แซบสะท้านเมือง! "ฌอห์ณ" เฉลย คอนเซปต์โชว์ท่อนบนถ่ายแบบ

แซบสะท้านเมือง! "ฌอห์ณ" เฉลย คอนเซปต์โชว์ท่อนบนถ่ายแบบ

1

แซบสะท้านเมือง! "ฌอห์ณ" เฉลย คอนเซปต์โชว์ท่อนบนถ่ายแบบ

           เรียกได้ว่าเป็นปีที่เต็มไปด้วยข่าวดีของหนุ่ม "ฌอห์ณ จินดาโชติ" ที่ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงานหรือเรื่องครอบครัว จะมีข่าวออกมาให้แฟนๆ ได้ติดตามกันอยู่ตลอด ยิ่งไปกว่านั้น ล่าสุดดูเหมือนว่าหนุ่ม "ฌอห์ณ" กำลังจะมีผลงานถ่ายแบบกับนิตยสารเล่มหนึ่ง ที่มีการเปลือยอกอีกด้วย โดยเขาเผยว่า 

            "สำหรับงานนี้ ก็คงเปลือยท่อนบนแต่ไม่มาก เพราะเป็นโปรเจ็คท์พิเศษ ที่รวบรวม 9 คน ที่มีอิทธิพลต่อปี เป็นธีม Naked อย่ามองคนแต่ภายนอก ซึ่งปกตินั้น โดยส่วนตัวไม่ค่อยชอบถอดเสื้ออยู่แล้ว แต่ถือว่ามันมีความหมายที่ดี และภาพที่ออกมาก็ไม่น่าเกลียดอะไร คิดว่าทุกคนน่าจะชอบกัน ด้วยมุมที่ดูอาร์ตๆ ไม่ได้โชว์ทั้งสรีระ โชว์แค่ส่วนบนเท่านั้น เป็นโทนสีขาวดำ ซึ่งจะวางแผงในเดือน พฤศจิกายนนี้"

           นอกจากนี้หนุ่ม "ฌอห์ณ" ยังได้อัพเดทถึงข่าวดีของหลานคนใหม่ด้วยว่า "น้องชายของ "เวลา" ถ้าไม่ผิดพลาดอะไร ก็น่าจะคลอดเดือนพฤศจิกายน หรือไม่ก็หลังจากนิดนึง ส่วนเรื่องการคิดชื่อนั้นได้หมดโควต้าไปแล้ว เพราะตั้งชื่อให้ "น้องเวลา" ไป คงจะเป็นหน้าที่ของคุณพ่อคุณแม่เขาแล้ว และยังได้เรื่องที่น่ายินดีคือ อาหมอ "เจี๊ยบ ลลนา" น้องเขาจะตัวสูง มีกระดูกที่ยาวมาก น่าจะได้เชื้อมาจากคุณพ่อกับอาหมอมา และคุณแม่เขาก็ผิวดีขึ้น ถือว่ามีแต่เรื่องดีๆ ซึ่งคิดว่าถ้าน้องโตขึ้นคงหน้าตาดีเลย ถ้าอยากจะเข้าวงการก็คงได้เข้า ก็คิดกันคุยกันเป็นเรื่องสนุกๆ ไป"

              และปิดท้ายหนุ่มคนนี้ ยังได้พูดถึงเหตุผลของการลงภาพ สีขาว-ดำ ในอินสตาแกรมส่วนตัวว่า "ด้วยตอนนี้มีแต่อารมณ์ที่ไปทำงาน ไม่ค่อยได้ถ่ายภาพวิวทิวทัศน์ และก็เรียนฟิลม์ขาว-ดำ มาแต่ไหนแต่ไรแล้ว เลยทราบว่าการถ่ายภาพแบบนี้เสน่ห์มันอยู่ตรงไหน และรู้สึกว่าคนจำลุคเราในภาพขาว-ดำค่อนข้างจะเยอะ เลยรู้สึกว่าทยอยลงไปเรื่อยๆ เสียดายถ้าจะลงภาพสีตอนนี้ เพราะยังรู้สึกอินอยู่ แฟนคลับก็เข้าใจ คิดว่าก็เป็นเสน่ห์อีกอย่างของผมไปแล้ว"

ฌอห์ณ โชว์ท่อนบน เซ็กซี่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แจ๊คกี้ จักริน” ขึ้นแท่น CEO ต้อนรับวันเกิดอายุ 23 ปี เปิดบริษัท “OTH ENTERTAINMENT”

“ฐากูร” อดีตสามี “เป็กกี้ ศรีธัญญา” เปิดตัวสาวคนใหม่ หวานฉ่ำสุดๆ

ส่องโมเมนต์น่ารัก “เจนี่” พาลูกสาว “น้องโนล่า” ไปทำกิจกรรม งานนนี้ทำคอมเมนต์สนั่น

“แบมแบม” ไม่ให้ค่าคนที่ไม่รักเรา พร้อมเผยแพลนคัมแบ็ค GOT7 ต้นปี / กลางปี 2025 เหมาะสมสุด!

“พรหมพยศ” ฟิตติ้งแล้ว “เจนนี่” เปลี่ยนลุคซ่าประกบคู่ “มิกค์”

เซอร์ไพรส์ทั้งด้อม “ป๊ายปาย” หอบดอกไม้ช่อโตร่วมแสดงความยินดี “นุ๊ก ธนดล” รับรางวัล

เตรียมฉลองยอดฟอลติ๊กต๊อก  “อิงฟ้า วราหะ” ทะลุ 7M

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments