“คูลฟาเรนไฮต์ มิวสิค อะไลฟ์” อบอุ่นครบรส “ปาน-ป๊อด” พานั่งไทม์แมชชีนย้อนเวลา ดื่มด่ำเพลงฮิตสุดฟินเต็มอิ่ม

“คูลฟาเรนไฮต์ มิวสิค อะไลฟ์” อบอุ่นครบรส “ปาน-ป๊อด” พานั่งไทม์แมชชีนย้อนเวลา ดื่มด่ำเพลงฮิตสุดฟินเต็มอิ่ม

1

“คูลฟาเรนไฮต์ มิวสิค อะไลฟ์” อบอุ่นครบรส “ปาน-ป๊อด” พานั่งไทม์แมชชีนย้อนเวลา ดื่มด่ำเพลงฮิตสุดฟินเต็มอิ่ม

     ปิดฉากไปอย่างอบอุ่นและกินใจ สำหรับคอนเสิร์ต “คูลฟาเรนไฮต์ มิวสิค อะไลฟ์”   ปาน-ป๊อด : แดร์ ทู ดรีม ที่เพิ่งจัดโชว์ไปเมื่อคืนก่อน ณ. โรงละครอักษรา คิง พาวเวอร์ งานนี้นอกจากจะได้ฟังเสียงเพลงเพราะๆ แล้วแฟนเพลง “คูลฟาเรนไฮต์ 93” ยังได้ฟินกับความพิเศษที่ “ป๊อด-ธนชัย” และ “ปาน-ธนพร” ออกมาควงคู่กันมาโชว์พลังเสียงและสลับกันร้องเพลงฮิตแบบเต็มอิ่มเต็มอารมณ์ โดยบรรยากาศของคอนเสิร์ตจึงเป็นไปอย่างอบอุ่น และเป็นกันเอง

     เริ่มต้นความสนุกเริ่มต้นสนุกกับเพลงฮิตติดหูสร้างชื่อ “ก่อน” ด้วยความหมายดีๆทำเอาแฟนเพลงร้องตามกันทั้งฮอลล์จากนั้น “ป๊อด-ธนชัย” พูดคุยทักทายแฟนเพลง และส่งให้ “ปาน-ธนพร” ขึ้นมาโชว์พลังเสียงในเพลงแจ้งเกิด “ตบมือข้างเดียว” หลังจากนั้น “ป๊อด-ธนชัย” ก้าวขึ้นเวทีอีกครั้งกับเพลงเก่าหาฟังยากในเวชั่นออริจินอล อย่าง  “รักคุณเข้าอีกแล้ว” และ “เจ้าหญิง”  ต่อด้วยเพลงช้าซึ้งๆสะกดอารมณ์แฟนเพลง “ใคร” และ “ดาว”  หลังจากนั้นก็มาถึงช่วงเวลาที่แฟนๆ “คูลฟาเรนไฮต์ 93”  รอคอยเมื่อ “ปาน-ธนพร” ขึ้นเวทีมาพร้อมเพลง “ช่วงที่ดีที่สุด”  ฟีเจอริ่ง “ป๊อด-ธนชัย” เป็นครั้งแรก เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ ได้อย่างสุดเสียง ก่อนที่  “ป๊อด-ธนชัย” จะส่งต่อเวทีต่อให้ “ปาน-ธนพร” พาย้อนเวลาไทม์แมชชีนความสุข กับเพลง “เพลงของเธอ”  สะกดให้แฟนเพลงเต็มอิ่มสุดซึ้งชนิดที่บางคนนั่งปาดน้ำตากันเลยทีเดียว

     ก่อนเปลี่ยนบรรยากาศมาโยกย้ายกับเพลงจังหวะสนุกๆเมดเล่ย์4 เพลงรวด “นรกในใจ / บาปกรรมมีจริง / รักแท้แพ้ใกล้ชิด / เบอร์นี้ไม่มีคนของเธอ”  ต่อด้วยเพลงของศิลปินคนโปรดในดวงใจของ “ปาน-ธนพร” อย่าง “เพราะเธอไม่ใช่คนเดิม /สงสารเถอะ/ รักคงยังไม่พอ และ ยังจำไว้” ต่อด้วย “คำขอร้องของก้อนหิน”  และ “ถอนสายบัว” ที่ “ปาน-ป๊อด” กอดคอประชันพลังเสียงพร้อมชวนแฟนๆ เต้นท่ายอดฮิตในอดีต ถอนสายบัว บอกได้คำเดียวว่าสนุกสุดฟิน ก่อนชวนผู้ฟังทุกคนมาสนุก ส่งท้ายความสุขความทรงจำในวันนี้เมื่อ  “ป๊อด-ธนชัย”  จัดเพลงฮิต “ติ๋ม และ บุษบา” เต้นกันกระจาย ปิดท้ายความสนุกสุดประทับใจเมื่อ “ปาน-ธนพร”  หยิบเพลงฮิตเต้นมันส์เว่อร์อย่าง “เหงาเข้าใจ” โดยมี  “ป๊อด-ธนชัย”  ขึ้นมาแจมในเพลง “บุษบา และ สาวปาน” จบคอนเสิร์ต ปาน-ป๊อด : แดร์ ทู ดรีม ได้อย่างประทับใจแฟนๆ สมการรอคอย  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ต้าวเชน”  ลูกชาย  “มะปราง วิรากานต์” กับน้ำหนัก 8 โลของเค้า

แห่แสดงความยินดี! มือกลองสุดเท่ “ชัช บอดี้สแลม” ขอแฟนสาว “แต่งงาน”

อยากจะเป็นมายควีน! “มาย ภาคภูมิ” ทำถึง “AUTHENTIC MILE” (มายของแทร่) FIRST SOLO CONCERT

มงคลชีวิต “เบลล่า” เข้าเฝ้าพระสังฆราชฯ ทำพิธีทางศาสนาวัดดัง

ป้ายยาเครื่องประดับสุดเก๋ “แบรนด์หลุยส์ วิตตอง”

“เปิ้ล ไอริณ” เปิดใจรักกับหมออเมริกัน ให้เงินใช้เดือนละล้าน แต่ดันเกิดเหตุนี้ซะก่อน!?

“เอิน” ผู้เสียหายและคู่กรณี “นอล์รี่ มิสแกรนด์ตรัง” เคลื่อนไหวขอเปิดใจกรณีโดนทำร้ายร่างกายเผยตอนนี้อยู่ที่สภ .อ.คอหงส์

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments