"แพรว" ยันขอจิ้น "โก้" แค่ในจอ สุดปลื้ม "มนต์รักสิบหมื่น" โกอินเตอร์

"แพรว" ยันขอจิ้น "โก้" แค่ในจอ สุดปลื้ม "มนต์รักสิบหมื่น" โกอินเตอร์

1

"แพรว" ยันขอจิ้น "โก้" แค่ในจอ สุดปลื้ม "มนต์รักสิบหมื่น" โกอินเตอร์

         ทำเอาใครหลายคนจิ้นฟินกับคู่ของ สาว "แพรว เฌอมาวีร์ สุวรรณภาณุโชค" กับ หนุ่ม "โก้ วศิน" กันเป็นแถวในเรื่อง  "เลือดตัดเลือด"  

         ล่าสุดสาว "แพรว" ก็ได้ออกมาเผยถึงกระแสคู่จิ้นกับหนุ่ม "โก้" ให้ฟังว่า   "ตอนแรกไม่ได้คิดว่าจะมีคนชอบคู่เรา ซึ่งปกติก็สนิทกับพี่ "โก้" อยู่แล้ว ออกงานด้วยกันบ้าง ตอนแสดงเลยทำให้จูนติดง่าย ซึ่งแฟนคลับเยอะขึ้นกว่าเดิม 

            ส่วนเรื่องที่จะจิ้นนอกจอ ก็คงไม่มีเป็นพี่น้องรู้จักกันมาหลายปีแล้ว ตั้งแต่เล่นละครเรื่องแรกด้วยกัน และกับแฟนของพี่ "โก้" ก็ไม่มีปัญหาแน่นอน เพราะเรื่องงานกับเรื่องส่วนตัวก็เป็นคนละเรื่องกัน แฟนของพี่เขาก็ไม่เคยถามเลย พี่ "โก้" เขาก็แฮปปี้ในสถานะแบบนี้ดี 

           โดยละครเรื่องต่อไปก็คงจะมีคู่กันอีกตอนนี้ก็คุยกับผู้ใหญ่รอจังหวะและบทที่เหมาะอยู่ เรื่องที่หลายคนมองว่ายังเล่นละครแข็งอยู่นั้น ก็รับฟังที่ผ่านมาก็ไม่เคยบอกว่าเก่ง ที่เขาพูดมาก็เก็บไปพัฒนา ต้องฝึกฝนฝีมืออยู่แล้ว ซึ่งละครกับภาพยนตร์ตอนเล่นก็ต่างกันอยู่แล้วเวลาถ่ายทำก็คอยช่วยกันมากกว่า โดยกับเรื่องนี้ก็รู้สึกซีเรียสอยู่ ไม่อยากให้ใครมาติก็จะพัฒนาต่อไป 

            สำหรับภาพยนตร์ "มนต์เลิฟสิบหมื่น" ที่เข้าฉายแถบอาเซียนนั้น ตอนนี้ขั้นตอนก็นัดคิวกำลังจะบินไป เปิดตัวในวันที่ 19 กันยายนนี้ ก็ดีใจถึงแม้ว่าจะเป็นโซนใกล้ๆ จะมีพี่ "นิว ชัยพล" และพี่ "แจ๊ส ชวนชื่น" ไปด้วย รู้สึกเกินคาดมาก 

           ด้านหัวใจก็โสดอยู่ ที่มีข่าวว่าชอบสาวหล่อก็ไม่จริง แต่ด้วยความที่เป็นผู้หญิงแบบห้าวๆ อยู่แล้วเลยทำให้เจอข่าวแบบนี้แต่มุมที่อ่อนหวานก็มี และกับเรื่องนี้ก็ไม่พร้อมที่จะเปิดเท่าไหร่ รู้สึกว่ายังสนุกกับงาน และครอบครัวอยู่ สเป็คก็ชอบแมน ๆคนอารมณ์ดี สนุกๆ เฮฮาแบบเดียวกันกับเรา เพราะสามารถเป็นทั้งเพื่อนทั้งพี่ได้ซึ่งกับพี่ "โก้" เองเขาได้ตรงที่เฮฮาแต่ขอให้เป็นคู่จิ้นในจอพอ และถ้าเขาเลิกกับแฟนเพราะเราก็ไม่มีทางเกิดปัญหานี้ เราชัดเจนอยู่แล้วว่าอยู่ในสถานะอะไร ซึ่งกับแฟนพี่เขาก็เคยเจอแบบผ่านๆบ้างแต่ไม่ได้คุยหรือทักทายอะไรกันเลย"

แพรว โก้ มนต์รักสิบหมื่น โกอินเตอร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คู่นี้ยังไง? “ริว วชิรวิชญ์” แชร์โมเมนต์น่ารักกับ “เต้ย จรินทร์พร” แต่ถูกถามเป็นแฟนกันหรอ

สวยเก่ง! “ญดา นริลญา” ผลงานปังขึ้นแท่นนางเอกสายฝีมือ

“เป็ด เชิญยิ้ม” ควง “จั๊กกะบุ๋ม” เปิดใจ! จุดธูปสาบาน ทำผิดครั้งสุดท้าย

“บอย” โพสต์คลิปแซว “เจี๊ยบ” เดินเนียนกับเด็กญี่ปุ่น? ไปเที่ยวญี่ปุ่นยังไงให้เหมือนอยู่นครสวรรค์?

เชิญเที่ยวงานและสมัครประกวดเพลงลูกทุ่ง ชุมทางดาวทองใน งานเทศกาลนมัสการปิดทอง หลวงพ่อวัดไร่ขิง ประจำปี 256719-27 เมษายน

“เต ตะวัน” ยก “เจมีไนน์” คือลูกรัก หลังโดนแซวมีลูกใหม่ “เอเอ BUS” ด้าน “นิว” เหมาะมีลูกเป็นผู้หญิง

ความฝัน 10 ปีสำเร็จแล้ว! “นิว ชัยพล” แบก “น้องทิวทัศน์” ไว้บนเป้ได้เดินป่าไปด้วยกัน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments