“ฌอห์ณ” เผยเทคนิคดูแลสาวสุดโรแมนติก

“ฌอห์ณ” เผยเทคนิคดูแลสาวสุดโรแมนติก

1

“ฌอห์ณ” เผยเทคนิคดูแลสาวสุดโรแมนติก

          เรียกว่าหล่อครบสูตรเลยจริงๆ สำหรับพระเอกหนุ่ม “ฌอห์ณ จินดาโชติ” เพราะนอกจากจะมีความสามารถทางด้านการแสดงแล้ว เจ้าตัวยังชื่นชอบด้านงานเขียนจนออกหนังสือเล่มแรกในชีวิต ที่มีชื่อว่า “present perfect เพราะวันนี้..ดีที่สุดแล้ว” ให้แฟนคลับได้ติดตามและกลายเป็นหนอนหนังสือไปตามๆ กัน

          นอกจากเขียนหนังสือแล้ว หนุ่ม “ฌอห์ณ” ก็มักจะเขียนบทความดีๆ ถ่ายทอดผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว @seanjindachot ให้แฟนคลับได้รู้จักตัวตนและมุมมองความคิดของเขามากขึ้น โดยล่าสุดเจ้าตัวได้เขียนเล่าเทคนิคให้หนุ่มๆ ในเรื่องของการเทคแคร์ผู้หญิงว่า

          “she will know how much you love her by your action | เวลาคุณจะท่องเที่ยวกับผู้หญิงสักคนมันไม่ยากเลย ก็แค่ อย่ามัวแต่เล่นมือถือบ่อย อย่าขับรถเร็ว อย่าเดินนำเขามากนัก ควรเดินเสมอกัน อย่ามัวสนใจแต่เรื่องของตัวเอง ถามเป็นระยะว่าอยากทำไรต่อไหม ของไม่ว่าจะของใครก็ต้องถือ เวลาเขาอยากดูอะไรอย่าไปเร่ง เพราะนั่นคือความสุขของเขา และถ้าเขาถามว่าเอาอันไหนดี อย่าคิดนาน อย่าตอบยาว ต้องใส่ใจ แม้สุดท้ายเขาจะไม่เลือกตามที่คุณบอกก็ตาม (เคยได้ยินไหม ผู้หญิงเป็นใหญ่เสมอ) ทุกร้านอาหารที่เราพาเขาไปต้องมี choiceให้เขาเลือก เพราะเขาจะคิดนานว่าจะเอาร้านไหนดี ระหว่างทานข้าวควรฟังเขาเยอะๆ แม้ว่าเรื่องนั้นคุณจะไม่ถนัดหรือไม่รู้ และควรตบท้ายด้วยการเล่าเรื่องตลกสักเรื่องเพื่อให้เขารู้สึกว่าคุณเป็นคนสร้างรอยยิ้มให้เขาได้เสมอ เวลาดูหนังถึงแม้เขาจะบอกว่าไม่อยากกินป๊อปคอร์นหรือน้ำ ก็ควรซื้อ เพราะสุดท้ายแล้วมือของคุณและเขาจะไปเจอกันก็ตรงนั้นแหละ และที่สำคัญที่สุด ขอเขาถ่ายรูปบ้างเวลาไปเที่ยว เพื่อแสดงว่าคุณดีใจแค่ไหนที่มีเขาข้างกาย                                                                                                                     จาก.จินดาโชติ 

          ปล. ข้อมูลนี้มาจากการสังเกตการณ์อยู่ห่างๆ จากผู้หญิงในรูปไม่มีผิดมีถูกแต่อย่างใด เน้นความสบายใจของท่านล้วนๆ”

ฌอห์ณ เทคนิค โรแมนติก ดูแลสาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นางเอกดัง! ประกาศเลิกแฟน ลั่นแรงโสดจีบได้

“นุ๊ก ธนดล” ดึง “รถถัง จิตรเมืองนนท์” ทำเพลง ยินดี “ป๊ายปาย” งานรุม ขำหมดไปเยอะอีกฝ่ายหมุนวงล้อ

เบิร์ดเดย์ “จันจิ จันจิรา” รักเธอนะสาวน้อยแสนซน

“แจ๊ส” สุดทน! พร้อมปะทะ “แจง” ลั่นไม่นับญาติกันได้

“แจ๊คกี้ จักริน” ขึ้นแท่น CEO ต้อนรับวันเกิดอายุ 23 ปี เปิดบริษัท “OTH ENTERTAINMENT”

“ฐากูร” อดีตสามี “เป็กกี้ ศรีธัญญา” เปิดตัวสาวคนใหม่ หวานฉ่ำสุดๆ

ส่องโมเมนต์น่ารัก “เจนี่” พาลูกสาว “น้องโนล่า” ไปทำกิจกรรม งานนนี้ทำคอมเมนต์สนั่น

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments