"วิว" แจงเหตุรับเล่นหนังเรื่องแรก! ฟุ้งใกล้รับปริญญาหลังเรียน 8 ปีเต็ม

"วิว" แจงเหตุรับเล่นหนังเรื่องแรก! ฟุ้งใกล้รับปริญญาหลังเรียน 8 ปีเต็ม

1

"วิว" แจงเหตุรับเล่นหนังเรื่องแรก! ฟุ้งใกล้รับปริญญาหลังเรียน 8 ปีเต็ม
 

       ผ่านงานละครมาหลายเรื่องสำหรับนางเอกสาว "วิว วรรณรท" ที่ล่าสุดได้โอกาสได้มาเล่นภาพยนตร์เต็มตัวเรื่อง "Take me home" เป็นเรื่องแรก ประกบกับพระเอกพันล้านอย่างหนุ่ม "มาริโอ้ เมาเร่อ" งานนี้เจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยความรู้สึกให้ฟังว่า

     "ก็ตื่นเต้นมากกว่า อยู่สายการแสดงอยู่แล้ว ไม่ได้กดดันอะไรกับเรื่องนี้ บทก็สนุกดี หนังแนวผีสยองขวัญก็ไม่เคยเล่นถึงแม้ว่าก่อนหน้านี้จะมีติดต่อมาหลายเรื่อง แต่ที่รับเล่นเรื่องนี้เพราะมั่นใจในตัวพี่ติ๊ก กัญญารัตน์ และตัวพี่โขม ผู้กำกับฯ ด้วย และบทที่ได้รับก็แปลกดี เมืองไทยยังไม่ค่อยมีใครทำแนวนี้เลย สนใจจึงรับเล่น ซึ่งคิดว่าวิธีการเล่นภาพยนตร์กับละครก็ต่างกันอยู่แล้ว ได้ไปปรึกษาหม่อมน้อย ท่านก็บอกว่าเรื่องนี้น่าเล่นเลยคุยกับผู้ใหญ่ คิวไม่ทับกันเลยเล่นได้ ซึ่งบทก็ยากแต่เคยเล่นแรงๆ มาหลายเรื่องแล้ว น่าจะทำได้

       ส่วนเรื่องที่ได้ประกบกับมาริโอ้ ก็เคยเจอใน 'จันดารา' แบบน้อยนิดมากมาแล้ว ก็เพิ่งเจอตอนฟิตติ้ง เวลาทำงานจริงในกองน่าจะช่วยเหลือได้ คงไม่ยากกว่าละคร และโชคดีที่ได้เรียนกับหม่อมมาแล้ว

       สำหรับเรื่องรับปริญญาก็จะรับในวันที่ 21 ธันวาคมนี้ หลังจากได้ทุ่มเทกับการเรียนที่คณะโบราณคดี ม.ศิลปากร มานานถึง 8 ปีเต็ม ก็ยากมากแต่โชคดีที่ได้หลายคนมาช่วย คุณแม่ก็ดีใจน่าจะโล่งมากกว่าที่เรียนจบ จะได้รับงานเต็มที่ ซึ่งวิชาที่เรียนมาก็ได้นำมาใช้เพราะเรียนด้านมานุษยวิทยา เรื่องจะต่อป.โทนั้นก็รอเวลาให้พร้อมกว่านี้ ถ้าได้เรียนจริงคงเรียนด้านศิลปะ ออกแบบ จะได้นำมาใช้กับธุรกิจที่ทำอยู่ด้วย

     ด้านความสัมพันธ์กับหน่อง ธนา ก็คุยเหมือนเดิม ไม่รู้คิวว่างหรือเปล่า บอกไปแล้วว่ารับปริญญาวันไหน ความสัมพันธ์ก็เรื่อยๆ ที่ไม่มีข่าวเสียหายในช่วงนี้ก็ระวังมากขึ้น อาจมีแค่ในละครที่จิ้นกับพระเอก และที่ไม่เปิดว่าคบกับหน่องก็ไม่ได้รอให้เขาออกตัวก่อน เรื่องแบบนี้ต้องใช้เวลา สนิทเป็นเพื่อนที่คุยได้ทุกอย่าง ยังไม่ใช่คนพิเศษ คุณแม่ก็ไม่ได้ว่าอะไร ท่านได้เจอบ้างตามงาน สเป็คก็ไม่มีอยู่แล้ว ขอคุยแล้วเข้าใจกันก็พอ"

วิว เล่นหนัง เรื่องแรก รับปริญญา เรียน นักแสดง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เก๋ไก๋ สไลเดอร์” ฮอตเวอร์ “ขอจองพี่ไว้ก่อน” แรง ยอดวิวทะลุ 2 ล้าน

ร้อนเกินเหตุ! “ญาญ่า อุรัสยา” เกือบเป็นลมกลางกองครั้งแรกในชีวิต

“เบลเล่” สาวคนสนิท “กัน สมาย” เคลียร์ดราม่า ร่วมโต๊ะ “ออกัส”

“เอิร์น” แถลงโต้ “นอล์รี่ มิสแกรนด์ตรัง” กรณีหยุมหัวถามมาแย่งแฟนคนอื่นได้ไง

เฉลยแล้ว “อิงฟ้า” นางเอกคนล่าสุดของ “นุนิว ชวรินทร์” ควงแขนตัวแม่มีมงฯ มาลงใจรัก!

“บาร์โค้ด” โบกมือลา “Be On Cloud” ตัดสินใจผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ ขอเติบโตขึ้นอีกก้าว

“มิว ศุภศิษฏ์” คว้าตำแหน่ง Ambassador of H&M Thailand อีกหนึ่งเกียรติยศคนบันเทิง!!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments