แมนชัวร์! “เด่นคุณ” แค่แกล้งหอมแก้ม “ขวัญ”

แมนชัวร์! “เด่นคุณ” แค่แกล้งหอมแก้ม “ขวัญ”

1

แมนชัวร์! “เด่นคุณ” แค่แกล้งหอมแก้ม “ขวัญ”

          เป็นเรื่องขึ้นมาทันที เมื่อหนุ่มหล่อกล้ามแน่นอย่าง “อ้วน เด่นคุณ” หอมแก้มหนุ่ม “ขวัญ KPN” ทำเอาหลายคนตั้งข้อสงสัยว่าทั้งคู่นั้นแมนหรือไม่แมนกันแน่ งานนี้หนุ่ม “อ้วน” เลยออกมาเคลียร์ความจริงทันทีว่า “เรื่องภาพที่หอมแก้มกับ ‘ขวัญ KPN’ ก็แค่แกล้งกันเล่นๆ ซึ่งเราเล่นกันบ่อยๆ อยู่แล้ว ไม่กลัวใครสงสัยด้วย เพราะถ้ารู้จักผมแล้วก็จะรู้ว่าเป็นผู้ชายจริงๆ ไม่มีอะไรเลย ยืนยันแมนทั้งคู่”

          นอกจากนี้หนุ่ม “อ้วน” ยังอัพเดทเรื่องความสัมพันธ์ระหว่างเจ้าตัวกับสาวสวย “แพทริเซีย พิมพ์ชนก กู๊ด” ต่ออีกว่า “เรื่องของ ‘แพทริเซีย’ ได้ส่งข้อความอวยพรให้ในวันเกิด สถานะเป็นแค่พี่น้องที่สนิทกัน มีทักและคุยเล่นกันบ้าง น้องเป็นคนน่ารัก เรายังไม่อยากใช้คำว่าแฟน เพราะเรายังเด็กกันอยู่ เป็นเพื่อน พี่น้องกันดีกว่า ตอนนี้ยังไม่อยากจีบใครเพราะงานก็เยอะ เรียนก็หนัก ไม่มีเวลาหา”

          สำหรับเรื่องงานนั้น เจ้าตัวเล่าให้ฟังว่า “ช่วงนี้งานเยอะเลยมีคนมองว่าเป็นลูกรัก แต่จริงๆ แล้วเป็นที่คาแรคเตอร์มากกว่า เพราะคาแรคเตอร์เราตรงกับละคร ตอนนี้มีผลงานละคร 2 เรื่อง คือ ‘ดอกไม้ใต้เมฆ’ และ ‘ดาวหลงฟ้า ภูผาสีเงิน’ งานเยอะเรื่องเวลาเลยต้องขอกับอาจารย์ที่มหาวิทยาลัย เพราะเราจะซีเรียสเรื่องเวลาของกองถ่ายมาก เราอาจจะจบช้ากว่าเพื่อนนิดหน่อย”

          ท้ายสุดกับเรื่องที่หนุ่ม “อ้วน” เปลี่ยนชื่อบ่อยนั้น เจ้าตัวก็แจงว่า “ล่าสุดคือ ‘เด่นคุณ’ เปลี่ยนเพราะพระทักให้เปลี่ยน พอเปลี่ยนแล้วชีวิตก็ดีขึ้น ไม่ว่าจะเรื่องงาน เรื่องเรียน แต่จะไม่เปลี่ยนชื่อแล้ว”

แมน เกย์ เด่นคุณ ขวัญkpn อ้วน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หมอชิตรีรันต่อเนื่อง! “เข็มซ่อนปลาย” คืนจอปลุกกกระแสความน่ารัก “นุ่น-เก้า-ฐิสา-ยูโร”  

“ยุ้ย ญาติเยอะ” ลุยโปรเจ็คท์ใหม่พร้อมเปิดวงเขย่าสงกรานต์

“ในรอยทราย” ลาจอแฮปปี้ “ไมค์-ฐิสา-สกาย” รูดม่านปิดฉากกวาดเรตติ้งเบาๆ

เผยกระเป๋า “แจง ปุณณาสา” ราคา 125,000 “ครูเจี๊ยบTCF แบรนด์เนม” แนะวิธีแก้เมื่อโดนปัสสาวะ

“ตี๋-ธนพล” สุดประทับใจละคร “เรือนทาส” ได้ประสบการณ์และมิตรภาพ

ชีวิตสู้กลับในกองถ่าย “กวาง วรรณปิยะ” เล็บหลุดและต้องถ่ายละครต่อ

“เก้า-พีพี” ขอบคุณแฟนคลับจิ้นแรงตั้งแต่ละคร “พรชีวัน” ยังไม่ได้ออน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments