ดวงรายสัปดาห์วันที่ 28 ก.ย. - 4 ต.ค. 58

ดวงรายสัปดาห์วันที่ 28 ก.ย. - 4 ต.ค. 58

1

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 28 กันยายน - 4 ตุลาคม พ.ศ.2558

ราศีมังกร ผู้ที่เกิดวันที่ 16 มกราคม  –  15 กุมภาพันธ์

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ ความพยายามอยู่ที่ไหน ความสำเร็จอยู่ที่นั่นเหมาะสมที่สุดกับชาวราศีมังกรในเวลานี้ เพราะงานบางอย่างอาจไม่เป็นไปอย่างที่คิด อาจต้องเลื่อนเวลาออกไป เพื่อความเหมาะสมในหลายๆอย่าง ธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับการรับเหมาก่อสร้างมี ความก้าวหน้าทางด้านธุรกิจ หน้าที่ การงานของคุณนั้นอยู่ในเกณฑ์ดี เจริญก้าวหน้า แต่คุณควรที่หมั่นตรวจสอบเอกสารต่างๆที่เกี่ยวข้องกับผลประโยชน์ทางการค้า และธุรกิจอยู่เสมอเพื่อหาแนวทางในการป้องกันและแก้ไขปัญหาที่อาจจะเกิดขึ้น อาจเกิดปัญหาและอุปสรรคในการทำงานโดยเฉพาะงานที่เกี่ยวข้องกับข้าราชการ นักการเมืองควรมีความรอบครอบในการตัดสินใจต่างๆให้ดีจะต้องควบคุมสติ ควบคุมอารมณ์ให้มากที่สุด

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้มีจุดที่ติดๆขัดๆคอนข้างมาก อันเนื่องมาจากปัญหาต่างๆที่มารุมเร้า ทั้งเรื่องภายในครอบครัวที่คุณรับผิดชอบอยู่ โดยเฉพาะ ญาติผู้ใหญ่ เจ็บป่วย ไม่สบาย หรือ ซ่อมแซมบ้าน ที่อยู่อาศัย อีกทั้งอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นมาอย่างไม่ทันตั้งตัวส่งผลให้สภาวะการเงินย่ำแย่เป็นอย่างมากคุณควรมีสติในการแก้ปัญหา วางแผนการบริหารเงินภายในครอบครัวคุณเองให้ดีจะสามารถผ่านวิวิกฤตช่วงนี้ไปได้ ปลายเดือน กระแสการเงินพัดพามาในทิศทางที่ดี คุณมีเกณฑ์ได้รับลาภลอย มีผลกำไรจากธุรกิจบางตัวที่คุณได้ทำเสริมเอาไว้การลงทุน หรือเก็งกำไรในระยะสั้นๆ เสี่ยงดวงเสี่ยงโชคก็ยังมีโอกาสได้เงินมาช่วยสภาพคล่องที่เคยติดลบมาก่อนหน้านี้ได้อย่างสบาย

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้คนโสดมีโอกาสพบความรักที่สดใส บางรายอาจมีข่าวดีสละโสดแบบสายฟ้าแล่บ ด้านคนที่มีคู่ครองแล้ว หรือเพิ่งก่อร่างสร้างครอบครัวใหม่มีเกณฑ์ได้รับข่าวดีเรื่องสมาชิกใหม่ในเร็ววันนี้ ส่วนคนที่มีความทรงจำฝังใจกับอดีตรักที่เจ็บปวดขอให้ปล่อยวาง ละทิ้งอดีตที่ไม่น่าจดจำเพื่อความสุขที่แท้จริงที่กำลังใกล้เข้ามาทุกที

 

เสริมดวง ชาวราศีมังกร

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีมังกรความสำเร็จทั้งด้านการงาน การเงินดูว่าจะได้ดังใจไปเสียหมดแต่ ความเหน็ดเหนื่อยด้านความรักต้องใช้ความอดทนค่อนข้างมาก เพื่อเป็นการเติมเต็มในทุกๆด้านของชีวิต รวมทั้งเรื่องราวของความรัก และความสุข ควรเสริมดวงด้วยการให้ทานโดยการเลี้ยงอาหารเด็กกำพร้า ณ.สถานที่ใดก็ได้เพราะเป็นบุญและทานที่บริสุทธิ์มาก และอธิษฐานขอให้คุณสมหวังในความรัก สมหวังในชีวิตคู่ ชีวิตพบแต่ความสุข และความสำเร็จตลอดไป

ตัวเลขมงคลและสีโฉลกในรอบสัปดาห์ของชาวราศีมังกร

     อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสำหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 0 ,3, 9 เลขคู่คือ 00,30,39,90 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ เทา ,เขียว , ดำ


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 28 กันยายน - 4 ตุลาคม พ.ศ.2558

ราศีกุมภ์ ผู้ที่เกิดวันที่ 16 กุมภาพันธ์  –  15 มีนาคม

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ ธุรกิจตัวแทนในการจำหน่ายสินค้าแล้วนั้นถือได้ว่าอยู่ในเกณฑ์ดี ความรุ่งเรืองของธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับการส่งออก หรือเป็นตัวแทนในการจำหน่ายสินค้าแล้วนั้นถือได้ว่าอยู่ในเกณฑ์ดี มีกระแสเงินหมุนเวียนเข้ามาหาคุณอย่างต่อเนื่องส่วนบริษัทขนาดกลาง หรือห้างหุ้นส่วนจำกัดนั้นค่อนข้างอยู่ในสภาวะที่ดีมาก มีเกณฑ์ขยับขยาย และเจริญเติบโตในทางที่ดีมีคู่ค้าเพิ่มมากขึ้น ในการเจรจาต่อรองนั้นควรจัดหาผู้ที่มีประสบการณ์ชำนาญพิเศษในเรื่องการต่อรองมาช่วยเจรจาจะทำให้การค้าสำเร็จได้ง่ายขึ้น ถือว่าเป็นความสำเร็จสมดังใจปรารถนา หลังจากที่ต้องฟันฝ่าอุปสรรคอย่างหนัก ยิ่งหากคุณมีการเดินทางเกิดขึ้นในช่วงนี้ จะนำพาความสุขและความสำเร็จมาสู่คุณได้เร็วขึ้น

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้เป็นช่วงเวลาที่การใช้จ่ายเพิ่มมากขึ้นมีรายจ่ายที่ไม่ได้วางแผนไว้ล่วงหน้าเกิดขึ้นมากมาย แต่ยังดีที่มีลาภลอย หรือเงินกินเปล่าที่เกิดจากการลงทุนของคุณเองในอดีต ขึ้นมาช่วยทำให้สภาพคล่องดีขึ้นบ้างแต่คุณควรตัดค่าใช้จ่ายบางตัวที่ไม่จำเป็นออกไปบ้างเพื่อความคล่องตัวทางด้านการเงินของคุณเอง

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้เรียกได้ว่ามีความสุขสมหวังดังใจปรารถนา ทั้งคนโสดและคนที่มีคู่แล้วมีความสุขอยู่คลอด โดยเฉพาะคนโสดมีเกณฑ์ได้พบคนดี คนที่ถูกตาต้องใจ อาจจะเป็นคนที่เคยรู้จักกันมานานได้เวลาเปลี่ยนแปลงสถานะกลายเป็นคนรู้ใจเสียที อีกทั้งยังนำข่าวดีเรื่องลาภยศต่างๆมาให้คุณด้วย

 

เสริมดวง ชาวราศีกุมภ์

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีกุมภ์ความวุ่นวายใจในเรื่องการงานและการดำเนินชีวิตนั้นให้รู้จักผ่อนหนักผ่อนเบาแล้วค่อยๆคิดแก้ไขปัญหาต่างๆทีละเรื่องแล้วคุณจะผ่านพ้นไปได้อย่างแน่นอน และช่วงนี้ควรเอาใจใส่บริวารในครอบครัวให้ดีเพราะอาจมีการเจ็บป่วยเกิดขึ้นโดยเฉพาะญาติผู้ใหญ่ในบ้าน ในช่วงนี้คุณควรเสริมดวงด้วยการทำทานปลดปล่อยชีวิตสัตว์ คือ ปล่อยปลาหมอกี่ตัวก็ได้นะครับเลือกตัวที่แข็งแรง เมื่อปล่อยเรียบร้อยแล้ว อธิษฐานขอความเป็นมงคลจากทานที่ได้ทำนั้นส่งผลให้ตัวคุณ และครอบครัว ให้ได้พบกับความสุขในทุกสิ่งที่พึงปรารถนา

ตัวเลขมงคลและสีโฉลกในรอบสัปดาห์ของชาวราศีกุมภ์

     อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสำหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 1 ,3, 7 เลขคู่คือ 11,31,37,73 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ ขาว ,น้ำเงิน , ฟ้า


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 28 กันยายน - 4 ตุลาคม พ.ศ.2558

ราศีมีน ผู้ที่เกิดวันที่ 16 มีนาคม  –  15 เมษายน  

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ ความสำเร็จในหน้าที่การงานของคุณกำลังเดินทางเข้าใกล้คุณในทุกขณะแล้ว โดยเฉพาะงานที่เกี่ยวข้องกับวงการบันเทิง สื่อสิ่งพิมพ์ สื่อออนไลน์ต่างๆคุณจะได้รับความสำเร็จในแบบที่เกินความ ความรุ่งเรือง ความก้าวหน้าทางด้านธุรกิจ หน้าที่การงาน หรือบริษัทขนาดกลาง หรือห้างหุ้นส่วนจำกัดนั้นค่อนข้างอยู่ในสภาวะที่ดีมาก มีเกณฑ์ขยับขยาย และเจริญเติบโตในทางที่ดีมีคู่ค้าเพิ่มมากขึ้น ทั้งทางด้านงานประจำ และธุรกิจส่วนตัว มีโครงการใหม่ๆเกิดขึ้นมาให้คุณได้แสดงฝีมืออย่างต่อเนื่อง แต่สิ่งหนึ่งที่ต้องพึงปฏิบัติอยู่ตลอดเวลาก็คือความเสมอต้น เสมอปลาย การมีสัมมาคารวะ ต่อคนในองค์กร หัวหน้า และผู้หลักผู้ใหญ่สิ่งเหล่านี้จะทำให้คุณยืนอยู่ในฐานะของผู้ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานได้อีกยาวนาน

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้การลงทุน หรือเก็งกำไรในธุรกิจบางอย่างของคุณนั้นมีเกณฑ์กระแสเงินในทิศทางที่ดีวิ่งเข้าหาคุณ อีกทั้งยังมีรายได้หลายทางเข้ามาทำให้สภาพคล่องทางการเงินดีขึ้นมากแต่คุณจะต้องปฏิเสธการลงนามในหนังสือเงินกู้หรือค้ำประกันใดๆให้กับใครเด็ดขาเพราะมีเกณฑ์ต้องใช้หนี้แทนผู้อื่น

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้เป็นเวลาที่คุณกับคู่ครองควรดูแลเอาใจใส่กันให้มากๆไม่ควรหูเบาเชื่อคำพูดของบริวาร ลูกน้อง ญาติมิตร ที่อาจไม่หวังดีกับชีวิตคู่ของคุณเพระอาจทำให้เกิดปัญหาได้ ด้านคนโสดมีโอกาสพบรัก เจอเนื้อคู่ จากการทำงาน หรือ ญาติผู้ใหญ่เป็นแม่สื่อ แม่ชักนำพามารู้จักกันในบางรายอาจพัฒนาจนครองคู่กันได้

 

เสริมดวง ชาวราศีมีน

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีมีนความสำเร็จในด้านการงาน และการเงินกำลังเดินทางใกล้เข้ามาทุกที ขอเพียงคุณตั้งสติและมองที่ต้นเหตุของการเกิดปัญหาและอุปสรรคเหล่านั้น อาจจะต้องเดินทางมากขึ้นกว่าปกติแต่คุณก็จะพบแต่ความสำเร็จ และความสุขตลอดไป คุณควรเสริมดวงด้วยการทำทานปลดปล่อยชีวิตสัตว์ คือ ปล่อยปลาไหลจำนวนกี่ตัวก็ได้นะครับเมื่อปล่อยแล้วอธิษฐานให้ตัวคุณ และครอบครัว ก้าวข้ามปัญหาและอุปสรรคต่างๆที่เกิดขึ้นในช่วงนี้ และเดินทางปลดอภัยในทุกเส้นทาง

ตัวเลขมงคลและสีโฉลกในรอบสัปดาห์ของชาวราศีมีน

     อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสำหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 5, 6, 7 เลขคู่คือ 55,56,57,75 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ ขาว ,ชมพู,น้ำตาล


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 28 กันยายน - 4 ตุลาคม พ.ศ.2558

ราศีเมษ ผู้ที่เกิดวันที่ 16 เมษายน  –  15 พฤษภาคม   

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ กิจการ การงาน ร้านค้า หรือเจ้าของบริษัทมีเกณฑ์ได้รับความสำเร็จมากมายในธุรกิจที่คุณเป็นเจ้าของอยู่ หากมีการลงทุนในช่วงนี้มีเกณฑ์ได้รับความสำเร็จและผลกำไรในทิศทางที่ดี ด้านพนักงานประจำหรือข้าราชการหากคิดที่จะเริ่มต้นชีวิตใหม่ในด้านการงานแล้วละก็ถือได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่ดีมากเพราะคุณมีเกณฑ์ได้รับข่าวดีเรื่องการงาน และตำแหน่งหน้าที่ใหม่ที่ถูกใจสมดังที่รอคอยแต่ให้ระวังกิจการค้าที่ติดต่อกับชาวต่างชาติต่างศาสนา รวมการเสนอขายผลงานทั้งด้านวิชาการ การประพันธ์ต่างๆ ควรสื่อสารให้ชัดเจน ถูกต้องที่จะทำให้เข้าใจตรงกัน เพราะอาจเข้าใจผิดทำให้ขัดแย้ง มีปัญหาจนยกเลิกภารกิจ และ แตกหักกันได้ คุณควรมีความรอบครอบในการตรวจสอบเอกสาร หลีกเลี่ยงความเครียดต่างๆที่บั่นทอนสุขภาพคุณเอง เพื่อรักษาไว้ซึ่งผลประโยชน์ของตัวคุณเอง

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้กระแสเงินเริ่มพัดพามาในหนทางที่ดี แต่ก็มีเหตุให้ต้องจ่ายออกทันทีเหมือนกันคุณมีเกณฑ์ได้รับรายได้หลายทาง ทั้งเงินเก่าที่คาดว่าจะสูญเสียไปแล้ว และเงินใหม่ที่เกี่ยวข้องกับการลงทุนทางธุรกิจ ซึ่งนับได้ว่ากระแสเงินหมุนเวียนดี หากแต่ว่าคุณยังต้องเก็บออมเงินส่วนหนึ่งไว้สำหรับจ่ายหนี้สินเก่าๆบางอย่างเพื่อปลดเปลื้องภาระที่คุณสร้างขึ้นมาอย่างไม่รู้ตัว ควรตรวจสอบเส้นทางการใช้จ่ายในแต่ละเดือนให้รอบครอบด้วย

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้เกิดความสับสนวุ่นวายอย่างมากมายทั้งความรักเก่าที่หวนกลับคืน และความรักครั้งใหม่ที่สามารถเกิดขึ้นได้ตลอดเวลาในขณะนี้สร้างความปวดหัว และความเครียดให้กับคุณได้ คุณควรปล่อยวางด้านความรักทั้งหมดในช่วงนี้ยึดหลักการเดินทางสายกลางไม่ยึดติดกับทุกๆสิ่งในความรักที่เข้ามาในช่วงนี้ของคุณเพื่อความสุขที่ยั่งยืนในอนาคตของตัวคุณเอง

 

เสริมดวง ชาวราศีเมษ

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีเมษความสำเร็จในหน้าที่การงาน การเงินที่คุณคิดฝันไว้ดูจะเข้าใกล้คุณเข้าไปทุกที แต่สิ่งหนึ่งที่คุณเองต้องระวังให้ดีคือ การมีสติในการดำเนินชีวิต ครองตนอยู่ในความถูกต้อง ไม่ลุ่มหลงไปตาม ยศศักดิ์ที่มีผู้หยิบยื่นให้ เพื่อความสุขจะอยู่คู่กับตัวคุณตลอดไป คุณควรเสริมดวงด้วยการทำทานปลดปล่อยชีวิตสัตว์ คือ ปล่อยนกพิราบ จำนวนกี่ตัวก็ได้นะครับเมื่อปล่อยแล้วอธิษฐานให้ตัวคุณ และครอบครัว ก้าวข้ามปัญหาและอุปสรรคต่างๆที่เกิดขึ้นนำพาตัวคุณ ประสบความสำเร็จทั้งด้านการงาน การเงิน การเดินทาง และความสุขอย่างที่คุณต้องการ

ตัวเลขมงคลและสีโฉลกในรอบสัปดาห์ของชาวราศีเมษ

     อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสำหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 2 ,5, 6 เลขคู่คือ 02,52,56,66 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ น้ำเงิน ,ดำ,ขาว


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 28 กันยายน - 4 ตุลาคม พ.ศ.2558

ราศีพฤษภ ผู้ที่เกิดวันที่ 16 พฤษภาคม –  15 มิถุนายน     

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ต้องใช้ความรอบครอบ ในการทำงาน ตรวจสอบทุกขั้นตอนในการทำงานในส่วนที่คุณเกี่ยวข้องจะนำพาให้ตัวคุณเองและองค์กร ก้าวผ่านวิกฤตปัญหาต่างๆในช่วงนี้ได้สำเร็จ คุณควรมีการตรวจสอบเอกสาร คู่สัญญาต่างๆให้ละเอียดก่อนที่จะลงนามใดๆต้องตรวจสอบให้ชัดเจนโดยเฉพาะธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับอสังหาริมทรัพย์ หรือการเช่าสำนักงานต่างๆ เนื่องจากมีเกณฑ์ว่าช่วงนี้คุณอาจเดือดร้อนจากเอกสาร หรือคู่สัญญาต่างๆที่คุณลงนามเกี่ยวข้อง อีกทั้งยังมีเกณฑ์ได้โยกย้ายไปยังต้นสังกัดเดิม หรือสิ่งแวดล้อมเดิมๆที่คุณเคยจากมา

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้กระแสการเงินเข้ามาตามปกติ แต่ค่าใช้จ่ายกลับเพิ่มมากขึ้นเป็นเงาตามตัวอันเนื่องมาจากการที่คุณต้องนำเงินส่วนหนึ่งช่วยเหลือบริวารในครอบครัว ตลอดจนปัญหาเรื่องสุขภาพที่อาจส่งผลเสียให้กับคุณต้องใช้จ่ายออกไป คุณควรวางแผนการใช้จ่ายในช่วงนี้ให้ดีเพื่อลดภาวะเงินขาดมือในช่วงปลายสัปดาห์

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้ คนที่มีคู่ครองแล้วกำลังใจเป็นสิ่งที่สำคัญมากในการดำเนินชีวิตคู่ คนรักของคุณกำลังมีปัญหาบางอย่างที่ต้องการความเห็นอกเห็นใจจากคุณ การพูดจาสิ่งใดออกไปควรรักษาน้ำใจกันให้ดี เพราะคนรักต้องการกำลังใจจากคุณเพื่อเป็นแรงหนุนให้ผ่านปัญหาต่างๆไปได้ ด้านคนโสดช่วงนี้เหมาะสำหรับการใช้ชีวิตอยู่กับตัวเองให้มากๆคุณควรไตร่ตรองดูว่าช่วงเวลาที่ดีและมีความสุขที่สุดของคุณคือการมีแฟน หรืออยู่ตัวคนเดียวแล้วมีความสุขที่สุดในตอนนี้

 

เสริมดวง ชาวราศีพฤษภ  

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีพฤษภปัญหาและอุปสรรคต่างๆ ที่เกิดขึ้นอยู่ในขณะนี้เป็นช่วงเวลาสั้นๆที่คุณต้องกล้าที่จะเผชิญหน้า และกล้าที่จะตรวจสอบถึงสาเหตุที่แท้จริง ดังนั้นคุณควรตั้งมั่นอยู่บนพื้นฐานของการคิดอย่างมีสติในทุกย่างก้าวของความคิด เพื่อที่จะก้าวผ่านปัญหาและอุปสรรคไปได้ ช่วงนี้คุณควรเสริมดวงด้วยการทำทานปลดปล่อยชีวิตสัตว์ คือ ปล่อยเต่า จำนวนกี่ตัวก็ได้นะครับเมื่อปล่อยแล้วอธิษฐานให้ตัวคุณ และครอบครัว ก้าวข้ามปัญหาและอุปสรรคต่างๆที่เกิดขึ้นนำพาตัวคุณ ประสบความสำเร็จทั้งด้านการงาน การเงิน การเดินทาง และความสุขอย่างที่คุณต้องการ อีกทั้งนำพาความสุข ความมั่งคั่งร่ำรวยมาสู่องค์กรและครอบครัวของคุณ

ตัวเลขมงคลและสีโฉลกในรอบสัปดาห์ของชาวราศีพฤษภ  

     อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสำหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 4 ,5, 6 เลขคู่คือ 44,55,56,64 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ ส้ม ,ดำ,ขาว


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 28 กันยายน - 4 ตุลาคม พ.ศ.2558

ราศีเมถุน  ผู้ที่เกิดวันที่ 16 มิถุนายน  –  15 กรกฎาคม     

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ เป็นช่วงเวลาแห่งการพิสูจน์ความอดทนที่มีอยู่ในตัวคุณเอง คุณจะต้องพบเจอกับบุคคลมากมายหลายประเภท มีทั้งดี และไม่ดี คละเคล้ากันไป คุณจะต้องใช้ความสามารถส่วนตัวในการเจรจา ต่อรอง ตลอดจนโน้มน้าวความคิดของบุคคลแต่ละฝ่ายให้มีความเห็นสอดคล้องกับคุณ แต่สุดท้ายแล้วทุกอย่างจะอยู่ในมือคุณอย่างแน่นอน ศักยภาพของตัวคุณเองเป็นที่ประจักษ์แก่ทุกคนในองค์กร โดยเฉพาะข้าราชการ และพนักงานประจำมีโอกาสได้รับการส่งเสริม สนับสนุน จาก ผู้หลัก ผู้ใหญ่ ให้ก้าวหน้า เจริญรุ่งเรือง ความเปลี่ยนแปลงทางด้านการค้าดีมาก คุณมีความสำเร็จจากความมานะ พยายามของคุณเองโดยเฉพาะธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับการค้าขายกับชาวต่างชาตินั้นมีเกณฑ์ได้รับความสำเร็จแบบเกินคาดแต่ต้องตรวจสอบเอกสารให้ละเอียดถี่ถ้วนก่อนลงนามทุกครั้งนะครับ

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้มีรายได้เข้ามาหลายทางคุณควรวางแผนการใช้จ่ายในช่วงนี้ให้ดีเพราะช่วงปลายสัปดาห์ต้องนำเงินที่เก็บออมไว้มาเป็นค่าใช้จ่ายให้กับบริวารในครอบครัว หากสิ่งของใดที่ห่างไกลความจำเป็นควรที่จะหลีกเลี่ยงไปก่อนในช่วงนี้อีกทั้งหากคุณเป็นคนที่ชอบเสี่ยงดวงเสี่ยงโชคในช่วงนี้ต้องหักห้ามใจเอาไว้เพราะการพนันจะทำให้ปัญหาด้านการเงินเกิดขึ้นกับคุณและครอบครัวได้

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้ความสดใสในเรื่องราวแห่งรัก และความสุขที่แท้จริงเกี่ยวกับความรักของคุณได้เริ่มต้นขึ้นมาแล้ว ถือได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่ดีอีกช่วงหนึ่งที่คนโสดจะได้เริ่มศึกษาดูใจกัน และในบางรายอาจมีข่าวดีในเรื่องการหมั้นหมายเลยก็ได้ส่วนคนที่มีคู่อยู่แล้วนั้นควรหมั่นดูแลเอาใจใส่ซึ่งกันและกัน ระวังคำพูดให้ดีเพราะอาจบั่นทอนกำลังใจคู่ครองได้

 

เสริมดวง ชาวราศีเมถุน

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีเมถุน บทสรุปของความอดทนที่คุณได้รับนั้น คุ้มค่ามากกับการรอคอยของคุณเอง ขอให้คุณรักษาความดี รักษาความอดทน ความทุ่มเทในทุกๆเรื่องที่ผ่านเข้ามาในชีวิตคุณอย่างนี้ตลอดไป คุณต้องได้พบกับความสำเร็จที่ยั่งยืนอย่างแน่นอน ควรเสริมดวงด้วยการทำทานปลดปล่อยชีวิตสัตว์ คือ ปล่อยปลาช่อน จำนวนกี่ตัวก็ได้นะครับ เลือกตัวที่แข็งแรงเมื่อปล่อยแล้วอธิษฐานให้ตัวคุณ และครอบครัว ก้าวข้ามปัญหาและอุปสรรคต่างๆที่เกิดขึ้นนำพาตัวคุณ ประสบความสำเร็จทั้งด้านการงาน การเงิน การเดินทาง และความสุขอย่างที่คุณต้องการ ความสำเร็จในหน้าที่การงาน

ตัวเลขมงคลและสีโฉลกในรอบสัปดาห์ของชาวราศีเมถุน

     อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสำหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 3 ,6, 9 เลขคู่คือ 33,36,39,69 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ ชมพู ,ดำ,เหลือง


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 28 กันยายน - 4 ตุลาคม พ.ศ.2558

ราศีกรกฎ ผู้ที่เกิดวันที่ 16 กรกฎาคม  –  15 สิงหาคม     

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ความรอบคอบเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งสำหรับคุณในช่วงนี้ คุณจะ ต้องฝ่าฟันอุปสรรคมากมาย เหน็ดเหนื่อยมาก แต่ก็มีผลลัพธ์ที่ค่อนข้างดี คุณจะได้มิตรใหม่ที่ดีในที่ทำงาน เป็นคนที่คอยให้กำลังใจ ให้คำปรึกษาที่ดีกับคุณ เป็นสัปดาห์ที่การปัดฝุ่น นำงาน โครงการที่พับเก็บไว้ หรือ ซุกไว้ในลิ้นชัก กลับมารื้อฟื้นทำใหม่ ก็อาจทำให้ได้ประโยชน์ มีลาภผลเกินกว่าที่คิด แต่สิ่งหนึ่งที่ต้องพึงปฏิบัติอยู่ตลอดเวลาก็คือความเสมอต้น เสมอปลาย การมีสัมมาคารวะ ต่อคนในองค์กร หัวหน้า และผู้หลักผู้ใหญ่สิ่งเหล่านี้จะทำให้คุณยืนอยู่ในฐานะของผู้ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานได้อีกยาวนาน และมีเกณฑ์ลูกค้ารายเก่าๆหวนคืนมาหาด้วยนะครับ

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้ดวง การเงิน รายได้เข้ามาหลายทาง แต่รายจ่ายก็มีเกณฑ์เพิ่มมากขึ้น และช่วงนี้คุณอาจได้รับโชคลาภอย่างคาดไม่ถึงจึงส่งผลให้รายจ่ายหมุนเวียนได้ดี แต่อย่างไรก็ตามให้ระวังเรื่องฟุ่มเฟือย หรือเรื่องที่ห้ามใจตัวเองไม่ได้ อาจทำให้รายจ่ายมีโอกาสสูงกว่ารายรับ ..อีกทั้งการชำระหนี้สินที่คุณก่อไว้ในอดีตก็เป็นสิ่งที่คุณควรกระทำในช่วงนี้เพื่อไม่ให้ก่อให้เกิดปัญหาดินพอกหางหมู

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้ความสดใส ความน่ารักของผู้ที่อ่อนเยาว์กว่าจะนำพาปัญหามาสู่ผู้ที่มีครอบครัวแล้วคุณควรหักห้ามใจ หักห้ามกามารมณ์ที่อยู่ในจิตใจคุณให้ดี อย่าปล่อยให้กิเลศ ตัณหาราคะเข้าครอบงำจิตใจคุณ ด้านคนโสดคงต้องร้องเพลงรอไปอีกสักพัก ความรักกำลังเดินทางเข้ามาหาคุณในไม่ช้านี้

 

เสริมดวง ชาวราศีกรกฎ

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีกรกฏ ความสำเร็จในด้านการงาน และการเงินกำลังเดินทางใกล้เข้ามาทุกที ขอเพียงคุณตั้งสติและมองที่ต้นเหตุของการเกิดปัญหาและอุปสรรคเหล่านั้น แก้ไขให้ถูกจุดพร้อมทั้งป้องกันไม่ให้เกิดขึ้นอีก คุณก็จะพบแต่ความสำเร็จ และความสุขตลอดไป คุณควรเสริมดวงด้วยการทำทานปลดปล่อยชีวิตสัตว์ คือ ปล่อยนกระจิบ จำนวนกี่ตัวก็ได้นะครับ เลือกตัวที่แข็งแรงเมื่อปล่อยแล้วอธิษฐานให้ตัวคุณ และครอบครัว ประสบความสำเร็จในทุกเรื่อง ปลอดภัยในทุกการเดินทางนะครับ

ตัวเลขมงคลและสีโฉลกในรอบสัปดาห์ของชาวราศีกรกฏ

     อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสำหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 2 ,6, 9 เลขคู่คือ 22,26,69,99 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ ชมพู ,ฟ้า , เทา


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 28 กันยายน - 4 ตุลาคม พ.ศ.2558

ราศีสิงห์ ผู้ที่เกิดวันที่ 16 สิงหาคม  –  15  กันยายน     

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้หากคุณเป็นเจ้าของกิจการ หรือทำธุรกิจ ที่เกี่ยวข้องกับการส่งออก หรือเป็นตัวแทนในการจำหน่ายสินค้าแล้วนั้นถือได้ว่าอยู่ในเกณฑ์ดี มีกระแสเงินหมุนเวียนเข้ามาหาคุณอย่างต่อเนื่องจะมีการเจรจาตกลงทำการค้า ร่วมทุน กับลูกค้ารายใหม่ ตลอดจนจะมีธุรกิจรูปแบบใหม่ที่คุณมีความสนใจเป็นทุนเดิมอยู่แล้วนั้น ได้เข้ามาให้คุณร่วมทุนหรือจัดทำเอง ล้วนแล้วแต่เต็มไปด้วยความสำเร็จ ส่วนข้าราชการ หรือพนักงานประจำช่วงนี้ต้องเร่งทำผลงานเนื่องจากจะมีการเปลี่ยนแปลงภายในองค์กรของคุณ ควรรีบปรับปรุงตัวเองให้เข้ากับสถานการณ์ให้เร็วที่สุด

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้กระแสเงินด้านบวกพัดพาเข้าหาคนราศีสิงห์โดยตรง หยิบจับสิ่งใดก็เป็นเงิน เป็นทองไปเสียหมด อีกทั้งหากคิดที่จะทำธุรกรรมทางการเงินใดๆก็ประสพความสำเร็จ มีเกณฑ์ได้รับเงินกินเปล่าจากการเป็นนายหน้า หรือเงินก้อนใหญ่จากการขายสินทรัพย์ที่ตัวคุณเป็นเจ้าของอยู่ ในส่วนของข้าราชการมีเกณฑ์ได้รับเงินตกเบิก หรือเงินพิเศษอีกด้วย

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้ความสุขในเรื่องความรักของคนโสดในช่วงนี้ดูเหมือนว่าโลกจะเป็นสีชมพูมีบุคคลที่ถูกตาต้องใจเข้ามาในชีวิตให้เลือก และศึกษาดูใจกัน ด้านคนที่มีคู่ครองควรหมั่นดูแลเอาใจใส่กันอยู่ตลอดเวลา หาเวลาเปลี่ยนบรรยากาศ เติมเต็มกำลังใจให้คนรักเพื่อข่าวดีที่มีร่วมกันในอนาคตอันใกล้นี้

 

เสริมดวง ชาวราศีสิงห์

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีสิงห์รู้สึกว่าทุกอย่างจะได้ดังใจไปเสียหมดแต่คุณก็ควรที่จะพัฒนาความรู้ความสามารถที่มีอยู่นั้นให้เพิ่มพูนอยู่เสมอเพื่อความมั่นคงในทุกๆด้านของการดำเนินชีวิต ควรเสริมดวงด้วยการทำทานปลดปล่อยชีวิตสัตว์ คือ ไถ่ชีวิตโคกระบือ จำนวนกี่ตัวก็ได้ทำทานตามกำลังศรัทธาร่วมกับใครก็ได้นะครับนะครับ เลือกตัวที่แข็งแรงเมื่อปล่อยแล้วอธิษฐานให้ตัวคุณ และครอบครัว ประสบความสำเร็จในทุกเรื่อง

ตัวเลขมงคลและสีโฉลกในรอบสัปดาห์ของชาวราศีสิงห์

     อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสำหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 1 ,4, 8 เลขคู่คือ 14,48,84,88 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ ขาว ,เขียวอ่อน , ดำ


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 28 กันยายน - 4 ตุลาคม พ.ศ.2558

ราศีกันย์ ผู้ที่เกิดวันที่ 16 กันยายน  –  15 ตุลาคม

   

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วง เกิดการเปลี่ยนแปลงค่อนข้างมากทั้งในองค์กร หรือธุรกิจที่ทำอยู่ มีการเติบโตในทิศทางที่ดี ลูกค้ามีการติดต่อกลับมาหลายรายทั้งเก่าและใหม่แต่ควรระวัง หรือ หลีกเลี่ยงการ ทุจริตทุกรูปแบบ เพื่อหาผลประโยชน์ทางลัดเพราะนอกจากจะไม่สำเร็จแล้ว ก็อาจทำให้มีปัญหาเดือดร้อน ยุ่งยาก ตามมา หากคุณเป็นเจ้าของกิจการ ที่เกี่ยวข้องกับการส่งออก หรือเป็นตัวแทนในการจำหน่ายสินค้าแล้วนั้นถือได้ว่าอยู่ในเกณฑ์ดี มีกระแสเงินหมุนเวียนเข้ามาหาคุณอย่างต่อเนื่องจะมีการเจรจาตกลงทำการค้า ร่วมทุน กับลูกค้ารายใหม่ หากคุณทำงานอยู่ในแวดวงข้าราชการในช่วงนี้เป็นช่วงเวลาที่คุณจะได้รับการยกย่องเป็นพิเศษ นำพามาซึ่งชื่อเสียงที่โด่งดังในทางที่ดีสำหรับคุณ

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้สภาพคล่องทางการเงินของคุณอยู่ในเกณฑ์หมุนเวียนได้ดี ไม่ขัดสน แถมยังมีโอกาสได้โชคลาภจากการเดินทางไปยังสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ตลอดจนการสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์จ่างๆอีกด้วย อย่างไรก็ตามคุณควรที่จะวางแผนการใช้จ่ายในช่วงนี้ให้ดีเพื่อเป็นการรองรับค่าใช้จ่ายแบบปัจจุบันทันด่วนที่อาจเกิดขึ้นมาในอนาคตได้

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้เป็นช่วงเวลาที่พิสูจน์รักแท้ที่อยู่ในใจของคุณกับคนที่คุณรัก อันเนื่องจากเกิดปัญหาและอุปสรรคต่างๆมากมายเข้ามาในชีวิตช่วงนี้อาจจะต้องมีการห่างกันสักพักเพื่อแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นกับชีวิตของคุณเอง ควบคุมอารมณ์ และความรู้สึกในด้านลบ ที่สำคัญต้องให้กำลังใจกันอยู่ตลอดเวลาคุณจะสามารถข้ามผ่านปัญหาในทุกๆเรื่องได้อย่างแน่นอน หากยังไม่มีแฟนขอให้อดทนไว้ ไม่ต้องใจร้อนเพราะความรักที่เป็นรักแท้รอคุณอยู่เบื้องหน้าแล้วอย่าเพิ่งท้อถอย

 

เสริมดวง ชาวราศีกันย์

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีกันย์ความสำเร็จในด้านการงาน และการเงินกำลังเดินทางใกล้เข้ามาทุกที ขอเพียงคุณตั้งสติและมองที่ต้นเหตุของการเกิดปัญหาและอุปสรรคเหล่านั้น แก้ไขให้ถูกจุดพร้อมทั้งป้องกันไม่ให้เกิดขึ้นอีก คุณก็จะพบแต่ความสำเร็จ และความสุขตลอดไป คุณควรเสริมดวงด้วยการทำทานปลดปล่อยชีวิตสัตว์ คือ ปล่อยไก่ชน จำนวนกี่ตัวก็ได้นะครับ เลือกตัวที่แข็งแรงเมื่อปล่อยแล้วอธิษฐานให้ตัวคุณได้พบกับความสุขและอุดมไปด้วยโชคลาภตลอดไป ชนะศัตรูในทุกรูปแบบ

ตัวเลขมงคลและสีโฉลกในรอบสัปดาห์ของชาวราศีกันย์

     อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสำหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 2 ,6, 8 เลขคู่คือ 22,26,68,86 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ แดง ,ดำ , เทา


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 28 กันยายน - 4 ตุลาคม พ.ศ.2558

ราศีตุลย์ ผู้ที่เกิดวันที่ 16 ตุลาคม  –  15 พฤศจิกายน   

  

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ ต้องใช้ความอดทนค่อนข้างสูง เพราะหลายสิ่งหลายอย่างไม่เป็นไปตามที่คาดการณ์ไว้ แถมยังมีปัญหากับเพื่อนร่วมงานภายในองค์กรส่งผลให้การทำงานมีปัญหา ช่วงปลายสัปดาห์ ความสำเร็จในหน้าที่การงานของคุณได้มาถึงแล้ว ความสุข เกียรติยศ ชื่อเสียง อีกทั้งโอกาสต่างๆแวะเวียนเข้ามาให้คุณได้สัมผัสอยู่เสมอ หากคุณเป็นเจ้าของกิจการมีเกณฑ์ได้พบกับหุ้นส่วนรายใหม่ มีโอกาสขยับขยายธุรกิจ การลงทุนกับหุ้นส่วนในกลุ่มเพื่อนนั้นถือว่ามีความสำเร็จค่อนข้างสูงกิจการต่างๆมีแนวโน้มที่จะประสพความสำเร็จอย่างสูง ด้านคนที่มีการสมัครงานไว้ก่อนหน้านี้มีเกณฑ์ได้รับการคัดเลือกได้ทำงานงานในตำแหน่งที่ถูกใจ ไม่นานเกินรอ

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้กระแสเงินพัดพาเข้าหาคุณอยู่ตลอดเวลา มีดวงอุดหนุน อุปถัมภ์ มีเกณฑ์ได้เงินตกเบิก เงินกินเปล่า บางรายอาจมีข่าวดีเรื่องมรดก นับได้ว่ากระแสเงินในช่วงนี้เป็นช่วงที่ดีที่สุดสำหรับคุณเลยก็ว่าได้ แต่อย่างไรก็ตามคุณควรที่จะเก็บออมแบบชนิดที่เรียกว่าฝากประจำระยะยาว และไม่ควรนำเงินเก็บที่มีอยู่ไปลงทุนในช่วงนี้เพราะมีเกณฑ์อาจถูกหลอกได้

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้ปัญหาความวุ่นวายใจที่เกี่ยวข้องกับความรักของคนที่มีคู่แล้วช่วงนี้ควรระวังคำพูดกับคู่ครองคุณให้ดี หมั่นให้กำลังใจ และถามไถ่สารทุกข์ สุขดิบกันบ้าง เป็นระยะเวลาที่ไม่เหมาะจะจัดพิธีมงคลสมรส ความขัดแย้งเรื่องเล็กๆ น้อย เริ่มพัฒนาใหญ่โตขึ้นอาจทำให้เกิดปัญหาลุกลามมากขึ้น ด้านคนโสดควรเปิดใจรับสิ่งใหม่ๆออกงานสังคมบ่อยๆ พบปะ สังสรรค์กัลยาณมิตรจะนำพาความรัก มาสู่ใจคุณ

 

เสริมดวง ชาวราศีตุล

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีตุลย์ความสำเร็จนั้นอาจจะต้องแลกมาด้วยหยาดเหงื่อ และความอดทน ขอให้คุณนึกถึงความสุขที่รออยู่ข้างหน้า ทุกอย่างกำลังเข้ามาหาคุณแล้ว ควรเสริมดวงด้วยการทำทานปลดปล่อยชีวิตสัตว์ คือ ปล่อยปลาตะเพียน จำนวนกี่ตัวก็ได้นะครับ เลือกตัวที่แข็งแรงเมื่อปล่อยแล้วอธิษฐานให้ตัวคุณได้พบกับความสุขและอุดมไปด้วยโชคลาภตลอดไป ดลบันดาลให้ชีวิตของคุณประสบพบแต่ความผาสุก ความเจริญ ก้าวหน้ายิ่งๆขึ้นไปทั้งด้านการดำเนินชีวิต และการงาน

ตัวเลขมงคลและสีโฉลกในรอบสัปดาห์ของชาวราศีตุล

     อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสำหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 1 ,7, 9 เลขคู่คือ 11,17,79,99 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ ครีม ,เทา , ชมพู


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 28 กันยายน - 4 ตุลาคม พ.ศ.2558

ราศีพิจิก ผู้ที่เกิดวันที่ 16 พฤศจิกายน  –  15 ธันวาคม     

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ งานเข้ามาหลายทาง หลากหลายรูปแบบ จนบางครั้งล้นมือทำแทบไม่ทัน มีโอกาสได้รับมอบหมายให้ทำงานสำคัญ ความโดดเด่นทางด้าน ลาภยศ ปรากฏชัดเจนโดยเฉพาะข้าราชการ หรือพนักงานประจำต้องเร่งทำผลงานเนื่องจากจะมีการเปลี่ยนแปลงภายในองค์กรของคุณ ควรรีบปรับปรุงตัวเองให้เข้ากับสถานการณ์อยู่ตลอดมีเกณฑ์ได้รับข่าวดีที่รอคอยมานาน หากคุณเป็นพนักงานบริษัทหรือข้าราชการชั้นผู้น้อย คุณกำลังจะได้รับข่าวดีเกี่ยวกับการงาน ตำแหน่งหน้าที่มีเกณฑ์ปรับเปลี่ยนไปในทิศทางที่ดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้รายรับไม่สัมพันธ์กับรายจ่าย เหตุแห่งการเสียเงินนั้นมากมายหลายทางสำหรับคุณ ช่วงนี้คุณจะต้องมีสติในการจับจ่ายใช้สอย สิ่งของบางอย่างที่ไม่จำเป็นบางรายการควรตัดออกไป เพราะคุณอาจมีรายจ่ายก้อนใหญ่รออยู่เบื้องหน้า ต้องวางแผนตั้งรับไว้ให้มั่นคง อีกทั้งไม่ควรลงนามในเอกสารค้ำประกัน สัญญาเงินกู้ใดๆให้กับผู้ใดเด็ดขาด เพราะอาจต้องเป็นหนี้ก้อนโตได้และอาจมีค่าใช้จ่ายที่เพิ่มมากขึ้นอาจเกิดจากบริวารที่อยู่ในบ้านคุณเอง

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้ความรัก รักแท้ หรือ หลอกลวง ? เวลาให้คำตอบชาวราศีพิจิกบางท่าน ที่พบรัก เจอคนถูกใจแล้ว ความรักที่ยังคงอยู่ถึงวันนี้ มีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์จนได้ครองคู่กันในเวลาไม่นานนี้ โดยทั่วไป ชาวราศีพิจิก ยังมีเกณฑ์พบรัก ที่อาจสร้างสัมพันธ์จนได้ครองคู่กันได้ แต่ให้ระวังความสัมพันธ์กับ "ผู้ใหญ่" มีโอกาสถูกนินทา ทำให้เสียชื่อเสียงยับเยิน!!

 

เสริมดวง ชาวราศีพิจิก

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีพิจิกความสำเร็จในหน้าที่การงาน การเงินที่คุณคิดฝันไว้ดูจะเข้าใกล้คุณเข้าไปทุกที แต่สิ่งหนึ่งที่คุณเองต้องระวังให้ดีคือ การมีสติในการดำเนินชีวิต ครองตนอยู่ในความถูกต้อง ไม่ลุ่มหลงไปตาม ยศศักดิ์ที่มีผู้หยิบยื่นให้ เพื่อความสุขจะอยู่คู่กับตัวคุณตลอดไป ควรเสริมดวงด้วยการทำทานปลดปล่อยชีวิตสัตว์ คือ ปล่อยหอยขม จำนวนกี่ตัวก็ได้นะครับ เลือกตัวที่แข็งแรงเมื่อปล่อยแล้วอธิษฐานให้ตัวคุณหลุดพ้นจากความขื่นขมใดๆ และอุดมไปด้วยโชคลาภตลอดไป

ตัวเลขมงคลและสีโฉลกในรอบสัปดาห์ของชาวราศีพิจิก

     อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสำหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 1 ,2, 5 เลขคู่คือ 12,22,25,55 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ เทา ,เขียว , ม่วง


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 28 กันยายน - 4 ตุลาคม พ.ศ.2558

ราศีธนู ผู้ที่เกิดวันที่ 16 ธันวาคม  –  15  มกราคม

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ ปัญหาและอุปสรรคในการทำงานเป็นเรื่องปกติที่ทุกคนจะต้องพบเจอ แต่ในช่วงนี้คนราศีธนูอาจจะต้องควบคุมสติ ควบคุมอารมณ์ให้มากที่สุดเพราะอิทธิพลจากศัตรูเก่าหวนคืน บริวารที่อ่อนเยาว์กว่าจะนำพาความเดือดร้อนมาให้ การติดต่อการค้า การเจรจาต่างๆจะต้องใช้คำพูดที่สร้างสรรค์อย่าใช้อารมณ์เข้าไปผสมเด็ดขาด ขอให้ตั้งสติที่จะแก้ไขปัญหาต่างๆให้ผ่านพ้นไป เพราะฟ้าหลังฝนย่อมสดใสเสมอให้คุณสงบจิตใจทำทุกอย่างให้ดีที่สุด เพราะว่าในช่วงสัปดาห์นี้คุณจะมีอารมณ์หงุดหงิดง่ายมาก คุณต้องวางตัวให้ดีก่อนที่จะปรึกษาหารือใครก็ตามต้องมั่นใจว่าเข้าหาถูกคน เพื่อจะได้พบคำตอบที่ถูกต้องส่วนคนที่กำลังมองหางานใหม่ในช่วงนี้อาจต้องใจเย็นสักหน่อยเพราะโอกาสทองยังอยู่ห่างไกลได้รับอย่างแน่นอน คุณกำลังจะได้รับข่าวดีเกี่ยวกับการงาน และการเงิน ถือว่าเป็นความสำเร็จสมดังใจปรารถนา เป็นช่วงเวลาที่ยังไม่ควรมีการลงทุนใดๆทั้งสิ้น

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้มีรายได้เข้ามาหลายทาง แต่อาจต้องนำเงินเก็บส่วนหนึ่งไปลงทุนขยับขยายธุรกิจให้เติบโตมากขึ้นทำให้ต้องมีค่าใช้จ่ายที่มากขึ้น จึงส่งผลกระทบถึงรายจ่ายประจำที่มีอยู่ อาจจะต้องประหยัดมากขึ้น อีกทั้งยังมีค่าใช้จ่ายอื่นๆที่ไม่คาดคิดเช่น ค่ารักษาพยาบาลของบริวารที่เราต้องรับผิดชอบอยู่ สำหรับผู้ที่ชอบเสี่ยงดวง เสี่ยงโชคนั้นอาจมีลาภอยู่บ้าง แต่ควรใช้สติในการพิจารณาถึงการลงทุนทุกๆครั้งต้องชัดเจนและคุ้มค่าจริงๆ

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้เนื่องจากการงานที่ค่อนข้างวุ่นวาย อาจมีเหตุให้ต้องเดินทางไกล จึงส่งผลต่อคนที่มีคู่ครองอยู่แล้วนั้นอาจต้องห่างเหินกันบ้าง คุณควรมีความเชื่อใจ และไว้ใจกันให้มากๆ ควรต่างฝ่ายต่างให้กำลังใจและมองถึงความสำเร็จในอนาคตร่วมกัน คุณจะพบแต่ความสุขอย่างแน่นอน ด้านคนโสดการเดินทางเกี่ยวกับการงานที่มากขึ้นอาจนำพาบุคคลมาหน้าหลายตามาพบปะกับคุณ หนึ่งในบุคคลเหล่านั้นอาจจะเป็นคู่แท้ในอนาคตของคุณควรพิจารณาให้ดีนะครับ

 

เสริมดวง ชาวราศีธนู

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีธนูอิทธิพลจากความวุ่นวายของการงานทำให้เกิดความเหนื่อยล้า ส่งผลให้อารมณ์แปรปรวน หงุดหงิดง่าย คุณควรที่จะนึกถึงอนาคตอันสดใสที่รอคุณอยู่เพื่อสร้างกำลังใจในการทำงานให้กับตัวคุณเอง มีสติทุกครั้งในการเดินทางเพื่อป้องกันการเกิดอุบัติเหตุในการดำเนินชีวิต ควรเสริมดวงด้วยการทำทานปลดปล่อยชีวิตสัตว์ คือ ปล่อยปลาสวาย หรือปลาเทโพ จำนวนกี่ตัวก็ได้นะครับ เลือกตัวที่แข็งแรงเมื่อปล่อยแล้วอธิษฐานให้ตัวคุณหลุดพ้นจากความเหนื่อยล้าในการดำเนินชีวิต และอุดมไปด้วยโชคลาภ และความสุขตลอดไป

ตัวเลขมงคลและสีโฉลกในรอบสัปดาห์ของชาวราศีธนู

     อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสำหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 0 ,5, 9 เลขคู่คือ 00,50,55,59 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ ชมพู ,เขียว , ขาว


 

#babybambamcomebackhome #thanksbambamgoodbyebaby #luhanyoursong #bambamfightingfortheexam #ทีมก้อยดาว #ห้องเรียนวัยประถม #9entertain #คริสยอลจิ้นไปได้ไงวะ #getwellsoonjackson #sgcsuperliveinth

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments