รวมประสบการณ์สุดช็อกในวงการบันเทิง! [มีคลิป]

รวมประสบการณ์สุดช็อกในวงการบันเทิง! [มีคลิป]

1

รวมประสบการณ์สุดช็อกในวงการบันเทิง!

     เหล่าคนบันเทิงแต่ละคนนั้นมักจะหักโหมกับการทำงาน ทำให้บางครั้งก็ลืมที่จะใส่ใจในเรื่องของสุขภาพ เพราะตารางการทำงานของพวกเขามักไม่มีเวลาตายตัวที่จะสามารถเลือกพักผ่อนได้อย่างที่ต้องการ หลายๆ คนต่างต้องฝืนทำงานกันต่อไปเพราะคิดว่าร่างกายยังไหวและยังไม่มีปัญหาอะไร แต่เมื่อพอถึงจุดที่ร่างกายทนรับไม่ไหวจริงๆ ก็ส่งผลกระทบให้พวกเขาเป็นลม หน้ามืด หรือวูบขณะทำงานบ้าง พาให้ผู้ร่วมงานและเหล่าแฟนคลับต่างพากันตกอกตกใจกัน และส่วนใหญ่มักจะเกิดขึ้นกับดาราตัวพ่อตัวตัวแม่ของวงการทั้งนั้น

     วันนี้ทาง "daradaily" จะพาไปดูว่ามีเหล่านักแสดงคนไหนที่เคยเกิดเหตุการณ์เป็นลมกลางงานหรือกลางกองถ่ายกันบ้าง

     เริ่มต้นที่นักร้อง-นักแสดงหนุ่ม "ไมค์ พิรัชต์" ซึ่งเป็นอีกคนที่เดินสายออกงานทุกวัน จนแทบไม่มีเวลาได้พักผ่อน อย่างเช่นเหตุการณ์ล่าสุด เมื่อนักแสดงหนุ่มได้ให้สัมภาษณ์ในงานประกาศรางวัลเกี่ยวกับกรณีที่ยังไม่ได้เซ็นรับรองบุตร และเรื่องค่าเลี้ยงดูของ "น้องแม็กซ์เวล" โดยขณะที่บรรดานักข่าวกำลังสัมภาษณ์อยู่นั้น หนุ่ม "ไมค์" ก็ได้แสดงอาการอิดโรยก่อนที่จะเกิดอาการน้ำตาคลอขึ้น หลังจากนั้นบรรดาแฟนคลับส่งเสียงเชียร์ให้กำลังใจกันอย่างไม่ขาดสาย และจู่ๆ เจ้าตัวก็ได้เอามือขึ้นปิดหู ก่อนจะเกิดอาการวูบ เข่าอ่อน ทรุดลงไปกับพื้น ทำให้ทีมงานผู้ดูแลต่างต้องรีบเข้ามาพยุงตัว ท่ามกลางความแตกตื่นของทุกๆ คน ซึ่งสาเหตุนั้นก็มาจากการที่หนุ่ม "ไมค์" โหมงานหนักและเพิ่งเดินทางกลับมาจากประเทศจีน จึงยังไม่มีเวลาได้พักอย่างเต็มที่ ส่งผลให้โรคประจำตัวกำเริบและบวกกับความเครียด ทำให้เจ้าตัวเป็นลมเนื่องจากร่างกายรับไม่ไหว

รวมประสบการณ์สุดช็อกในวงการบันเทิง ดาราเป็นลม    

ขอบคุณภาพจาก Sanook news

 

 

      เป็นอีกหนึ่งนักแสดงวัยรุ่นที่มีงานอยู่ตลอด สำหรับพระเอกหนุ่มหน้าใส "เก้า จิรายุ" ที่ได้ไปร่วมงานประกาศผลรางวัลงานหนึ่ง ขณะที่ผู้สื่อข่าวกำลังสัมภาษณ์นั้น หนุ่ม "เก้า" ก็เกิดอาการหน้ามืดและเซ ซึ่งในตอนนั้นเหล่าบรรดานักข่าวต่างก็คิดว่าเจ้าตัวนั้นเล่นมุกจึงไม่ได้สนใจอะไร โดยเจ้าตัวเองก็ไม่ได้บอกถึงอาการใดๆ ยังคงยิ้มและให้สัมภาษณ์ต่อ หลังจากนั้นไม่นานหนุ่ม "เก้า" ก็ได้มีอาการหน้ามืดอีกครั้ง ในครั้งนี้เจ้าตัวเสียหลักเกือบจะล้มลง แต่โชคดีที่มีผู้สื่อข่าวรายหนึ่งช่วยพยุงไว้ทัน แต่ด้วยสปิริตของนักแสดง เจ้าตัวยังได้ทำการแสดงในงานจนจบก่อนจะเดินทางไปตรวจเช็กร่างกายที่โรงพยาบาลต่อ ซึ่งสาเหตุที่เป็นลมเจ้าตัวได้เผยว่ามาจากการโหมงานหนัก ถ่ายภาพยนตร์ทุกวัน และยังต้องอ่านหนังสือสอบอีกจนไม่มีเวลาได้นอน

รวมประสบการณ์สุดช็อกในวงการบันเทิง ดาราเป็นลม

รวมประสบการณ์สุดช็อกในวงการบันเทิง ดาราเป็นลม

 

      ถัดมากับอีกหนึ่งนักแสดงสาวสวยมากฝีมือของเมืองไทยอย่าง "พลอย เฌอมาลย์" ซึ่งเป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่โหมงานหนัก จนไม่มีเวลาดูแลสุขภาพเพราะมีคิวงานรัดตัวอยู่ตลอด ซึ่งได้ส่งผลให้เธอนั้นเป็นลมล้มกลางงานเปิดตัวสินค้าดังยี่ห้อหนึ่งถึง 2 รอบ เรียกได้ว่าทำเอาผู้ที่มาร่วมงานต่างพากันตกใจเป็นอย่างมาก และสาเหตุที่เธอเกิดอาการหน้ามืดนั้น เนื่องมาจากก่อนหน้านี้สาว "พลอย" ได้ป่วยเป็นโรคต่อมทอนซิล และเยื่อโพรงจมูกอักเสบ บวกกับการทำงานที่หนักจนไม่มีเวลาได้พักผ่อนเพื่อรักษาให้หายดีก่อนมาทำงานต่อ ส่งผลให้เธอมีอาการป่วย แต่ด้วยความที่เจ้าตัวอยู่วงการมานาน เธอจึงฝืนร่างกายเพื่อมาทำหน้าที่ให้สมบูรณ์

 

รวมประสบการณ์สุดช็อกในวงการบันเทิง ดาราเป็นลม

รวมประสบการณ์สุดช็อกในวงการบันเทิง ดาราเป็นลม

 

     มาต่อกับอีกหนึ่งนางเอกสาวช่องหลากสี "จั๊กจั่น อคัมย์สิริ" ที่เรียกได้ว่าสร้างความตกอกตกใจให้กับบรรดาคนในกองถ่ายละคร "เหยี่ยวรัตติกาล" กันยกใหญ่ เพราะในขณะที่เธอกำลังเข้าฉากบู๊อยู่นั้นได้เกิดอาการตาค้าง วูบกลางกองถ่าย ซึ่งสาเหตุมาจากชุดหนังที่รัดแน่นเกินไป บวกกับวิกที่เธอสวมใส่ที่ต้องคอยห้อยโหนสลิงขึ้นๆ ลงๆ อยู่หลายรอบ นอกจากนี้ยังรวมถึงอากาศของสถานที่ถ่ายทำไม่ถ่ายเท จึงส่งผลให้เธอมีอาการหน้ามืด แต่ถือว่ายังโชคดีที่มีทีมงานเข้ามารับตัวไว้ได้ทันก่อนที่จะล้มหัวฟาดพื้น

    

รวมประสบการณ์สุดช็อกในวงการบันเทิง ดาราเป็นลม

รวมประสบการณ์สุดช็อกในวงการบันเทิง ดาราเป็นลม

 

     เป็นอีกหนึ่งนางเอกสาวที่มีความสวยโดดเด่นมากคนหนึ่งกับ "มิน พีชญา" ที่เธอนั้นเกิดอาการหน้ามืด เป็นลมขณะที่กำลังถ่ายทำละครเรื่อง "บ้านทรายทอง" ซึ่งสาเหตุเกิดจากอากาศที่ร้อนจัด จนร่างกายไม่สามารถปรับสมดุลได้ทัน ทำให้เกิดอาการช็อกแดด หรือโรคลมแดด ที่ส่งผลให้เป็นลมล้มวูบคากองละคร ทำเอาเหล่าบรรดาทีมงานต้องรีบพาเธอส่งโรงพยาบาลทันที หลังจากที่สาว "มิน" หายดีแล้ว เธอก็ยังได้ทิ้งท้ายถึงบรรดาแฟนคลับให้ระวังเรื่องสภาพอากาศร้อนในบ้านเรา

รวมประสบการณ์สุดช็อกในวงการบันเทิง ดาราเป็นลม

รวมประสบการณ์สุดช็อกในวงการบันเทิง ดาราเป็นลม

 

     สำหรับสาวสวยเจ้าของฉายา "น้ำตาเปิดก๊อก" อย่าง "ปุ๊กลุก ฝนทิพย์" ที่หลังจากเจ้าตัวหายจากอาการข้อมือสั่นไปได้ไม่นาน ก็ถูกหามตัวส่งโรงพยาบาลอีกรอบ เนื่องจากเธอเกิดอาการน็อคหมดสติกลางรายการวาไรตี้ โดยเธอได้เผยถึงสาเหตุของการหมดสติในครั้งนี้ว่า เกิดจากการพักผ่อนที่ไม่เพียงพอสะสมมาเป็นระยะเวลานาน ประกอบกับอาการเครียดเพราะต้องฝึกซ้อมเต้นอย่างหนัก จึงทำให้ร่างกายเหนื่อยล้าและทรุดลงในที่สุด

รวมประสบการณ์สุดช็อกในวงการบันเทิง ดาราเป็นลม

รวมประสบการณ์สุดช็อกในวงการบันเทิง ดาราเป็นลม

 

     ถัดมาที่ดาราสาวร่างเล็ก "ก้อย รัชวิน" ที่ระหว่างกำลังถ่ายทำละครเรื่อง "หมูแดง" อยู่นั้น สาว "ก้อย" ก็เกิดอาการหน้ามืด หมดสติ จนต้องถูกหามส่งโรงพยาบาล ซึ่งสาเหตุเนื่องมาจากที่ก่อนหน้านี้เธอมีอาการป่วย เป็นไข้ ท้องเสียจากอาหารเป็นพิษ บวกกับการที่เธอโหมงานหนักต้องมาถ่ายละครเช้ามืดทุกๆ วัน แต่เธอก็ยังฮึดสู้มาทำงานจนร่างกายอ่อนเพลีย แต่งานนี้ดูท่าว่าสาว "ก้อย" นั้นจะหายดีอย่างรวดเร็วเพราะได้แฟนหนุ่มอย่าง "ตูน บอดี้สแลม" คอยดูแลอยู่ไม่ห่าง]

รวมประสบการณ์สุดช็อกในวงการบันเทิง ดาราเป็นลมรวมประสบการณ์สุดช็อกในวงการบันเทิง ดาราเป็นลม

 

     ปิดท้ายกับนักแสดงมากความสามารถ อย่าง "เบนซ์ พรชิตา" ที่ระหว่างร่วมพิธีบวงสรวงละครฟอร์มยักษ์อย่างเรื่อง "ขุนศึก" ได้เกิดอาการหน้ามืด เนื่องจากอากาศที่ร้อนจัดและการหักโหมงานจนเหนื่อย แต่ทว่าเธอก็ยังพยายามฝืนอยู่ในงานต่อ จนในที่สุดร่างกายของเธอไม่สามารถต้านทานไหวจึงทำให้เป็นลมไป ซึ่งได้สร้างความแตกตื่นให้กับทุกๆ คนเป็นอย่างมาก จนต่างก็ต้องรีบพากันมาดูแลเธอในทันที

รวมประสบการณ์สุดช็อกในวงการบันเทิง ดาราเป็นลม

รวมประสบการณ์สุดช็อกในวงการบันเทิง ดาราเป็นลม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ถ่ายทำในไทย “นาย กรชิต” ร่วมรายการวาไรตี้จีนชื่อดัง ออกอากาศตอนแรกแล้วจ้า

อนุโมทนาบุญ “บุ๋ม ปนัดดา” ขอบคุณ “อิงฟ้า” ร่วมทำบุญซื้อโลงเย็นให้กับวัดบ้านเกิด

เริ่มแล้ว! “แจม รชตะ” เตรียมสร้างบุญใหญ่หล่อพระ แฟนคลับร่วมอนุโมทนาสาธุ

“พิมฐา ฐานิดา” โชว์ทูพีชเบิร์ดเดย์ฉลองวัย 31

“แม่ลี” เคลียร์ดราม่า ยันพูดความจริง อัปเดตงานแต่ง “แก้มบุ๋ม” เตรียมเป็นคุณแม่เรียบร้อย

สุดเซอร์ไพรส์!! “มินนี่” สาวข้ามกำแพง “เจมีไนน์-โฟร์ท” ทำถึง เล่นใหญ่สุด!!

ศูนย์สงครามพิเศษติดปีกให้ “ปิ่น เก็จมณี” ประกอบคุณประโยชน์ต่อสังคมและกิจการทหารพลร่ม

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments