันเทิง นักแสดง

     
          คนถัดมาเป็นนักร้องสุดฮอตแห่งบ้าน AF ที่ขึ้นชื่อว่าเป็นคนที่เสมอต้นเสมอปลายมาก เข้าวงการมาสมัยแรกๆ เป็นยังไง ปัจจุบันก็ยังเป็นเหมือนเดิมทุกอย่าง อย่างหนุ่ม “คชา AF8” ที่เราจะสังเกตได้ว่าผมทรงแต่ละทรงของหนุ่ม “คชา” นั้นจะมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวมาก ทั้งผมทรงกะลา และผมแสกกลาง ไม่ว่าจะออกงานหรือทำอะไร เราก็จะได้เห็นเค้าในมาดชายหนุ่มผู้มีผมทรงผมกระชากใจ
ส่อง ดารา นักแสดงชาย ทำผม แฟชั่น แสกกลาง บันเทิง นักแสดง
 
     
          ต่อกันที่ชายหนุ่มสุดเฟี้ยว ลูกครึ่งเวียดนาม-ฝรั่งเศส ที่มีร้านตัดผมเป็นของตัวเอง “โทนี่ รากแก่น” ไม่ว่าจะทำผมทรงไหน ปัดไปซ้าย หรือปัดไปขวา ก็ดูจะเข้ากับรูปหน้าไปซะหมด ยิ่งตอนที่เค้าต้องทำผมแสกกลางเพื่อขึ้นปกนิตยสาร ก็ออกมาดูดี มีราศี ทรงผมไหนๆ ก็ฆ่าผู้ชายคนนี้ไม่ตายจริงๆ
ส่อง ดารา นักแสดงชาย ทำผม แฟชั่น แสกกลาง บันเทิง นักแสดง

     
          คนมาต่อพระเอกมาดติสต์ ดีกรีนักร้องเพลงอินดี้ที่ฮอตฮิตมากอย่าง “เป้ อารักษ์” พระเอกที่ได้ประกบซุป’ตาร์ยอดฮิตของประเทศอย่าง “อั้ม พัชราภา” ถึง 2 ครั้ง! เมื่อก่อนตอนที่หนุ่มเป้ผมยาวเราก็จะเห็นภาพเค้าทำผมแสกกลางเป็นเอกลักษณ์ประจำตัวอยู่เสมอ และตอนนี้ถึงจะตัดผมให้สั้นลงแล้ว แต่เราก็ยังได้เห็นเค้าทำผมแสกกลางอยู่
ส่อง ดารา นักแสดงชาย ทำผม แฟชั่น แสกกลาง บันเทิง นักแสดง

     
          ขึ้นชื่อเป็นคาสโนว่าแห่งวงการบันเทิงอีกคนเลยก็ว่าได้ สำหรับหนุ่ม “แทค ภรัณยู” ที่มีเรื่องของสาวๆ ออกมาให้ได้ยินกันไม่ขาด โดยหนุ่มแทคนั้นมีผมแสกกลางเป็นเอกลักษณ์ประจำตัว ไม่ว่าจะเป็นงานไหนๆ เราก็จะเห็นเค้าทำผมทรงนี้เสมอ เรียกได้ว่าผมแสกกลางเป็นทรงผมประจำตัวของหนุ่มแทคจริงๆ
ส่อง ดารา นักแสดงชาย ทำผม แฟชั่น แสกกลาง บันเทิง นักแสดง

         
          คนนี้ไม่พูดถึงคงไม่ได้ เพราะไม่ว่าจะหันไปถามใครว่าดาราชายคนไหนทำผมแสกกลาง ก็มักจะได้ยินชื่อเค้าออกมาเป็นชื่อแรกๆ ของคำตอบเลยทีเดียว สำหรับหนุ่ม “แอนดริว เกร้กสัน” ที่เค้าชื่นชอบการทำผมแสกกลางตั้งแต่สมัยยังละอ่อน จนถึงปัจจุบันที่หวนกลับมาสู่วงการบันเทิง โดยการเล่นละครซีรีส์ชุด “เลือดมังกร” ตอน “แรด” ประกบนางเอกสาว “แต้ว ณฐพร” เราก็ยังจะเห็นบางมุมในละครที่เค้ายังทำผมแสกกลางอยู่บ้าง ซึ่งถ้าให้พูดกันตรงๆ เราก็คงต้องยอมรับกันว่า ไม่ว่ากาลเวลาจะเปลี่ยนไปนานเท่าไหร่ก็ไม่อาจทำร้ายหนุ่มแอนดริวได้เลย และทรงผมแสกกลางที่ใครๆ ก็พูดว่าปัจจุบันไม่ฮิตแล้ว ถ้าทำแล้วจะเชย ก็ไม่สามารถใช้กับเค้าได้อีกเช่นกัน เพราะทรงผมแสกกลางนั้นถือว่าเป็นเสน่ห์ที่แฟนคลับทั้งหลายต่างยกให้หนุ่มคนนี้ “แอนดริว เกร็กสัน”
ส่อง ดารา นักแสดงชาย ทำผม แฟชั่น แสกกลาง บันเทิง นักแสดง

     
          ปิดท้ายกันที่นักร้องสุดหล่อ ที่เพิ่งโสดมาหมาดๆ แห่งบ้าน “เดอะสตาร์” อย่าง “โตโน่ ภาคิน” หนุ่มเมืองขอนแก่นที่ก่อนหน้านี้เราอาจไม่ค่อยเห็นเค้าทำผมทรงแสกกลางบ่อยนัก แต่ปัจจุบันเค้าได้หันมาทำผมแสกกลางแล้ว ด้วยใบหน้ารูปไข่ที่เข้ากับทรงผมได้ทุกทรง และคิ้วเข้มๆ บวกกับรอยยิ้ม และนิสัยที่แฟนคลับต่างก็รู้ดีว่าเค้าเป็นคนตรงๆ จริงใจ ก็ทำให้หนุ่ม “โตโน่” เข้าไปนั่งอยู่ในใจของแฟนคลับได้ไม่ยาก
ส่อง ดารา นักแสดงชาย ทำผม แฟชั่น แสกกลาง บันเทิง นักแสดง
 
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เป็ด เชิญยิ้ม” ควง “จั๊กกะบุ๋ม” เปิดใจ! จุดธูปสาบาน ทำผิดครั้งสุดท้าย

“บอย” โพสต์คลิปแซว “เจี๊ยบ” เดินเนียนกับเด็กญี่ปุ่น? ไปเที่ยวญี่ปุ่นยังไงให้เหมือนอยู่นครสวรรค์?

เชิญเที่ยวงานและสมัครประกวดเพลงลูกทุ่ง ชุมทางดาวทองใน งานเทศกาลนมัสการปิดทอง หลวงพ่อวัดไร่ขิง ประจำปี 256719-27 เมษายน

“เต ตะวัน” ยก “เจมีไนน์” คือลูกรัก หลังโดนแซวมีลูกใหม่ “เอเอ BUS” ด้าน “นิว” เหมาะมีลูกเป็นผู้หญิง

ความฝัน 10 ปีสำเร็จแล้ว! “นิว ชัยพล” แบก “น้องทิวทัศน์” ไว้บนเป้ได้เดินป่าไปด้วยกัน

รีรันฉ่ำ! หมอชิตส่ง “ผู้บ่าวอินดี้ ยาหยีอินเตอร์” ดู “เวียร์-เซฟฟานี่” รีเทิร์นความม่วน

“แน็ก ชาลี” ใจหาย “กามิน” บินกลับเกาหลี ระยะทางไม่กลัว คิดถึงแต่รอได้

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments